Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Phim Việt Dự Tranh LHP Berlin Tung Trailer Nóng Bỏng Diễn Viên: Đỗ Thị Hải Yến    
Ngày Đăng: 06 Tháng 02 Năm 2015

“Cha và con và…” của đạo diễn Phan Đăng Di hé lộ nhiều cảnh quay trần trụi cùng poster táo bạo với hình ảnh một chàng trai khỏa thân đứng dưới mưa.

Hôm 5/2, bộ phim Việt dự tranh Gấu Vàng ở LHP Berlin lần thứ 65 - Cha và con và… của đạo diễn Phan Đăng Di - tung trailer dài hơn một phút cùng poster chính thức. Nội dung phim cùng những cảnh quay đầu tiên được hé lộ trong đoạn trailer nhuốm màu sắc dục vọng và gây nhiều tò mò.

Theo giới thiệu trên trang web chính thức của LHP Berlin, phim Cha và con và… lấy bối cảnh những năm đầu thập niên 2000 ở Sài Gòn, kể về một chàng sinh viên ngành nhiếp ảnh tên Vũ (Lê Công Hoàng đóng) lên thành phố ở trọ. Với chiếc máy ảnh được cha tặng, Vũ bắt đầu khám phá cuộc sống xung quanh mình.

Vũ đặc biệt bị cuốn hút bởi người bạn cùng phòng điển trai tên Thăng (Trương Thế Vinh đóng), một tay chơi thường xuyên dính líu tới ma túy, cờ bạc và mại dâm ở Sài Gòn. Thăng giới thiệu Vũ với Vân (Đỗ Thị Hải Yến), một vũ nữ tại hộp đêm và cả ba bước vào một mối quan hệ kỳ lạ.

Đỗ Thị Hải Yến vào vai một vũ nữ khêu gợi trong phim "Cha và con và...".

Một tình huống bất ngờ xảy ra buộc Vũ và Thăng phải chạy trốn tới làng của Vũ ở đồng bằng sông Cửu Long. Tại đây, cha của Vũ đã giới thiệu cậu với cô gái mà ông chọn làm vợ tương lai của Vũ. Mọi chuyện trở nên phức tạp khi Thăng tán tỉnh “vợ tương lai” của Vũ và khiến chàng nhiếp ảnh trẻ ghen tuông…

Trong hơn một phút, trailer Cha và con và… hé lộ những cảnh nóng giữa bộ ba nhân vật Vũ - Thăng - Vân. Poster chính thức của phim là hình ảnh nhân vật Vũ trong trạng thái khỏa thân hoàn toàn đứng dưới mưa. Đây hứa hẹn là một tác phẩm dữ dội xoay quanh những mối quan hệ trong cuộc sống, từ chuyện tình yêu trai gái, tình yêu đồng giới và cả chuyện tâm lý gia đình.

Diễn viên nam chính của phim - Lê Công Hoàng - là một gương mặt hoàn toàn mới của điện ảnh Việt Nam. Anh xuất thân là một nhân viên ngân hàng và được đạo diễn Phan Đăng Di phát hiện khi đi tìm diễn viên cho phim Cha và con và…

Poster bộ phim.

Ngoài bộ ba Lê Công Hoàng, Đỗ Thị Hải Yến và Trương Thế Vinh, phim còn có sự tham gia của hai diễn viên từng đóng phim Bi, đừng sợ là Kiều Trinh và Nguyễn Hà Phong. Nữ diễn viên trẻ Thanh Tú, con gái của Kiều Trinh, cũng đóng một vai nhỏ trong phim. Bên cạnh đó, Cha và con và… còn có sự xuất hiện của Mai Quốc Việt, chàng trai từng được biết tới khi giả giọng 12 ca sĩ hát ca khúc Cát bụi hồi năm 2011. Nữ diễn viên trẻ sinh năm 1995 – Thanh Trúc – vào vai “vợ tương lai” của nhân vật Vũ.

Cha và con và… có tên tiếng Anh là Big Father, Small Father and Other Stories. Đây là bộ phim Việt Nam đầu tiên do một đạo diễn trong nước thực hiện tham gia tranh giải chính thức của một trong ba liên hoan phim lớn nhất thế giới. Đây cũng là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Đỗ Thị Hải Yến, từ sau Cánh đồng bất tận năm 2010. Chị cũng là nhà sản xuất của tác phẩm này.

Hình ảnh của đạo diễn Phan Đăng Di trên trang web chính thức của LHP Berlin.

Cha và con và… là một trong ba phim châu Á góp mặt trong danh sách dự tranh Gấu Vàng và Gấu Bạc của LHP Berlin năm nay. Hai tác phẩm còn lại là Gone with the Bullets (Trung Quốc) và Taxi (Iran). Những đối thủ đáng chú ý của Cha và con và… gồm có Knight of Cups của đạo diễn Terrence Malick, Queen of the Desert của đạo diễn Werner Herzog, Diary of a Chambermaid của đạo diễn Benoit Jacquot…

Cha và con và... là bộ phim điện ảnh thứ hai của đạo diễn Phan Đăng Di. Tác phẩm đầu tay của anh là Bi, đừng sợ từng tham gia vào Tuần lễ phê bình phim của LHP Cannes năm 2010 và giành hai giải. Cha và con và… là bộ phim mà khi mới ở dạng dự án đã trở thành một trong bốn dự án quốc tế được Quỹ Điện ảnh thế giới Berlinale WCF (World Cinema Fund - trực thuộc LHP Quốc tế Berlin) tài trợ kinh phí sản xuất.

Ra đời từ năm 1951, LHP Berlin của Đức là một trong ba liên hoan phim quốc tế lâu đời và uy tín nhất thế giới, cùng với Cannes của Pháp và Venice của Italy. Giải thưởng danh giá nhất và cũng là biểu tượng của LHP Berlin là Gấu Vàng. LHP Quốc tế Berlin năm nay diễn ra từ ngày 5/2 đến 15/2. Đạo diễn Darren Aronofsky (phim Thiên nga đen) là chủ tịch ban giám khảo lần này.

Nguyên Minh

Sources: Vnexpress

Đỗ Thị Hải Yến
Tiểu Sử Đỗ Thị Hải Yến
  » Các Con Đỗ Thị Hải Yến Quấn Quýt Brendan Fraser
  » Gia Đình Đỗ Thị Hải Yến Mê Trượt Tuyết, Tắm Onsen Ở Nhật
  » Ảnh Sao 5/2: Thanh Hằng Hẹn Hò Cùng Chồng
  » ‘Cha Và Con Và…’ - Câu Chuyện Đời Sống Ngổn Ngang Bên Dòng Mekong
  » Phim Của Phan Đăng Di, Đỗ Thị Hải Yến Ra Mắt Rộng Rãi Tại Pháp
  » Đỗ Thị Hải Yến Đưa Phim ‘Cha Và Con Và…’ Tới LHP Singapore
  » Vợ Chồng Hải Yến Mừng Hạnh Phúc Dustin Nguyễn Và Bebe Phạm
  » ‘Cha Và Con Và…’ Tiếp Tục Tranh Giải Ở LHP Hong Kong
  » ‘Cha Và Con Và…’ - Sức Mạnh Câu Chuyện Làm Nên Hào Quang
  » Hải Yến Lộ Bụng Bầu Trên Thảm Đỏ LHP Berlin
  » Đỗ Hải Yến Hóa Vũ Nữ Trong Phim Việt Tranh Giải 'Gấu Vàng'
  » Phim Việt Dự Tranh LHP Berlin Tung Trailer Nóng Bỏng
  » Việt Nam Có Phim Đầu Tiên Tranh Giải Ở LHP Berlin
  » Hải Yến Đóng Phim Mới Của Phan Đăng Di
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Các Con Đỗ Thị Hải Yến Quấn Quýt Brendan Fraser
  » Ảnh Sao 26/4: Ngọc Trinh Khoe Body
  » Khối Tài Sản Của Midu Ở Tuổi 35
  » Con Gái Kim Ngân: "Tôi Từng Mong Tròn 18 Để Được Làm Những Gì Mình Muốn"
  » Ảnh Sao 23/4: Tăng Thanh Hà Đi Nhật Cùng Chồng
  » Ảnh Sao 21/4: Phương Oanh Bế Bầu Đôi Hội Ngộ Hai "Người Mẹ"
  » Cao Thái Hà: "Tôi Hạnh Phúc Với Cuộc Sống Độc Thân Tuổi 34"
  » Hội Chị Em Dự Tiệc Thôi Nôi Con Trai Dương Mỹ Linh
  » Ngoại Hình Quách Ngọc Ngoan Sau Một Năm Vỡ Nợ
  » Ảnh Sao 19/4: Thanh Hằng Thích Thú Khi Được Ông Xã Hôn Má
  » Thai Kỳ Năng Động Của Phương Oanh