Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Ai Cập » Diễm My: 'Tôi Chủ Động Trong Cuộc Tình Đã Qua Với Thương Tín' Diễn Viên: Diễm My, Thương Tín    
Ngày Đăng: 14 Tháng 12 Năm 2015

Xuất hiện trong hồi ký của Thương Tín như một trong số bóng hồng đi qua đời anh, "Nữ hoàng ảnh lịch" một thời chia sẻ chị dành cho mối tình xưa sự trân quý.

- Trong cuốn hồi ký vừa ra mắt, diễn viên Thương Tín có nhắc đến cuộc tình với chị. Chị chia sẻ gì về điều này?

- Từ khi có thông tin anh Thương Tín sẽ viết hồi ký, tôi biết là trước sau gì mình cũng có tên trong cuốn sách thôi (cười) vì đúng là tôi và anh ấy có thời yêu nhau. Giờ sách ra mắt, tôi chưa đọc nên chưa biết anh ấy kể gì về chuyện cũ. Nhưng ai viết thế nào, nói thế nào thì tôi còn phải lo đi xem hay phải nói lại chứ với anh Thương Tín, tôi không có gì phải lo. Tôi tin những gì anh ấy kể ra là sự thật. Bởi bản chất Thương Tín là con người nói thật, sống thật chứ không giả tạo, màu mè. Dù có đọc sách hay không, tôi nghĩ mình đã sống như thế nào thì anh ấy sẽ kể lại như vậy thôi.

Tôi cũng chẳng thấy xấu hổ gì về những chuyện đã qua của tôi với anh, vì thời đó, tôi với anh là trai chưa vợ, gái chưa chồng. Với tôi, quá khứ luôn góp phần tạo nên cuộc sống của mỗi con người trong hiện tại, chối bỏ nó là điều không nên. Tôi trân trọng các cuộc tình đã qua.

Thương Tín (trái) và Diễm My trong một cảnh phim.

- Chị và Thương Tín yêu nhau trong bao lâu và trong hoàn cảnh nào?

- Chúng tôi yêu nhau chừng hai năm, khoảng vào cuối những năm 1980. Lúc đó, tôi có tham gia dự án phim do anh ấy làm đạo diễn. Trong chuyện tình này, tôi muốn nói rõ ràng rằng tôi là người chủ động tấn công tình cảm anh Thương Tín chứ không phải anh ấy có ý với tôi trước. Thật sự, thời điểm đó, tôi luôn cảm nhận nếu mình không chiếm được trái tim của người đàn ông này thì sẽ là một điều đáng tiếc trong cuộc đời mình. Thế là tôi "tấn công" thôi. Nhưng khi đã đến với nhau một thời gian, khi nhận ra anh ấy không hoàn toàn thuộc về mình một cách trọn vẹn thì tôi là người chủ động rút lui. Chuyện tình cũng nhẹ nhàng đi qua, không phải ai bỏ hay có chuyện gì ghê gớm.

- Điều lớn nhất đọng lại sau khi cuộc tình này với chị là gì?

- Trước khi quen anh Thương Tín, tôi cũng được làm việc với nhiều đạo diễn như: Lê Mộng Hoàng, Huy Thành, Lê Dân... Tôi cũng đóng cặp cùng nhiều diễn viên như nam như: Chánh Tín, Trần Quang, Quang Đại, Đơn Dương... Nhưng chỉ khi tôi đóng phim Dòng sông hoa trắng (đạo diễn Trần Phương) cùng anh Thương Tín, tôi mới cảm nhận được rõ ràng công việc của một người diễn viên thực thụ. Anh Tín là người nghệ sĩ tài năng. Anh ấy giúp tôi rất nhiều trong việc cảm nhận nhân vật, diễn xuất ngoại hình thế nào, nội tâm lột tả ra sao. Anh chỉ bảo tôi cặn kẽ. Sau đó, khi anh Tín đạo diễn phim Một người từ nước Mỹ trở về, anh mời tôi đóng một vai nặng ký và truyền niềm tin cho tôi là tôi có thể diễn xuất tốt.

Ngoài chuyện tình cảm riêng tư của hai đứa với nhau, ra phim trường, anh ấy làm việc nghiêm túc, hết mình. Anh thường hay bảo tôi: "Anh thấy em điều gì cũng có, nhan sắc có, chỉ có thiếu cảm xúc thôi". Nhiều khi các đạo diễn khác chỉ tôi thể hiện cảm xúc lại không ra nhưng anh Tín lại hướng dẫn tôi được. Tôi chỉ đóng với anh có vài phim thôi, nhưng nhờ đó, về sau, tôi được khán giả khen diễn xuất tốt hơn hẳn, chứ không chỉ là một "bình hoa di động" hay một "nữ hoàng ảnh lịch" trên màn ảnh.

Nữ diễn viên sinh năm 1962 luôn trân trọng chuyện tình đã qua với Thương Tín.

- Theo cảm nhận riêng của chị, vì sao Thương Tín hấp dẫn với phụ nữ?

- Tôi thấy nhiều người bảo Thương Tín quá đào hoa. Nói vậy cũng hơi quá đáng cho anh ấy. Xét từ trường hợp của mình, tôi nghĩ Thương Tín thường bị các người đẹp ngưỡng mộ, yêu mến, "cưa cẩm" và quyến rũ nhiều hơn là anh ấy chủ động với họ. Tất nhiên, đó là suy nghĩ của riêng tôi, còn hoàn cảnh cụ thể của từng người như thế nào trong các mối quan hệ của anh Tín, tôi không dám chắc. Mà làm sao phụ nữ không xiêu lòng khi một thời Thương Tín là người rất phong độ, cá tính, rất đàn ông. Anh không bao giờ khen người phụ nữ nào đẹp, hay dùng lời ngon ngọt, đãi bôi, dùng hành động lấy lòng mỹ nhân nào. Tôi nhớ ngày đó trong phim trường các chị em đều quý Thương Tín vì anh đối đãi với mọi người đều tốt.

Đến giờ, dù đã rất lâu rồi không còn gặp nhau, và mỗi người có một hướng đi riêng, tôi vẫn luôn dành sự ngưỡng mộ cho Thương Tín.

- Chị nghĩ gì về cảm xúc của chồng chị khi chị được nhắc đến trong sách Thương Tín như là tình nhân một thời?

- Chuyện tôi và anh Tín đều là những chuyện đã qua rất lâu. Chồng tôi không quan tâm nhiều vào mấy chuyện này của tôi đâu. Thời đó, sau khi chia tay với Thương Tín, 7-8 năm sau tôi mới lập gia đình. Tôi kết hôn đã 22 năm, trước đó, tôi phải mất ba năm để chủ động "tấn công" chồng mình chứ đâu phải ngồi yên chờ ông ấy đến cưới.

Sự chủ động là bản tính của tôi trong mọi việc. Tôi không thích quan niệm "trâu đi tìm cột". Ngày đó, dù tôi biết mình đẹp, tôi thích ai là tôi chủ động tấn công liền chứ không ngồi đó để người phụ nữ khác giành mất. Lối sống và tính cách của tôi từ trước đến nay là như vậy: luôn chủ động, nhất là với đàn ông. Và khi đã chủ động yêu, nếu tôi nhận ra người ta không toàn tâm toàn ý với mình thì tôi cũng biết mình phải rút lui.

Vẻ đẹp hào hoa một thời trên màn ảnh của nam nghệ sĩ sinh năm 1956.

- Nghệ sĩ viết hồi ký như Thương Tín đôi khi bị xem là "vạch áo cho người xem lưng". Chị nghĩ gì về quan niệm này?

- Mỗi người có một quan niệm và cách nhìn khác nhau về chuyện này. Còn với tôi, việc anh Thương Tín có viết ra những chuyện gì đó trong cuộc đời của anh ấy cũng là một cách để đưa ra sự chia sẻ, một tấm gương cho nhiều người, trong đó có các bạn trẻ. Để ít nhất họ đừng đi vào những sai lầm, "vết xe đổ" của anh ấy trong quá khứ. Anh Tín kể lại chuyện về một con người từng có đầy đủ tất cả vật chất và điều gì cũng muốn thử, muốn nếm trải nhưng rồi lại đánh mất tất cả vì không quý trọng, không giữ những gì quý giá lại bên mình. Không bao giờ tôi cho rằng Thương Tín cố tình giật gân hay gây sốc bằng chuyện đã ngủ với bao nhiêu cô hay khoe chiến tích được bao nhiêu người theo đuổi. Tôi tin bản chất anh không bao giờ là người như vậy.

Thoại Hà thực hiện

Sources: Vnexpress

Diễm My, Thương Tín
Tiểu Sử Diễm My
Tiểu Sử Thương Tín
Tiểu Sử Diễm My
  » "Phu Nhân Hào Môn" Diễm My 9x Tận Hưởng Cuộc Sống Tân Hôn
  » Diễm My 9x Gặp Gỡ Thái Trác Nghiên, Moon Ga Young
  » Tô Hiếu Buồn Khi Bị Thương Tín Tố Lợi Dụng Tên Tuổi, Ăn Chặn Cát-Xê
  » Diễm My 9X Mong Đón "Rồng Con"
  » Những Khoảnh Khắc Đẹp Trong Hôn Lễ Của Diễm My 9X
  » Ảnh Sao 15/12: Nhã Phương Và Dàn Nghệ Sĩ Dự Tiệc Độc Thân Của Diễm My 9X
  » Sắc Vóc "Cô Dâu Tháng 12" Diễm My 9X
  » Diễm My 9X Tình Tứ Bên Chồng Sắp Cưới, Khả Ngân Sánh Đôi Thanh Sơn
  » Thanh Hằng Sánh Đôi Chồng Nhạc Trưởng Đi Xem Thời Trang
  » Diễm My 9X Hé Lộ Ảnh Cưới Chụp Ở Australia
  » Những Khoảnh Khắc Tình Tứ Của Diễm My 9X Và Chồng Sắp Cưới
  » Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp Đưa Cả Gia Đình Lên Thảm Đỏ
  » Ngọc Quyên Hội Ngộ Diễm My Khi Dự Tiệc Ở New York
  » Diễm My 9X Cùng Hôn Phu Dự Sinh Nhật Adrian Anh Tuấn
  » Ảnh Sao 17/7: Trương Ngọc Ánh Khoe Con Gái Cao Gần Bằng Mẹ
  » Ảnh Sao 18/5: Thúy Diễm Mặc Sexy Khoe Nhan Sắc "Gái Một Con"
  » Tăng Thanh Hà Và Dàn Sao Lên Đồ Quý Tộc Đi Xem Thời Trang
  » Ảnh Sao 23/4: Diễm My 9X Cùng Bạn Trai Chạy Bộ 10 Km Ở Australia
  » Diễm My 9X Mặc Váy Siêu Ngắn Đọ Gợi Cảm Với Dàn Sao
  » Ảnh Sao 24/2: Angela Phương Trinh Bớt Cơ Bắp
  » 6 Năm Yêu Của Diễm My 9X Và Bạn Trai Doanh Nhân
  » 7 Nữ Chính "Không Thể Yêu Thương" Của Điện Ảnh Việt
  » Vợ Chồng Diễm My Kỷ Niệm 29 Năm Cưới
  » Diễm My, Tăng Thanh Hà Cùng Diện Mẫu Đầm "Đắt Khách"
  » Diễm My 9X Và Bạn Trai Doanh Nhân Tận Hưởng Mùa Thu Busan