Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Chuyện Hợp Tan Của Các Hot Girl Việt Diễn Viên: Midu    
Ngày Đăng: 14 Tháng 10 Năm 2015

Câu chuyện Midu rạn nứt tình cảm với đại gia Phan Thành hay Quỳnh Chi giành giật quyền nuôi con với chồng gây chú ý trong công chúng.

Midu và Phan Thành

Midu và đại gia Phan Thành từng được coi là bộ đôi "trai tài, gái sắc" của showbiz Việt.

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989. Cô được biết đến với nhiều vai trò như hot girl, người dẫn chương trình, người mẫu, diễn viên... Midu từng tham gia một số bộ phim điện ảnh và truyền hình gồm Mùa hè lạnh, Thiên mệnh anh hùng, Con trai con gái... Suốt 2014, cô gần như không tham gia bất cứ hoạt động nghệ thuật nào. Đến cuối năm, người đẹp bất ngờ đính hôn với bạn trai.

Bạn trai của Midu là Phan Thành. Anh từng theo học thạc sĩ Quản trị kinh doanh ở Mỹ, là con của một gia đình trong giới kinh doanh. Ngoài sở hữu khu mua sắm và nhà hàng sang trọng ở TP HCM, Phan Thành còn nắm trong tay hàng chục xế hộp giá vài tỷ đồng mỗi chiếc. Sau khi công khai mối quan hệ, bộ đôi thường xuyên thể hiện tình cảm trước công chúng. Không chỉ đưa đón bạn gái đến các sự kiện, Phan Thành còn làm thơ tặng Midu nhân sinh nhật.

Đến gần giữa tháng 10, tin đồn Midu và Phan Thành rạn nứt tình cảm rộ lên. Trên trang cá nhân, Midu chia sẻ những dòng tâm trạng khiến người hâm mộ nghĩ tới việc bạn trai cô đang ngoại tình. Thậm chí, một nguồn tin còn đưa ra chứng cứ Phan Thành chu cấp tiền tỷ cho "người thứ ba" để mua nhà.

Tuy vậy, trong một cuộc phỏng vấn mới đây, cô gái được cho là người chen chân vào mối quan hệ giữa Midu và Phan Thành khẳng định họ mới chỉ quen nhau được hai tuần rổi chia tay. Về phần mình, Midu quyết định giữ im lặng.

Quỳnh Chi và Trần Văn Chương

MC Quỳnh Chi và chồng cũ từng khiến báo giới tốn giấy mực sau khi giành quyền nuôi con sau ly hôn.

Cách đây vài năm, Quỳnh Chi nổi lên với nhiều công việc như MC truyền hình, người mẫu ảnh, diễn viên trong các MV ca nhạc... Năm 2012, cô lên xe hoa với doanh nhân Trần Văn Chương, con trai của đại gia thủy sản Diệu Hiền. Đám cưới của "hot girl" gây chú ý bởi hình ảnh dàn siêu xe đón dâu diễu hành trên đường phố Cần Thơ.

Từ khi về làm dâu nhà đại gia, Quỳnh Chi không tham gia các hoạt động nghệ thuật. Thỉnh thoảng, cô mới dự các sự kiện nhỏ do những người bạn thân quen tổ chức. Nhưng sau ba năm chung sống, đến giữa 2015, Quỳnh Chi đơn phương nộp đơn xin ly hôn.

Trong một cuộc phỏng vấn, người đẹp từng tâm sự: "Kỳ thực, không có cuộc sống hôn nhân nào là dễ dàng cả... Sau ba năm lập gia đình, tôi nhận ra rằng, trong cái khổ luôn xen cái sướng và ngược lại". Quỳnh Chi cho biết việc ly hôn có khởi nguồn từ việc không hợp với mẹ chồng. Trong khi đó, Văn Chương chỉ đứng ngoài mỗi khi xảy ra "chiến tranh" giữa hai người phụ nữ, khiến người đẹp cảm thấy không thể tiếp tục cam chịu.

Sau khi được tòa án cho phép nuôi con, Quỳnh Chi không nhận được tín hiệu tích cực nào từ nhà chồng. Lúc ấy, Trần Văn Chương có viết tâm thư gửi báo chí tố vợ chính là người rời nhà chồng, bỏ lại con trai để thực hiện hoài bão trong nghề nghiệp trong khi gia đình anh phá sản, không đủ điều kiện tài chính giúp cô. Anh cũng từng đấu tranh với mẹ để được vợ chăm sóc con trai như ý muốn nhưng Quỳnh Chi lại là người mải mê kiếm tiền, không ở bên con như lời hứa. Thất vọng trước hành động của vợ, anh Chương mới kiên quyết đón con về nhà nội. Quỳnh Chi chọn cách im lặng, không muốn đôi co với chồng mà chỉ muốn sớm gặp con.

Không lâu sau, cô tuyên bố không giành quyền nuôi con với chồng nữa. Quỳnh Chi thừa nhận mình thiếu kiềm chế cảm xúc trong cách xử lý khủng hoảng hôn nhân. Người đẹp đã cùng gia đình chồng ngồi bàn bạc, đưa ra cách giải quyết chuyện nuôi con.

Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt

Diệp Bảo Ngọc và diễn viên Thành Đạt có một con trai.

Diệp Bảo Ngọc sinh năm 1993 ở TP HCM. Cô từng là người mẫu teen có tiếng. Năm 2011, Bảo Ngọc giành giải nhất cuộc thi Người đẹp Phụ nữ Thời đại. Năm 2012 khi sự nghiệp nghệ thuật đang lên, cô bất ngờ lên xe hoa với diễn viên Thành Đạt.

Sau đám cưới, Bảo Ngọc thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc giữa hai vợ chồng. Họ có một con trai. Nhưng đến đầu năm 2015, tin đồn vợ chồng Bảo Ngọc ly hôn xuất hiện, người đẹp im lặng trong một thời gian dài.

Tháng 9 vừa qua, cô xác nhận thông tin chia tay. Bảo Ngọc tâm sự khi chung sống, vợ chồng cô không hợp nhau và thường xuyên xảy ra xích mích, không thể giải quyết được. Cô quyết định kết thúc để tâm hồn con trai không bị tổn thương dù đã mất 6-7 tháng để suy nghĩ.

Giờ trở thành mẹ đơn thân, cô tham gia đóng phim và kinh doanh để nuôi con. Hai mẹ con cô cũng đỡ vất vả hơn vì ở chung với ông bà ngoại của bé. Diệp Bảo Ngọc cũng tiết kiệm được một số tiền để lo cho con trong tương lai. Trong khi đó, cô vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè với chồng cũ.

Đức Trí

Sources: Vnexpress

Midu
Tiểu Sử Midu
  » Sắc Vóc Tuổi 35 Của "Cô Dâu Mới" Midu
  » Midu Khoe Nhan Sắc Trong Buổi Bảo Vệ Đề Án Thạc Sĩ
  » Ảnh Sao 13/3: Vợ Chồng Tăng Thanh Hà Ăn Vặt Lề Đường Hà Nội
  » Ảnh Sao 23/1: Lan Phương Khoe Bụng Bầu 33 Tuần
  » Ảnh Sao 19/10: Midu Khoe Sắc Với Mốt "Kín Trên Hở Dưới"
  » Midu Khoe Nhan Sắc Bên Trần Nghĩa "Mắt Biếc"
  » Midu Hóa Búp Bê Barbie Khoe Vòng Một Nảy Nở
  » Midu Mê Một Kiểu Váy Hai Dây Suốt Mùa Hè
  » Midu Theo Mốt Bikini Dây Mảnh Như Sắp Đứt
  » Ảnh Sao 21/5: Hà Kiều Anh Hội Ngộ Midu
  » Midu Đổi Phong Cách Cá Tính Từ Khi Giảm Cân
  » Midu Mặc Gợi Cảm Khoe Dáng "Mình Dây"
  » Midu Mở Tiệc Trên Du Thuyền
  » Quốc Trường Nói Gì Về Tin Hẹn Hò Midu?
  » Midu Mừng Sinh Nhật 30 Tuổi Bên Harry Lu
  » Hot Girl Midu Chia Sẻ Kỷ Niệm 3 Năm Làm Giảng Viên Đại Học Hutech
  » Midu Tuyên Bố Không Ăn Bám Bạn Trai, Không Đòi Được Bao Đi Châu Âu
  » Nữ Chính Phim 'Vợ Ba' Diện Váy Công Chúa Lên Thảm Đỏ
  » Midu Mất Một Ngày Đóng Cảnh Hôn Harry Lu
  » Dàn Mỹ Nhân Nhiều Thế Hệ Trong Phim 'Mẹ Chồng'
  » Midu, Xuân Lan Casting 200 Mẫu Cho Show Thời Trang Trên Phố Đi Bộ
  » Trailer Phim Việt Có Cảnh Ân Ái Bí Ẩn Gây Sốt Trong Tuần
  » Midu Hoang Mang Khi Chứng Kiến Mối Tình Vụng Trộm Trong 'Mẹ Chồng'
  » Sao Việt Đua Nhau Dùng Túi Cói
  » Nhiều Sao Việt Trang Điểm Đẹp Với Lớp Nền Trong