Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Nữ Nghệ Sĩ Việt Thử Thách Bạn Đời Trong Gameshow Diễn Viên: Ốc Thanh Vân, Trương Quỳnh Anh    
Ngày Đăng: 29 Tháng 10 Năm 2015

Trương Quỳnh Anh, Ốc Thanh Vân... khóc cười khi chứng kiến chồng phải vượt qua nhiều chướng ngại vật trong chương trình "Đàn ông phải thế".

Trong gameshow thể hiện khả năng chịu đựng và vượt thách thức mang tên Đàn ông phải thế, nhiều người vợ nghệ sĩ lần đầu được khám phá khả năng tiềm ẩn của bạn đời.

Trương Quỳnh Anh đã giàn giụa nước mắt và ôm chầm lấy ca sĩ Tim khi chứng kiến chồng ăn hết 10 món ăn có vị cay chỉ trong vòng hai phút.

Diễn viên Tuyền Mập ngạc nhiên khi ca sĩ Thanh Ngọc khẳng định chồng cô có thể giành được 15 sản phẩm trong thử thách vượt chướng ngại vật hái trái cây. "Tôi đặt chỉ tiêu cho chồng là 12 sản phẩm, không ngờ Thanh Ngọc còn 'thách thức' chồng cô ấy với 15 sản phẩm", diễn viên Tuyền Mập nói.

Trương Quỳnh Anh bật khóc khi chứng kiến chồng - ca sĩ Tim - ăn hết 10 món ăn có vị cay chỉ trong hai phút. Trong khi đó, Ốc Thanh Vân, Hari Won chỉ dám đặt cược cho người bạn đời của mình từ sáu đến bảy món.

Đàn ông phải thế là phiên bản Việt của format My man can từ Red Arrow (Đức). Đây là cuộc đương đầu của bốn cặp nam - nữ qua năm thử thách do hai MC đặt ra khi bị tách biệt ở hai không gian khác nhau.

Ở không gian chính, bốn người nữ sẽ đặt cược khả năng chiến thắng cho người đàn ông của mình, trong khi đấng mày râu ngồi trong phòng kính đặt khuất tầm mắt bạn đời hoặc người yêu. Họ mất hoàn toàn khả năng trò chuyện với nhau nhưng vẫn nghe được diễn tiến trên sân khấu chính.

Theo diễn viên hài Trấn Thành - MC của chương trình, đây không đơn thuần thử thách khả năng bền bỉ, dẻo dai của người đàn ông mà còn là nơi khán giả phát hiện "mức độ" yêu chồng của các nghệ sĩ Việt. "Tôi vô cùng thích thú khi thấy các cô đưa bạn trai vào thử thách để rồi phải hối hận, xót xa. 'Đàn ông phải thế' vừa là phép thử tình yêu, vừa là hồi chuông cảnh tỉnh các cô rằng người đàn ông đã phải hy sinh những gì để cả hai được hạnh phúc", nam diễn viên chia sẻ.

Đồng hành cùng Trấn Thành trong vai trò MC là diễn viên hài Việt Hương. Nữ nghệ sĩ thích thú khám phá nhiều "góc khuất tế nhị" của những cặp vợ chồng cùng hoạt động trong showbiz qua tiết lộ của người vợ. "Khi người chơi tương tác chủ yếu bằng sự thấu hiểu, khán giả sẽ có dịp nhận định về tình trạng quan hệ của các đôi. Họ hiểu nhau bao nhiêu và chia sẻ với nhau thế nào đều được thể hiện qua cách người phụ nữ đặt ra mục tiêu và người đàn ông của họ quyết tâm hoàn thành thử thách đó ra sao", Việt Hương cho biết.

Ngoài hai MC và người chơi, Đàn ông phải thế còn có sự hiện diện của diễn viên, ca sĩ Trương Thế Vinh trong hình tượng "Mr. Biết Tuốt". Trước mỗi thử thách, anh sẽ là người đưa ra gợi ý liên tưởng và là người thực hiện mẫu trước các đội chơi.

Biểu cảm của hai MC Trấn Thành - Việt Hương trước quyết định của những người vợ khi đưa người đàn ông của mình vào các mức độ thử thách.

Khi một người phụ nữ có mức cược cao nhất, người đàn ông của họ phải thực hiện thử thách đúng mức độ đã cược. Nếu chiến thắng, cả hai giành được số điểm do ban tổ chức quy định. Họ phải chia đều số điểm đó cho ba đội còn lại nếu thất bại. Số điểm đạt được sẽ nâng dần theo các vòng. Qua bốn thử thách, hai đội cao điểm nhất sẽ đến với thử thách đối kháng, buộc hai thành viên nam phải thực hiện để giành chiến thắng cuối cùng.

Đàn ông phải thế mùa đầu có sự tham gia của các cặp vợ chồng Ốc Thanh Vân - Trí Rùa, Trương Quỳnh Anh - Tim, Tuyền Mập - Trung Hiếu, người mẫu Thảo Trang - cầu thủ Phan Thanh Bình, Phi Thanh Vân - Bảo Duy, lực sĩ Phạm Văn Mách và vợ... Tập đầu tiên lên sóng tối 30/10.

Châu Mỹ

Sources: Vnexpress

Ốc Thanh Vân, Trương Quỳnh Anh
Tiểu Sử Ốc Thanh Vân
  » Ảnh Sao 27/3: Sam Cúng Đầy Tháng Cho Hai Con Sinh Đôi
  » Ảnh Sao 21/3: Chồng Đưa Ốc Thanh Vân Đi Ship Hàng Ở Australia
  » Ảnh Sao 7/11: Vợ Chồng Chi Bảo Ngồi Thuyền Ngắm Cảnh Italy
  » Ảnh Sao 30/4: Con Gái Mai Phương Xinh Tươi Bên Ốc Thanh Vân
  » Nghệ Sĩ Việt 10 Năm Trước Trông Thế Nào?
  » Con Trai Trương Quỳnh Anh Cao Gần Bằng Mẹ Ở Tuổi Lên 8
  » Hình Ảnh Khác Biệt Khi Là 'Mẹ Bỉm Sữa' Của Sao Việt
  » Ốc Thanh Vân Bức Xúc Vì Mai Phương Bị Chụp Lén Ảnh Khi Qua Đời
  » Ốc Thanh Vân: 'Mai Phương Mệt Và Yếu Hơn Trước'
  » Trương Quỳnh Anh Đăng Ảnh Nắm Tay Chàng Trai Giấu Mặt
  » Trương Quỳnh Anh Gợi Cảm, Sống Kín Hơn Sau Ly Hôn Tim
  » Thành Lộc Và Nhiều Nghệ Sĩ Viếng Tang Lê Bình
  » Thành Lộc Và Nhiều Nghệ Sĩ Viếng Tang Lê Bình
  » Ốc Thanh Vân Khóc Khi Thấy Mai Phương Cầu Nguyện Ở Bhutan
  » Ốc Thanh Vân Xúc Động Khi Mai Phương Lái Xe Đến Chúc Tết
  » Nhiều Sao Việt Ly Hôn, Chia Tay Trong Năm 2017
  » Con Gái Xuân Lan Đùa Nghịch Cùng Con Trai Trương Quỳnh Anh
  » Midu, Ốc Thanh Vân, Ái Châu Tặng Quà Cho Fan
  » Trương Quỳnh Anh Mặc Jumpsuit Khoe Hình Thể
  » Ốc Thanh Vân Đưa Ba Con Đi Chụp Ảnh Giáng Sinh
  » Trương Quỳnh Anh Hóa 'Cô Dâu 8 Tuổi' Bên Chồng
  » Phim 'Nữ Đại Gia' Lỏng Kịch Bản, Thiếu Kịch Tính
  » Người Yêu Nắm Chặt Tay MC Kỳ Duyên Tại Sự Kiện
  » Con Trai Trương Quỳnh Anh Òa Khóc Khi Mẹ Đi Sự Kiện
  » Vợ Chồng Ốc Thanh Vân Vui Đùa Cùng Ba Con Nhỏ