Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Quốc Trường Tận Hưởng Cuộc Sống Độc Thân Trong Biệt Thự 305 M2 Diễn Viên: Quốc Trường    
Ngày Đăng: 17 Tháng 08 Năm 2023

Từ ngày chuyển về biệt thự ở huyện Nhà Bè, diễn viên Quốc Trường ít ra phố, dành thời gian thưởng trà, nấu nướng và tận hưởng đời sống độc thân vui vẻ.

Quốc Trường mua mảnh đất 305 m2, thuộc một khu dân cư cao cấp ngoại ô TP HCM, từ một gia đình người quen vào năm 2020. Do đại dịch, thời gian xây dựng kéo dài. Khoảng giữa năm 2021, anh chuyển về đây. Phần lớn diện tích được sử dụng cho sinh hoạt, một phần nhỏ được dùng làm sân vườn. Sân thượng phục vụ cho các bữa tiệc nướng, uống bia của Quốc Trường và bạn bè.

Nam diễn viên "Về nhà đi con" cho biết vì nằm ở góc đường, nhà hai mặt tiền nên càng tạo cảm giác rộng rãi. Anh ưng ý khu vực mình sinh sống bởi an ninh tốt và yên tĩnh.

Trong khu vườn nhỏ, Quốc Trường trải cỏ, trồng cây cảnh và cây cho bóng mát. Là người sùng đạo Phật, anh dựng bức tượng Phật ngay trong sân.

Ngoài ra, anh mang cây giống từ quê nhà, trồng năm cây xoài cát Hòa Lộc và một cây xoài tượng ở công viên đối diện nhà.

Bàn trà là góc nhỏ trong vườn Quốc Trường yêu thích nhất. Mỗi sáng, anh thường thức giấc lúc 5h và một mình thưởng thức trà đạo, hít thở không khí trong lành, nghe tiếng chim hót, ngắm bình minh lên.

Nam diễn viên lựa chọn các loại trà thượng hạng ở vùng núi phía Bắc như phổ nhĩ, shan tuyết. Anh cũng đầu tư mua các loại ấm tử sa, chén uống trà tương ứng từng loại trà, cùng bộ dụng cụ uống trà để phục vụ thú vui tao nhã.

Tầng dưới của biệt thự được thiết kế cửa và cửa sổ kính lớn, đón nhiều nắng và giúp nhà thoáng mát. Nam diễn viên bài trí nhà theo phong cách Indochine (Đông Dương) với tone màu chủ đạo đen - trắng, tạo điểm nhấn bằng vài món đồ màu đỏ. "Tôi mệnh mộc, cần thêm màu đỏ của hỏa để tiêu hao năng lượng", anh giải thích.

Quốc Trường cho hay anh chọn dòng nội thất cao cấp của các nhà cung cấp tại Việt Nam, nhưng một số món đồ được đặt hàng từ nước ngoài như rèm cửa từ Thổ Nhĩ Kỳ, giấy dán tường phòng ngủ từ Đức... Các loại bình gốm cổ thường là quà tặng từ người thân, bạn bè. Tầng trệt là không gian Quốc Trường tiếp đón người nhà và bạn bè, nghe nhạc, đọc sách, làm việc.

Chính giữa phòng khách, nam diễn viên treo bức ảnh chụp khoảnh khắc anh bắt tay Đức Đạt Lai Lạt Ma trong chuyến hành hương đến Ấn Độ năm ngoái, như một cách bày tỏ niềm trân trọng với sự hữu duyên này.

Anh lồng khung kính để kỷ niệm hai món quà đặc biệt. Bên dưới là chiếc áo trên sân cỏ của cầu thủ Huỳnh Như, kèm chữ ký của huấn luyện viên Mai Đức Chung và các nữ cầu thủ. Phía trên là quả bóng đội tuyển U23 Việt Nam từng dùng, kèm chữ ký của các chân sút nổi bật.

Quốc Trường bày nhiều sách trong nhà, ở cả phòng khách và phòng ngủ. Anh yêu thích các đầu sách về lịch sử, khoa học, kinh doanh. Chiếc bàn đọc sách và làm việc ở tầng trệt nối liền phòng khách với khu vực bếp và bàn ăn.

Bàn ăn lớn đủ ngồi 10 người được đặt giữa phòng, kế bên tủ rượu và đối diện khu bếp rộng rãi. Quốc Trường sắm lò nướng, máy pha cafe để tiện thưởng thức ẩm thực tại gia.

Đồ dùng nhà bếp hầu hếp là hàng nhập từ Đức và có màu đỏ. Nổi bật là bộ đồ làm bánh ca sĩ Bảo Anh tặng anh. Nam diễn viên tiết lộ set đồ có giá hơn 80 triệu đồng.

Tủ bếp chất đầy các loại gia vị và thực phẩm chăm sóc sức khỏe. Theo thói quen, Quốc Trường thường uống một ly bột sắn dây hoặc ăn ngũ cốc vào buổi sáng. Tối trước khi ngủ, anh dùng một ly bông cúc mật ong.

Quốc Trường thích nấu nướng và ăn cơm nhà. Anh cũng tự tay chuẩn bị bữa ăn cho các chú cún của mình. Nam diễn viên tự hào biết nấu khoảng 50 món, cả món Việt, món Hoa, món Tây. Món tủ của anh gồm cơm gà lạp xưởng áp chảo, giò heo chiên giòn tẩm vị, mỳ vịt tiềm, bún mắm, bò kho, bún bò Huế, cơm sườn, bún thịt xào, bún thị nướng.


Biệt thự có ba phòng ngủ. Phòng dưới tầng trệt dành cho ba mẹ của Quốc Trường, mỗi dịp họ lên TP HCM thăm con trai. Trên lầu, một phòng cỡ vừa dành để đón tiếp bạn bè, còn phòng lớn 100 m2 là không gian cá nhân của anh.

Nam diễn viên gọi đây là "phòng tổng thống" bởi nó giống một căn hộ thu nhỏ, với giường ngủ, giường massage, ghế massage, bàn làm việc, tủ sách, phòng tắm, bồn tắm và phòng thay đồ. Toàn bộ không gian phủ tone đen.

Quốc Trường thiết kế phòng thời trang đầy sang trọng với tủ kính đặt kín bốn bức tường. Anh sở hữu 50 bộ vest, hơn 35 chiếc sơ mi và gần 60 đôi giày, chủ yếu màu đen hoặc trắng. Ngoài ra, anh còn cất nhiều quần áo trong căn nhà của ba mẹ ở Cần Thơ.

Dù vẫn kiếm tìm chân ái, Quốc Trường nói anh tận hưởng từng ngày độc thân trong thế giới riêng. Hằng ngày, anh về phòng sau bữa tối và giữ thói quen yên giấc trễ nhất lúc 22h. Anh quản lý thời gian chặt chẽ với đầy đủ các hoạt động: làm việc, nấu nướng, ăn uống, ngủ trưa và giải trí. Lúc rảnh rỗi, anh chơi đùa với ba chú chó do anh chăm sóc.

Sources:

Quốc Trường
Tiểu Sử Quốc Trường
  » Hà Trí Quang Khoe Khoảnh Khắc "Không Thể Quên" Trong Đám Hỏi
  » Ảnh Sao 12/9: Quốc Trường Đưa Bố Mẹ Đi Chơi Hà Nội
  » Quốc Trường Tận Hưởng Cuộc Sống Độc Thân Trong Biệt Thự 305 M2
  » Ảnh Sao 3/4: Thùy Tiên Tiếp Tục Mặc Hở Dự Tiệc Ở Colombia
  » Tình, Tiền Của Quốc Trường Tuổi 34
  » Sự Thay Đổi Của Dàn Diễn Viên Về Nhà Đi Con
  » Quốc Trường: 'Sau Một Vết Đen Xấu Hổ Trong Đời, Tôi Quyết Đọc Sách'
  » Quốc Trường Nói Gì Về Tin Hẹn Hò Midu?
  » Quốc Trường Liên Tục Đăng Ảnh Thả Thính, Fan Nghi Đã Sửa Mũi
  » Quốc Trường: 'Tôi Từng Bị Đồn Cặp Đại Gia, Được Cho Tiền Làm Ăn'
  » 'Đọ' Tài Sản Của Bảo Thanh - Quốc Trường, Cặp Đôi Đẹp Nhất Phim 'Về Nhà Đi Con'
  » "Sở Khanh Hot Nhất Việt Nam" Phản Ứng Sao Khi Bị Nói Dùng Đồng Hồ 20 Tỷ Fake?
  » Bị Nghi Lộ Tin Nhắn "Nhạy Cảm", Nam Diễn Viên Quốc Trường "Sẽ Không Nói Gì"
  » Gây Sốt Với ‘Về Nhà Đi Con’, Quốc Trường Đảm Nhận Vai Mới Trên Sóng VTV
  » Quốc Trường 'Về Nhà Đi Con': 'Bad Boy' Điển Trai, Tài Giỏi Hút Fan Nữ
  » Quốc Trường "Về Nhà Đi Con" Uống Tới 1 Lít Cam Ép Mỗi Ngày Để Đẹp Như Nam Thần
  » Mai Phương Thúy "Thả Thính" Nam Diễn Viên Có Nhà 35 Tỷ Khiến Fan Nữ "Sôi Sục"
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Các Con Đỗ Thị Hải Yến Quấn Quýt Brendan Fraser
  » Ảnh Sao 26/4: Ngọc Trinh Khoe Body
  » Khối Tài Sản Của Midu Ở Tuổi 35
  » Con Gái Kim Ngân: "Tôi Từng Mong Tròn 18 Để Được Làm Những Gì Mình Muốn"
  » Ảnh Sao 23/4: Tăng Thanh Hà Đi Nhật Cùng Chồng
  » Ảnh Sao 21/4: Phương Oanh Bế Bầu Đôi Hội Ngộ Hai "Người Mẹ"
  » Cao Thái Hà: "Tôi Hạnh Phúc Với Cuộc Sống Độc Thân Tuổi 34"
  » Hội Chị Em Dự Tiệc Thôi Nôi Con Trai Dương Mỹ Linh