Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Trung Quốc » Dàn Mỹ Nhân Nóng Bỏng Của Loạt Phim ‘X-Men’ Diễn Viên: Phạm Băng Băng    
Ngày Đăng: 28 Tháng 05 Năm 2014

Chưa cần tới sự bổ sung của Phạm Băng Băng trong “Days of Future Past”, series phim về các dị nhân cũng đã sở hữu nhiều mỹ nhân như Halle Berry, Rebecca Romijn hay Jennifer Lawrence.

1. Halle Berry trong vai Storm

Xuất hiện trong cả ba tập phim X-Men gốc và Days of Future Past, Storm là một trong những học trò đầu tiên của giáo sư Xavier đồng thời là lãnh đạo nhóm X-Men trong thời gian Cyclops vắng mặt. Có tên thật là Ororo Munreo, nhân vật này có quyền năng điều khiển thời tiết và được thể hiện trên màn ảnh bởi ngôi sao từng đoạt giải Oscar - Halle Berry. Nàng “Bond girl” với vẻ ngoài quyến rũ, mạnh mẽ này cho biết cô thực hiện tốt vai diễn nhờ đồng cảm với nhân vật, khi cô từng có tuổi thơ “mong muốn có thể thay đổi bản thân để rồi học được cách chấp nhận chính mình khi trưởng thành”.

2. Rebecca Romijn trong vai Mystique

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp nhưng phần lớn thời lượng trên màn ảnh, khán giả lại làm quen với mỹ nhân Rebecca Romijn trong hình dạng Mystique với lớp da xanh cùng mái tóc đỏ rực (mất 8 tiếng hóa trang). Mystique là cánh tay phải của Magneto với tài biến hình cải trang cũng như kỹ năng chiến đấu hoàn hảo. Ngoài việc có mặt trong ba tập phim đầu tiên, Romijn còn xuất hiện chớp nhoáng trong X-Men: First Class (2011).

3. Famke Janssen trong vai Jean Grey/Phoenix

Jean Grey là nhân vật nữ đóng vai trò quan trọng hàng đầu trong các tập phim X-Men, với sự hy sinh cao cả ở cuối X-2 (2003) và cái kết đau thương khi cô được tái sinh dưới cái tên Phoenix trong X-Men: The Last Stand (2006). Người thủ vai Jean/Phoenix là Famke Janssen, người đẹp tạo nên tên tuổi với bộ phim Golden Eye về điệp viên 007. Trong bom tấn mùa hè năm ngoái là The Wolverine, cô cũng trở lại qua những hình ảnh từ ký ức của nhân vật Wolverine (Hugh Jackman).

4. Anna Paquin trong vai Rogue

Cũng trở lại chớp nhoáng trong Days of Future Past sau 8 năm vắng bóng là nhân vật Rogue, dị nhân với khả năng và cũng là một lời nguyền tai ương: hấp thụ sức sống và năng lượng của những người mà cô tiếp xúc. Năng lực trên đem lại quá khứ bất hạnh cho Rogue (tên thật là Marie) khiến cô phải bỏ nhà ra đi và khó khăn trong giao tiếp với những người khác, kể cả là những X-Men. Người thủ vai Rogue là Anna Paquin, nữ diễn viên từng đoạt Oscar ở tuổi 11 (trẻ thứ nhì trong lịch sử) với The Piano và còn nổi tiếng với loạt phim truyền hình True Blood.

5. Ellen Page trong vai Shadowcat

Nữ diễn viên vừa công khai giới tính thật - Ellen Page - đến với X-Men qua tập phim The Last Stand ở tuổi 19. Trong phim, cô vào vai nhân vật Kitty Pride (mệnh danh là Shadowcat) với khả năng đi xuyên qua những vật chất rắn. Kể từ đó tới nay, Ellen Page trở thành một trong những nữ diễn viên trẻ được biết tới nhiều nhất của Hollywood qua những bộ phim như Juno, Inception...

6. Jennifer Lawrence trong vai Mystique (thời trẻ)

X-Men: First Class là tập phim kể về thời kỳ đầu của những người đột biến và nguyên nhân khiến giáo sư X (James McAvoy) và Magneto (Michael Fassbender) từ những người bạn bỗng trở thành đối địch với lý tưởng trái ngược. Khán giả cũng được gặp một Mystique thời trẻ qua sự thể hiện của Jennifer Lawrence – năm 2011 vẫn còn là một diễn viên mới nổi.

Lúc đó, diễn xuất tự nhiên của Jennifer Lawrence dù được khán giả đón nhận vẫn chưa khiến “Mystique trẻ” vượt qua được hình bóng “Mystique trưởng thành” của Rebecca Romijn. Nhưng sau 3 năm, Jennifer Lawrence đã là một ngôi sao hạng A, sở hữu tượng vàng Oscar và là nữ chính của bom tấn The Hunger Games. Trong X-Men: Days of Future Past, cô thậm chí còn là người có nhiều đất diễn nhất trong cả nhóm dị nhân.

7. January Jones trong vai Emma Frost

Chỉ xuất hiện trong X-Men: First Class nhưng nhân vật Emma Frost vẫn kịp để lại ấn tượng cho khán giả với sức mạnh đặc biệt. Cô có năng lực ngoại cảm và còn có thể biến cơ thể thành hình dạng kim cương với sức mạnh, tốc độ và sự chịu đựng phi thường. Tuy nhiên thay vì sử dụng khả năng đó cho những mục đích tốt, Emma lại đi theo dị nhân độc ác Sebastian Shaw (Kevin Bacon) và phục vụ cho mưu đồ bá chủ thế giới. Người thủ vai Emma Frost là January Jones, mỹ nhân của loạt phim truyền hình Madmen.

8. Tao Okamoto trong vai Mariko

Khi Wolverine bị số phận lưu lạc đưa tới Nhật Bản trong The Wolverine (2013), anh đã gặp lại cố nhân mà mình từng cứu sống trong Thế chiến II. Sau khi người này qua đời, Wolverine đã phải bảo vệ cô cháu gái Mariko (Tao Okamoto) trước những mối đe dọa bất ngờ... Vai diễn Mariko mới chỉ là dự án điện ảnh đầu tiên của Tao Okamoto, người trước đó được biết tới như một người mẫu hàng đầu của Nhật Bản. Vẻ đẹp Á Đông của người đẹp này gây ấn tượng cho người xem và giúp cô được chọn tham gia một bom tấn khác của Hollywood sắp tới là Man of Steel 2.

9. Svetlana Khodchenkova trong vai Viper

Trong The Wolverine, người hùng mạnh mẽ Wolverine bị mất đi khả năng tự hồi phục và nhà khoa học Green chính là nguyên nhân. Không chỉ phục vụ cho một âm mưu nguy hiểm nhằm chống lại Wolverine, Green còn là một con rắn độc nguy hiểm với biệt danh Viper. Đạo diễn James Mangold đã tin cậy giao vai diễn trên cho Svetlana Khodchenkova, ngôi sao tới từ xứ sở bạch dương.

Sources: Vnexpress

Phạm Băng Băng
Tiểu Sử Phạm Băng Băng
  » Phạm Băng Băng Dự Tiệc Truyền Thống Thái Lan
  » 10 Xiêm Y Lộng Lẫy Trên Thảm Đỏ 2023
  » Phạm Băng Băng Diện Series "Đỏ, Đen" Dự LHP Singapore
  » Phạm Băng Băng Mang Sắc Thu Tới Thảm Đỏ
  » Phạm Băng Băng Đọ Sắc Cardi B
  » Phạm Băng Băng Diện "Cây Hồng" Dự Show
  » Phạm Băng Băng Mang Phong Cách "Bạch Tuyết" Dự Tuần Thời Trang Paris
  » Nhan Sắc Thật Của Mỹ Nhân Hoa Ngữ Khi Không Có Bộ Lọc: Dương Mịch Già Hơn 10 Tuổi, Phạm Băng Băng Phát Tướng
  » Phạm Băng Băng "Chốt Hạ" Cannes Với Đầm Đính Ngọc Trai
  » Phạm Băng Băng Hóa Thiên Nga Đen Trong Đêm Bế Mạc Cannes
  » Phạm Băng Băng "Kín Như Bưng" Vẫn Gợi Cảm Ở Cannes
  » Phạm Băng Băng Như "Đóa Hồng Nhung" Tại Tiệc Bên Lề Cannes
  » Phạm Băng Băng Hóa "Viên Kim Cương Đen" Trong Đêm Tiệc Ở Cannes
  » Phạm Băng Băng Dự Dạ Yến Ở Cannes
  » Phạm Băng Băng Diễn Show Thời Trang Ở Pháp
  » Phạm Băng Băng Diện Váy Lông Vũ Dự Tuần Thời Trang Paris
  » Phạm Băng Băng Dự Tiệc Tại Tuần Lễ Thời Trang Paris
  » Phạm Băng Băng Như Đóa Hồng Nhung Trên Thảm Đỏ
  » Top 10 Nữ Diễn Viên “Đẹp Nhất” Trung Quốc: Lưu Diệc Phi Thứ 7, Phạm Băng Băng Thứ 4, Ai Mới Là Người Đứng Đầu?
  » Bạn Trai Phạm Băng Băng Lộ Diện
  » Người Đàn Ông Gốc Việt Làm Việc Với Phạm Băng Băng, Neymar
  » Phạm Băng Băng Tỏa Sáng Khi Tái Xuất
  » 25 Nghệ Sĩ Trung Quốc Bị Cấm Hoạt Động
  » Phạm Băng Băng Bị Chê Làm Màu
  » Ảnh Phạm Băng Băng Năm 20 Tuổi