Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Mỹ Duyên Mang Thai Con Trai Đầu Lòng Ở Tuổi 40 Diễn Viên: Mỹ Duyên    
Ngày Đăng: 09 Tháng 04 Năm 2012

Dù chưa tổ chức lễ cưới, nữ nghệ sĩ và bạn đời đang hạnh phúc chờ ngày đón 'rồng con'. Vốn kín tiếng chuyện riêng tư, Mỹ Duyên vẫn dành cho VnExpress.net những tâm sự về niềm hạnh phúc vô tận khi sắp làm mẹ.

Đang mang thai tháng thứ sáu, mắt lấp lánh niềm vui, NSƯT Mỹ Duyên chia sẻ, sau 3 năm chung sống, chị và "ông xã" đều muốn sớm có em bé. Nhưng cả hai quyết định lên kế hoạch đợi đến năm Thìn để hợp tuổi.

Mỹ Duyên lúc mang thai 3 tháng. Nữ nghệ sĩ chụp ảnh cùng cô Bella, giáo viên dạy múa ballet cho Mỹ Duyên từ thời ở Liên Xô cũ. Sau 20 năm, cô và trò mới có dịp hội ngộ. Ảnh: P.H.

Nhớ lại cảm giác khi biết mình sắp làm mẹ, nữ diễn viên kể, khi lần đầu nhìn kết quả trên que thử, cô không tin vào mắt mình: "Vì muốn chắc chắn 100% trước khi báo tin vui này cho chồng, tôi đã thử thêm 5 lần nữa với các loại nhãn hiệu que thử thai khác nhau".

Nữ diễn viên chia sẻ, chị hạnh phúc khi được chồng đồng hành cùng mình suốt quá trình thai nghén. Tin vui cũng bay sang gia đình chồng ở Đức và bố mẹ chồng liên tục điện thoại về hỏi thăm sức khỏe con dâu. "Mẹ chồng tôi tuy đã lớn tuổi vẫn quyết về Việt Nam để chăm sóc cho tôi và em bé trong thời gian đầu", cô tự hào kể.

Khi được hỏi liệu cô có gặp áp lực gì khi hai vợ chồng vẫn chưa làm lễ cưới ra mắt mọi người, NSƯT Mỹ Duyên cho biết hai người rất thoải mái về cuộc sống hiện tại và không gặp bất cứ áp lực gì.

Mỹ Duyên bên người chồng chưa cưới.

"Việc cưới hỏi của chúng tôi chỉ cốt làm sao cho ba má và tổ tiên của hai bên gia đình đều vui, và có thể nói chúng tôi còn 'nợ' chuyện này với gia đình mình. Gia đình chồng tôi rất thoáng nên không đặt nặng vấn đề này. Về phía gia đình tôi, ba mẹ đã mất sớm nên cũng không có vấn đề gì. Tôi rất yêu quý ba mẹ và gia đình bên chồng", cô nói.

Thời gian này, anh Phước, chồng của nữ diễn viên luôn dành cho vợ sự chăm sóc đặc biệt. Không chỉ đưa đón vợ mọi lúc mọi nơi, cuối tuần, anh còn vào bếp tự tay nấu món ngon và ép vợ ăn để không thiếu chất. Thậm chí, nấu bánh canh cho vợ ăn, anh cũng nhất định tự làm bột bánh chứ không mua loại làm sẵn vì sợ có chứa hóa chất, không tốt cho em bé.

Ở độ tuổi 40, NSƯT Mỹ Duyên cảm thấy sức khỏe khá tốt khi mang thai. "Tôi chỉ bị em bé "hành" khi nào đói thôi. Có lẽ baby cũng háu ăn như tôi vậy", chị nói vui. Nữ diễn viên cũng tiết lộ đứa con sắp ra đời là bé trai.

Nghệ sĩ Mỹ Duyên tại "Duyên dáng Việt Nam" năm 1997 (trái) và hình ảnh Mỹ Duyên hiện tại (phải). Chị được xem là một trong những nhan sắc "không tuổi" của làng điện ảnh, sân khấu Việt.

Khi nữ nghệ sĩ mang thai 3 tháng, khán giả vẫn thấy chị xuất hiện trên sân khấu Idecaf trong vở Quyền lực và tình yêu mà không ai nhận ra sự khác biệt. Mỹ Duyên vốn được mệnh danh là "người đẹp không tuổi" của làng sân khấu, điện ảnh Việt. Trông chị càng rạng rỡ hơn khi mang thai con đầu lòng.

Hiện tại, người đẹp tạm gác lại mọi công việc để chờ sinh con.

"Cũng giống như những phụ nữ khác, tôi mong con được khỏe mạnh và xinh xắn. Khi lớn lên, con sẽ trở thành người có hiếu, thành đạt và có một vị trí nhất định để có thể giúp ích cho xã hội", cô bày tỏ.

Trong năm Nhâm Thìn, nhiều sao nữ trong làng giải trí Việt được hưởng niềm vui làm mẹ. Hơn Mỹ Duyên 2 tuổi, diva Hồng Nhung sẽ sinh con đầu lòng vào tháng 7. Cặp Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan vừa làm đám cưới đã chuẩn bị lên chức bố mẹ. Ca sĩ Trương Quỳnh Anh, chân dài Mạc Anh Thư cũng sẽ đón "rồng con" cùng bạn trai là ca sĩ Tim và diễn viên Huy Khánh.

Sources: Vnexpress

Mỹ Duyên
Tiểu Sử Mỹ Duyên
  » Nhan Sắc Ngoài Đời Của Cô Gái Vào Vai Thúy Kiều
  » Dàn Mỹ Nhân The Face Diện Váy Áo Gợi Cảm
  » Dàn Sao Việt Dự Bế Mạc Liên Hoan Phim Việt Nam
  » Dàn Mỹ Nhân Phim 'Gái Nhảy' Sau 13 Năm
  » Mỹ Duyên Tâm Đắc Với Vai Người Đàn Bà Ngoại Tình
  » Mỹ Duyên: 'Tôi Không Sợ Vào Những Vai Lập Dị'
  » Trailer ‘Kung Fu Phở’ Hé Lộ Nhiều Cảnh Đánh Võ Và Nấu Phở
  » Mỹ Duyên Sốc Khi Phải Diện Áo Tắm Dạy Võ Và Nấu Phở Trong Phim
  » Mỹ Duyên Tái Xuất Màn Ảnh Rộng Với Phim Về Phở
  » Mỹ Duyên Đóng Vai Ác Để Làm Mới Hình Ảnh
  » Dàn Sao Chưng Diện Dự Giải Cánh Diều
  » Mỹ Duyên Mang Thai Con Trai Đầu Lòng Ở Tuổi 40
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Con Gái Kim Ngân: "Tôi Từng Mong Tròn 18 Để Được Làm Những Gì Mình Muốn"
  » Ảnh Sao 23/4: Tăng Thanh Hà Đi Nhật Cùng Chồng
  » Ảnh Sao 21/4: Phương Oanh Bế Bầu Đôi Hội Ngộ Hai "Người Mẹ"
  » Cao Thái Hà: "Tôi Hạnh Phúc Với Cuộc Sống Độc Thân Tuổi 34"
  » Hội Chị Em Dự Tiệc Thôi Nôi Con Trai Dương Mỹ Linh
  » Ngoại Hình Quách Ngọc Ngoan Sau Một Năm Vỡ Nợ
  » Ảnh Sao 19/4: Thanh Hằng Thích Thú Khi Được Ông Xã Hôn Má
  » Thai Kỳ Năng Động Của Phương Oanh
  » Ảnh Sao 16/4: Con Chung, Con Riêng Cùng Vợ Chồng Vân Hugo Nghỉ Dưỡng
  » Sắc Vóc Tuổi 35 Của "Cô Dâu Mới" Midu
  » 4 Năm Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng Song Hành
  » Ảnh Sao 15/4: Thúy Diễm Khoe Ảnh Cưới 8 Năm Trước
  » Phạm Băng Băng Dự Tiệc Truyền Thống Thái Lan