Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Lưu Hà Khó 'Đạt Chỉ Tiêu' Lấy Chồng Năm 25 Tuổi Diễn Viên: Lưu Hà    
Ngày Đăng: 16 Tháng 09 Năm 2006

Sau khi thực hiện được giấc mơ mở cửa hàng đồ dùng trẻ em, Lưu Hà lại ước mơ mở một trường mầm non tư thục để làm cô giáo. Suốt hai tháng qua, Lưu Hà tạm gác mọi kế hoạch phim ảnh. Cô dành thời gian tìm mặt bằng, tuyển nhân viên… chuẩn bị mọi thứ cho cửa hàng Kid Zoom (khoảng trời của bé) ra mắt.

Từ bé, Lưu Hà đã rất yêu trẻ con. Vậy nên, cái gì liên quan đến thế giới trẻ thơ đều khiến cô mê mẩn. Điều này đã hình thành trong Hà những sở thích rất đáng yêu. Chẳng hạn như thích la cà để ngắm nhìn đồ trẻ em, thích được mua quà cho trẻ em khu phố vào mỗi dịp Trung thu, Tết thiếu nhi, sách hướng dẫn nuôi dạy trẻ… Và cô còn mơ ước sẽ trở thành cô giáo nuôi dạy trẻ.

Tuy nhiên, sau khi tốt nghiệp cấp III, Lưu Hà giấu ước mơ đó để thực hiện tâm nguyện của bố: thi vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Hà kể, trước kia bố cô rất thích hoạt động trong nghệ thuật. Vì chiều ý ông nội nên ông đành theo ngành y gia truyền. Bố Hà làm thơ rất giỏi, giao du nhiều bạn bè trong giới văn nghệ sĩ, sống phóng khoáng, tình cảm. Trong bốn chị em, chỉ mỗi Hà có máu nghệ sĩ, giống bố. Vì thế, ông rất mong cô thực hiện giấc mơ còn dang dở của mình.

Bây giờ, Lưu Hà đã thành người nổi tiếng như bố mong đợi. Không chỉ trở thành gương mặt MC quen thuộc trong chuyên mục Dự báo thời tiết của VTV, cô còn lên ngôi trong lĩnh vực điện ảnh. Nhẩm tính, cô đã có gần 10 vai diễn trong các phim truyền hình: Ngày hè sôi động, Trong mây trăng rằm vẫn sáng, Mưa dầm ngõ nhỏ, Đường đời, Sân chơi… và hai phim truyện nhựa: Hoa của trời, Đường thư. Song không vì thế mà cô quên mơ ước thời thơ ấu.

“Đã đến lúc phải bắt tay vào thực hiện shop đồ trẻ em”, Lưu Hà tự nhủ. Cô nhanh chóng triển khai ý định này sau khi tốt nghiệp xuất sắc chuyên ngành Biên kịch, trường Sân khấu Điện ảnh vào tháng 6 vừa qua.

Tuy nhiên, cửa hàng Kid Zoom vừa ra mắt chỉ là hoạt động mở đầu cho hàng loạt kế hoạch kinh doanh lớn của cô MC có chiếc răng khểnh này. Cô nói rất tự tin: “Tôi quyết tâm tạo nên thương hiệu Kid Zoom với hệ thống cửa hàng xuyên quốc gia và xây dựng trường mầm non tư thục có trang thiết bị, sân chơi hiện đại”.

Chiến dịch của Hà nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người trong gia đình. Hai chị gái và hai anh rể của cô, vốn là dân kinh tế, đang làm việc ở Úc, tư vấn cho Hà về chiến lược kinh doanh. Cô em út, dang học ngành Mỹ thuật Công nghiệp, đảm nhận khâu thiết kế. Bố mẹ là nguồn trợ lực kinh tế dồi dào. Riêng Hà, chỉ cần làm tốt khâu tìm nguồn hàng nữa là ổn.

Kể từ ngày mở Kid Zoom, Lưu Hà đã tham khảo rất nhiều thị trường phục vụ đối tượng trẻ em, trong và cả ngoài nước để học hỏi. Điều cô quan tâm hơn cả trong những chuyến xuất ngoại là phương thức chăm sóc khách hàng.

Hiện giờ, Kid Zoom khá đông khách. Trông cô chủ nhỏ đã bớt lo toan nhưng xem ra vẫn còn rất bận rộn. Bằng chứng là khi chúng tôi đến tham quan, cô vừa uống xong một ly trà đường, vì “thiếu chút nữa là tụt huyết áp”. Hà bảo, bận rộn với việc kinh doanh và làm ở Đài Truyền hình thế này, chỉ tiêu lấy chồng, sinh con năm 25 tuổi mà cô đặt ra e khó thực hiện.

Thấy con gái hờ hững với chuyện yêu đương, bố Hà nóng ruột lắm. Ông làm ngành y, thích có con rể là bác sĩ. Nhiều lần, ông cũng định mối mai cho Hà nhưng đều thất bại. “Tôi đang tìm một người có thể thông cảm với nghề nghiệp của mình, lại có thể tâm đầu ý hợp”, Hà thổ lộ.

Kịch bản tốt nghiệp của cô, xuất phát từ câu chuyện đời có thật về những người thực hiện chuyên mục Dự báo thời tiết, sẽ được dựng thành phim truyền hình.

(Theo Thế Giới Văn Hóa)

Sources: Vnexpress

Lưu Hà
Tiểu Sử Lưu Hà
  » Lưu Hà Không Quan Trọng Tuổi Tác Khi Yêu
  » Lưu Hà - Tuấn Tú Thành Đôi
  » Lưu Hà Khó 'Đạt Chỉ Tiêu' Lấy Chồng Năm 25 Tuổi
  » Tuấn Tú Không Muốn Làm Bản Copy Mờ Của Long Vũ
  » Lưu Hà Coi MC Là Nghiệp Chính
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Vợ Đầu Của Tài Tử Lê Tuấn Anh: Định Cư 19 Năm Tại Mỹ, Nổi Đình Đám Với Nhiều Bản Hit Cùng Chồng Mới
  » Các Con Đỗ Thị Hải Yến Quấn Quýt Brendan Fraser
  » Ảnh Sao 26/4: Ngọc Trinh Khoe Body
  » Khối Tài Sản Của Midu Ở Tuổi 35
  » Con Gái Kim Ngân: "Tôi Từng Mong Tròn 18 Để Được Làm Những Gì Mình Muốn"
  » Ảnh Sao 23/4: Tăng Thanh Hà Đi Nhật Cùng Chồng
  » Ảnh Sao 21/4: Phương Oanh Bế Bầu Đôi Hội Ngộ Hai "Người Mẹ"
  » Cao Thái Hà: "Tôi Hạnh Phúc Với Cuộc Sống Độc Thân Tuổi 34"
  » Hội Chị Em Dự Tiệc Thôi Nôi Con Trai Dương Mỹ Linh
  » Ngoại Hình Quách Ngọc Ngoan Sau Một Năm Vỡ Nợ
  » Ảnh Sao 19/4: Thanh Hằng Thích Thú Khi Được Ông Xã Hôn Má
  » Thai Kỳ Năng Động Của Phương Oanh
  » Ảnh Sao 16/4: Con Chung, Con Riêng Cùng Vợ Chồng Vân Hugo Nghỉ Dưỡng
  » Sắc Vóc Tuổi 35 Của "Cô Dâu Mới" Midu
  » 4 Năm Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng Song Hành
  » Ảnh Sao 15/4: Thúy Diễm Khoe Ảnh Cưới 8 Năm Trước
  » Phạm Băng Băng Dự Tiệc Truyền Thống Thái Lan
  » "Phu Nhân Hào Môn" Diễm My 9x Tận Hưởng Cuộc Sống Tân Hôn
  » Ảnh Sao 12/4: Lan Ngọc Diện Đồ Đôi Đọ Sắc Thúy Ngân
  » Trương Ngọc Ánh - Vũ Ngọc Anh Đua Nhau Vẻ Sexy