Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Việt Anh Căng Thẳng Khi Đóng Cảnh Nóng Với Lý Nhã Kỳ Diễn Viên: Nguyễn Lê Việt Anh, Lý Nhã Kỳ    
Ngày Đăng: 02 Tháng 04 Năm 2009

Chàng công tử trong “Chạy án” cảm thấy vượt qua chính mình khi hoàn thành những pha mặn nồng cùng kiều nữ Lý Nhã Kỳ trong bộ phim có nhiều cảnh thân mật nhất từ trước đến nay của anh.

Việt Anh đảm nhận vai chàng trai cơ hội trong "Gió nghịch mùa", tìm mọi cách tiếp cận cô con gái ông chủ tịch tập đoàn mong được đổi đời.

- Sau một năm thành công trên màn ảnh, kế hoạch của anh với nghệ thuật thứ bảy trong năm 2009 thế nào?

- Tôi xác định Kỷ Sửu là một năm quan trọng của mình với nhiều dự án liên quan đến điện ảnh, nhưng cho phép tôi tạm thời chưa nói nhiều về những dự án đó mà chỉ nói về công việc trước mắt. Hiện tôi đảm nhận vai nam chính trong bộ phim Gió nghịch mùa cùng bạn diễn xinh đẹp Lý Nhã Kỳ.

- Vai diễn này có gì giống và khác những vai trước đây anh từng thể hiện?

- Nhân vật của tôi lần này là một thanh niên có học thức và địa vị, có năng lực trong công việc và có phong cách sống. Tuy nhiên, anh ta quá tham vọng và không bao giờ hài lòng với những gì mình đang có, luôn muốn phấn đấu vươn lên chinh phục những tầm cao mới bất chấp thủ đoạn, kể cả việc chấp nhận hy sinh mối tình với một cô gái xinh đẹp, hiền lành, thông minh, chịu khó và rất yêu anh, chỉ vì gia đình cô không có điều kiện kinh tế. Cao trào của phim chính là thời điểm anh chàng này gặp cô con gái ông chủ tịch tập đoàn nơi anh làm việc. Cô ta đi du học nước ngoài về và làm cùng công ty. Anh ta tìm mọi cách chinh phục cô gái (do Lý Nhã Kỳ thủ vai) với hy vọng đám cưới sẽ mở ra bước ngoặt cho cuộc đời mình.

Theo quan điểm của tôi, vai này rất cá tính, mạnh mẽ. Tuy nhiên, đây là một dạng vai phản diện có số phận và tâm lý đa chiều. Tôi hy vọng khi xem bộ phim này, khán giả sẽ thấy hình ảnh khác biệt của Việt Anh so với những vai trước đây mà tôi đã thực hiện. Tôi mong muốn đem đến cho công chúng những giây phút, những cảm giác vui buồn hạnh phúc nhưng cũng đầy cay đắng và cùng trải nghiệm với số phận nhân vật.

Việt Anh và Lý Nhã Kỳ ăn ý trong những cảnh thân mật.

- Anh cảm thấy thế nào khi đóng cặp với Lý Nhã Kỳ trong bộ phim này?

- Có lẽ đây là bộ phim có nhiều cảnh thân mật nhất từ trước đến giờ trong sự nghiệp của tôi. May mắn cho tôi, bạn diễn là một cô gái xinh đẹp, thông minh và hiện rất “hot” là Lý Nhã Kỳ. Về mặt tâm lý, bộ phim này có nét rất giống với bộ phim Chạy án trước đây, đó chính là sự lo lắng và căng thẳng. Nếu như ở bộ phim Chạy án, điều tôi lo lắng là làm sao phải thể hiện rõ nhất những cảnh vật vã lên cơn nghiện, thì trong Gió nghịch mùa, tôi căng thẳng nhất khi đóng những cảnh tình cảm để làm sao thể hiện nó thật đẹp, thật nghệ thuật.

Sau khi hoàn thành bộ phim thì tôi phải mượn lời một nghệ sĩ đàn anh, đó là tôi đã vượt qua chính mình. Tôi thật sự cảm ơn sự nỗ lực và làm việc hết mình của các đồng nghiệp nữ, nhất là Lý Nhã Kỳ, cộng sự ăn ý của tôi trong những cảnh diễn thực sự rất khó.

- Vợ anh nghĩ sao về vai diễn mới của anh?

- Tôi cảm thấy may mắn khi mình có người bạn đời luôn hiểu và ủng hộ mình trong mọi chuyện, đặc biệt là công việc. Vợ tôi đã đọc hết kịch bản phim và động viên tôi rất nhiều. Tôi thấy bất ngờ về điều này vì trong phim có quá nhiều cảnh “nóng”, nhưng có lẽ do cô ấy cảm thấy sự nghiêm túc trong công việc và những trăn trở của tôi nên đã giúp tôi cảm thấy vững tâm khi nhận lời tham gia bộ phim.

May mắn của Việt Anh là luôn được vợ thông cảm và ủng hộ, dù phải đóng phim có nhiều cảnh thân mật.

- Anh ấn tượng gì về những người đẹp mình từng cộng tác trên phim ảnh?

- Đây cũng là một may mắn nữa của tôi, khi được cộng tác rất nhiều bạn diễn nữ xinh đẹp và thông minh. Tôi ấn tượng nhất là những cô bạn diễn phía Nam như Thanh Hằng, Lý Nhã Kỳ bởi họ không chỉ xinh đẹp, gợi cảm mà còn nhạy cảm, thông minh, sắc sảo.

- Ngôi vị “Hoàng tử truyền hình” mà anh được khán giả dành tặng sau serie “Chạy án” đã bị Lương Mạnh Hải soán ngôi cùng “Bỗng dưng muốn khóc”. Anh cảm thấy thế nào về điều này?

- Trước hết tôi thật sự trân trọng và biết ơn sự ghi nhận của khán giả, những người đã dành tặng danh hiệu này cho tôi. Tuy nhiên, tôi đến với nghệ thuật không phải là để đạt một danh hiệu nào mà chỉ đơn giản là được làm những điều mình đam mê. Tôi nghĩ rằng trong cuộc sống luôn có sự vận hành, luân chuyển, sự thay thế là điều hiển nhiên và nó cũng chính là động lực để chúng ta luôn làm mới mình. Theo quan điểm của tôi, trong cuộc sống để đạt được cái gì đó không quá khó nhưng để giữ gìn và duy trì được nó mới là quan trọng. Không ai nói trước được điều gì cả.

Sources: Vnexpress

Nguyễn Lê Việt Anh, Lý Nhã Kỳ
Tiểu Sử Lý Nhã Kỳ
Tiểu Sử Nguyễn Lê Việt Anh
  » Lý Nhã Kỳ Khoe "Kho" Hàng Hiệu Triệu Đô
  » Lan Khuê, Gil Lê Dự Tiệc Giáng Sinh Của Lý Nhã Kỳ
  » Lý Nhã Kỳ Mặc O Ép Vòng Một Trong Tiệc Mừng 20/10
  » Lý Nhã Kỳ Sum Họp, Chụp Ảnh Cùng Đại Gia Đình
  » Lý Nhã Kỳ Diện Váy Ren Xuyên Thấu Dạo Phố
  » Ảnh Sao 16/7: Phương Oanh Diện Kín Bưng Đi Biển Phuket
  » Lý Nhã Kỳ Mặc Đầm O Ép Ngực Lớn Tự Nhiên Dự Sự Kiện
  » Ảnh Sao 11/6: Lý Nhã Kỳ Bên Đại Gia Đình
  » Lý Nhã Kỳ Đeo Trang Sức 15 Tỷ Đồng Dự Sự Kiện
  » Lý Nhã Kỳ Diện Váy Ngắn Đi Sự Kiện Ngoại Giao
  » Ảnh Sao 3/2: Lý Nhã Kỳ Chu Môi Chụp Ảnh Như Gái Teen
  » Lý Nhã Kỳ Chụp Ảnh Bán Nude
  » Lý Nhã Kỳ Mặc O Ép Vòng Một Ở Qatar
  » Dàn Nghệ Sĩ Mừng Lý Nhã Kỳ Tái Nhiệm Chức Lãnh Sự Danh Dự Romania
  » Ảnh Sao 12/8: Lý Nhã Kỳ Tìm Bạn Trai Ở "Người Ấy Là Ai"
  » Ảnh Sao 19/7: Lý Nhã Kỳ Ngồi Du Thuyền Ở Italy
  » Ảnh Sao 14/7: Fan Làm Sinh Nhật Sớm Cho Lý Nhã Kỳ
  » Street Style Của Lý Nhã Kỳ Ở Châu Âu
  » Lý Nhã Kỳ Tay Trong Tay Mỹ Nam Brazil Sinh Năm 2000
  » Lý Nhã Kỳ Diện Đầm Công Chúa Trên Thảm Đỏ LHP Cannes
  » Ảnh Sao 19/5: Lý Nhã Kỳ Chi 10.000 EUR Cho Êkíp Đi Cannes
  » Ảnh sao 17/5: Lý Nhã Kỳ mời khán giả xem phim miễn phí
  » Lý Nhã Kỳ Tay Trong Tay Han Jae Suk
  » Lý Nhã Kỳ Quấn Quýt Bên Bình Minh Khi Chụp Ảnh Chung
  » Lý Nhã Kỳ Vai Kề Vai Mỹ Nam 9X