Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Những Gương Mặt Gây Chú Ý Trên Show Truyền Hình 2014 Diễn Viên: Phan Như Thảo    
Ngày Đăng: 19 Tháng 12 Năm 2014

Hoài Lâm, Thiện Nhân trở thành những "hiện tượng" trên truyền hình nhờ khả năng ca hát; ca sĩ Anh Thúy bị chỉ trích vì lừa dối khán giả...

Là một trong những "hiện tượng" của show truyền hình 2014, Thiện Nhân chiếm được nhiều cảm tình của khán giả không chỉ nhờ sự trong sáng, đáng yêu mà còn vì chất giọng ngọt ngào, đầy nội lực và cao vút. Giọng ca của cô bé được đánh giá là "không thua kém các ca sĩ chuyên nghiệp, hát lâu năm". Sau khi trở thành quán quân The Voice Kids, cô bé đã rời quê lên TP HCM học để phát triển năng khiếu.

Tên tuổi của Hari Won bắt đầu nhận được nhiều sự chú ý sau khi cô đóng hài cùng Trấn Thành trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi". Gặp phải một số ý kiến cho rằng tiết mục đạo ý tưởng của Hàn Quốc, bộ đôi nghệ sĩ cho biết đó chỉ là sự trùng hợp. Những chia sẻ của Hari Won về trải nghiệm của mình tại chương trình sau đó cũng nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ.

Xuất hiện trong chương trình "Gương mặt thân quen", Hoài Lâm ban đầu chỉ được nhớ tới là con trai nuôi của Hoài Linh. Nhưng càng về cuối chương trình, nam ca sĩ sinh năm 1995 càng chứng tỏ khả năng biến hóa trong âm nhạc lẫn ngoại hình. Những tiết mục hóa thân thành Sơn Tùng M-TP hay nghệ nhân xẩm Hà Thị Cầu đều gây được sự thích thú cho khán giả.

Là ứng viên sáng giá cho giải quán quân chương trình "Gương mặt thân quen", Minh Thuận cũng được nhiều khán giả kỳ vọng. Xuyên suốt các đêm gala, nam ca sĩ luôn giữ được phong độ. Đặc biệt, các màn giả gái của anh được đánh giá cao vì lối diễn tự nhiên, duyên dáng cùng nội dung được đầu tư kỹ lưỡng.

Không chỉ giành giải quán quân "Cuộc đua kỳ thú", bộ đôi Hương Giang Idol và Criss Lai còn gây tò mò về chuyện tình cảm. Một thời gian ngắn sau khi giành giải nhất, họ công khai mối quan hệ.

Liên khúc "Ngọn lửa cao nguyên" của nhóm F Band trong đêm bán kết X-Factor tối 12/10 tại TP HCM gặp phải những ý kiến trái chiều về việc sử dụng chiếc khăn Piêu của dân tộc Thái làm khố. Một số ý kiến cho rằng đây là hành động phản cảm bởi khăn Piêu vốn là vật đội đầu linh thiêng của người Thái. Đại diện của nhóm nhạc cũng như nhà sản xuất chương trình sau đó đã lên tiếng xin lỗi khán giả cũng như đưa ra lời giải thích cho sai lầm của mình.

Việc Loki Bảo Long bất ngờ bỏ thi chung kết X-Factor vào 9/10 cũng gây ra không ít tranh cãi và đồn đoán về nguyên nhân. Mọi hình thức liên lạc với thí sinh này lúc ấy đều không thể thực hiện được. Chỉ sau hai ngày, bác sĩ theo dõi sức khỏe cho Loki Bảo Long mới tiết lộ, anh bỏ thi vì chứng trầm cảm tái phát. Nam ca sĩ được chẩn đoán là "rối loạn cảm xúc do chịu nhiều tổn thương trong đời sống tình cảm".

Ca sĩ Anh Thúy đón nhận phản ứng tiêu cực từ dư luận khi giả danh Huyền Minh, một nhân viên phục vụ nhà hàng bị tai nạn lao động, có sẹo bên mặt phải nên phải đeo mặt nạ lên sân khấu. Sau khi gây sốt với ca khúc hit của Celine Dion trong tập đầu chương trình, cựu thành viên nhóm Mây Trắng lập tức bị phát hiện gian dối. Không ít giám khảo cũng tỏ ra bức xúc vì bị Anh Thúy lừa. Ban tổ chức show truyền hình này sau đó phải lên tiếng xin lỗi khán giả vì đã không thẩm tra nhân thân thí sinh kỹ lưỡng.

Chiến thắng trong cuộc thi Vietnam Idol nhưng Nhật Thủy vừa nhận giải đã phải đối mặt với cáo buộc mua tin nhắn bình chọn. Thông tin này được đưa ra sau khi một số khán giả phát hiện có sự liên quan giữa bố mẹ thí sinh với các công nhân được vận động nhắn tin bình chọn. Tuy vậy, sau đó, Nhật Thủy khẳng định cô biết gì về chuyện này. Ban tổ chức cho biết văn bản được đưa ra để tố cáo không có căn cứ xác thực nên không thể buộc tội Nhật Thủy.

Đầu năm 2014, Phan Như Thảo đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi người mẫu Asia's Next Top Model. Sau một vài tập được phát sóng trên truyền hình, người mẫu đã lên tiếng tố cáo ban tổ chức dựng chuyện về mình. Cô cho biết, không chỉ kích động các thí sinh khác bịa chuyện mình ăn ở bừa bãi tại nhà chung, ê-kíp sản xuất còn chỉnh tiếng nói của Như Thảo nhỏ đi khiến khán giả tưởng nhầm cô gặp trở ngại về ngoại ngữ. Những chia sẻ của Như Thảo nhận lại sự chỉ trích của một thí sinh cùng tham dự cuộc thi.

Cậu bé 8 tuổi, Nguyễn Đức Vĩnh, thu hút khán giả ngay từ vòng sơ khảo cuộc thi Vietnam's Got Talent với tiết mục "Thị Màu lên chùa". Đến vòng bán kết, thí sinh nhí đến từ Bắc Ninh tiếp tục gây bất ngờ với tiết mục chầu văn "Cô Đôi Thượng Ngàn".

Sources: Vnexpress

Phan Như Thảo
Tiểu Sử Phan Như Thảo
  » Phan Như Thảo Và Con Gái Một Tuổi Dạo Phố Hà Nội
  » Phan Như Thảo Khoe Bầu 8 Tháng Bên Chồng Đại Gia
  » Như Thảo Vác Bầu 4 Tháng, Thu Hằng Bế Con Lên Sàn Diễn
  » Dàn Sao Việt Khoe Sắc Ở Lễ Cưới Lương Thế Thành, Thúy Diễm
  » Dàn Người Đẹp Đọ Sắc Với Váy Ren Xuyên Thấu
  » Thân Thế Chồng Đại Gia Của Các Mỹ Nhân Việt
  » Phan Như Thảo: 'Tôi Từng Sảy Thai Vì Miệng Đời Chửi Rủa'
  » Phan Như Thảo Cùng Chồng Đại Gia Đi Xem Thời Trang
  » Phan Như Thảo Trở Lại Phim Trường Sau Đính Hôn
  » Phan Như Thảo Tái Xuất Sau Đám Hỏi
  » Phan Như Thảo Tái Xuất Sau Đám Hỏi
  » Phan Như Thảo: 'Chồng Sắp Cưới Ôm Tôi Xin Lỗi Vì Thị Phi'
  » Phan Như Thảo Khoe Ảnh Đính Hôn Cùng Đại Gia Đức An
  » Phan Như Thảo Đính Hôn Với Chồng Cũ Của Ngọc Thúy
  » Phan Như Thảo Thích Thú Khung Cảnh Dân Dã Của Đường Hoa
  » Những Gương Mặt Gây Chú Ý Trên Show Truyền Hình 2014
  » Đỏ, Trắng - Hai Màu Được Nhiều Sao Chuộng Ở Tuần Thời Trang
  » Phan Như Thảo Đơn Giản Trong Sắc Đen Trắng
  » Như Thảo Sốc Khi Nhìn Người Làm Cong Thanh Giáo Bằng Yết Hầu
  » Quách Ngọc Ngoan Phản Bội, Bạo Hành Vợ Trong Phim Mới
  » Phan Như Thảo Diện Váy Hở Lưng Ong
  » Như Thảo Tràn Đầy Sức Sống Nhờ Yoga
  » Phan Như Thảo Được Mời Sang Đài Loan Làm Mẫu Độc Quyền
  » Phan Như Thảo Lưng Trần Vẽ Body Painting
  » Sao Việt Chia Sẻ Mong Ứớc Về Ngày Valentine Lý Tưởng