Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Trung Quốc » Nữ Diễn Viên Đóng Vai Phan Kim Liên Trong Bản Phim Thảm Họa Diễn Viên: Trương Hy Viện    
Ngày Đăng: 16 Tháng 03 Năm 2021

Trương Hy Viện được giao vai Phan Kim Liên trong bản chuyển thể mới nhất của "Thủy hử". Tuy nhiên, cô bị chê kém xa về nhan sắc lẫn diễn xuất so với Ôn Bích Hà, Vương Tổ Hiền.

Thủy hử, một trong tứ đại danh tác của Trung Quốc, thường xuyên được chuyển thể trên màn ảnh. Đặc biệt, nhân vật Phan Kim Liên dưới ngòi bút của Thi Nại Am và cũng là mỹ nhân trong Kim Bình Mai của Vương Thế Trinh, được các nhà làm phim điện ảnh lẫn truyền hình khai thác triệt để. Trong nguyên tác, Phan Kim Liên là một người phụ nữ lẳng lơ, vì vụng trộm mà bắt tay với gian tình Tây Môn Khánh giết chồng. Vai diễn "Đệ nhất dâm phụ" Trung Quốc mới đây được giao cho người đẹp Trương Hy Viện.

Cô đóng vai Phan Kim Liên trong tác phẩm Võ Tòng huyết chiến sư tử lâu. Phim sau khi chiếu online bị chê là "thảm họa chuyển thể", chỉ nhận được 4,6/10 điểm chất lượng trên Douban. Theo Sina, Trương Hy Viện có nhiều đất diễn Võ Tòng huyết chiến sư tử lâu. Diễn xuất của cô định hình được hình ảnh và tính cách của nhân vật Phan Kim Liên.

Tuy nhiên, màn trình diễn của người đẹp họ Trương chỉ ở mức khá khi so với mặt bằng chung của dàn diễn viên chính, chưa gây được ấn tượng mạnh như đàn chị Ôn Bích Hà, Vương Tổ Hiền, Lê Tư, Can Đình Đình... trong bản phim trước đây.

Nguyên nhân được Sohu nhận định đến từ việc nhà sản xuất đã cải biên quá đà hình tượng nhân vật Phan Kim Liên, biến nhân vật trở thành một người phụ nữ thánh thiện thay vì xảo quyệt như nguyên tác. Điều này khiến Trương Hy Viện không có cơ hội thể hiện được nét tính cách đặc sắc, phức tạp của Phan Kim Liên. Hơn nữa, so với các đàn chị, nhan sắc của cô cũng bị chê kém hơn. Nữ diễn viên bị đánh giá không đủ khí chất để làm toát ra thần thái gợi cảm, mưu mô của "dâm phụ" họ Phan.

Theo Baidu, Trương Hy Viện sinh năm 1989. Cô chưa từng học qua diễn xuất tại trường lớp chính quy. Năm 2011, người đẹp bước chân vào giới giải trí với vai nữ chính trong Lê minh tuyệt sát.

10 năm làm nghề, Trương Hy Viện tham gia nhiều phim lớn nhỏ như Truy tìm mỹ nhân, Cực quang chi luyến, Love Just Come, Đào nữ lang, Love Together... Tuy nhiên, các dự án này không mang lại danh tiếng cho Trương Hy Viện. Trước Võ Tòng huyết chiến sư tử lâu, người đẹp mờ nhạt trong showbiz.

Trương Hy Viện được nhận xét có gương mặt hao hao siêu mẫu xứ Đài Lâm Chí Linh. Vì vậy, cô được gọi với danh xưng "Tiểu Lâm Chí Linh". Tuy nhiên, mỹ nhân vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc. Hình ảnh hiện tại và trước đây (phải) của cô cho thấy nhiều điểm khác lạ. Không ít lần, người đẹp xuất hiện trước công chúng với gương mặt đơ cứng, sưng phù.

Vóc dáng gợi cảm với chiều cao 1,70 m và đôi chân thon dài của Trương Hy Viện. Cô được nhận xét sở hữu thân hình chuẩn siêu mẫu. Năm 2014, nữ diễn viên vướng tin hẹn hò với Huỳnh Tông Trạch sau khi hợp tác trong Love Let Us Together, nhưng phủ nhận. Hiện tại, cô có quan hệ tình cảm với nam diễn viên Lưu Ân Hựu.

Sources: zing

Trương Hy Viện
  » Nữ Diễn Viên Đóng Vai Phan Kim Liên Trong Bản Phim Thảm Họa
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Tỷ Lệ Eo, Hông "Bình Hoa" Giúp Lưu Đào Gây Sốt
  » Huỳnh Dịch Ngưỡng Mộ Nhan Sắc Lee Young Ae
  » Angelababy Sánh Vai Phùng Đức Luân Đi Thảm Đỏ
  » Angelababy "Nửa Kín Nửa Hở" Dự Show
  » Angelababy Khoe Vai Trần
  » Angelababy Diện Xường Xám Xuyên Thấu Dự Tiệc Ở Anh
  » “Dung Ma Ma Bị Ghét Nhất Màn Ảnh” Hóa Ra Thời Trẻ Lại Xinh Đẹp Thế Này, Được Nhận Xét Đẹp Hơn Triệu Vy Và Dương Mịch
  » "Phồn Hoa" - Bữa Tiệc Thời Trang Trong Phim Mới Của Vương Gia Vệ
  » Đường Yên Hot Trên Thảm Đỏ
  » 5 Đám Cưới Ồn Ào Cbiz 2023
  » 10 Xiêm Y Lộng Lẫy Trên Thảm Đỏ 2023
  » Thân Hình Đồng Hồ Cát Giúp Địch Lệ Nhiệt Ba Hot Weibo
  » Lưu Diệc Phi Hóa "Đóa Hồng Xanh" Trên Thảm Đỏ
  » Địch Lệ Nhiệt Ba Bị Chê Vì Chiếc Váy "Công Chúa Thanh Long"
  » Chương Tử Di Chủ Động Ly Dị Vì Uông Phong Cờ Bạc
  » Lần Đầu Tiên Xuất Hiện Sau Khi Công Bố Ly Hôn: Chương Tử Di Bị Nghi Đưa Tình Mới Đi Mua Sắm, Uông Phong Không Vui, Sức Khỏe Tiều Tụy
  » Sắc Vóc Ngày Càng Nổi Bật Của Nhóc Tỳ "Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế"
  » 8 Năm Bên Nhau Của Uông Phong, Chương Tử Di Trước Khi "Đứt Gánh"
  » Tần Lam Khiến Fan Trầm Trồ Vì Sắc Vóc Ngoại Tứ Tuần
  » Triệu Lệ Dĩnh Hóa Thân Nữ Thần Athena Dự Sự Kiện
  » Châu Tấn: "Tôi Vẫn Là Tôi Tuổi 20"
  » Dương Mịch Mặc Xường Xám Đón Trung Thu Ở Paris
  » Angelababy Tại Tuần Lễ Thời Trang Paris
  » Địch Lệ Nhiệt Ba Bị Chê Nhan Sắc Khi Dự Show Ở Paris