Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Việt Anh 'Khóa Môi' Lã Thanh Huyền Dưới Pháo Hoa Diễn Viên: Nguyễn Lê Việt Anh, Lã Thanh Huyền    
Ngày Đăng: 23 Tháng 02 Năm 2013

Nam diễn viên ‘Chạy án’ và người đẹp Phụ nữ thế kỷ 21 có nhiều cảnh quay lãng mạn, ướt át trong bộ phim truyền hình mới có tên ‘Tình yêu không hẹn trước’.

Sau thành công của Cầu vồng tình yêu, đạo diễn – NSƯT Trọng Trinh tiếp tục kết hợp với đạo diễn trẻ Bùi Tiến Huy trong phim Tình yêu không hẹn trước. Đây là một trong những phim truyền hình mới của Việt Nam trong năm Quý Tỵ với sự tham gia của ba diễn viên chính Việt Anh, Lã Thanh Huyền và Minh Hương.

Việt Anh và Lã Thanh Huyền trong một cảnh lãng mạn như phim Hàn Quốc.

Phim xoay quanh ba nhân vật chính là Huy, Mai và Minh với những quan niệm sống khác nhau. Huy là con trai chủ tịch của một tập đoàn lớn, có trình độ nhưng ngang ngược và kiêu ngạo. Anh coi tình yêu như một trò chơi mà mình nắm thế chủ động. Với ngoại hình và gia thế, anh có thể làm xiêu lòng bất kỳ cô gái nào. Mọi chuyện thay đổi khi anh vô tình gây tai nạn cho gia đình cô sinh viên tên Mai.

Dù gia đình đã dàn xếp ổn thỏa nhưng Huy luôn bị ám ảnh bởi vụ tai nạn và không sống như trước. Tuy nhiên, bên cạnh anh luôn có Minh - cô bạn thân xinh đẹp luôn chia sẻ, cảm thông. Minh sắc sảo trong công việc nhưng lại chẳng thể tỉnh táo trong tình yêu và luôn mặc định Huy là của riêng mình.

Về phía Mai, cô bị thương khá nặng sau tai nạn và mẹ cô cũng phải nhập viện khiến gia đình ngày càng khó khăn. Bằng nghị lực, Mai vừa đi làm nuôi em trai ăn học, vừa chăm mẹ ở bệnh viện. Mai cũng cương quyết không nhận sự giúp đỡ từ gia đình Huy. Cuộc sống giản dị của Mai đã giúp Huy tìm lại cảm xúc yêu thương và hiểu ra cách để được trân trọng, cũng như tìm thấy một tình yêu chân thành…

Cả hai có nhiều cảnh quay đẹp và ngọt ngào trong không khí lễ hội pháo hoa ở Đà Nẵng vào năm ngoái.

Tình yêu không hẹn trước là phim cuối cùng của Lã Thanh Huyền trước khi tạm chia tay màn ảnh nhỏ để sinh con. Cô thể hiện nhân vật Mai nghị lực, giàu tình cảm. Lã Thanh Huyền và Việt Anh có khá nhiều cảnh quay tình cảm trong phim, trong đó lãng mạn nhất là cảnh cầu hôn dưới pháo hoa. Đạo diễn - NSƯT Trọng Trinh cho biết để quay được cảnh này, đoàn phim đã chờ đúng dịp lễ hội pháo hoa ở Đà Nẵng để thực hiện.

Tiếp tục với hình ảnh một nhân vật công tử hào hoa nhưng Việt Anh cho biết, vai Huy của anh trong bộ phim này sẽ có số phận khác với những vai công tử khác anh từng thể hiện.

Êkíp thực hiện cho biết khi xem Tình yêu không hẹn trước, khán giả có thể không thấy một kết thúc có hậu như những phim tình cảm khác nhưng sẽ nhận ra sự trưởng thành của từng nhân vật ở cuối phim. “Đó là sự trưởng thành trong cách suy nghĩ cũng như nhận thức về tình cảm và các mối quan hệ trong cuộc sống, cũng như giá trị đích thực của tình yêu”, đạo diễn trẻ Bùi Tiến Huy tiết lộ.

Minh Hương (trái) đóng vai người thứ ba xen vào chuyện tình giữa Việt Anh và Lã Thanh Huyền.

Tình yêu không hẹn trước có sự hỗ trợ từ các thiết bị quay hiện đại như Flyingcam, chất lượng phim đạt tiêu chuẩn HD phục vụ cho việc phát sóng các chương trình HD trên truyền hình.

Ngoài Việt Anh, Lã Thanh Huyền và Minh Hương, phim còn có sự tham gia của nhiều gương mặt diễn viên gạo cội quen thuộc với khán giả xem truyền hình như NSND Lan Hương (vai bà Vy - mẹ Mai), NSƯT Mạnh Cường (vai ông Hoàng - bố Huy), NSƯT Quế Hằng (vai bà Nguyệt), NSƯT Huyền Thanh (vai bà Tâm - mẹ Minh).

Tình yêu không hẹn trước sẽ phát sóng vào 9h tối thứ năm và thứ sáu hàng tuần trên VTV3, dự kiến bắt đầu từ ngày Valentine màu trắng 14/3.

Sources: Vnexpress

Nguyễn Lê Việt Anh, Lã Thanh Huyền
Tiểu Sử Lã Thanh Huyền
Tiểu Sử Nguyễn Lê Việt Anh
  » Lã Thanh Huyền Đọ Sắc Với Vân Hugo Và Minh Hương
  » Dàn Người Đẹp Chưng Diện Trên Thảm Đỏ Giải Cánh Diều 2016
  » Những Cảnh Hôn Ấn Tượng Trên Màn Ảnh Việt
  » 'Người Trở Về' - Phim Hậu Chiến Lấy Nước Mắt Người Xem
  » Lã Thanh Huyền Khoe Dáng Với Đầm Xuyên Thấu
  » Việt Anh 'Khóa Môi' Lã Thanh Huyền Dưới Pháo Hoa
  » Việt Anh Căng Thẳng Khi Đóng Cảnh Nóng Với Lý Nhã Kỳ
  » Việt Anh Không Dựa Vào Vợ Để Làm MC
  » Việt Anh Từ Công Tử Ăn Chơi Trở Thành Bác Sĩ
  » Việt Anh Chỉ Biết Cười Trừ Khi Bà Xã Ghen
  » Việt Anh Hạnh Phúc Khi Được Làm Bố
  » Việt Anh: 'Làm Việc Gì Cũng Phải Có Cái Duyên'
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Hội Chị Em Dự Tiệc Thôi Nôi Con Trai Dương Mỹ Linh
  » Ngoại Hình Quách Ngọc Ngoan Sau Một Năm Vỡ Nợ
  » Ảnh Sao 19/4: Thanh Hằng Thích Thú Khi Được Ông Xã Hôn Má
  » Thai Kỳ Năng Động Của Phương Oanh
  » Ảnh Sao 16/4: Con Chung, Con Riêng Cùng Vợ Chồng Vân Hugo Nghỉ Dưỡng
  » Sắc Vóc Tuổi 35 Của "Cô Dâu Mới" Midu
  » 4 Năm Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng Song Hành
  » Ảnh Sao 15/4: Thúy Diễm Khoe Ảnh Cưới 8 Năm Trước
  » Phạm Băng Băng Dự Tiệc Truyền Thống Thái Lan
  » "Phu Nhân Hào Môn" Diễm My 9x Tận Hưởng Cuộc Sống Tân Hôn
  » Ảnh Sao 12/4: Lan Ngọc Diện Đồ Đôi Đọ Sắc Thúy Ngân
  » Trương Ngọc Ánh - Vũ Ngọc Anh Đua Nhau Vẻ Sexy
  » Bốn Mẹ Con Ốc Thanh Vân Dạo Chơi Ngoại Ô Australia