Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Như Thảo Diện Váy Ống Trong Buổi Chụp Nội Y Ở Asia's Next Top Diễn Viên: Phan Như Thảo    
Ngày Đăng: 23 Tháng 01 Năm 2014

Với tư thế tạo dáng chưa sáng tạo, chưa thể hiện được cá tính của một người mẫu chuyên nghiệp, đại diện của Việt Nam có tấm ảnh đứng ở vị trí 7/13.

Không có những mâu thuẫn, cạnh tranh khốc liệt như tập trước, tập ba của Asia's Next Top Model diễn ra khá nhạt nhòa và yên ả. Các thí sinh đối mặt với thử thách ghi hình một đoạn phim ngắn quảng bá hình ảnh Malaysia cho năm 2014 trên sân thượng một tòa nhà cao tầng ở Kuala Lumpur. Việc chụp hình trên cao luôn là một thử thách cam go, đặc biệt với những ai sợ độ cao, và trải nghiệm này đã khiến nhiều thí sinh hoảng sợ và áp lực.

Với tâm lý vững vàng, bản lĩnh diễn xuất trước ống kính ấn tượng, ngôn ngữ cơ thể biểu cảm, Josephine (Malaysia) là người chiến thắng trong phần thử thách này. Đại diện Việt Nam Như Thảo cùng Nicole (Singapore), Tia (Thái Lan) lần lượt thuộc top 4 thí sinh có bức ảnh đẹp.

Sau phần thử thách ghi hình trên cao, các thí sinh bước vào phần thi chụp ảnh với chủ đề nội y trong bối cảnh băng đá lạnh -5 độ C. Các thí sinh không tự chọn trang phục mà mặc theo sự sắp xếp của ban tổ chức. Sở hữu nhiều bộ ảnh nội y nóng bỏng trước đó, Như Thảo cho biết cô hoàn toàn thoải mái và tự tin trong phần thi này. Tuy nhiên, khi bước vào chụp hình, Như Thảo chưa diễn thành công như kỳ vọng.

Ngay khi xuất hiện, bộ trang phục của Phan Như Thảo khiến nhiều khán giả hoang mang bởi sự khác biệt so với trang phục của các thí sinh khác. Bộ đồ của cô được cho là giống thiết kế váy ống hơn là nội y. Như Thảo được ban giám khảo khen ngợi tràn đầy năng lượng, ánh mắt giàu cảm xúc nhưng lại bị chê chưa biết cách tận dụng hết không gian, khả năng pose hình hạn chế. Với tấm hình còn gò bó cơ thể, đại diện của Việt Nam vẫn nằm trong vòng an toàn và đi tiếp vào trong.

Bộ nội y của Phan Như Thảo giống một chiếc váy ống gợi cảm thông thường. Ảnh: AsNTM.

Bức ảnh đẹp nhất trong phần thi tiếp tục thuộc về đại diện nước chủ nhà Josephine. Có cách tạo dáng táo bạo, mạnh mẽ và sáng tạo, thí sinh này nhận được nhiều lời khen từ giám khảo.

Trong khi đó, người có kết quả tệ nhất ở tập này là thí sinh đến từ xứ kim chi Ji Hye. Là người khép mình, yếu đuối, hay khóc trước những áp lực, chân dài Hàn Quốc đã không vượt qua được thử thách. Tư thế tạo dáng nghèo nàn, không thể hiện tính thời trang của bộ nội y, biểu cảm vô hồn, Ji Hye chấp nhận rời khỏi cuộc chơi trong sự an ủi của bạn bè trong ngôi nhà chung.
Với khuôn mặt cá tính, ấn tượng, Nicole (Singapore) dần cho thấy cô có thể là ứng viên sáng giá đi sâu vào vòng cuối. Không chỉ là thí sinh gây sốc cho giám khảo trong tập hai khi từ vòng nguy hiểm trở thành người có bức hình đẹp nhất, cô tiếp tục sở hữu tấm hình đẹp thứ hai trong tập ba khi hoàn toàn hòa mình với bối cảnh. Thí sinh của đảo quốc sư tử tạo dáng đơn giản nhưng hiệu quả, khiến toàn bộ ban giám khảo tâm đắc và cho rằng, cô gần như là người duy nhất thể hiện được đúng tinh thần lạnh lẽo, khốc liệt của băng đá.

Bức ảnh đẹp nhất của tập này thuộc về thí sinh nước chủ nhà Malaysia. Ảnh: AsNTM

Natalie (Đài Loan) cũng là thí sinh gây chú ý ở tập ba khi biết cách làm cho mình khác biệt nhờ tư thế ngồi thay vì đứng như các thí sinh khác. Hành động sẵn sàng ngồi trên tuyết lạnh để tạo dáng của cô được nhiếp ảnh gia và giám khảo đánh giá cao.

Các thí sinh còn lại gồm Sheena (Malaysia), Katarina (Philippines), Tia (Thái Lan), Jodilly (Philippines), Janice (Indonesia), Sneha (Ấn Độ) và Marie (Nhật) mới chỉ làm tròn nhiệm vụ tạo dáng, chứ chưa thể hiện được sự sáng tạo, bứt phá rõ rệt trong các thử thách. Thậm chí, thí sinh Pooja của Singapore còn cho thấy sự nghèo nàn trong diễn xuất khi bị giám khảo phát hiện ra tư thế chụp của cô tập này giống hệt phần thi photoshoot trong động Batu ở tập hai. Vì áp lực cuộc thi, Marie gặp vấn đề về sức khỏe. Cô được các bác sĩ nhanh chóng đưa đi cấp cứu trong tình trạng đuối sức.

Trailer tập tiếp theo của Asia's Next Top Model hé lộ cảnh các cô gái đau khổ khi buộc phải lột xác bằng việc cắt tóc, trang điểm đậm để hoàn thành các phần thử thách tiếp theo.

Sources: Vnexpress

Phan Như Thảo
Tiểu Sử Phan Như Thảo
  » Phan Như Thảo Và Con Gái Một Tuổi Dạo Phố Hà Nội
  » Phan Như Thảo Khoe Bầu 8 Tháng Bên Chồng Đại Gia
  » Như Thảo Vác Bầu 4 Tháng, Thu Hằng Bế Con Lên Sàn Diễn
  » Dàn Sao Việt Khoe Sắc Ở Lễ Cưới Lương Thế Thành, Thúy Diễm
  » Dàn Người Đẹp Đọ Sắc Với Váy Ren Xuyên Thấu
  » Thân Thế Chồng Đại Gia Của Các Mỹ Nhân Việt
  » Phan Như Thảo: 'Tôi Từng Sảy Thai Vì Miệng Đời Chửi Rủa'
  » Phan Như Thảo Cùng Chồng Đại Gia Đi Xem Thời Trang
  » Phan Như Thảo Trở Lại Phim Trường Sau Đính Hôn
  » Phan Như Thảo Tái Xuất Sau Đám Hỏi
  » Phan Như Thảo Tái Xuất Sau Đám Hỏi
  » Phan Như Thảo: 'Chồng Sắp Cưới Ôm Tôi Xin Lỗi Vì Thị Phi'
  » Phan Như Thảo Khoe Ảnh Đính Hôn Cùng Đại Gia Đức An
  » Phan Như Thảo Đính Hôn Với Chồng Cũ Của Ngọc Thúy
  » Phan Như Thảo Thích Thú Khung Cảnh Dân Dã Của Đường Hoa
  » Những Gương Mặt Gây Chú Ý Trên Show Truyền Hình 2014
  » Đỏ, Trắng - Hai Màu Được Nhiều Sao Chuộng Ở Tuần Thời Trang
  » Phan Như Thảo Đơn Giản Trong Sắc Đen Trắng
  » Như Thảo Sốc Khi Nhìn Người Làm Cong Thanh Giáo Bằng Yết Hầu
  » Quách Ngọc Ngoan Phản Bội, Bạo Hành Vợ Trong Phim Mới
  » Phan Như Thảo Diện Váy Hở Lưng Ong
  » Như Thảo Tràn Đầy Sức Sống Nhờ Yoga
  » Phan Như Thảo Được Mời Sang Đài Loan Làm Mẫu Độc Quyền
  » Phan Như Thảo Lưng Trần Vẽ Body Painting
  » Sao Việt Chia Sẻ Mong Ứớc Về Ngày Valentine Lý Tưởng