Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Những Sao Việt Qua Đời Khi Còn Trẻ Diễn Viên: Duy Nhân, Tố Như, Wanbi Tuấn Anh, Lê Công Tuấn Anh    
Ngày Đăng: 08 Tháng 05 Năm 2015

Duy Nhân, Tố Như, Wanbi Tuấn Anh... đều từ giã cõi đời khi sự nghiệp và tương lai vẫn còn rộng mở.

Ngày 7/5, người mẫu kiêm diễn viên Duy Nhân trút hơi thở cuối cùng sau hơn 6 tháng chống chọi căn bệnh ung thư máu. Anh phát hiện bệnh vào cuối năm 2014. Tháng 3 vừa qua, Duy Nhân được bác sĩ khuyên thực hiện ghép tủy. Trong số người thân, chỉ có tủy của em trai Duy Nhân phù hợp. Do tỷ lệ tương thích thấp cộng thêm bệnh tình đã tiến triển nhanh nên sức khỏe người mẫu ngày càng yếu, gây ra biến chứng suy thận, suy hô hấp... Sáng 4/5, anh rơi vào tình trạng hôn mê sâu. Gia đình bạn bè, nghệ sĩ, khán giả đau xót trước sự ra đi của Duy Nhân. Anh được đồng nghiệp nhận xét là người hiền lành, giản dị, chân thành. Trong suốt quá trình chống chọi với căn bệnh, anh luôn tỏ ra lạc quan để khiến người khác yên tâm.

Cùng mắc căn bệnh ung thư máu như Duy Nhân, ca sĩ Tố Như qua đời ở tuổi 38 tại Mỹ. Nữ ca sĩ phát hiện bị bệnh bạch cầu từ khi còn ở Việt Nam. Mỗi năm, cô đều sang Singapore thay máu. Nữ ca sĩ giấu kín chuyện bệnh tật. Chỉ những ai rất thân thiết mới biết thỉnh thoảng cô phải qua Singapore điều trị. Cô chưa bao giờ than thở hay nói nhiều về bệnh của mình mà lại quan tâm đến sức khỏe của bạn bè. Tố Như sinh năm 1976. Cô bắt đầu con đường âm nhạc vào năm 2002. Tên tuổi của cô được biết đến nhiều hơn khi kết hôn với nhạc sĩ Trường Huy. Tuy nhiên cuộc hôn nhân này không kéo dài. Đến năm 2012, Tố Như kết hôn lần hai với bạn trai Việt kiều tên Tyler Dương Cao Thanh. Tháng 7/2014 cô sang Mỹ đoàn tụ với chồng.

Từ năm 2009, sau khi cha đột ngột qua đời, Wanbi Tuấn Anh phát hiện ra thị lực ngày càng kém. Anh được bác sĩ chuẩn đoán là có khối u ở tuyến yên trong não - căn bệnh hiếm, trên thế giới trung bình một triệu người mới có một người mắc phải. Nam ca sĩ từng chữa trị ở Việt Nam, Singapore. Căn bệnh tái phát khiến mắt phải anh không nhìn thấy. Nghệ sĩ Việt hai miền Nam - Bắc đã cùng nhau tổ chức đêm nhạc đóng góp tiền giúp anh sang Mỹ phẫu thuật. Cũng như Duy Nhân, anh luôn lạc quan trong lúc chống chọi với căn bệnh. Wanbi Tuấn Anh qua đời vào năm 2013, ở tuổi 26, trong vòng tay yêu thương của bạn bè, gia đình.

Nghệ sĩ hài Hữu Lộc ra đi vì tai nạn giao thông ở tuổi 38. Gắn bó và thành danh trên sân khấu hài, Hữu Lộc dồn tâm sức thành lập và là giám đốc sân khấu Nụ Cười Mới. Sau nhiều năm hoạt động, Nụ Cười Mới tổ chức hơn 10 liveshow cho các danh hài như: Hoài Linh, Việt Hương, Chí Tài... Anh cũng tổ chức dàn dựng hơn 20 vở kịch tại sân khấu 139 Đồng Khởi và lưu diễn xuyên Việt. Hữu Lộc chính là người đầu tiên đưa kịch dài sang biểu diễn phục vụ kiều bào tại Mỹ với vở "Ra Giêng anh cưới em", "Người nhà quê".

Nam diễn viên Lê Công Tuấn Anh tự kết liễu cuộc đời vào tháng 10/1996 khi mới 29 tuổi. Cái chết của anh tạo nên một cơn chấn động đối với người hâm mộ. Hàng nghìn người đã đổ về Sài Gòn tiễn đưa tài tử. Lê Công Tuấn Anh được nhiều người yêu thích với các vai diễn trong: "Vị đắng tình yêu", "Anh chỉ có mình yêu", "Em còn nhớ hay em đã quên", "Ngọt ngào và man trá"... Cuộc đời anh gặp nhiều thăng trầm. Bố mẹ ly dị khi anh 10 tuổi. Sau khi bố mất, mẹ có gia đình mới, Lê Công Tuấn Anh sống cảnh lang thang. Anh từng có thời gian phải sống trong trường giáo dưỡng trước khi được một người cô tốt bụng nhận về nuôi. Nam diễn viên cũng trải qua một cuộc tình không yên ả với người mẫu Minh Anh.

Năm 2004, nhạc sĩ Đỗ Quang treo cổ tự vẫn tại nhà riêng. Khi ra đi, "ông bầu" của nhóm nhạc 1088 vừa bước sang tuổi 33. Nguyên nhân cái chết của anh chưa được làm sáng tỏ. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, việc anh tự kết liễu cuộc đời ít nhiều liên quan đến vụ kiện của học trò Tuyết Sơn. Thời điểm đó, anh cũng chịu sức ép từ việc vợ ở Mỹ tuyên bố ly hôn.

Sources: Vnexpress

Duy Nhân, Tố Như, Wanbi Tuấn Anh, Lê Công Tuấn Anh
Tiểu Sử Lê Công Tuấn Anh
Tiểu Sử Duy Nhân
  » Lê Tuấn Anh Làm Lễ Giỗ Đơn Giản, Thắp Hương Tưởng Nhớ Lê Công Tuấn Anh Nhân Ngày Giỗ Lần Thứ 27
  » Dung Mạo Thời Trẻ Của Ba Tài Tử Nổi Tiếng Thập Niên 1990
  » Diễn Viên Thái San Bên Những Người Đẹp Thập Niên 1990
  » Lê Công Tuấn Anh Trong Phim Đầu Tiên Chuyển Thể Truyện Nguyễn Nhật Ánh
  » Lê Công Tuấn Anh - Một Cuộc Đời Ngắn Ngủi
  » Ngày Ấy - Bây Giờ Của Dàn Diễn Viên Phim 'Người Đẹp Tây Đô'
  » Đồng Nghiệp Đưa Tiễn Duy Nhân Lần Cuối
  » Bố Mẹ Duy Nhân Ngất Xỉu Khi Đưa Con Lên Đài Hỏa Táng
  » Những Sao Việt Qua Đời Khi Còn Trẻ
  » Những Ngày Cuối Đời, Duy Nhân Luôn Nghĩ Cho Người Khác
  » Sao Việt Khóc Khi Nhìn Di Ảnh Của Duy Nhân
  » Quá Trình Hoạt Động Nghệ Thuật Ngắn Ngủi Của Duy Nhân
  » Người Mẫu Duy Nhân Qua Đời
  » Duy Nhân Hôn Mê Sâu Do Biến Chứng Sau Ghép Tủy
  » Phim Mới Của Duy Nhân Sắp Phát Sóng
  » Hồng Ân Kể Lại Tâm Sự Của Duy Nhân Qua MV
  » Ca Sĩ Việt Quyên Góp 300 Triệu Đồng Ủng Hộ Nghệ Sĩ Nghèo
  » Duy Nhân Được Xác Định Bị Ung Thư Máu
  » ‘Vị Đắng Tình Yêu’ Và Ký Ức Thời Kỳ Phim Mỳ Ăn Liền
  » Vẻ Điển Trai Của Các Tài Tử Việt Một Thời
  » Bí Mật Cái Chết Của Lê Công Tuấn Anh