Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Trang Nhung Kể Lại Cảnh Quay Giải Phẫu Thẩm Mỹ Diễn Viên: Chi Bảo, Trang Nhung    
Ngày Đăng: 13 Tháng 06 Năm 2014

Người đẹp chia sẻ về tin đồn “dao kéo” cũng như nhiều câu chuyên hậu trường xung quanh bộ phim “Scandal: Hào quang trở lại” của đạo diễn Victor Vũ.

Sau khi teaser trailer đầu tiên được công bố, Scandal: Hào quang trở lại của đạo diễn Victor Vũ nhận được sự quan tâm, tò mò của khán giả. Đây không phải là phần hai của tác phẩm ăn khách Scandal: Bí mật thảm đỏ năm 2012 mà là bộ phim riêng biệt nằm trong chuỗi dự án phim về Scandal của vị đạo diễn.

Nữ diễn viên chính lần này là người đẹp Trang Nhung. Cô vào vai Bella, một nữ diễn viên hết thời muốn tìm lại hào quang danh vọng. Cô quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt xinh đẹp hơn nhưng lại gặp một sự cố và chết ngay trên bàn mổ. Trước nhiều thông tin cho rằng dung nhan của mình có sự can thiệp của dao kéo, Trang Nhung thẳng thắn chia sẻ: “Tôi không hề phẫu thuật thẩm mỹ và cũng không muốn điều đó. Gương mặt của tôi là tự nhiên 100%. Tôi cũng không hiểu được vì sao nhiều người cứ cho rằng tôi từng sửa mũi, độn cằm, gọt hàm...”.

Trang Nhung phải nằm và giãy giụa trong hơn 10 tiếng đồng hồ khi thực hiện cảnh quay giải phẫu thẩm mỹ trong "Scandal: Hào quang trở lại".

Trang Nhung cho biết, hóa thân thành nhân vật Bella và trải qua cảm giác nằm trên bàn mổ với đủ dụng cụ giải phẫu là một trải nghiệm rất thú vị với cô. Người đẹp tỏ ra rất hứng thú với cảnh quay này: “Không dễ gì được dịp trải qua cảm giác này nên khi diễn tôi luôn đặt mình vào tình trạng sẽ đi giải phẫu thật để những cảm xúc chân thật hơn”.

Toàn bộ cảnh quay của Trang Nhung trong phân đoạn tại phòng phẫu thuật của bác sĩ Quân (Chi Bảo) và vợ (Thân Thúy Hà) được thực hiện trong 2 ngày. Riêng cảnh nằm trên bàn mổ cô phải thực hiện cả ngày quay (12 giờ đồng hồ). Các diễn viên trong đoàn thường chọc cô là người “sướng” nhất khi không phải đụng đến các dụng cụ và chỉ nằm yên một chỗ trên bàn mổ. Tuy nhiên, khi cảnh quay kết thúc cũng là lúc Trang Nhung thở phào nhẹ nhõm khi không cần phải... nằm và giãy giụa.

Ngày cuối, Trang Nhung tuy không diễn xuất nhiều nhưng lại khá mệt khi phải nằm trên bàn mổ với các hiệu ứng hóa trang đặc biệt. Với cảnh này, dù chỉ nằm nhưng Trang Nhung phải sử dụng một chiếc mũi giả được đắp lên trên mũi thật. Một số vật dụng hóa trang khác như chỉ nha khoa, máu đỏ cũng được đưa vào chiếc mũi này.

Đạo diễn Victor Vũ trước một cảnh quay quan trọng.

“Mọi cử động của tôi kể từ khi gắn chiếc mũi này lên mặt phải luôn thật cẩn trọng tuyệt đối. Chỉ cần một sơ suất nhỏ, tôi sẽ lại mất khá nhiều thời gian cho việc làm lại chiếc mũi giả. Không chỉ có vậy, tôi còn luôn phải đối mặt với chiếc kéo bén ngọt cũng như ống tiêm nhọn hoắc luôn sờ sờ phía trước” - người đẹp chia sẻ.

Trang Nhung tiết lộ thêm: “Ban đầu, tôi cũng rất lo là mình sẽ diễn không tốt do phân đoạn này vì chủ yếu diễn xuất bằng mắt. Phải làm sao cho khán giả cảm nhận được sự rụt rè, sợ hãi của một cô gái khi lần đầu tiên làm thẩm mỹ. Nhưng khi nhìn những ống tiêm, kéo nhọn tự nhiên tôi... sợ thật. Tôi lấy nguyên cảm xúc đó vào trong cảnh quay cận mặt trước khi ngủ mê đi”.

Để các cảnh quay trong phòng mổ được thực hiện tốt nhất, đoàn phim đã nhờ đến 2 bác sĩ và một y tá từ bệnh viện đến để giúp chuẩn bị các vật dụng cũng như góp ý cho tổ thiết kế. Chính nhờ vậy mà một số lỗi về màu sắc của thuốc, trang thiết bị phòng mổ được phát hiện ra ngay trong quá trình chuẩn bị, đặc biệt là các thao tác giải phẫu mũi cho nhân vật của Trang Nhung.

Thân Thúy Hà và Chi Bảo vào vai hai bác sĩ giải phẫu thẩm mỹ vô tình gây cái chết trên bàn mổ.

Với sự giúp sức của các bác sĩ thật, Thân Thúy Hà và Chi Bảo là những diễn viên được học rất nhiều điều về nghề bác sĩ ngay trên trường quay. Thân Thúy Hà cho biết cô cảm thấy rất tò mò và có một chút phấn khích khi lần đầu tiên được tiếp xúc với 4 từ “giải phẫu thẩm mỹ” một cách chân thật đến như vậy.

Scandal: Hào quang trở lại là câu chuyện bí ẩn về Bella - nữ diễn viên đã đi qua thời vàng son và muốn níu giữ lại những danh vọng của ngày xưa... Trong cuộc đua đánh trở lại với showbiz, hành trang của cô không chỉ là tài năng mà còn cần đến nhan sắc. Để níu kéo tuổi trẻ, cô quyết định nhờ đến sự can thiệp của giải phẫu thẩm mỹ.

Scandal: Hào quang trở lại đang bước vào giai đoạn hậu kỳ và dự kiến ra mắt vào cuối tháng 8.

Sources: Vnexpress

Chi Bảo, Trang Nhung
Tiểu Sử Chi Bảo
Tiểu Sử Trang Nhung
  » Ảnh Sao 2/4: Con Trai Lớn Của Chi Bảo Đưa Bạn Gái Về Thăm Bố
  » Vợ Chi Bảo Tăng Cân Nhanh Khi Mang Bầu Lần Hai
  » Chi Bảo Quấn Quýt Vợ Con Trong Chuyến Nghỉ Dưỡng
  » "Bố Bỉm Sữa" Chi Bảo Tự Chăm Con Khi Du Xuân Cùng Đại Gia Đình
  » Ảnh Sao 19/12: Sam Khoe Bụng Bầu 6 Tháng
  » Vợ Chi Bảo Diện Váy Siêu Ngắn Dạo Phố Tokyo Cùng Chồng Con
  » Vợ Chồng Hà Kiều Anh, Chi Bảo Mừng Sinh Nhật Bình Minh
  » Ảnh Sao 7/11: Vợ Chồng Chi Bảo Ngồi Thuyền Ngắm Cảnh Italy
  » Vợ Chi Bảo Phủ Đồ Hiệu Dạo Chơi Paris Cùng Chồng Con
  » Ảnh Sao 20/10: Thanh Hằng Hé Lộ Ảnh Cưới Nhưng Vẫn Giấu Mặt Chú Rể
  » Trang Nhung Mặc Hở Đi Biển Cùng Chồng Con
  » Ảnh Sao 4/9: Quý Tử Nhà Chi Bảo Mặc Áo Cờ Đỏ Sao Vàng
  » Ảnh Sao 4/8: Chi Bảo Mời Vợ Cũ Đến Nhà Ăn Tối
  » Sắc Vóc "Gái Một Con" Của Bà Xã Chi Bảo
  » Ảnh Sao 2/5: Gia Đình Chi Bảo Đi Singapore
  » Bà Xã Chi Bảo Xả Kho Loạt Ảnh Đi Du Lịch Cùng Chồng Con, Cậu Ấm Lại Chiếm Spotlight
  » Ảnh Sao 22/4: Chi Bảo Lên Đồ Bảnh Bao Cho Con Trai
  » Gia Đình Hà Kiều Anh, Chi Bảo, Trương Ngọc Ánh, Bình Minh Tụ Họp
  » Trang Nhung Và Con Gái Diện Đồ Đôi Suốt 5 Ngày Tết
  » Nhóc Tì Kháu Khỉnh Nhà Chi Bảo - Lý Thùy Chang
  » Vợ Chồng Chi Bảo Tận Hưởng Kỳ Nghỉ Ở Châu Âu
  » ‘Mẹ Bỉm Sữa " Lý Thùy Chang" Chăm Khoe Body Sau Sáu Tháng Sinh
  » Con Trai Chi Bảo Được Khen Trông Như " Soái Ca Nhí "
  » Ảnh Sao 6/6: Chi Bảo Cưng Nựng Con Trai
  » Dàn Sao Nghỉ Lễ Tại Resort Của Vợ Chồng Chi Bảo