Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » 11 Vai Phụ Ấn Tượng Của “Cây Táo Nở Hoa” Diễn Viên: Lan Hương, Quốc Trọng, Xuân Phúc, Kim Nhã, Trịnh Thảo, Oanh Kiều, Hoàng Phi    
Ngày Đăng: 05 Tháng 07 Năm 2021

NSND Lan Hương, NSƯT Quốc Trọng, Xuân Phúc, Kim Nhã diễn tròn vai, thể hiện đúng chất nhân vật trong "Cây táo nở hoa".

Từ Hà Nội vào TP HCM đóng Cây táo nở hoa, NSƯT Quốc Trọng vào vai ông Lân, bố của Hạnh (Hồng Ánh đóng), một người đàn ông gốc Bắc làm nghề sửa giày. Nghệ sĩ diễn đời, thật, tự nhiên, làm người xem tin vào nhân vật. Đằng sau những lời nói cay nghiệt là tâm hồn người cha ruột - cha vợ thấu hiểu cuộc đời, tâm lý với con gái và con rể. Dù xuất hiện không nhiều, NSƯT Quốc Trọng tạo nên nhiều cuộc đối thoại bùng nổ cảm xúc khi diễn chung với Hồng Ánh và Thái Hòa.

NSND Lan Hương tái hiện chân dung "bà hàng xóm trong truyền thuyết" với vai cô Bông. Nghệ sĩ Hương "Bông" làm xấu mình, hóa trang tóc bạc và da nám, ăn mặc lôi thôi. Từ tạo hình đến cách đi đứng, nói chuyện, nhăn mặt, chửi mắng, bà tạo ra đúng tính cách hay hóng hớt nhưng nghĩa tình của cô Bông. Vậy nên khi xem phim, người ta thấy cô Bông hài hước, dễ thương chứ không ghét. NSND Lan Hương vào vai vừa vặn, làm khán giả quên mất hình ảnh sang trọng của bà ngoài đời và các vai diễn thanh lịch, dịu dàng bà hay đóng, khẳng định đẳng cấp của nghệ sĩ tài năng gạo cội.

Đây là lần hiếm hoi, NSƯT Mỹ Duyên làm khán giả ghét trên phim. Cô vào vai bà Ích. Tuổi tác trẻ hơn nhiều so với nhân vật, Mỹ Duyên ban đầu gây khó tin khi đóng vai mẹ của Thái Hòa, Trương Thế Vinh. Nhưng đúng như đạo diễn Võ Thạch Thảo nhận xét, cô diễn ra chất "hồi xuân", đồng bóng, lố lăng và ham vật chất của nhân vật. Những tập gần đây, Mỹ Duyên có thêm nhiều đất diễn, làm nhân vật càng lúc càng bị ghét.

Tương tự NSƯT Mỹ Duyên, diễn viên Kiều Trinh cũng trẻ hơn nhiều so với vai diễn. Cô vào vai bà Thủy, mẹ chồng của Châu (Thúy Ngân đóng). Xét vai vế trong phim, Thái Hòa gọi Kiều Trinh là cô dù ngoài đời cô ít tuổi hơn anh. Kiều Trinh thể hiện sự quyết liệt trong nhập vai, khắc họa sống động tính cách nghiêm khắc, độc đoán đến tàn nhẫn của nhân vật. Nhưng nhiều lúc, cô làm khán giả thương nhân vật của mình bằng cách hé lộ những góc khuất của nhân vật. Đóng phim này, Kiều Trinh đôi lúc tăng xông vì bị tâm lý nhân vật ảnh hưởng.

Chỉ đóng vai khách mời xuất hiện chớp nhoáng, NSƯT Hạnh Thúy cho thấy sự nghiêm túc và nhiệt huyết với vai diễn. Chị vào vai cô ruột của Quân (Văn Anh đóng). Hạnh Thúy chia sẻ với Ngoisao.net chị đóng vai này nhẹ nhàng và đơn giản, chỉ đến đoàn phim một ngày để quay vài phân đoạn. Chị thể hiện rất hay vẻ ngoài chưng diện lòe loẹt nhưng quê mùa của người đàn bà gia cảnh khá giả còn tinh thần kém sang. Chị diễn đầy năng lượng những màn nhiếc móc cay nghiệt chị dâu, cháu trai và cháu dâu. Cảnh đánh nhau giữa NSƯT Hạnh Thúy và Nhã Phương cũng là một trong những cảnh thú vị của Cây táo nở hoa.


Kim Nhã đóng vai Lam, vợ của Tuấn (Đỗ An đóng). Không còn tấu hài và gây ồn ào như nhiều vai diễn trước đây, cô đằm tính hơn, mang đến hình ảnh thanh lịch, cao sang của người phụ nữ xuất thân gia đình danh giá. Nhưng từ khi Lam phát hiện chồng ngoại tình, Kim Nhã thể hiện tâm lý đau đớn đến mức cực đoan. Sớm hết đất diễn ở tập 22 nhưng Kim Nhã để lại thiện cảm về diễn xuất tốt. Ám ảnh nhất là cảnh nhân vật Lam như hóa điên, nhốt con gái trong xe hơi và bản thân leo lên thành cầu tự sát.

Trịnh Thảo đóng vai Phúc, con gái của Thái Hòa và Hồng Ánh trong phim. Sự trưởng thành của Phúc từ giai đoạn tuổi teen nổi loạn, hỗn láo với ba mẹ tới khi suy nghĩ chín chắn hơn, đồng cảm với mẹ cũng là hành trình tiến bộ trong diễn xuất của Trịnh Thảo. Ở tuổi 23, Trịnh Thảo hợp vai cô bé lớp 10, diễn tròn vai dù tương tác với các diễn viên kỳ cựu trong nghề.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu đóng vai bác sĩ Mỹ, cô đồng nghiệp luôn ghen ăn tức ở, kiếm chuyện gây khó dễ cho Châu (Thúy Ngân đóng). Trước đây, Quỳnh Châu gây cười với vai diễn thảo mai trong phim Hoa hậu giang hồ của đạo diễn Lương Mạnh Hải, được yêu thích với hình ảnh dễ thương trong phim Bố già bản điện ảnh của đạo diễn Trấn Thành - Vũ Ngọc Đãng. Còn trong Cây táo nở hoa, cô làm khán giả ghét vai Mỹ vì vẻ mặt cong cớn, lối ăn nói khó nghe. Gò má cao cá tính, gương mặt gai góc giúp Chế Nguyễn Quỳnh Châu phù hợp vai diễn. Từ người mẫu chuyển sang diễn viên, cô thể hiện sự nghiêm túc và cố gắng qua từng bộ phim.

Qua diễn xuất của Xuân Phúc, Hải "Vịt" đểu cáng, làm khán giả ghét nhưng đôi khi cũng làm người xem hả hê bởi rốt cuộc, Cây táo nở hoa cũng tạo ra một nhân vật trừng trị được Ngà (Trương Thế Vinh đóng). Xuân Phúc cho thấy lối diễn có nghề và sự phù hợp với dạng vai phản diện. Trò chuyện với Ngoisao.net, nam diễn viên kể vợ anh nói anh trong Cây táo nở hoa quá đáng ghét. Đạo diễn Võ Thạch Thảo thì nhận xét Xuân Phúc có lợi thế ngoại hình nam tính, kỹ thuật diễn chắc tay và tự tin.

Trong Cây táo nở hoa, Hoàng Phi có lẽ là diễn viên bị ăn đòn nhiều nhất. Anh vào vai Phước, con trai của cô Bông (NSND Lan Hương đóng). Phước thường xuyên bị mẹ đánh và chửi, hay bị Báu (Nhã Phương đóng) hắt hủi, thỉnh thoảng còn bị đánh oan vì Ngà (Trương Thế Vinh đóng). Đội tóc nồi úp, mặc đồ lòe loẹt, từ phần hình ảnh, Hoàng Phi đã làm nổi bật vẻ tồ tệch của vai Phước. Anh diễn tự nhiên, tiết chế chất hài lố như nhiều vai trước đây, khắc họa vẻ thật thà đến ngu ngốc, nghĩa khí với bạn bè, si tình với người trong mộng. Vai diễn này thuộc sở trường của Hoàng Phi nên không làm khó anh.

Vào vai Thu, cô gái đơn phương yêu Ngà, Oanh Kiều tiếp tục thể hiện hình ảnh hiền lành, nhẫn nhịn trong tình cảm như nhiều phim trước. Nhưng lần này, Oanh Kiều bớt nhu mỳ hơn, mạnh mẽ và can đảm đấu tranh với cái xấu, vượt lên nghịch cảnh. Chưa có quá nhiều đột phá, Oanh Kiều diễn xuất dễ chịu và ổn định.

Sources: ngoisao

Lan Hương, Quốc Trọng, Xuân Phúc, Kim Nhã, Trịnh Thảo, Oanh Kiều, Hoàng Phi
Tiểu Sử Hoàng Phi
Tiểu Sử Lan Hương
  » Ảnh Sao 6/4: Thúy Ngân Diện Bikini Mừng Sinh Nhật Trên Bãi Biển
  » Ảnh Sao 7/11: Vợ Chồng Chi Bảo Ngồi Thuyền Ngắm Cảnh Italy
  » Ảnh Sao 30/10: Trương Ngọc Ánh Thân Thiết Với Hoa Hậu Siêu Quốc Gia
  » Khả Ngân - Thanh Sơn Tay Trong Tay Tại Họp Báo
  » Ảnh Sao 21/10: "Mẹ Chồng" Lan Hương Lần Đầu Đóng Phim Cùng Ông Xã
  » Thời Trang Gây Cười Của Lan Hương Trong "Thương Ngày Nắng Về"
  » 11 Vai Phụ Ấn Tượng Của “Cây Táo Nở Hoa”
  » Oanh Kiều Và Những Diễn Viên Nổi Tiếng Nhờ Vai Phụ
  » Dàn Diễn Viên Phụ Ấn Tượng Ở "Cây Táo Nở Hoa"
  » Diễn Viên Trịnh Thảo Từng Một Thời Nổi Loạn
  » Sao Việt Đóng Phim Lúc Nhỏ
  » Trịnh Thảo: “Tôi Đứng Hình Sau Cảnh Quay Chú Thái Hòa Tát”
  » 'Mùa Viết Tình Ca' - Nốt Nhạc Nhẹ Nhàng Cuối Hè
  » NSND Lan Hương: 'Tôi Khó Chịu Khi Chồng Không Nghe Điện Thoại'
  » Nữ Hoàng Chửi Thề Trong Tháng Năm Rực Rỡ Hoá Ra Lại Cực Xinh Xắn Nữ Tính Ngoài Đời
  » NSND Lan Hương Mặc Áo Mỏng, Chịu Lạnh 8 Độ C Để Đóng MV
  » 'Mẹ Chồng' Lan Hương Trẻ Trung Ở Sự Kiện
  » Võ Hoài Nam Tái Xuất Trong Phim Về Bóng Đá
  » NSND Lan Hương Vào Vai Bà Mẹ Tần Tảo Trong Video Nhạc
  » Điện Ảnh Việt Nam - Giấc Mơ Trôi Theo Dòng Nước
  » Những Tác Phẩm Sống Mãi Với Thời Gian Của Hãng Phim Truyện Việt Nam
  » Phim 'Nắng 2': Thông Điệp Nhân Văn, Kịch Bản Rời Rạc
  » 'Mẹ Chồng' Lan Hương Hội Ngộ Bạn Diễn
  » 'Sống Chung Với Mẹ Chồng', 'Người Phán Xử' - Gây Sốt Nhờ Tư Duy Làm Phim Mới
  » Kết Phim 'Sống Chung Với Mẹ Chồng' - Người Khen Nhân Văn, Kẻ Chê Phi Lý