Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Pha Lê Muốn Bỏ 'Cuộc Đua' Vì Bất Đồng Với Hà Việt Dũng Diễn Viên: Hà Việt Dũng    
Ngày Đăng: 03 Tháng 08 Năm 2013

Nam người mẫu phải giả làm 'mặt ngơ' để thuyết phục nữ ca sĩ khắc phục bất đồng, trở lại 'Cuộc đua kỳ thú'.

Tập 2 "Cuộc đua kỳ thú" phát sóng tối 2/8 trên VTV3. Các đội chơi di chuyển từ TP HCM xuống Cà Mau để đón nhận thử thách. Họ bắt và kho 20 con cá kèo, phân loại và đếm hàng nghìn hạt đậu dưới cái nắng gay gắt. Các tay đua tự vá thủ công lốp xe, rồi quàng trăn trên cổ "vượt rào" để về đích. Không ít những tranh cãi, mâu thuẫn đã nổ ra giữa các thành viên trong đội. Trong đó, đội Pha Lê - Hà Việt Dũng không kiềm chế được bình tĩnh.

Tập 2 "Cuộc đua kỳ thú" phát sóng tối 2/8 trên VTV3. Các đội chơi di chuyển từ TP HCM xuống Cà Mau để đón nhận thử thách. Họ bắt và kho 20 con cá kèo, phân loại và đếm hàng nghìn hạt đậu dưới cái nắng gay gắt. Các tay đua tự vá thủ công lốp xe, rồi quàng trăn trên cổ "vượt rào" để về đích. Không ít những tranh cãi, mâu thuẫn đã nổ ra giữa các thành viên trong đội. Trong đó, đội Pha Lê - Hà Việt Dũng không kiềm chế được bình tĩnh.

Sau khi vượt qua Lựa chọn kép với hàng giờ đồng hồ phơi mình dưới nắng, Pha Lê và Hà Việt Dũng đến với thử thách vá xe đạp. Trong quá trình kết hợp, cả hai bất đồng khiến nữ ca sĩ quyết định xin dừng cuộc. Cô bỏ đi trong khi bạn chơi của cô vẫn ở lại để tiếp tục hoàn thành thử thách (xem video). Cô chia sẻ: “Tôi thì muốn một cuộc nói chuyện nghiêm túc mặt đối mặt, mà nó đến nó cứ nhăn nhăn nhở nhở làm mình cũng không giận được”. Chiến thuật “giả tỉnh” của anh chàng siêu mẫu lại phát huy tác dụng với cô bạn ca sĩ bộc trực. Nhờ vậy mà cô mới chịu quay lại để đội Cam tiếp tục cuộc đua.

Ở thử thách này, đội áo xanh phải vá đi vá lại lốp xe đạp 3 lần. Khi phát hiện lỗ thủng thứ tư, nữ ca sĩ Diệp Lâm Anh đã không kìm được tức giận và quăng mạnh chai nước. Tuy nhiên, người đẹp đã gạt nước mắt qua để làm lại. Cuối cùng, cô và bạn chơi Thu Hiền đã thành công.

Sau khi hoàn thành thử thách vá xe, các đội đua sẽ phải đèo nhau trên chính chiếc xe vừa vá để di chuyển trên quãng đường dài gần 10 km ra bến tàu Tượng Đài. Dưới nắng hè gay gắt, hành trình di chuyển dài vắt kiệt sức họ. Nhiều tay đua đã mất bình tĩnh. Đội Nâu của Thanh Hoa và Anh Tuấn chửi thề khi những mâu thuẫn liên tiếp diễn ra trên đường đi. (xem video)

Đội đua đếm hàng nghìn hạt đậu giữa trời nắng.

Thử thách cuối cùng là Vượt Rào, các đội đã “ngã ngửa” khi chiếc khăn choàng cổ là một chú trăn. Hai người mẫu Thu Hiền và Diệp Lâm Anh phấn khích vì từng chụp hình với loài động vật này trong cuộc thi Vietnam's Next Top Model. Còn DJ gợi cảm Kim Lee lại tỏ ra sợ sệt và mếu máo trong suốt chặng đường tìm mật thư.

Trước đó, khán giả chứng kiến các đội chơi vượt qua Lựa chọn kép một cách hài hước (xem video). Với Ngư vụ là bắt và kho cá, khán giả được “mãn nhãn” với màn khoe thân hình rắn chắc của diễn viên, người mẫu điển trai Nhan Phúc Vinh, Linh Sơn và Hà Việt Dũng. Họ không ngại lăn xả, vận dụng đủ các chiêu trò để bắt đủ 20 con cá kèo nhỏ trơn, rồi vừa khiêng nồi vừa kho cá sao cho cá chín và ngon giữa trời nắng chang chang.

Trong khi đó, thử thách Nông vụ đòi hỏi các đội sự kiên nhẫn, khả năng tập trung cao và một chiến thuật hợp lý dưới ánh nắng gay gắt 39 độ C. Với hàng nghìn hạt đậu nành và đậu cúc, hai thành viên phải chia ra để phân loại và đếm. Đội Xanh dương của Thu Hiền và Diệp Lâm Anh và đội Xám của hai DJ Kim Lee và Pharreal Phương đã sử dụng chiến thuật 99-1 rất thông minh. Họ đếm 99 hạt thì bỏ riêng một hạt khác qua để đánh dấu. Cuối cùng, họ đếm lại số hạt đó và nhân lên để ra tổng số hạt.

Nhan Phúc Vinh thổi lửa kho cá.

Kết quả là đội Tiến Đạt, Hari vượt lên dẫn đầu. Đội Nhan Phúc Vinh - Linh Chi tụt xuống vị trí thứ hai. Thu Hiền và Diệp Lâm Anh về thứ ba. Các đội Xanh lá, Xám, Cam, Tím và Nâu lần lượt ở các vị trí tiếp theo. Đội Vàng của S.T và Hùng Phong phải chịu hình phạt 30 phút do về cuối cùng ở chặng trước mà không về nhất ở chặng này. Họ bị loại trong chặng đua này.

Tập 3 "Cuộc đua kỳ thú" phát sóng lúc 20h ngày 9/8 trên VTV3.

Tâm Giao

Sources: Vnexpress

Hà Việt Dũng
Tiểu Sử Hà Việt Dũng
  » Phim Về Đời Kỹ Nữ Sài Gòn Xưa Lên Sóng
  » Hà Việt Dũng: 'Tôi Không Ngại Đóng Cảnh Nóng'
  » Nhà Sản Xuất 'Phim Trường Ma' Tung Trailer Rùng Rợn
  » Giang Hồng Ngọc Tình Tứ Với Hà Việt Dũng Trong MV
  » Hoa Hậu Triệu Thị Hà Tình Tứ Bên Hà Việt Dũng
  » Maya Diễn Tình Cảm Với Hà Việt Dũng Trong MV
  » Hà Việt Dũng Khóc Nhìn Pha Lê Chống Chọi Dòng Nước Xiết
  » Pha Lê Muốn Bỏ 'Cuộc Đua' Vì Bất Đồng Với Hà Việt Dũng
  » Hà Việt Dũng Dừng Bán Nước Mía Đi Đóng Phim
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Ngọc Lan Dành Trọn Kỳ Nghỉ "Bù Đắp" Cho Con Trai 7 Tuổi
  » Các Con Trịnh Tú Trung Lần Đầu Chơi Công Viên Nước
  » Vợ Đầu Của Tài Tử Lê Tuấn Anh: Định Cư 19 Năm Tại Mỹ, Nổi Đình Đám Với Nhiều Bản Hit Cùng Chồng Mới
  » Phong Cách Du Lịch "Chữa Lành" Của Midu
  » Các Con Đỗ Thị Hải Yến Quấn Quýt Brendan Fraser
  » Ảnh Sao 26/4: Ngọc Trinh Khoe Body
  » Khối Tài Sản Của Midu Ở Tuổi 35
  » Con Gái Kim Ngân: "Tôi Từng Mong Tròn 18 Để Được Làm Những Gì Mình Muốn"
  » Ảnh Sao 23/4: Tăng Thanh Hà Đi Nhật Cùng Chồng
  » Ảnh Sao 21/4: Phương Oanh Bế Bầu Đôi Hội Ngộ Hai "Người Mẹ"
  » Cao Thái Hà: "Tôi Hạnh Phúc Với Cuộc Sống Độc Thân Tuổi 34"
  » Hội Chị Em Dự Tiệc Thôi Nôi Con Trai Dương Mỹ Linh
  » Ngoại Hình Quách Ngọc Ngoan Sau Một Năm Vỡ Nợ
  » Ảnh Sao 19/4: Thanh Hằng Thích Thú Khi Được Ông Xã Hôn Má
  » Thai Kỳ Năng Động Của Phương Oanh
  » Ảnh Sao 16/4: Con Chung, Con Riêng Cùng Vợ Chồng Vân Hugo Nghỉ Dưỡng