Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Đài Loan » Khoảnh Khắc Chạm Trán Của Các 'Oan Gia' Showbiz Hoa Ngữ Diễn Viên: Từ Hy Đệ, Trương Lượng Dĩnh, Châu Tấn, Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng, Chương Tử Di, Củng Lợi, Lưu Gia Linh, Tăng Hoa Thiên, Hồ Hạnh Nhi, Huỳnh Tông Trạch, Châu Kiệt Luân, Thái Y Lâm, Lưu Đức H    
Ngày Đăng: 13 Tháng 07 Năm 2013

Hồ Hạnh Nhi - Huỳnh Tông Trạch coi nhau như người dưng khi chung sân khấu trong khi Lê Minh - Lý Gia Hân điềm tĩnh, trò chuyện tự nhiên.

Từ trái sang: Lý Băng Băng, Châu Tấn, Chương Tử Di, Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh, Phạm Băng Băng. Bức ảnh hiểm hoi tề tựu các hoa đán nổi danh nhất làng giải trí Hoa ngữ hiện nay. Giữa họ có những ân oán từ nhiều năm. Triệu Vy - Châu Tấn bị đồn ghét nhau; Lý Băng Băng - Phạm Băng Băng luôn là hai cái tên bị đem ra so sánh; Phạm Băng Băng bị đồn hãm hại Chương Tử Di; Chương Tử Di bị nghi cặp kè chồng Triệu Vy thời gian \"Tiểu Yến Tử\" mang bầu...

Lâm Chí Dĩnh (bìa trái) và Lâm Tâm Như. Cặp trai tài gái sắc một thời của làng giải trí chạm trán trong một hoạt động.

Lý Gia Hân và Lê Minh. Năm 1992, khi cùng đóng Nguyên Chấn Hiệp, Lê Minh - Lý Gia Hân bị nghi phim giả tình thật. Cặp diễn viên ngồi cạnh nhau trong một hoạt động từ thiện năm 2010. Lúc đó, hai người đều đã yên bề gia thất. Cặp sao bình thản, điềm tĩnh trước ống kính.

Lưu Đức Hoa và Trần Ngọc Liên. Lưu Đức Hoa từng thổ lộ “Tiểu Long Nữ” Trần Ngọc Liên là người tình trong mộng của anh một thời. Tuy nhiên sau khi biết Ngọc Liên là bạn gái của thần tượng Châu Nhuận Phát, anh ngậm ngùi từ bỏ. Nhưng rồi Trần Ngọc Liên trải qua đường tình trắc trở. Cô chia tay Châu Nhuận Phát, kết hôn với người khác rồi ly dị… Trong khi đó Lưu Đức Hoa có mối tình mặn nồng kéo dài hàng chục năm với người vợ hiện tại, Chu Lệ Thiên. Năm 2011, trong liveshow của mình, Lưu Đức Hoa mời Trần Ngọc Liên hát cùng anh một bản tình ca.

Châu Kiệt Luân và Thái Y Lâm đứng chung sân khấu trong một lễ trao giải diễn ra hôm 6/7. Sự xuất hiện của hai ca sĩ khiến khán giả dưới khán đài hò hét, yêu cầu cả hai ôm nhau. Cặp tình nhân một thời từ chối. Châu Kiệt Luân, Thái Y Lâm hiện nay là hai ca sĩ tiêu biểu xứ Đài, cả hai đều đã tìm thấy tình mới.

Hồ Hạnh Nhi và Huỳnh Tông Trạch. Hai diễn viên TVB được sắp xếp đứng cạnh nhau trong một hoạt động tập thể hồi tháng 5. Trong hoạt động, cặp uyên ương một thuở coi nhau như người dưng.

Lưu Gia Linh (trái) và Tăng Hoa Thiên. Tăng Hoa Thiên và Lương Triều Vỹ vốn là một cặp. Một lần giận dỗi, Hoa Thiên nhờ bạn thân Lưu Gia Linh làm cầu nối giúp cô và Triều Vỹ làm lành. Nàng Gia Linh xinh đẹp gặp tài tử rồi trúng tiếng sét ái tình, sau đó cô trở thành bạn gái rồi vợ của Triều Vỹ. Vì ân oán này, Tăng Hoa Thiên và Lưu Gia Linh không nhìn mặt nhau. Năm 2004, nhờ sắp xếp của diễn viên Ngô Quân Như, hai người làm lành.

Chương Tử Di (trái) và Củng Lợi. Những mỹ nhân phim Trương Nghệ Mưu thường bị ngầm so sánh về sự thành công, độ nổi tiếng, sắc đẹp... Con đường tiến thân của họ luôn là đề tài được quan tâm. Tử Di, Củng Lợi là hai người thành công nhất trong số các Mưu nữ lang. Năm 2012, trong một lần gặp gỡ tại sự kiện điện ảnh, hai kiều nữ phim Nghệ Mưu tỏ ra thân thiết như chị em lâu ngày gặp mặt.

Phạm Băng Băng (trái) và Lý Băng Băng - hai mỹ nhân cùng tên đình đám làng giải trí.

Châu Tấn (trái) và Triệu Vy, hai hoa đán đóng chung phim rồi bị đồn ganh ghét nhau.

Trương Lượng Dĩnh (trái) và Lý Vũ Xuân. Hai cô gái bước ra từ một cuộc thi trên truyền hình. Cả hai đều được đánh giá cao về tài năng âm nhạc. Lượng Dĩnh mềm mại và khá nữ tính còn Vũ Xuân cá tính, mạnh mẽ. Con đường sự nghiệp của hai ca sĩ luôn được khán giả quan tâm.

Từ Hy Đệ (phải) vốn là người yêu của Huỳnh Tử Giảo. Năm 2000, Tử Giảo đề nghị chia tay. Lý do là tài tử bị hút hồn bởi bóng hồng Tăng Bảo Nghi. Năm 2010, cặp tình địch Từ Hy Đệ, Tăng Bảo Nghi gặp nhau trong một sự kiện, Hy Đệ cười sảng khoái. Có thể cô muốn cảm ơn Bảo Nghi vì một phần nhờ sự chen ngang của Bảo Nghi, cô đến với người chồng đại gia hiện nay rồi sinh liền 3 con gái.

Sources: Vnexpress

Từ Hy Đệ, Trương Lượng Dĩnh, Châu Tấn, Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng, Chương Tử Di, Củng Lợi, Lưu Gia Linh, Tăng Hoa Thiên, Hồ Hạnh Nhi, Huỳnh Tông Trạch, Châu Kiệt Luân, Thái Y Lâm, Lưu Đức H
Tiểu Sử Châu Tấn
Tiểu Sử Chương Tử Di
Tiểu Sử Củng Lợi
Tiểu Sử Lý Băng Băng
Tiểu Sử Phạm Băng Băng
Tiểu Sử Lưu Gia Linh
Tiểu Sử Triệu Vy
Tiểu Sử Châu Kiệt Luân
  » Phạm Băng Băng Dự Tiệc Truyền Thống Thái Lan
  » Vợ chồng Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh gặp David Beckham
  » 13 Bóng Hồng Trong Phim Vương Gia Vệ
  » 10 Xiêm Y Lộng Lẫy Trên Thảm Đỏ 2023
  » Những Vụ Ly Hôn Ồn Ào Làng Giải Trí Châu Á 2023
  » Từ Hy Đệ: “Ngoại Tình Tư Tưởng Tệ Hại Hơn Ngoại Tình Thể Xác”
  » Phạm Băng Băng Diện Series "Đỏ, Đen" Dự LHP Singapore
  » Chương Tử Di Chủ Động Ly Dị Vì Uông Phong Cờ Bạc
  » Lần Đầu Tiên Xuất Hiện Sau Khi Công Bố Ly Hôn: Chương Tử Di Bị Nghi Đưa Tình Mới Đi Mua Sắm, Uông Phong Không Vui, Sức Khỏe Tiều Tụy
  » 8 Năm Bên Nhau Của Uông Phong, Chương Tử Di Trước Khi "Đứt Gánh"
  » Châu Tấn: "Tôi Vẫn Là Tôi Tuổi 20"
  » Lý Băng Băng Khoe Sắc Vóc Tuổi 50 Với Lụa
  » Phạm Băng Băng Mang Sắc Thu Tới Thảm Đỏ
  » Chương Tử Di Khoe Nhan Sắc "Gái Hai Con"
  » Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh Đưa "Sư Tử Vàng" Về Quê Nhà
  » Triệu Vy Chuộng Đồ Phong Thủy Từ Sau Ồn Ào Bị Phong Sát
  » Phạm Băng Băng Đọ Sắc Cardi B
  » Phạm Băng Băng Diện "Cây Hồng" Dự Show
  » Phạm Băng Băng Mang Phong Cách "Bạch Tuyết" Dự Tuần Thời Trang Paris
  » Thái Y Lâm Diện Áo Dài Ở Hội An
  » Khi Còn Trẻ, Vương Phi Lạnh Lùng, Châu Tấn Như Tiên Nữ, Trương Bá Chi Đẹp Như Tranh Còn Triệu Vy Thật Ấn Tượng
  » Nhan Sắc Thật Của Mỹ Nhân Hoa Ngữ Khi Không Có Bộ Lọc: Dương Mịch Già Hơn 10 Tuổi, Phạm Băng Băng Phát Tướng
  » Phạm Băng Băng "Chốt Hạ" Cannes Với Đầm Đính Ngọc Trai
  » Phạm Băng Băng Hóa Thiên Nga Đen Trong Đêm Bế Mạc Cannes
  » Phạm Băng Băng "Kín Như Bưng" Vẫn Gợi Cảm Ở Cannes