Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Chuyện Tình Ít Người Biết Của Các Mỹ Nhân Hàn Quốc Diễn Viên: Kim Hee Suun, Kim Hyun Joo, So Ji Sub, Song Hye Kyo, Kim Min Jong    
Ngày Đăng: 25 Tháng 11 Năm 2020

Song Hye Kyo hay Choi Ji Woo đều có những mối tình ít người biết. Mãi về sau này, khi thông tin được tiết lộ, khán giả đã rất bất ngờ.


Kim Hyun Joo và So Ji Sub: So Ji Sub và Kim Hyun Joo diễn xuất ăn ý trong Giày thủy tinh. Những tương tác ngọt ngào giữa hai diễn viên khiến tin đồn "phim giả, tình thật" được lan truyền mạnh mẽ. Theo báo chí xứ Hàn, trước khi cùng tham gia Giày thủy tinh cặp đôi đã hẹn hò từ thời họ bắt đầu gia nhập làng giải trí. Họ bén duyên khi hợp tác trong một dự án sitcom hồi năm 1998 và từng bị bắt gặp tới Philippines du lịch.


Năm 2002, So Ji Sub và Kim Hyun Joo tái ngộ trong Giày thủy tinh, hóa thân Park Chul Woong và Kim Yoon Hee. Trong phim, Chul Woong lấy đi nhiều nước mắt của khán giả vì tình yêu cao cả, bất chấp hi sinh cả tính mạng mà anh dành cho Yoon Hee. Gặp lại nhau sau đổ vỡ tình cảm, So Ji Sub và Kim Hyun Joo có sự e dè nhất định. Song, vì nội dung kịch bản quá hấp dẫn, hai nghệ sĩ đều "gật đầu" tham gia. Tới nay, Kim Hyun Joo vẫn độc thân và có đời tư kín tiếng. Về phía So Ji Sub, anh thông báo kết hôn cùng bạn gái kém 17 tuổi vào tháng 4/2020.

Song Hye Kyo và Kim Min Jong: Song Hye Kyo có nhiều mối tình đẹp trên màn ảnh và cả ngoài đời. Hàng loạt tài tử như Song Joong Ki, Lee Byung Hun hay Hyun Bin luôn được nhắc tới là những tình cũ của mỹ nhân xứ Hàn. Không nhiều khán giả biết rằng Kim Min Jong - tài tử hóa thân Choi Yoon của Phẩm chất quý ông - cũng là một mối tình của Song Hye Kyo.


Bản thân Kim Min Jong cũng trải qua nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm. Anh từng có mối tình dài 6 năm với Á hậu Lee Seung Yeon trước khi hẹn hò Song Hye Kyo vào năm 2001. Cặp đôi bén duyên khi gặp nhau trên phim trường Thiên thần hộ mệnh. Trước báo chí, nam diễn viên từng tuyên bố: "Tôi muốn bảo vệ cho Song Hye Kyo cả đời". Tuy nhiên, do sự phản đối quyết liệt của gia đình hai bên, cặp ngôi sao quyết định chấm dứt mối quan hệ trong âm thầm. Min Jong hiện độc thân và là doanh nhân giàu có. Anh là giám đốc của SM C&C - thuộc SM Entertainment.

Choi Ji Woo và Song Seung Hun: Trong khi Choi Ji Woo là diễn viên nổi danh của Bản tình ca mùa đông, Song Seung Hun là mỹ nam tạo được tên tuổi trong Trái tim mùa thu. Hai tác phẩm trên thuộc loạt phim Bốn Mùa nổi tiếng xứ Hàn. Trước khi danh tiếng vang xa, hai diễn viên từng hẹn hò trong 3 năm và "đường ai nấy đi" hồi năm 1999.


Sau Song Seung Hun, Choi Ji Woo hẹn hò với nam diễn viên kém cô 6 tuổi - Lee Jin Wook. Hai người quen biết khi hợp tác trong Thành phố trên không (2007). Song, cuộc tình này cũng không kết thúc có hậu. Mãi tới năm 2018, Choi Ji Woo bất ngờ thông báo kết hôn. Mọi thông tin về chú rể cũng được nữ diễn viên giấu kín. Trong khi đó, Song Seung Hun cũng có mối tình ồn ào với Lưu Diệc Phi trước khi chia tay mỹ nhân Hoa ngữ hồi năm 2018.

Park Sol Mi và Ji Sung: Thông qua dự án Một cho tất cả, Ji Sung và Park Sol Mi quen biết và trở thành một cặp. Thậm chí, Ji Sung còn đưa bạn gái về ra mắt gia đình và nhận được sự ủng hộ của người thân. Song, chuyện tình trở nên tai tiếng khi nam diễn viên bị cho là đã thay lòng đổi dạ sau khi nhập ngũ. Theo nhiều nguồn tin, người thứ ba xen vào mối quan hệ trên là Lee Bo Young - cựu Hoa hậu Hàn Quốc, diễn viên truyền hình nổi tiếng.

Hiện tại, Ji Sung và Sol Mi đều đã tìm được một nửa ưng ý và hạnh phúc trong hôn nhân. Trong khi Ji Sung tiến tới với Lee Bo Young và trở thành cặp vợ chồng quyền lực showbiz Hàn, Sol Mi về chung nhà với Han Jae Suk - con trai cựu Phó chủ tịch tập đoàn ô tô KIA. Hạnh phúc mà Ji Sung và Sol Mi đang có khiến những ồn ào trước đó trở thành dĩ vãng.


Kim Hee Sun và Eric Moon: Kim Hee Sun là một trong những mỹ nhân nổi tiếng bậc nhất màn ảnh nhỏ Hàn Quốc vào khoảng những năm 2000. Cô được khán giả biết tới với những bộ phim truyền hình như Cô nàng đỏng đảnh, Áo cưới, Hoa hướng dương hay Thần y. Ở đỉnh cao danh vọng, Kim Hee Sun hẹn hò với Eric Moon - thành viên nhóm Shinhwa.

Tuy nhiên, trong khi nữ diễn viên đã là ngôi sao xứ Hàn, Eric Moon lúc đó là nam ca sĩ kém cô hai tuổi, chập chững bước vào showbiz. Sự chênh lệch về danh tiếng và tuổi tác khiến chuyện tình của họ bị hai bên gia đình kịch liệt phản đối. Hiện, hai nghệ sĩ đã yên bề gia thất và hạnh phúc bên gia đình riêng, đồng thời tránh nhắc tới đối phương trên truyền hình.

Sources: zing

Kim Hee Suun, Kim Hyun Joo, So Ji Sub, Song Hye Kyo, Kim Min Jong
Tiểu Sử Kim Hyun Joo
Tiểu Sử Kim Min Jong
Tiểu Sử So Ji Sub
Tiểu Sử Song Hye Kyo
  » Song Hye Kyo Thanh Lịch Dự Show Thời Trang
  » 13 Bóng Hồng Trong Phim Vương Gia Vệ
  » Những Bức Ảnh Bị Loại Bỏ Của Song Hye Kyo Được Công Khai, Chứng Minh Nhan Sắc Thật Tuổi 42
  » Không Nhận Ra Song Hye Kyo Cách Đây 26 Năm, Liệu Có Xinh Đẹp Đúng Như Lời Ca Ngợi?
  » Song Hye Kyo Khoe Ảnh Với Cún Cưng
  » Hậu Ly Hôn, Song Hye Kyo 42 Tuổi Sống Như Một Bà Hoàng, Chỉ Có Ăn Mặc Đẹp Mới Sống Đúng Gu Thời Trang
  » Song Hye Kyo Tươi Rói Khi Sang Pháp
  » Song Hye Kyo Dự Met Gala
  » Song Hye Kyo “Kiệm Nụ Cười” Trên Thảm Đỏ Baeksang
  » Song Hye Kyo "Ăn Gian" Tuổi Khi Dự Show Thời Trang
  » Ảnh Thời Trung Học Của Song Hye Kyo Bỗng Gây Sốt, So Sánh Với Hiện Tại Lại Càng Sốc Hơn
  » Song Hye Kyo, Song Joong Ki Có Giá Trị Thương Hiệu Cao Nhất Hàn Đầu Năm 2023
  » Song Hye Kyo Mặc Như Nữ Sinh Dự Ra Mắt Phim
  » Song Hye Kyo Du Hý Paris
  » Song Hye Kyo Được Khen Như Công Chúa
  » Song Hye Kyo "Biến Hóa" Thành Cô Gái 20
  » Song Hye Kyo Trang Điểm “Lột Xác”
  » Song Hye Kyo Tay Đan Tay Trai Trẻ
  » Màn Đọ Sắc Của Hai Mỹ Nhân "Hậu Duệ Của Mặt Trời" Dịp Cuối Năm: Song Hye Kyo "Chặt Đẹp" Đàn Em Kim Ji Won
  » Nhan Sắc Song Hye Kyo 20 Năm Trước Gây Sốt
  » Diễn Viên "Giày Thủy Tinh" Kim Hyun Joo Khoe Sắc Tuổi 44
  » Song Hye Kyo Hiếm Hoi Lộ Diện
  » Song Hye Kyo Tiết Lộ Mối Quan Hệ Với Youn Yuh Jung
  » Những Sao Hàn Bị Ghét Bỏ Chỉ Sau Một Đêm
  » Mỹ Nam Kém 11 Tuổi Vào Vai Người Tình Của Song Hye Kyo