Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Đài Loan » Lâm Tâm Như U50 Gây Chú Ý Với Cách Mix Trang Phục: Áo Len + Sơ Mi Trắng + Quần Jean, Vừa Thời Trang Vừa Giảm Tuổi Diễn Viên: Lâm Tâm Như    
Ngày Đăng: 28 Tháng 01 Năm 2024

Dù đã ở tuổi 48, Lâm Tâm Như vẫn luôn khiến dân tình xao xuyến với nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung. Không những vậy, bà xã Hoắc Kiến Hoa còn rất chăm biến hóa hình ảnh với những kiểu tóc, trang phục mới lạ mỗi lần xuất hiện.

Xu hướng thời trang trong làng giải trí luôn thay đổi nhanh chóng, Lâm Tâm Như 48 tuổi lại trở thành tâm điểm với cách ăn mặc mới của mình. Phối áo len bên ngoài áo sơ mi trắng và mix cùng quần jeans, trông giản dị nhưng vừa thời trang và trẻ trung. Ai nói người trung niên hay ăn mặc nhàm chán? Lâm Tâm Như bằng sự tinh tế của mình chứng minh rằng thời trang không phân biệt tuổi tác.

Dù đã ở tuổi 48, Lâm Tâm Như vẫn luôn khiến dân tình xao xuyến với nhan sắc xinh đẹp và phong cách thời trang trẻ trung.

Yếu tố thời trang khi mặc áo len phối áo sơ mi trắng

Phối áo len với áo sơ mi trắng, sự kết hợp này thực sự tuyệt vời. Kết hợp một chiếc áo len mềm mại và thoải mái với một chiếc áo sơ mi trắng sắc nét là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự ấm áp và tươi mới. Sự mềm mại của chiếc áo len kết hợp với sự sắc sảo của áo sơ mi mang đầy tính layering, đơn giản và thanh lịch. Dù bạn cao, gầy hay mập mạp thì cách mặc này giúp bạn dễ dàng điều khiển và mặc theo phong cách của riêng mình. Tôi thực sự khuyên mọi người nên thử, bạn sẽ không thất vọng đâu!

Lời khuyên khi mặc áo len sọc

Chiếc áo len sọc Lâm Tâm Như chọn làm tăng thêm chút sức sống. Sọc là một yếu tố cổ điển sẽ luôn có một vị trí cho dù thời trang có thay đổi như thế nào. Áo len sọc cũng có tác dụng kỳ diệu, tức là chúng có thể khiến bạn trông thon thả hơn về mặt thị giác. Nếu bạn muốn trông thon thả và thời trang thì áo len sọc chắc chắn là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Kết hợp phần thân dưới với quần jean công sở

Quần jean công sở là món đồ được ưa chuộng trong những năm gần đây, chúng vừa mang nét giản dị của quần jean vừa mang nét cứng cáp của trang phục công sở. Kết hợp với áo len và áo sơ mi trắng, đó là một sự kết hợp hoàn hảo. Những cô gái thích phong cách giản dị hoặc sành điệu rất đáng để thử.

Giày sneaker trắng

Nói về lựa chọn giày, đôi giày sneaker màu trắng của Lâm Tâm Như cũng khá bắt mắt. Phong cách retro của giày sneaker được kết hợp hoàn hảo với tổng thể trang phục, màu trắng phối hợp với áo sơ mi, tưởng chừng đơn giản nhưng lại rất cao cấp và năng động. trẻ trung.

Kiểu tóc tết đơn giản

Đối với kiểu tóc này, Lâm Tâm Như đã chọn một bím tóc nhỏ đơn giản, rất phù hợp với khí chất của cô. Tóc tết cũng có thể chỉnh sửa hình dáng khuôn mặt của bạn ở mức độ nhất định, các chị em có mặt tròn hoặc mặt vuông đều có thể thử.

Áo len màu hồng

Trang phục khác của Lâm Tâm Như cũng rất bắt mắt gồm áo nỉ màu hồng + quần jean cạp cao. Chiếc quần jean cạp cao này được thiết kế với các nếp gấp giống nụ hoa, có thể làm nổi bật đường eo và tạo hiệu ứng thon gọn. Thiết kế cạp cao có thể kéo dài đường chân và giúp tỷ lệ cơ thể trở nên hoàn hảo hơn.

Tóc đuôi ngựa đôi: Cô gái ngay lập tức trở lại tuổi trẻ

Là một kiểu tóc giúp giảm tuổi tác, tóc đuôi ngựa đôi đương nhiên không thể bỏ qua. Lâm Tâm Như buộc tóc đuôi ngựa đôi, mặc áo len + quần jean màu hồng, trông cô ấy trẻ hơn chục tuổi ngay lập tức. Dù bạn bao nhiêu tuổi, chỉ với một đôi tóc đuôi ngựa, bạn có thể ngay lập tức trở lại thời con gái trẻ trung, kiểu tóc này có tác dụng giảm tuổi tác không thể cưỡng lại.

Trang điểm tươi tắn, thêm điểm nhấn cho tổng thể

Cuối cùng, hãy nói về trang điểm, Lâm Tâm Như luôn chú trọng đến phong cách trang điểm tươi tắn và tự nhiên, và lần này cũng không ngoại lệ. Yếu tố thời trang của phong cách trang điểm tươi tắn chủ yếu thể hiện ở sự tự nhiên, đơn giản và hiệu ứng tươi sáng. Nó nhấn mạnh sự bóng mượt của làn da, đồng thời làm nổi bật sự tươi tắn, mềm mại của phụ nữ thông qua cách trang điểm mắt nhẹ và màu môi hồng.

Nhiều người càng ngày càng thích trang phục của Lâm Tâm Như. Chiếc áo nỉ màu hồng kết hợp với quần jeans cạp cao nhưng vẫn thời trang, không thể nhận ra cô đã là một phụ nữ 48 tuổi. Thành thật mà nói, phong cách ăn mặc của cô ấy thực sự đáng để chúng ta học hỏi khi dám thử những phong cách mới bất kể tuổi tác.

Sources: ngoisao

Lâm Tâm Như
Tiểu Sử Lâm Tâm Như
  » Lâm Tâm Như U50 Gây Chú Ý Với Cách Mix Trang Phục: Áo Len + Sơ Mi Trắng + Quần Jean, Vừa Thời Trang Vừa Giảm Tuổi
  » Tô Hữu Bằng, Lâm Tâm Như Ôn Lại Thanh Xuân
  » Hoắc Kiến Hoa Được Hỏi Khi Cưới Sao Mặt Lúc Nào Cũng Buồn, Nhìn Như Bị Lâm Tâm Như Ép Kết Hôn, Phản Ứng Của Sao Nam Gây Chú Ý
  » Vợ Chồng Lâm Tâm Như Tụ Tập Bạn Bè Dịp Đầu Năm
  » Lâm Tâm Như Đọ Sắc Với Bạn Thân
  » Lâm Tâm Như Tiết Lộ Con Khóc Khi Mẹ Vắng Nhà
  » Lâm Tâm Như Lấp Ló Vòng Một
  » Lâm Tâm Như: "Gia Đình Là Chỗ Dựa Của Tôi"
  » Lâm Chí Dĩnh “Xem Đi Xem Lại” Cảnh Lâm Tâm Như Tát Chồng
  » Lâm Tâm Như Đọ Sắc Cùng Dàn Mỹ Nhân
  » Lâm Tâm Như Khoe Sắc Vóc
  » Lâm Tâm Như mừng sinh nhật Hoắc Kiến Hoa
  » Lâm Tâm Như - Từ "Bình Hoa" Đắt Show Đến Nhà Sản Xuất Đắt Giá
  » Lâm Tâm Như "Lão Hóa Ngược" Nhờ Chăm Tập Luyện
  » Lâm Tâm Như Phủ Nhận Hôn Nhân Rạn Nứt
  » Lâm Tâm Như Sa Sút Sức Khỏe
  » Bốn Năm Hôn Nhân Sóng Gió Của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa
  » Vì Sao Lý Liên Kiệt, Lâm Tâm Như Bị Phản Ứng Khi Làm Từ Thiện?
  » Ngoại Hình Hiện Tại Của 5 Biểu Tượng Sắc Đẹp Đài Loan
  » Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa Trốn Con Đi Chơi Riêng
  » Hoắc Kiến Hoa Đóng Phim Mới Của Lâm Tâm Như
  » Mặt Mộc Lâm Tâm Như Ở Tuổi 44
  » Hoắc Kiến Hoa Thất Nghiệp Vì Bị Lâm Tâm Như Khống Chế?
  » Lâm Tâm Như Mang Thai Lần 2 Ở Tuổi 44?
  » Ảnh Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa Thuở Phải Lòng Nhau