Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Đài Loan » 6 Người Đẹp Châu Á Đi Lên Từ Khốn Khó Diễn Viên: Thư Kỳ, Janicel Lubina, Lê Tư, Lee Hyori, Ôn Bích Hà    
Ngày Đăng: 09 Tháng 04 Năm 2015

Janicel Lubina, Lê Tư, IU... mỗi người một hoàn cảnh song có điểm chung là giàu ý chí, nghị lực.

Janicel Lubina

Janicel Lubina sinh ra và lớn lên ở vùng nông thôn của Philippines. Bố cô bị liệt, mẹ làm giúp việc cho các gia đình. Từ nhỏ, Janicel Lubina làm nhiều việc đồng áng để đỡ đần mẹ. Sau đó, cô được đưa lên thành phố làm người giúp việc.

Janicel Lubina - đại diện của Philippines tại Hoa hậu Quốc tế năm nay.

Cuộc đời Janicel Lubina thay đổi sau lần tình cờ gặp một chuyên gia trang điểm và được người này khuyên đi thi nhan sắc. Thành công từ cuộc thi ở địa phương giúp cô tự tin đến với các cuộc thi cấp quốc gia. Năm 2013, người đẹp giành ngôi Á hậu 1 tại Hoa hậu Thế giới Philippines cùng ngôi vị Miss Bikini. Đầu năm nay, cô đứng thứ hai tại Hoa hậu Philippines và được đại diện quốc gia dự thi Hoa hậu Quốc tế.

Nhờ phần thưởng từ các cuộc thi nhan sắc, Janicel Lubina có tiền giúp đỡ gia đình. Giờ đây, cô là một người mẫu.

Janicel Lubina nói: "Mẹ tôi là người giúp việc, tôi không thể bị trói buộc làm giúp việc cả đời... Bạn có thể chọn cuộc sống mà mình muốn". Người đẹp tin rằng câu chuyện của mình có thể cổ vũ cho nhiều cô gái khác.

Lê Tư

Bố Lê Tư bị bệnh viêm màng não, chỉ làm được những việc nhẹ, vì thế gánh nặng gia đình dồn lên vai mẹ cô. Ra ngoài, cô bé không ít lần bị bắt nạt đến mức không dám vào nhà vệ sinh công cộng.

Lúc cơ cực nhất, hàng ngày gia đình Lê Tư sống chung với chuột, không có nhà vệ sinh nên phải làm tạm chiếc bồn sơ sài đặt gần bếp. Mỗi lần nấu cơm, người nhà cô đều ngửi thấy mùi bốc ra từ chiếc bồn đó.

Lê Tư thời niên thiếu và sau khi vào làng giải trí.

Lê Tư nghỉ học từ năm 14 tuổi, nhường cơ hội học hành cho em trai Lê Anh. Cô bé tuổi trăng tròn kiếm tiền nhờ những hợp đồng quảng cáo, chụp ảnh thời trang. Có người xì xào Lê Tư là công cụ kiếm tiền của gia đình, nhưng cô nói: "Bố tôi bẩm sinh đã không tiếp nhận được thông tin. Tôi cũng không muốn bố mẹ hiểu quá nhiều về những gì xung quanh".

Kiếm được tiền, Lê Tư đầu tư cho em học ở nước ngoài với mong muốn em thành một bác sĩ giỏi. Tuy nhiên, vì tai nạn giao thông năm 2007, em trai cô phải ngồi xe lăn. Một năm sau tai nạn của em trai, Lê Tư giải nghệ, tập trung cho gia đình. Sau đó, theo ý nguyện của em trai, cô tiếp quản công việc ở chuỗi trung tâm thẩm mỹ.

Lê Tư từng nói, ước nguyện của cô là quản lý chuỗi trung tâm thẩm mỹ thật tốt, chờ đợi ngày em có thể đứng dậy, trò chuyện với mọi người.

Trải qua nhiều vất vả song Lê Tư luôn để lại ấn tượng với gương mặt sáng, nụ cười thường trực. Trong lần phỏng vấn năm ngoái, bà mẹ ba con nói cô sống hạnh phúc, bình yên và không có ý định quay lại đóng phim.

Lee Hyori

Biểu tượng gợi cảm Hàn Quốc chia sẻ trong một chương trình của đài SBS, cô sinh ra trong gia đình nghèo, điều kiện sống thiếu thốn. Hồi nhỏ, cô còn không được đến trường mẫu giáo. "Tôi rất muốn đi học với các bạn, muốn được học đàn nhưng không thể. Có lúc tôi đã suy nghĩ một cách non dại rằng tại sao mình lại sinh ra trong gia đình nghèo thế này", ca sĩ nói.

Vợ chồng Hyori trong đám cưới.

"Giờ đây tôi sống trong căn nhà hơn 260 m2", người đẹp cười khi chia sẻ về cuộc sống hiện nay. Hyori bắt đầu sự nghiệp ca hát năm 1998 với vai trò thành viên nhóm nhạc Fin.K.L, sau đó tách ra hát solo năm 2003 và gặt hái được thành công rực rỡ. Người đẹp kết hôn cùng nhạc sĩ Lee Sang Soon năm 2013.

Ôn Bích Hà

Vợ chồng Ôn Bích Hà.

Ôn Bích Hà có tuổi thơ đầy nước mắt với những trải nghiệm xé lòng. Bố mẹ Bích Hà đông con, cả gia đình 10 người chen chúc trong căn phòng chật hẹp. Bố cô nghiện đề đóm, cờ bạc dẫn đến của cải trong nhà lần lượt ra đi để thanh toán các món nợ cho ông.

Năm lên 5, do quá túng quẫn, mẹ cô đành dứt ruột bán con gái lấy tiền trả nợ. Bà đưa con đến trước mặt một người đàn ông và nói: "Con đi theo chú ấy đi". Biết sắp phải rời xa gia đình, Bích Hà gào khóc thảm thiết. Người mua động lòng trắc ẩn, đưa cho mẹ cô một khoản tiền nhưng không mang cô bé đi. Không bị bán nhưng từ đó tâm hồn Bích Hà khắc sâu vết hằn.

Lớn lên, Ôn Bích Hà nuôi giấc mơ kiếm tiền để không phải sống trong cảnh nghèo túng. Sau khi được công ty giải trí phát hiện, cô đóng phim và gặt hái được thành công ở Hong Kong. Nữ diễn viên kết hôn với doanh nhân giàu có Hà Tổ Quang vào năm 2000.

IU(Lee Ji Eun

Ca sĩ sinh năm 1993 nói rằng, cô còn nhớ rất nhiều kỷ niệm về tuổi thơ thiếu thốn. IU sống cùng bà nội trong một căn phòng lạnh lẽo, ăn không đủ no. Bà cô phải bán dần các món đồ để có tiền sống qua ngày.

Không chỉ vậy, IU phải nghe những lời dè bỉu của họ hàng vì họ cho rằng cô không bao giờ có thể thành danh. Tuy nhiên cô gái không từ bỏ giấc mơ làm ca sĩ và càng quyết tâm, cố gắng hơn.

IU cho biết, vì điều kiện sống ở nhà khó khăn, có một thời gian cô thích ở phòng tập của công ty giải trí chứ không về nhà vì ở đây đỡ lạnh hơn và cô muốn ăn bao nhiêu cũng được.

IU được công nhận là ca sĩ trẻ có thực lực xứ Hàn. Cô gái thu hút khán giả bởi vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng và được mệnh danh là "Em gái quốc dân".

Thư Kỳ

Mỹ nhân gợi cảm xứ Đài từng chia sẻ, gia đình nghèo khó nên tuổi thơ cô chưa bao giờ được ăn một bữa thịnh soạn. Trong ký ức của Thư Kỳ, thời thơ bé cô chỉ được giáo dục bằng roi vọt. Vì bất mãn với cha mẹ, Thư Kỳ thường bỏ nhà ra đi.

Thư Kỳ khởi nghiệp với những bộ phim sex nhưng sau đó vươn lên trở thành sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ.

Cô gái bỏ học từ cấp ba để bươn chải kiếm tiền giúp gia đình, sau đó bắt đầu công việc trong làng giải trí với vai trò người mẫu nghiệp dư. Do sớm va chạm, ở cô dần hình thành tính cách mạnh mẽ, độc lập.

Những năm đầu trong làng giải trí, Thư Kỳ đóng phim sex. Tuy nhiên về sau, cô dần chinh phục môn nghệ thuật thứ bảy bằng năng lực thực sự. Giờ đây, người đẹp là diễn viên hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ.

Hải Lan

Sources: Vnexpress

Thư Kỳ, Janicel Lubina, Lê Tư, Lee Hyori, Ôn Bích Hà
Tiểu Sử Lee Hyori
Tiểu Sử Lê Tư
Tiểu Sử Thư Kỳ
Tiểu Sử Ôn Bích Hà
  » Thư Kỳ Trẻ Trung Trên Tạp Chí
  » Ôn Bích Hà Được Chồng Tặng Quà Xa Xỉ
  » Em Trai Lê Tư Cải Thiện Sức Khỏe Sau 16 Năm Gặp Nạn
  » Thư Kỳ Khoe Vóc Sexy Tuổi 49
  » Lee Hyori Khoe Nón Lá Fan Việt Tặng
  » Thư Kỳ Khoe Cơ Bụng 1-1
  » Thư Kỳ Biến Hóa Phong Cách Tại Venice
  » Thư Kỳ Được Khen Đẹp Bất Bại Dù Mặc "Kín Như Bưng" Ở LHP Venice
  » Thư Kỳ Dự Khai Mạc LHP Venice
  » Thư Kỳ Khoe Dáng Trước Biển
  » Ôn Bích Hà Mừng Sinh Nhật Bên Chồng Con
  » Thư Kỳ Lãng Mạn Bên "Người Tình Màn Ảnh"
  » Thư Kỳ Dát Hàng Hiệu Đến Sự Kiện
  » Thư Kỳ Diện Xuyên Thấu
  » Lê Tư Đọ Sắc Trần Pháp Lai
  » Đôi Môi Thư Kỳ: Muôn Năm Sắc Tình
  » Uyên Ương Hoa Ngữ Tình Tứ Ngày Xuân
  » 5 Năm Kết Hôn Vẫn Chưa Có Con, Thư Kỳ Khiến Nhiều Người Xót Xa Khi Xuất Hiện Với Mái Tóc Đầy Sợi Bạc, Chỉ Có Thể Tham Gia Tiệc Sinh Nhật Con Của Bạn Bè
  » 10 Sao Hoa Ngữ Bị Lừa Đóng Cảnh "Nóng"
  » Thư Kỳ Hóa Thành Cô Gái Hippie
  » Ôn Bích Hà Mặc Váy Cưới Trong Sinh Nhật
  » Cuộc Sống Sau Hôn Nhân Của Thư Kỳ
  » Thư Kỳ Tiết Lộ Bí Quyết “Lão Hoá Ngược” Ở Tuổi 45
  » Những Rủi Ro Khi Vào Vai Đại Mỹ Nhân Trung Quốc
  » Thư Kỳ: 'Mẹ Chồng Bao Dung Cho Quá Khứ Của Tôi'