Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » 4 Năm Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng Song Hành Diễn Viên: Trương Ngọc Ánh, Anh Dũng    
Ngày Đăng: 15 Tháng 04 Năm 2024

Cặp diễn viên Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng công khai tình cảm năm 2021 sau hai năm yêu bí mật, gắn bó 4 năm trước khi có tin đồn rạn nứt gần đây.

Sau hai năm yêu bí mật, Anh Dũng - Trương Ngọc Ánh công khai hẹn hò hồi cuối tháng 4/2021. Khi đó, diễn viên Sống chung với mẹ chồng cho biết anh hoàn toàn không có mục đích gây chú ý hay "hâm nóng" tên tuổi. Anh công khai yêu đàn chị vì thấy mối quan hệ của cả hai đến độ chín, đủ tin tưởng, thấu hiểu. Anh không bận tâm khán giả bàn tán gì về mình mà để mọi thứ thuận theo tự nhiên. Trong khi đó, Ngọc Ánh thấy tình cảm với Anh Dũng đủ vững để có thể thoải mái chia sẻ với khán giả sau thời gian kín tiếng. Cô thấy bình yên, hạnh phúc khi ở bên tình trẻ kém 14 tuổi.

Cùng là người Bắc vào Nam lập nghiệp, Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh đồng điệu trong quan điểm sống, công việc và nảy sinh tình cảm. Anh Dũng nói anh cảm mến Ngọc Ánh vì cô là người phụ nữ giỏi, đam mê công việc, sống tình cảm. Còn trong mắt diễn viên Áo lụa Hà Đông, bạn trai là người tài năng khi có thể viết kịch bản, làm đạo diễn, đi dạy diễn xuất và hỗ trợ cô nhiều trong mảng phim ảnh. Anh còn trẻ nhưng có cái nhìn sắc bén, luôn chững chạc, điềm tĩnh chứ không nông nổi so với tuổi. "Anh Dũng theo đạo, tu tập, chịu học hỏi, đọc nhiều sách, nghiên cứu nên có những quyết định mà ngay cả tôi nhiều lúc không ngờ đến", cô nói.

Cặp sao sóng đôi ở nhiều sự kiện của làng giải trí, xây dựng hình ảnh đôi uyên ương ăn vận sang trọng.

Khi tuổi tác với bạn trai thường được đặt lên bàn cân, Ngọc Ánh nói đây không phải vấn đề trong một mối quan hệ tình cảm. Cô cho rằng khi hai người cùng chí hướng, suy nghĩ, mọi vấn đề đều được giải quyết. Việc bạn trai chưa từng suy nghĩ bồng bột khiến cô cảm thấy luôn tin tưởng anh. "Anh Dũng không ham mê nổi tiếng, không đến với tôi vì mục đích nào cả. Tôi cũng chưa bao giờ hỗ trợ quảng bá, nâng đỡ tên tuổi cho bạn ấy. Ngược lại, Anh Dũng luôn xuất hiện bên tôi thầm lặng, không ồn ào và luôn làm được những điều bạn ấy thích. Ở bên bạn ấy, tôi thấy sáng suốt hơn. Người ta nói "gần mực thì đen, gần đèn thì sáng" là vậy", cô nói.

Cặp sao nhận thấy họ đều là mẫu người không ghen tuông, không thích cãi lộn. Đến với nhau, họ đặt sự tin tưởng lên hàng đầu. Anh Dũng cố gắng tạo niềm tin cho bạn gái bằng cách cư xử đàng hoàng, không giấu giếm chuyện gì. Công việc của cả hai bận nên họ không có thời gian để nghi ngờ, cãi cọ. Mối quan hệ của cả hai được gia đình ủng hộ.

Anh Dũng yêu quý Bảo Tiên - con gái riêng của bạn gái. Anh nói Bảo Tiên từ nhỏ đã học trường quốc tế nên có suy nghĩ hiện đại, cởi mở. Cô bé không ích kỷ, ngăn mẹ tìm hạnh phúc hay can thiệp vào chuyện tình cảm của mẹ. Anh tin Bảo Tiên sẽ cảm nhận được sự chân thành từ anh.

Anh Dũng làm đạo diễn, trao đổi kịch bản show thực tế với Trương Ngọc Ánh ở hậu trường Miss Earth Vietnam hồi tháng 11/2023. Diễn viên nói anh muốn đồng hành với sự nghiệp của bạn gái.

"Như bất kỳ ai, tôi sẵn sàng hỗ trợ người yêu hết mình khi người ấy cần. Trong công việc, chúng tôi phân chia vai rõ ràng. Ánh lo nhiều công việc, còn tôi phụ trách nội dung. Khi tin tưởng nhau, chúng tôi không can thiệp phần việc của nhau", anh nói.

Bốn năm song hành, Trương Ngọc Ánh nhiều lần bị đồn có tin vui với Anh Dũng. Cô xuất hiện với thân hình được nhận xét tròn trịa, thường mặc các trang phục rộng, che đi vòng hai. Trước những đồn đoán, diễn viên Áo lụa Hà Đông khẳng định sẽ công khai nếu thực sự có tin vui vì có con là phước.

Từ cuối năm ngoái, Anh Dũng không đồng hành cùng người yêu tại các sự kiện như trước. Anh vắng mặt tại Miss Earth 2023 do Trương Ngọc Ánh tổ chức. Khi mạng xã hội lan truyền thông tin cặp sao rạn nứt, Anh Dũng nói: "Tôi không quan tâm đến những tin đồn. Nếu có thắc mắc, bạn liên hệ chị Ánh".

Trương Ngọc Ánh cũng không phản hồi những thắc mắc của khán giả. Cô duy trì guồng quay công việc, thỉnh thoảng góp mặt trong một số sự kiện.

Hôm 13/4, Trương Ngọc Ánh có động thái được cho ngầm xác nhận chia tay Anh Dũng. Cô viết trên trang cá nhân: "Độc thân, vui tính, thích một mình nhưng sợ cô đơn". Khi khán giả hỏi về chuyện tình cảm hiện tại, nữ diễn viên để lại bình luận: "Tình yêu với bản thân và gia đình nhỏ, gia đình lớn".

Trương Ngọc Ánh sinh năm 1976, nổi tiếng với các phim Đồng tiền xương máu, Áo lụa Hà Đông, Hương Ga. Vài năm qua, diễn viên chuyển hướng sản xuất phim, đang thực hiện tác phẩm mới: Trưng Vương, Hương Ga 2. Ngoài ra, Trương Ngọc Ánh giữ vai trò chủ tịch Miss Earth Việt Nam 2023.

Anh Dũng sinh năm 1990, nổi tiếng qua vai Thanh - người chồng nhu nhược phim Sống chung với mẹ chồng. Sau khi Nam tiến, anh tham gia một số phim điện ảnh như Gái già lắm chiêu 5, Thiên thần hộ mệnh. Ngoài ra, Anh Dũng còn mở công ty đào tạo diễn viên.

Sources: ngoisao

Trương Ngọc Ánh, Anh Dũng
Tiểu Sử Trương Ngọc Ánh
Tiểu Sử Anh Dũng
  » 4 Năm Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng Song Hành
  » Trương Ngọc Ánh - Vũ Ngọc Anh Đua Nhau Vẻ Sexy
  » Ảnh Sao 8/3: Kim Hiền 42 Tuổi Được Khen Trẻ Như Đôi Mươi
  » Ảnh Sao 8/1: Fan Nhí Mếu Máo Vì Sợ Tạo Hình Của Hồng Ánh
  » Ảnh Sao 26/12: Trần Bảo Sơn Mừng Sinh Nhật Bên Mẹ Và Con Gái
  » Trương Ngọc Ánh Diện Váy Trễ Ngực Chấm Thi Cùng Shontelle
  » Trương Ngọc Ánh Mặc Đầm Khoét Ngực Đọ Sắc Đàn Em
  » Ảnh Sao 30/10: Trương Ngọc Ánh Thân Thiết Với Hoa Hậu Siêu Quốc Gia
  » Trương Ngọc Ánh Đi Tiệc Cùng Con Gái
  » Trương Ngọc Ánh Diện Đầm Hai Dây Đón Hoa Hậu, Á Hậu Miss Earth
  » Con Gái Trần Bảo Sơn Gặp Bà Nội Ở Thái Lan
  » Con Gái Trần Bảo Sơn Khoe Chân Dài Khi Du Lịch
  » Trương Ngọc Ánh Chăm Sóc Miss Earth 2022 "Như Công Chúa"
  » Ảnh Sao 17/7: Trương Ngọc Ánh Khoe Con Gái Cao Gần Bằng Mẹ
  » Trương Ngọc Ánh Sánh Đôi Tình Trẻ Đi Sự Kiện
  » Trương Ngọc Ánh Diện Mốt Khoe Nội Y Tới Mừng Nghệ Sĩ Violin Jmi Ko
  » Ảnh Sao 22/5: Trương Ngọc Ánh Hội Ngộ Minh Anh, Chung Vũ Thanh Uyên
  » Trương Ngọc Ánh Khoe Loạt Khoảnh Khắc Đầy Tự Nhiên Của Con Gái Khi Chụp Vội, Vẫn Nét Nào Ra Nét Nấy Chuẩn Con Nhà Nòi
  » Trương Ngọc Ánh Khoe Mẹ 65 Tuổi Trẻ Đẹp
  » Gia Đình Hà Kiều Anh, Chi Bảo, Trương Ngọc Ánh, Bình Minh Tụ Họp
  » Lý Hùng, Trương Ngọc Ánh Bên Quan Kế Huy 27 Năm Trước
  » Ảnh Sao 29/1: Trương Ngọc Ánh Khoe Khéo Vòng Eo
  » Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn Mừng Con Gái Tròn 14 Tuổi
  » Ảnh Sao 12/12: Hai Mẹ Con Hà Kiều Anh Được Có Khen Nhan Sắc Trời Cho
  » Con Gái 14 Tuổi Của Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn