Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Trung Quốc » Những Ngôi Sao Qua Đời Khi Phim Còn Dang Dở Diễn Viên: Lý Tiểu Long    
Ngày Đăng: 04 Tháng 12 Năm 2013

Paul Walker nối tiếp danh sách những ngôi sao như Lý Tiểu Long, Lý Quốc Hào, Heath Ledger... đột ngột qua đời khi các dự án phim mà họ tham gia vẫn chưa hoàn thiện.

Paul Walker qua đời ở tuổi 40 trong tai nạn xe hơi thảm khốc ở Valencia, California, Mỹ hôm 30/11. "Fast and Furious 7", phần mới nhất thuộc loạt phim hành động của hãng Universal vẫn còn dở dang, với nhiều cảnh quay quan trọng của Paul chưa được thực hiện. Đạo diễn James Wan và nhà sản xuất dự định viết lại kịch bản, đảm bảo giữ được hình ảnh của Paul mà vẫn tôn trọng cái chết của anh. Hiện tại, việc sản xuất phim đã tạm ngừng khi các thành viên vẫn còn bàng hoàng và đau đớn trước cái chết của Paul.

Huyền thoại Lý Tiểu Long qua đời tháng 7/1973, với kết luận của bệnh viện là do mắc chứng phù não nhưng quanh cái chết vẫn tồn tại nhiều uẩn khúc. Dự án phim "Enter the Dragon" (Long hổ tranh đấu) khi đó đã hoàn thành và ra rạp tháng 8/1973. Trong khi, bộ "Game of Death" (Trò chơi tử thần) vẫn đang quay dở. Kịch bản phim sau đó phải sửa lại, nam diễn viên vì thế chỉ xuất hiện trong vài cảnh đánh nhau.

Brandon Lee (Lý Quốc Hào), con trai duy nhất của Lý Tiểu Long, qua đời ngày 31/3/1993 ở tuổi 28 sau khi một khẩu súng - đạo cụ quay phim - phát nổ trên trường quay "The Crow". Đạo diễn sau đó đã kết hợp người đóng thế và các hiệu ứng đặc biệt để hoàn thành những cảnh quay còn lại có sự xuất hiện của Brandon Lee.

Heath Ledger qua đời ở tuổi 28 hôm 22/1/2008, do sốc ma túy. Khi đó, nam diễn viên đã hoàn thành vai diễn The Joker trong "The Dark Knight" - vai diễn mang về cho ngôi sao quá cố một tượng vàng Oscar - nhưng vẫn chưa quay xong "The Imaginarium of Doctor Parnassus". Johnny Depp, Jude Law và Colin Farrell thay phiên đóng thế Heath Ledger trong các phân đoạn còn lại của nam diễn viên trong tác phẩm của đạo diễn Terry Gilliam.

Oliver Reed qua đời ngày 2/5/1991 ở tuổi 61 sau một cơn đau tim trên trường quay "Gladiator" (Võ sĩ giác đấu) của đạo diễn Ridley Scott. Khi đó, ông đảm nhận vai Proximus - một cựu đấu sĩ và huấn luyện viên - người đã dạy nhân vật của Russell Crowe cách giành chiến thắng trên đấu trường. Đạo diễn Ridley Scott đã phải sử dụng tới công nghệ CGI để hoàn thành những cảnh còn lại của ngôi sao.

River Phoenix mới 23 tuổi khi qua đời tháng 10/1993 tại câu lạc bộ Viper Room do sử dụng ma túy quá liều. Ngôi sao khi đó đang ở Los Angeles để hoàn thành những cảnh quay cuối cùng trong bộ phim "Dark Blood". Bộ phim bị hủy sau cái chết của nam diễn viên. Tuy nhiên, đạo diễn George Sluizer đã phát hành phiên bản chắp nối các cảnh vào năm 2012.

Claudio Cassinelli 46 tuổi khi qua đời ngày 12/7/1985 trên trường quay bộ phim khoa học viễn tưởng "Hands of Terror" của Sergio Martino. Trực thăng của anh đâm vào một cây cầu trong khi đang đóng một cảnh hành động.

Vic Morrow, 53 tuổi, cùng hai diễn viên nhí tử nạn trên trường quay "Twilight Zone: The Movie" ngày 23/7/1982, khi một chiếc trực thăng dưới ảnh hưởng của các vụ nổ nhân tạo đã mất kiểm soát và lao xuống trúng ba diễn viên. Tất cả cảnh quay liên quan đến hai đứa trẻ được cắt bỏ khỏi bộ phim. Đạo diễn John Landis cũng cho viết lại kịch bản trước khi phát hành vào năm 1983.

James Dean qua đời trong một tai nạn xe hơi ngày 30/9/1955, chỉ thời gian ngắn sau khi anh kết thúc vai diễn Jett Rink trong bộ phim "Giant" - vai diễn sau đó được đề cử Oscar. Bộ phim vẫn chưa được biên tập thời điểm James Dean qua đời. Trong những cảnh quay cuối, giọng nam diễn viên bị hỏng do ảnh hưởng của việc uống nhiều rượu nên đạo diễn đã phải mời diễn viên Nick Adams lồng tiếng một số đoạn.

Huyền thoại Natalie Wood qua đời ngày 29/11/1981 ở tuổi 43, khi đang cùng chồng - Robert Wagner - nghỉ Lễ Tạ ơn trên du thuyền đắt giá của người bạn Christopher Walken tại đảo Santa Catalina, California. Mặc dù vụ việc được kết luận là một tai nạn chết đuối, cái chết của minh tinh gần đây đã được đưa ra điều tra lại. Natalie khi đó đang quay dở phim "Brainstorm". Đạo diễn Douglas Trumball đã sử dụng diễn viên đóng thế để hoàn thành những cảnh còn lại của cô.

Sources: Vnexpress

Lý Tiểu Long
Tiểu Sử Lý Tiểu Long
  » Góc Khuất Về Cái Chết Của Lý Tiểu Long Trên Giường Nhà Người Tình
  » Đối Thủ Của Lý Tiểu Long Trong 'Tinh Võ Môn' Qua Đời Vì Ung Thư
  » Phim Về Lý Tiểu Long Nặng Tính Võ Hiệp Hơn Đánh Đấm Thực Tế
  » Nhất Thốn Quyền - Cú Đấm Cực Gần Của Lý Tiểu Long
  » Trailer Lý Tiểu Long Đại Chiến Nhà Sư Thiếu Lâm Thu Hút Trong Tuần
  » Công Phu Màn Ảnh Của Diễn Viên Thủ Vai Lý Tiểu Long
  » Diễn Viên Phim Tiểu Sử: 'Lý Tiểu Long Chiến Đấu Để Triệt Hạ'
  » Phim Về Trận Đấu Huyền Thoại Của Lý Tiểu LongChiếu Ở Việt Nam
  » Trailer Phim Trận Đấu Đỉnh Cao Của Lý Tiểu Long Hot Nhất Tuần
  » Chiêu Ra Đòn Mắt Thường Khó Thấy Của Lý Tiểu Long
  » Ngũ Doãn Long - Từ Cao Thủ Vịnh Xuân Quyền Tới Vai Diễn Lý Tiểu Long
  » Bóng Hồng Phim Võ Thuật Lý Tiểu Long Ngày Ấy - Bây Biờ
  » 10 Phim Võ Thuật Hong Kong Khuynh Đảo Màn Bạc Nửa Thế Kỷ Qua
  » Sự Ra Đi Bí Ẩn Của Những Huyền Thoại Châu Á
  » 'Lý Tiểu Long Nhí' Gây Sốt Với Các Màn Múa Võ
  » Diệp Vấn - Bậc Thầy Vịnh Xuân Là Huyền Thoại Màn Bạc
  » Những Ngôi Sao Hollywood Từng Là Vận Động Viên Thể Thao
  » 10 Diễn Viên 'Sống Lại' Trên Phim Nhờ Công Nghệ Và Kỹ Xảo
  » Những Ngôi Sao Qua Đời Khi Phim Còn Dang Dở
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Tỷ Lệ Eo, Hông "Bình Hoa" Giúp Lưu Đào Gây Sốt
  » Huỳnh Dịch Ngưỡng Mộ Nhan Sắc Lee Young Ae
  » Angelababy Sánh Vai Phùng Đức Luân Đi Thảm Đỏ
  » Angelababy "Nửa Kín Nửa Hở" Dự Show
  » Angelababy Khoe Vai Trần
  » Angelababy Diện Xường Xám Xuyên Thấu Dự Tiệc Ở Anh