Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Lưu Hà Không Quan Trọng Tuổi Tác Khi Yêu Diễn Viên: Lưu Hà    
Ngày Đăng: 09 Tháng 01 Năm 2007

Đang rất hạnh phúc với Tuấn Tú - chàng trai phụ trách "Chiếc nón kỳ diệu", MC có nụ cười răng khểnh duyên dáng này chẳng mấy bận tâm đến việc mình lớn tuổi hơn người yêu. Với Lưu Hà, tình yêu chân thành xuất phát từ tình cảm con tim chứ không phụ thuộc vào tuổi tác.

- Chuyến đi học ở Australia của chị dự định là 3 tháng, nhưng hình như trên thực tế lại kéo dài lâu hơn. Lý do của sự kéo dài ấy là gì vậy?

- Đúng là lúc đầu tôi chỉ định đi học tiếng Anh 3 tháng, nhưng sau nghĩ lại đã mất công đi học thì học tiếp luôn, vì Events Management là ngành tôi rất thích. Nhưng đến tháng 7, khóa học này mới bắt đầu, nên tôi vẫn còn mấy tháng để xả hơi ở VN.

- Xa nhà, điều gì khiến chị nhớ nhất khi nghĩ về quê hương?

- Đó là tình cảm của mọi người dành cho nhau, lúc nào cũng ấm áp, chân thành. Và ở Việt Nam tôi không bao giờ cảm thấy cô đơn dù có gặp chuyện gì đi nữa.

- Mới đây Lưu Hà - Tuấn Tú công bố tình yêu, và được xem là cặp đôi đẹp nhất làng truyền hình. Bản thân chị cảm nhận về chuyện tình yêu của hai người như thế nào?

- "Được xem là cặp đôi đẹp nhất làng truyền hình", nghe hoành tráng quá (cười). Thực ra chúng tôi cũng như tất cả những đôi khác thôi, yêu nhau, có cãi nhau, giận nhau và cũng nhiều lúc cảm thấy có những thứ chưa hiểu nhau lắm. Nhưng được cái cả hai đứa đều thống nhất quan điểm, cảm thấy chưa hiểu gì, chưa hài lòng gì phải nói ngay, không được để trong lòng, và vì từng là bạn rất thân nên chúng tôi được cái dễ chia sẻ hơn. Hiện tại hai đứa khá vui vẻ, hạnh phúc, chưa gặp phải nỗi bất hòa nào quá lớn không thể giải quyết được cả. Tú cáu thì tôi nhịn, tôi cáu thì Tú nhịn, cả hai cùng cáu thì tốt nhất mỗi đứa một nơi cái đã, qua lúc nóng giận rồi nói sau.

Cặp đôi Tuấn Tú - Lưu Hà. Ảnh nhân vật cung cấp.

- Tình yêu đó mang lại cho chị những điều gì tích cực?

- Hiện tại cái gì cũng tích cực. Còn sau này, thì chắc là phải đợi rồi. Khi yêu cái gì cũng đẹp mà (cười).

- Hai người làm cùng nghề, điều đó giúp gì trong công việc?

- Cũng rất tiện. Hiểu được công việc của nhau nên chúng tôi làm giúp được nhau nhiều việc lắm. Nhiều khi tôi cùng một lúc có hai nơi mời dẫn chương trình, bình thường là phải từ chối một trong hai nơi, nhưng có Tú, mình nhờ ngay, thế là vẫn đảm bảo được chương trình cho họ. Và nhiều khi ngược lại, Tú cũng vậy.

- Còn sự phiền toái thì sao?

- Sự phiền toái tất nhiên không thể tránh khỏi. Nhưng hãy đừng nghĩ mình là người nổi tiếng mỗi khi ra đường, hãy cứ như bình thường, vui vẻ thì sự phiền toái đó sẽ bớt đi rất nhiều. Thật ra phiền toái hay không là do mình thôi. Cứ cư xử bình thường, đừng tỏ ra cái gì khác người, hòa đồng với mọi người. Mọi người ăn mình cũng ăn, mọi người ngồi ở đâu, mình cũng ngồi ở đó, còn mọi người nhìn mình thì mình vẫn cứ ăn thôi. Tôi được cái lúc nào cũng cười, cười và cười.

- Chị lớn tuổi hơn Tuấn Tú, sự chênh lệch này có ảnh hưởng thế nào tới tình yêu của hai người?

- Hồi mới quen, rồi đến cả khi thân nhau rồi, biết Tú kém tuổi, bắt Tú gọi bằng chị, mãi Tú không chịu. Tú bảo: “Trông mặt thì non hơn người ta, người thì thấp, bé như cái kẹo, trông như trẻ con, thử hỏi mọi người xem, ai già hơn mà cứ thích gọi bằng chị”. Đấy, thế là được rồi, nếu có hơn thêm một hai tuổi nữa cũng không vấn đề gì cả. Quan trọng là đối với nhau thế nào thôi.

- Đi nhiều, tiếp xúc với nhiều người, đã bao giờ chị so sánh bạn trai mình với những người đàn ông khác?

- So sánh? Không bao giờ tôi có suy nghĩ đó cả. Vì tôi nghĩ đó là sự tôn trọng dành cho nhau. Tôi cũng vậy, không thích bị mang ra so sánh với ai. Mỗi người mỗi tính cách, mỗi sự thu hút đặc biệt riêng. Nếu cứ so sánh thì biết thế nào cho đủ.

- Yêu và hôn nhân, khoảng cách này với chị lớn tới đâu?

- Cái này cũng khó nói lắm vì nó còn phụ thuộc vào người tôi yêu nữa. Nếu người đàn ông tôi yêu mang lại cho mình cảm giác yên tâm, tin tưởng và cả hai cùng sẵn sàng cho một cuộc sống gia đình thì tất nhiên là tôi muốn đi đến hôn nhân rồi.

Sự nghiệp, đó cũng là một yếu tố quan trọng giúp cho cuộc sống, tình yêu thêm sâu sắc và phong phú. Đi làm giúp tôi hiểu biết, năng động hơn. Tiếp xúc nhiều tôi sẽ có cái nhìn sâu sắc và chín chắn hơn về mỗi con người, mỗi tính cách. Và mỗi ngày như vậy, tôi tích lũy dần dần, đưa nó vào tình yêu của chính mình. Tình yêu sẽ không bao giờ bị nhàm chán nếu như người ta biết biến đổi nó. Tất nhiên là theo nghĩa tích cực nhé.

- Trong tình yêu, chị quan tâm nhất đến điều gì?

- Tôi quan tâm nhất là sự chia sẻ. Chia sẻ làm cho tôi cảm thấy gần gũi hơn, hiểu được những điều mong muốn ở nhau hơn. Tôi sợ nhất những người đàn ông nghĩ cái gì cũng để trong lòng, rồi lại cứ bắt người yêu mình hiểu mình. Trời, người chứ có phải thánh đâu.

Còn với tôi, quan niệm về tình yêu cũng đơn giản thôi: chân thành và làm điều gì cũng nên nghĩ cho nhau một chút. Đừng bao giờ ngại nói với người yêu nếu đã trót làm việc gì có lỗi. Điều đó sẽ dễ giải quyết vô cùng khi tôi được nghe tất cả từ chính người yêu, nhưng sẽ to tát hơn khi phải nghe từ người khác. Ai mà chẳng có những lúc sai lầm, điều đó quan trọng gì đâu, miễn sao hãy chân thành với nhau cả những lỗi lầm. Một người đàn ông hoàn hảo đâu chắc đã mang lại cho tôi nhiều cảm xúc.

Lê Bảo thực hiện

Sources: Vnexpress

Lưu Hà
Tiểu Sử Lưu Hà
  » Lưu Hà Không Quan Trọng Tuổi Tác Khi Yêu
  » Lưu Hà - Tuấn Tú Thành Đôi
  » Lưu Hà Khó 'Đạt Chỉ Tiêu' Lấy Chồng Năm 25 Tuổi
  » Tuấn Tú Không Muốn Làm Bản Copy Mờ Của Long Vũ
  » Lưu Hà Coi MC Là Nghiệp Chính
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Vợ Đầu Của Tài Tử Lê Tuấn Anh: Định Cư 19 Năm Tại Mỹ, Nổi Đình Đám Với Nhiều Bản Hit Cùng Chồng Mới
  » Các Con Đỗ Thị Hải Yến Quấn Quýt Brendan Fraser
  » Ảnh Sao 26/4: Ngọc Trinh Khoe Body
  » Khối Tài Sản Của Midu Ở Tuổi 35
  » Con Gái Kim Ngân: "Tôi Từng Mong Tròn 18 Để Được Làm Những Gì Mình Muốn"
  » Ảnh Sao 23/4: Tăng Thanh Hà Đi Nhật Cùng Chồng
  » Ảnh Sao 21/4: Phương Oanh Bế Bầu Đôi Hội Ngộ Hai "Người Mẹ"
  » Cao Thái Hà: "Tôi Hạnh Phúc Với Cuộc Sống Độc Thân Tuổi 34"
  » Hội Chị Em Dự Tiệc Thôi Nôi Con Trai Dương Mỹ Linh
  » Ngoại Hình Quách Ngọc Ngoan Sau Một Năm Vỡ Nợ
  » Ảnh Sao 19/4: Thanh Hằng Thích Thú Khi Được Ông Xã Hôn Má
  » Thai Kỳ Năng Động Của Phương Oanh
  » Ảnh Sao 16/4: Con Chung, Con Riêng Cùng Vợ Chồng Vân Hugo Nghỉ Dưỡng
  » Sắc Vóc Tuổi 35 Của "Cô Dâu Mới" Midu
  » 4 Năm Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng Song Hành
  » Ảnh Sao 15/4: Thúy Diễm Khoe Ảnh Cưới 8 Năm Trước
  » Phạm Băng Băng Dự Tiệc Truyền Thống Thái Lan
  » "Phu Nhân Hào Môn" Diễm My 9x Tận Hưởng Cuộc Sống Tân Hôn
  » Ảnh Sao 12/4: Lan Ngọc Diện Đồ Đôi Đọ Sắc Thúy Ngân
  » Trương Ngọc Ánh - Vũ Ngọc Anh Đua Nhau Vẻ Sexy