Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Phan Như Thảo: 'Chồng Sắp Cưới Ôm Tôi Xin Lỗi Vì Thị Phi' Diễn Viên: Phan Như Thảo    
Ngày Đăng: 10 Tháng 11 Năm 2015

Dù không để tâm đến những phụ nữ từng đi qua đời chồng mình - đại gia Đức An, nữ người mẫu vẫn buồn khi đọc nhiều lời bàn tán về quá khứ của anh.

- Lễ đính hôn bí mật của chị với đại gia Đức An - chồng cũ người mẫu Ngọc Thúy - cuối tuần qua gây chú ý. Cảm xúc của chị hiện tại thế nào?

- Thú thực, tôi không đọc thông tin trên mạng. Tới khi bạn bè gửi cho một số bài viết, bình luận thì tôi mới hay rằng mọi người quan tâm tới sự kiện này như vậy.

Đối với chuyện cũ của chồng, từ khi quen biết tới lúc đính hôn, tôi không đào bới gì vì còn phải tập trung xây dựng tương lai của gia đình. Tôi chỉ quan tâm chồng tôi là Nguyễn Đức An hiện tại. Còn thời điểm 6 -7 năm trước, anh ấy là ai tôi không cần biết. Với những người phụ nữ trước đây của anh, tôi cũng xem như không quen biết, không tồn tại. Tôi cũng nghe chuyện vợ cũ anh ấy nói về anh. Việc một người phụ nữ tức giận chửi bới một ai đó cũng diễn ra hàng ngày, không có gì lạ.

Có điều, mấy ngày qua, tôi nghe quá nhiều về chuyện này nọ nên cũng thấm vào người và cảm thấy buồn. Tôi không hiểu sao con người chỉ với hai chữ "buông bỏ" mà cũng khó quá.

Ảnh đính hôn của Phan Như Thảo và đại gia Đức An.

- Chồng chia sẻ với chị thế nào trước sự việc này?

- Anh ấy ôm tôi nói: "Vợ đừng buồn, anh xin lỗi". Tôi là một người rất dễ dụ bởi những lời ngọt ngào.

Chúng tôi không cần nói gì nhiều, hiểu nhau là được. Tôi thở như thế nào, nhanh hay chậm, anh ấy biết hết.

- Vì sao chị giấu kín thông tin về đám hỏi?

- Tôi nghĩ chuyện đính hôn vốn là chuyện cá nhân, chuyện của gia đình. Mọi người trong nhà quây quần nhau, chúc phúc là đủ. Sau đó mình chia sẻ hạnh phúc với bạn bè, người hâm mộ bằng hình ảnh đẹp sẽ hay hơn.

Tính tôi không thích làm rùm beng mọi việc. Sau đám hỏi, tôi có khoe ảnh tiệc cho mọi người xem. Tôi được cưới hỏi đàng hoàng và đang rất hạnh phúc. Tôi mong những người yêu quý tôi cũng hạnh phúc khi nhìn những hình ảnh ấy.

- Doanh nhân Đức An cầu hôn chị ra sao?

- Anh ấy bảo tôi có chuyện muốn bàn và rủ tôi ăn cơm tối. Dùng bữa xong, anh ấy ngỏ lời với thái độ rất nghiêm túc. Chúng tôi có một cuộc trao đổi rất thoải mái về nhiều việc cho tương lai như: chúng tôi nên làm gì trước để chuẩn bị cho lễ cưới? Kế hoạch cuộc sống sau này ra sao? Anh ấy sẽ làm chồng như thế nào? Sau này cả gia đình sống ở đâu?

- Lý do khiến chị chấp nhận sống chung nhà với người đàn ông trải qua nhiều đời vợ?

- Mùng 2 Tết năm ngoái, tôi đến chúc Tết một anh bạn là đạo diễn, rồi vô tình gặp anh An ở đó. Duyên phận khiến chúng tôi thấy hợp nhau. Sau một năm tìm hiểu thì quyết định tiến tới hôn nhân. Tôi không quan tâm đến quá khứ của anh ấy.

Tôi nghĩ sống trong thiên hạ ai cũng có thị phi xung quanh mình cả. Và chuyện một người từng đổ vỡ chẳng ảnh hưởng gì đến chuyện hai người cảm thấy yêu nhau và muốn sống cùng nhau. Tôi chỉ biết trước mắt mình là một người đàn ông khó tính, mọi việc đều yêu cầu rất cao. Anh ấy có phần gia trưởng và nóng tính nhưng hiền lành, làm gì cũng cẩn thận, không bao giờ nói xấu ai một tiếng nào. Chồng tôi rất công bằng, biết yêu thương và mong muốn tôi được hạnh phúc. Đối với tôi vậy là đủ.

- Gia đình phản ứng thế nào khi chị kết hôn?

- Cả nhà bảo nếu tôi thương và lấy ai thì phải bảo vệ hạnh phúc cũng như quyết định của mình. Gia đình chỉ biết ủng hộ hết lòng. Tôi nghĩ con gái lớn rồi ra ngoài phải biết khôn ngoan, cha mẹ đâu đi theo hoài như lúc nhỏ được. Tôi biết các bậc cha mẹ có con gái cũng sẽ lo lắng vì sợ con mình không tìm được chốn nương thân tốt.

Phan Như Thảo trong ngày vui.

- Chị đối diện ra sao với việc chồng mình còn tranh chấp tài sản với vợ cũ?

- Đó là việc riêng của anh An trước khi gặp tôi nên tôi không hỏi. Anh ấy là người lớn lại biết cách cư xử. Tôi tin anh ấy không làm gì ảnh hưởng đến gia đình và hạnh phúc của chúng tôi cả.

- Tài sản của chồng sắp cưới ảnh hưởng thế nào đến quyết định kết hôn của chị?

- Từ khi quen chồng đến khi đính hôn, tôi chưa bao giờ hỏi về tài sản và tôi cũng không quan tâm vì tôi nghĩ nó không phải của mình. Theo tôi, tiền có nhiều khi chết cũng không mang theo được. Cuộc sống tìm được người yêu thương mình cả đời mới là quý giá.

Giữa chồng và tiền thì tôi chọn chồng (cười). Chồng tôi từng nói khi lấy nhau về tài sản là của chung, để vun vén hạnh phúc gia đình. Nhưng tôi nghĩ tài sản sau hôn nhân là của chung, còn trước hôn nhân thì tiền ai kiếm được là của riêng sao gộp chung được. Tôi thích mọi thứ rõ ràng và công bằng. Tôi ghét dính líu tới những thứ không phải của mình, nhất là tiền bạc. Nó làm nhân cách con người ta không còn giá trị nữa.

- Sau kết hôn, chị dự tính công việc thế nào?

- Anh ấy là doanh nhân còn tôi hoạt động nghệ thuật. Anh ấy tôn trọng nghề nghiệp của tôi và bảo tốt nhất tôi hãy làm theo ý thích của mình. Anh ấy hiểu nếu tôi bị cấm cản điều gì là thường mè nheo dữ lắm, làm anh ấy không sống nổi với tôi (cười). Tôi thích được bận rộn trong công việc và tiếp tục đeo đuổi nghệ thuật.

Tâm Giao thực hiện

Sources: Vnexpress

Phan Như Thảo
Tiểu Sử Phan Như Thảo
  » Phan Như Thảo Và Con Gái Một Tuổi Dạo Phố Hà Nội
  » Phan Như Thảo Khoe Bầu 8 Tháng Bên Chồng Đại Gia
  » Như Thảo Vác Bầu 4 Tháng, Thu Hằng Bế Con Lên Sàn Diễn
  » Dàn Sao Việt Khoe Sắc Ở Lễ Cưới Lương Thế Thành, Thúy Diễm
  » Dàn Người Đẹp Đọ Sắc Với Váy Ren Xuyên Thấu
  » Thân Thế Chồng Đại Gia Của Các Mỹ Nhân Việt
  » Phan Như Thảo: 'Tôi Từng Sảy Thai Vì Miệng Đời Chửi Rủa'
  » Phan Như Thảo Cùng Chồng Đại Gia Đi Xem Thời Trang
  » Phan Như Thảo Trở Lại Phim Trường Sau Đính Hôn
  » Phan Như Thảo Tái Xuất Sau Đám Hỏi
  » Phan Như Thảo Tái Xuất Sau Đám Hỏi
  » Phan Như Thảo: 'Chồng Sắp Cưới Ôm Tôi Xin Lỗi Vì Thị Phi'
  » Phan Như Thảo Khoe Ảnh Đính Hôn Cùng Đại Gia Đức An
  » Phan Như Thảo Đính Hôn Với Chồng Cũ Của Ngọc Thúy
  » Phan Như Thảo Thích Thú Khung Cảnh Dân Dã Của Đường Hoa
  » Những Gương Mặt Gây Chú Ý Trên Show Truyền Hình 2014
  » Đỏ, Trắng - Hai Màu Được Nhiều Sao Chuộng Ở Tuần Thời Trang
  » Phan Như Thảo Đơn Giản Trong Sắc Đen Trắng
  » Như Thảo Sốc Khi Nhìn Người Làm Cong Thanh Giáo Bằng Yết Hầu
  » Quách Ngọc Ngoan Phản Bội, Bạo Hành Vợ Trong Phim Mới
  » Phan Như Thảo Diện Váy Hở Lưng Ong
  » Như Thảo Tràn Đầy Sức Sống Nhờ Yoga
  » Phan Như Thảo Được Mời Sang Đài Loan Làm Mẫu Độc Quyền
  » Phan Như Thảo Lưng Trần Vẽ Body Painting
  » Sao Việt Chia Sẻ Mong Ứớc Về Ngày Valentine Lý Tưởng