Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Gia Đình Đỗ Thị Hải Yến Mê Trượt Tuyết, Tắm Onsen Ở Nhật Diễn Viên: Đỗ Thị Hải Yến    
Ngày Đăng: 30 Tháng 03 Năm 2024

Coi Nhật Bản như quê hương thứ hai, vợ chồng diễn viên Đỗ Thị Hải Yến năm nào cũng đưa các con sang đây trượt tuyết, ngắm cảnh, thưởng thức mỹ thực.

Gần cuối tháng Ba, Đỗ Thị Hải Yến một mình đưa ba con đáp chuyến bay tới Tokyo. Ông xã doanh nhân có công việc nên đã qua Nhật Bản trước, đợi mẹ con cô. Gia đình nữ diễn viên bắt đầu chuyến nghỉ dưỡng kéo dài 10 ngày.

Nữ diễn viên cho biết gia đình cô thăm thú Tokyo, Karuizawa, Kanazawa và Ishikawa. Ngoài Tokyo là đại đô thị đông dân nhất thế giới với những nhà hàng, bảo tàng, triển lãm tinh tế bậc nhất, ba nơi còn lại đều là những nơi tuyệt vời để sống chậm, phù hợp cho cả nhà cùng tận hưởng vẻ đẹp của những bông tuyết cuối cùng của mùa đông.

Điểm nhấn chính của chuyến đi là trượt tuyết, bởi đây là hoạt động vợ chồng Hải Yến và các thiên thần nhỏ đều yêu thích. Người đẹp tiết lộ năm nào gia đình cô cũng tới Nhật nên các bạn nhỏ quen với trượt tuyết, có thể mạnh dạn thể hiện khả năng.

Cô tâm sự đầy tự hào: "Tôi cảm giác như ba đứa trẻ lúc nào cũng thừa năng lượng, hoạt động thể chất liên tục không ngừng nghỉ. Hai anh đã lớn và đều rất tập trung, học nhanh. Nhưng ngạc nhiên nhất là cô út vì bé rất dạn dĩ, thích thú, không sợ gì hết. Từ năm đầu tiên đi học trượt tuyết lúc gần ba tuổi, bé đã theo rất sát hai anh rồi".

Cậu cả Tinh và cậu hai Rai mê mẩn những phút giây ở trường trượt tuyết.

Cô út Mộc vô tư nằm ra nền tuyết trắng.

Đối với Đỗ Thị Hải Yến và cả nhà, vui nhất là trượt tuyết xong, được ngồi thư giãn trong bể tắm onsen bốc khói và nhìn cảnh trời đổ tuyết trắng.

Ngôi sao của phim "Người Mỹ trầm lặng" kể: "Đó là một khung cảnh nên thơ, trong lành mà bất kỳ ai được trải nghiệm cũng sẽ thấy xao xuyến và chẳng muốn làm gì, nghĩ gì hết, chỉ muốn ngâm mình trong bể onsen và nhìn tuyết rơi mãi. Cô út Mộc còn phải thốt lên là tuyệt vời".

Đỗ Thị Hải Yến tự nhận mình là một bảo mẫu tốt của các con.

Sau mấy tháng tái xuất điện ảnh với hai phim "Quán Kỳ Nam" và "1982", nữ diễn viên muốn tìm lại cảm giác "mẹ bỉm sữa", dành trọn vẹn thời gian bên chồng con. Ngoài nước Nhật, vợ chồng cô muốn đưa các em bé đi thăm thú nhiều vùng đất để khám phá và học hỏi.


Một ngày đẹp trời, cả gia đình thưởng lãm cảnh đẹp, ngắm hoa anh đào nở rộ trong những ngày giao mùa đông - xuân. Giai đoạn này, trời rất lạnh, có tuyết rơi nhưng kế hoạch của vợ chồng Đỗ Thị Hải Yến không bị ảnh hưởng.

Cô nói: "Đã du lịch là hết mình, bất chấp thời tiết đẹp xấu. Mỗi kiểu thời tiết có một cách tận hưởng riêng. Mặc dù tôi cũng vừa trải qua mùa đông dài ở miền Bắc khi quay phim "1982", cái lạnh tê tái cuối đông ở Nhật tôi thấy vẫn khá bình thường, mặc ấm vẫn có thể tham gia nhiều hoạt động ngoài trời. Và nói thật, trời càng lạnh, ăn càng ngon. Sang tới Nhật, gia đình chúng tôi đã ăn hết các món ngon cả gia đình đều yêu thích".

Ngoài trượt tuyết, vợ chồng Hải Yến cho các con đi công viên, sở thú, bảo tàng, để ba bạn nhỏ có những trải nghiệm tuyệt vời sau một thời gian bố mẹ đều bận rộn công việc. Ba bạn nhỏ rất thích thú. Có những nơi cả ba đã đi nhiều lần vẫn yêu thích như Pokemon Center ở Tokyo.

Hải Yến gọi Nhật Bản là đất nước gia đình cô thân thuộc như nhà mình. Cô kể các con yêu thích xứ sở mặt trời mọc nên lúc nào cũng hào hứng. Chỉ cần nói cả nhà đi Nhật, ba anh em đều hưng phấn, bất kể mùa nào.

"Tôi nhớ lần đầu tiên được đi Nhật, Mộc về đã ấn tượng mãi. Sau đó cứ đều đặn hàng năm, cô bé coi việc trở lại Nhật Bản là một phần đương nhiên không thể thiếu trong những chuyến đi chơi của gia đình", nữ diễn viên kể.

Dạo trước, Đỗ Thị Hải Yến quay phim ở Hà Nội xuyên Tết, bỏ lỡ dịp sinh nhật bốn tuổi của con gái út. Nhân chuyến đi Nhật, vợ chồng cô làm bù sinh nhật cho công chúa nhỏ.

Ông xã Hải Yến cưng nựng con gái rượu.

Hải Yến cảm thấy may mắn khi các con ngoan, tự lập. Nhờ vậy, mỗi chuyến đi của cả gia đình đều dễ thở, thoải mái.

Nữ diễn viên ấp ủ năm nay có thể đưa các con chu du nhiều quốc gia, cùng các bộ phim cô đóng chính đến dự các liên hoan phim.

Sources: ngoisao

Đỗ Thị Hải Yến
Tiểu Sử Đỗ Thị Hải Yến
  » Các Con Đỗ Thị Hải Yến Quấn Quýt Brendan Fraser
  » Gia Đình Đỗ Thị Hải Yến Mê Trượt Tuyết, Tắm Onsen Ở Nhật
  » Ảnh Sao 5/2: Thanh Hằng Hẹn Hò Cùng Chồng
  » ‘Cha Và Con Và…’ - Câu Chuyện Đời Sống Ngổn Ngang Bên Dòng Mekong
  » Phim Của Phan Đăng Di, Đỗ Thị Hải Yến Ra Mắt Rộng Rãi Tại Pháp
  » Đỗ Thị Hải Yến Đưa Phim ‘Cha Và Con Và…’ Tới LHP Singapore
  » Vợ Chồng Hải Yến Mừng Hạnh Phúc Dustin Nguyễn Và Bebe Phạm
  » ‘Cha Và Con Và…’ Tiếp Tục Tranh Giải Ở LHP Hong Kong
  » ‘Cha Và Con Và…’ - Sức Mạnh Câu Chuyện Làm Nên Hào Quang
  » Hải Yến Lộ Bụng Bầu Trên Thảm Đỏ LHP Berlin
  » Đỗ Hải Yến Hóa Vũ Nữ Trong Phim Việt Tranh Giải 'Gấu Vàng'
  » Phim Việt Dự Tranh LHP Berlin Tung Trailer Nóng Bỏng
  » Việt Nam Có Phim Đầu Tiên Tranh Giải Ở LHP Berlin
  » Hải Yến Đóng Phim Mới Của Phan Đăng Di
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Vợ Đầu Của Tài Tử Lê Tuấn Anh: Định Cư 19 Năm Tại Mỹ, Nổi Đình Đám Với Nhiều Bản Hit Cùng Chồng Mới
  » Phong Cách Du Lịch "Chữa Lành" Của Midu
  » Các Con Đỗ Thị Hải Yến Quấn Quýt Brendan Fraser
  » Ảnh Sao 26/4: Ngọc Trinh Khoe Body
  » Khối Tài Sản Của Midu Ở Tuổi 35
  » Con Gái Kim Ngân: "Tôi Từng Mong Tròn 18 Để Được Làm Những Gì Mình Muốn"
  » Ảnh Sao 23/4: Tăng Thanh Hà Đi Nhật Cùng Chồng
  » Ảnh Sao 21/4: Phương Oanh Bế Bầu Đôi Hội Ngộ Hai "Người Mẹ"
  » Cao Thái Hà: "Tôi Hạnh Phúc Với Cuộc Sống Độc Thân Tuổi 34"
  » Hội Chị Em Dự Tiệc Thôi Nôi Con Trai Dương Mỹ Linh
  » Ngoại Hình Quách Ngọc Ngoan Sau Một Năm Vỡ Nợ