Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Giáng My Đấu Giá Bức Tranh Bằng Vàng Quyên Tiền Vì Biển Đảo Diễn Viên: Chi Bảo, Thanh Mai, Đức Tuấn, Thúy Hạnh    
Ngày Đăng: 09 Tháng 08 Năm 2014

Chi Bảo, Thanh Mai, Đức Tuấn, Thúy Hạnh... cùng lên sân khấu đêm "Bốn mùa là em" giúp Hoa hậu Đền Hùng có màn đấu giá hào hứng, thu về hơn 650 triệu đồng.

Đêm thơ - nhạc chủ đề "Bốn mùa là em" do Hoa hậu Đền Hùng Giáng My tổ chức diễn ra tại TP HCM vào tối 8/8. Tại chương trình có màn đấu giá hai vật phẩm cùng việc bán tập thơ "Bốn mùa là em" của Giáng My để quyên tiền ủng hộ người dân Quảng Ngãi, tiếp thêm sức cho họ bám biển, bám đảo quê hương. Trong hai màn đấu giá, màn chào bán bức tranh đôi chim công được tạo tác từ vàng 24K diễn ra rất sôi nổi, hào hứng.

Giáng My (thứ ba từ phải qua) rất thích bức tranh vàng được chế tác tinh xảo từ Thái Lan này. Chị diễn giải nhiều ý nghĩa về phong thủy và kỹ thuật cho khán giả để mời gọi mọi người chung tay. Lần lượt các nghệ sĩ như Thanh Bạch (trái), Đức Tuấn, Thanh Mai, Thúy Hạnh, Chi Bảo đều đứng dậy giúp Giáng My thực hiện phần đầu giá.

Tài năng ăn nói hài hước và tung hứng của các nghệ sĩ chinh phục các "mạnh thường quân" và mang lại nhiều tiếng cười cho chương trình. Từ giá khởi điểm 90 triệu đồng, bức tranh chim công vàng được một doanh nhân người Quảng Ngãi mua với giá 300 triệu đồng.

Trước đó, Giáng My cùng các nghệ sĩ còn đứng ra chủ trì phần đấu giá chiếc váy dạ hội chị rất yêu thích. Trong ảnh: người mẫu Minh Tú trình diễn bộ váy này. Váy do nhà thiết kế Hoàng Hải thực hiện, được đấu giá mức khởi điểm là 40 triệu đồng.

Một nam doanh nhân (thứ ba từ trái qua) chia sẻ anh rất ái mộ Giáng My. Vì thế, anh đua quyết liệt để cuối cùng được sở hữu chiếc váy ở mức 200 triệu đồng. Lần lượt các người đẹp như Hoa hậu Việt Nam Diệu Hoa (thứ hai từ trái qua), Thanh Mai (phải), Thủy Hương (áo xanh) nói lời cảm ơn và tri ân đến nam doanh nhân. Hai phần đấu giá được thiết kế cô đọng, diễn ra với tiết tấu nhanh, gọn và nhiều cảm xúc. Có những "mạnh thường quân" không thắng đấu giá vẫn ủng hộ cho chương trình tổng số tiển mặt khoảng 150 triệu đồng. Tổng cộng, trong đêm này Giáng My được ủng hộ 650 triệu đồng. Số tiền này cùng tiền bán các tập thơ sẽ được Hoa hậu Đền Hùng cùng các nghệ sĩ mang về Quảng Ngãi trao cho ngư dân cũng như các chương trình ủng hộ biển đảo.

Nghệ sĩ Ánh Tuyết - mẹ của Giáng My - đầy tự hào trước hoạt động thiện nguyện của con gái. Trong đêm thơ - nhạc, Giáng My cũng dành nhiều tình cảm cho cha mẹ mình nói riêng và các đấng sinh thành nói chung qua nhiều tiết mục tôn vinh tình cảm gia đình. Bài thơ chị sáng tác về mẹ khiến cho mọi người đều xúc động.

Giáng My bên cha. Người đẹp từ lâu sống cùng cha mẹ tại TP HCM. Chị nổi tiếng là người con hiếu thảo. Giáng My có một cô con gái. Hiện tại, con gái chị đang đi thực tập hè ở châu Âu nên không tham dự chương trình của mẹ.

Nhiều bài thơ trong tập "Bốn mùa là em" của Giáng My được phổ nhạc khiến người nghe bất ngờ. Nhà báo Hữu Ước cũng có mặt tại đêm này. Ông chia sẻ, những vần thơ của Giáng My chạm đến trái tim bất kỳ người phụ nữ nào, nhưng đôi khi cũng khiến nam giới chạnh lòng vì chị thường viết về sự phụ bạc của nam giới.

Giáng My được dịp thể hiện tất cả kỹ năng mà chị trau dồi từ thời trẻ. Người đẹp vừa làm MC đêm "Bốn mùa là em" cùng Thanh Bạch, vừa ngâm thơ, tự đàn piano và hát...

Khán giả liên tục dành cho chị những tràng pháo tay. Chị diện bộ váy tím của nhà thiết kế Hoàng Hải.

Người đẹp thay ba bộ váy trong chương trình. Suốt hơn tháng qua, chị dành toàn bộ tâm sức để cùng ê-kíp tổ chức đêm này. Từ khâu thiết kế không gian đêm thơ - nhạc đến nội dung chương trình đều chặt chẽ, sang trọng.

Kéo dài từ 18h-22h, đêm thơ - nhạc thu hút người xem từ đầu đến cuối, được đánh giá là thành công, mang nhiều ý nghĩa nhân văn.

Sources: Vnexpress

Chi Bảo, Thanh Mai, Đức Tuấn, Thúy Hạnh
Tiểu Sử Chi Bảo
Tiểu Sử Thanh Mai
  » Ảnh Sao 2/4: Con Trai Lớn Của Chi Bảo Đưa Bạn Gái Về Thăm Bố
  » Vợ Chi Bảo Tăng Cân Nhanh Khi Mang Bầu Lần Hai
  » Chi Bảo Quấn Quýt Vợ Con Trong Chuyến Nghỉ Dưỡng
  » "Bố Bỉm Sữa" Chi Bảo Tự Chăm Con Khi Du Xuân Cùng Đại Gia Đình
  » Vợ Chi Bảo Diện Váy Siêu Ngắn Dạo Phố Tokyo Cùng Chồng Con
  » Vợ Chồng Hà Kiều Anh, Chi Bảo Mừng Sinh Nhật Bình Minh
  » Ảnh Sao 7/11: Vợ Chồng Chi Bảo Ngồi Thuyền Ngắm Cảnh Italy
  » Vợ Chi Bảo Phủ Đồ Hiệu Dạo Chơi Paris Cùng Chồng Con
  » Ảnh Sao 20/10: Thanh Hằng Hé Lộ Ảnh Cưới Nhưng Vẫn Giấu Mặt Chú Rể
  » Ảnh Sao 4/9: Quý Tử Nhà Chi Bảo Mặc Áo Cờ Đỏ Sao Vàng
  » Ảnh Sao 4/8: Chi Bảo Mời Vợ Cũ Đến Nhà Ăn Tối
  » Sắc Vóc "Gái Một Con" Của Bà Xã Chi Bảo
  » Ảnh Sao 2/5: Gia Đình Chi Bảo Đi Singapore
  » Bà Xã Chi Bảo Xả Kho Loạt Ảnh Đi Du Lịch Cùng Chồng Con, Cậu Ấm Lại Chiếm Spotlight
  » Ảnh Sao 22/4: Chi Bảo Lên Đồ Bảnh Bao Cho Con Trai
  » Gia Đình Hà Kiều Anh, Chi Bảo, Trương Ngọc Ánh, Bình Minh Tụ Họp
  » Nhóc Tì Kháu Khỉnh Nhà Chi Bảo - Lý Thùy Chang
  » Vợ Chồng Chi Bảo Tận Hưởng Kỳ Nghỉ Ở Châu Âu
  » ‘Mẹ Bỉm Sữa " Lý Thùy Chang" Chăm Khoe Body Sau Sáu Tháng Sinh
  » Con Trai Chi Bảo Được Khen Trông Như " Soái Ca Nhí "
  » Ảnh Sao 6/6: Chi Bảo Cưng Nựng Con Trai
  » Dàn Sao Nghỉ Lễ Tại Resort Của Vợ Chồng Chi Bảo
  » Ảnh Sao 30/4: Con Trai Như Bản Sao Của Chi Bảo
  » Vợ Chi Bảo Giảm 10 Kg Sau Hơn 3 Tháng Sinh Con
  » Chi Bảo - Lý Thùy Chang Làm Tiệc Đầy Tháng Cho Con