Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Những Bộ Phim Gây Sốt Màn Ảnh Nhỏ Việt Nam 2015 Diễn Viên: Nhã Phương    
Ngày Đăng: 16 Tháng 12 Năm 2015

"Tuổi thanh xuân", "Hôn nhân trong ngõ hẹp" hay "Cô dâu tám tuổi" là những tác phẩm dài tập gây chú ý trên màn ảnh Việt Nam năm qua.

Tuổi thanh xuân

Tuổi thanh xuân mở màn thành công cho màn ảnh nhỏ Việt Nam khi phát sóng từ cuối tháng 12 năm 2014 và kết thúc hồi đầu tháng 3 năm nay. Cốt truyện xoay quanh nhân vật chính là Linh (Nhã Phương) - cô gái trẻ hâm mộ K-Pop, nỗ lực đi Hàn Quốc du học. Từ đó, Linh gặp được những người có ý nghĩa trong thời thanh xuân và cuộc đời mình. Cùng lúc, Linh rơi vào cuộc tình tay ba nhiều duyên nợ với chàng trai người Hàn - Jun Su (Kang Tae Oh) - và anh chàng điển trai đồng hương - Khánh (Hồng Đăng).

Sau khi kết thúc, phim đạt được hiệu ứng rộng rãi. Loạt phim thu hút trước nhất bởi cặp sao hai quốc tịch - Nhã Phương và Kang Tae Oh. Diễn xuất ngọt ngào của họ mang đến những khoảnh khắc chân thực và cảm động. Ngoài ra, phong cách làm phim kết hợp văn hóa và phong cảnh Việt Nam - Hàn Quốc góp phần giúp phim ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Ăn theo thành công phần một, phần hai đang được lên kế hoạch sản xuất và dự kiến phát sóng vào năm 2016.

Vẫn có em bên đời

Sau Tuổi thanh xuân, Vẫn có em bên đời nối tiếp gây sốt màn ảnh nhỏ. Tác phẩm thuộc thể loại tâm lý lãng mạn kể chuyện tình Romeo và Juliet giữa hai gia đình làm du lịch ở Việt Nam. Trong phim, Nhan Phúc Vinh vào vai chàng công tử hào hoa từ nước ngoài trở về với ý định trả thù dòng họ đối thủ từng làm sạt nghiệp cơ đồ nhà anh. Nhưng anh bị giằng xé khi yêu cô con gái trong sáng và vị tha của gia đình kẻ thù.

Bộ phim thu hút người hâm mộ khi có sự tham gia của Chi Pu vào vai nữ chính. Diễn xuất ăn ý và những cảnh hôn lãng mạn trên màn ảnh giữa Chi Pu - Nhan Phúc Vinh để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ.

Hôn nhân trong ngõ hẹp

Giữa năm nay, truyền hình Việt "nóng" với câu chuyện về một gia đình ba thế hệ có nhiều bất ổn. Phim lấy đề tài về chuyện hôn nhân và ngoại tình. Các nhà biên kịch viết kịch bản dựa trên một nghiên cứu cho rằng 7 năm là một mốc trong hôn nhân. Lúc này, các cặp vợ chồng đã sống với nhau lâu dài có xu hướng dễ ngoại tình. Tác phẩm giàu chi tiết, phơi bày hết góc khuất và thực tế đời sống lứa đôi, tạo ra cơn sốt trong xã hội. Phim đạt rating hàng đầu tháng 7 và có giá quảng cáo cao nhất tính tại thời điểm đó.

Ngoài diễn xuất của NSƯT Trung Anh và NSƯT Thanh Quý, phim gây ấn tượng với cặp tình nhân màn ảnh Chí Nhân - Minh Hà. Cả hai có màn kết hợp ăn ý, nhuần nhuyễn trong từng chi tiết, tình huống nhỏ của phim.

Cô dâu tám tuổi

Cô dâu tám tuổi là hiện tượng lạ trên sóng truyền hình Việt giữa năm. Đây là tác phẩm được Ấn Độ sản xuất và phát hành từ năm 2008, gây sốt ở 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trước khi đến Việt Nam.

Series kéo dài khoảng 2.000 tập, được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật và lấy bối cảnh vùng nông thôn bang Rajasthan, miền Tây Bắc Ấn Độ. Cốt truyện kể về bé gái Anandi thông minh và xinh xắn nhưng sớm trở thành nạn nhân của tục tảo hôn - lấy chồng từ năm tám tuổi. Trong quá trình trưởng thành, cô dâu bé nhỏ phải đối mặt với những lễ nghi áp đặt trong gia đình đa thế hệ đầy sóng gió. Càng về sau, cốt truyện càng mở rộng biên giới sang nhiều mảng đề tài khác khác như nạn giết người vì danh dự ở quốc gia này.

Trong khi số lượng tập chiếu cùng nhịp phim chậm chạp bị chỉ trích, diễn xuất và đường dây cốt truyện được đánh giá phù hợp thị hiếu khán giả bình dân và các bà nội trợ. Tác phẩm biến nữ diễn viên Avika Gor trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả Việt. Câu nói: "Ôi thần linh ơi" trong phim cũng trở thành câu cửa miệng của nhiều người.

Vợ tôi là cảnh sát

Vợ tôi là cảnh sát (dài hơn 250 tập) cũng là phim Ấn Độ thành hiện tượng trên màn ảnh Việt năm qua. Cốt truyện xoay quanh ước mơ của Sandhya - một cô gái xinh đẹp muốn theo đuổi con đường học vấn để trở thành cảnh sát. Tuy nhiên, gia đình chồng cô - vốn có nghề làm bánh truyền thống - lại cho rằng tư tưởng của cô là lệch lạc. Để được mẹ chồng chấp nhận, Sandhya phải trải qua rất nhiều lần bị bà mắng chửi rất cay nghiệt.

Câu chuyện về những ràng buộc trong xã hội Ấn Độ thu hút không ít người xem Việt. Tác phẩm lên án các định kiến cổ hủ về phụ nữ trong xã hội châu Á nên dễ nhận được sự đồng cảm. Trước khi đến Việt Nam, phim từng giành hơn 34 giải thưởng lớn nhỏ tại Ấn Độ, đạt tỷ số người xem kỷ lục ở các quốc gia như Singapore, Indonesia hay Rumani. Cùng Cô dâu 8 tuổi, Vợ tôi là cảnh sát đánh dấu ưu thế nổi trội của phim Ấn trên sóng truyền hình Việt năm qua.

Cảnh sát hình sự: Câu hỏi số 5

Phần mới trong loạt phim có thương hiệu gần 20 năm trên màn ảnh nhỏ tái xuất với câu chuyện kịch tính mang phong cách quen thuộc như các phần trước. Đây là một trong hai loạt phim thuộc thể loại hình sự nổi bật năm nay, cùng Đối thủ kỳ phùng. Tác phẩm có nhiều phân đoạn điều tra lắt léo và các cảnh hành động thu hút người xem. Cốt truyện kể về một nhóm tội phạm tìm cách đánh lạc hướng cảnh sát để giải cứu ông trùm. Ngoài tuyến truyện hình sự, phim cũng pha màu lãng mạn và xúc động với các câu chuyện tình yêu mùi mẫn.

Ngoài nam diễn viên Tiến Lộc, phim cũng quy tụ hai gương mặt cá tính màn ảnh Việt gồm NSƯT Minh Thảo và nữ diễn viên Kiều Thanh. NSƯT Minh Thảo là người chuyên đóng vai ác và đồng hành với Cảnh sát hình sự gần 10 năm. Ông hóa thân thành nhân vật trùm phản diện. Trong khi đó, Kiều Thanh lột xác với vai sát thủ giết người bằng dao lam.

Đối thủ kỳ phùng

Đối thủ kỳ phùng phát sóng trên truyền hình quốc gia vào tháng 11, gây sốt khi có đề tài chính luận và đi sâu khai thác vấn đề nóng trong xã hội - âm mưu phạm tội trong lĩnh vực đầu tư, che giấu tội phạm và chạy án, tranh giành quyền lực, những mối quan hệ mờ ám giữa các doanh nghiệp với một số cán bộ, quan chức nhà nước.

Bộ phim khắc họa cuộc đấu tranh quyết liệt của công an với tội phạm để đưa chúng ra trước vành móng ngựa, bảo vệ lẽ phải, công bằng và những giá trị đạo đức xã hội. Dù còn một số hạt sạn về mặt logic kịch bản, phim gây ấn tượng như tác phẩm gai góc và được ví với phim Chạy án ăn khách trước đây. Phim có diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên gạo cội, dẫn đầu là hai nghệ sĩ ưu tú - Tiến Đạt và Phạm Cường.

Khúc hát mặt trời

Khúc hát mặt trời là bộ phim làm lại từ tác phẩm Nhật Bản từng lấy nước mắt khán giả xứ mặt trời mọc. Phiên bản Việt kể về cô gái trẻ Yến Phương sinh ra với khả năng ca hát và sáng tác trời phú nhưng lại mắc căn bệnh khiến cô không thể tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Sống trong bệnh tật và cánh cửa tương lai có thể đóng sập bất cứ lúc nào, Phương vẫn lạc quan, yêu đời và luôn mơ có một lần lên sâu khấu trình diễn ca khúc do chính mình sáng tác.

Phương gặp Quân - một chàng trai lạnh lùng, bất cần đời nhưng sâu thẳm trong tim là một người nặng tình. Từ ấn tượng đầu tiên chẳng mấy tốt đẹp, Quân dần cảm thấy bị cuốn hút bởi sự hồn nhiên, trong sáng và nghị lực đáng khâm phục của Phương.

Câu chuyện tình yêu và tình cảm gia đình lấy bối cảnh xuyên quốc gia được đánh giá là cảm động. Tác phẩm đẹp từ nội dung đến góc quay, nhạc phim và diễn xuất. Bộ phim đánh dấu độ phủ sóng dày của diễn viên Nhã Phương trên màn ảnh nhỏ năm qua, sau thành công của Tuổi thanh xuân và Thám tử miệt vườn. Phim cũng cho thấy lối làm phim nhạy bén của êkíp các nhà làm truyền hình Việt Nam khi họ chủ động ra nước ngoài để có bối cảnh cùng cách làm phim mới. Tác phẩm hiện được phát sóng trên truyền hình quốc gia.

Sources: Vnexpress

Nhã Phương
Tiểu Sử Nhã Phương
  » Nhã Phương, Lê Giang Đi Hải Dương Dự Cưới Diễn Viên Kim Oanh
  » Nhã Phương Nhảy "See Tình", "Flower" Cùng Dàn Hoa Hậu, Á Hậu
  » Ảnh Sao 20/2: Nhã Phương Khoe Cơ Bụng
  » "Mẹ Bỉm Sữa" Nhã Phương Mặc Gợi Cảm Đọ Sắc Dàn Sao
  » Ảnh Sao 15/12: Nhã Phương Và Dàn Nghệ Sĩ Dự Tiệc Độc Thân Của Diễm My 9X
  » Ảnh Sao 15/8: Nhã Phương Bế Bầu Khai Trương Quán Ăn
  » Nhã Phương Bế Bầu 7 Tháng Đọ Sắc Dàn Mỹ Nhân Mặc Hở
  » Ảnh Sao 2/8: Nhã Phương Nhí Nhảnh Bên Con Gái
  » Nhã Phương Lần Đầu Bế Bụng Bầu Lên Thảm Đỏ Đọ Sắc Dàn Sao
  » Ảnh Sao 19/5: Tăng Thanh Hà Mừng Sinh Nhật Mẹ
  » Ảnh Sao 4/5: Tăng Thanh Hà Khoe Lưng Trần
  » Ảnh Sao 25/4: Nhã Phương Quay Phim Sau Tin Vui Mang Bầu
  » Trường Giang - Nhã Phương Vun Đắp Hôn Nhân 5 Năm
  » Ảnh Sao 8/4: Nhã Phương - Trường Giang Sống Trong Nhà Hồng Ngọc Ở Mỹ
  » 7 Nữ Chính "Không Thể Yêu Thương" Của Điện Ảnh Việt
  » Ảnh Sao 3/12: Vân Trang Mặc Đồ Đôi Quay Show Với Con Gái
  » Nhã Phương Khoe Ảnh Con Gái
  » Nhã Phương Khoe Lưng Trần, Dáng Mỏng Ở Sự Kiện
  » Nhã Phương Làm Sinh Nhật Trong Nhà Vườn Ở Ngoại Ô
  » Ảnh Sao 18/3: Nhã Phương Mong Được Tổ Chức Sinh Nhật Ở Đà Lạt
  » Nhã Phương Đưa Chị Gái Ra Hà Nội Dự Sự Kiện
  » Chị Em Nhã Phương Thừa Hưởng Nét Đẹp Từ Mẹ
  » Trường Giang, Nhã Phương Viếng Chuyên Gia Trang Điểm Minh Lộc
  » Nhã Phương: Nếu Có Tiểu Tam Xuất Hiện, Tôi Cũng Không Làm Gì Ai Cả
  » Nhã Phương Thập Tử Nhất Sinh Khi Có Con