Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hoa Kỳ » Những Diễn Viên Đánh Mất Ngoại Hình Diễn Viên: Alicia Silverstone, Felton, Macaulay Culkin, Lindsay Lohan    
Ngày Đăng: 01 Tháng 10 Năm 2020

Nhiều ngôi sao tại Hollywood từng được chú ý vì diễn xuất và ngoại hình sáng giá. Song, qua thời gian, họ không còn gìn giữ được ngoại hình vì tuổi tác, nghiện ngập hay thẩm mỹ.

enter>

Alicia Silverstone trở thành biểu tượng sắc đẹp tại Hollywood những 1990 sau khi tham gia bộ phim tình cảm thanh thiếu niên Clueless (1995). Dự án điện ảnh của đạo diễn Amy Heckerling đạt thành công về thương mại và chuyên môn. Thông qua những bức ảnh hồi tháng 5, Alicia Silverstone đã lộ rõ những dấu hiệu tuổi tác. Sự thay đổi về ngoại hình và nhan sắc của Silverstone là ví dụ cho câu nói "thời gian không chừa một ai". Ảnh: Clueless/Daily Mail.



Ở tuổi 13, Felton trở thành ngôi sao khi hóa thân vào nhân vật Draco Malfoy trong series Harry Potter. Diễn xuất tự nhiên và gương mặt sáng là yếu tố giúp Felton được đánh giá cao, để lại dấu ấn với khán giả. Tuy nhiên, sau 20 năm, nam diễn viên giờ đây có phong cách thời trang bụi bặm, diện mạo khác xa với hình ảnh thời bé. Nhiều người hâm mộ đánh giá Felton là trường hợp "dậy thì không thành công". Theo chia sẻ, nam diễn viên đã rất nỗ lực để thoát khỏi bóng nhân vật Malfoy nhưng chưa thực sự có được cơ hội. Ảnh: AmoMama/@t22felton.


Macaulay Culkin trở thành ngôi sao nổi tiếng ở tuổi lên 10 khi hóa thân thành Kevin McCallister trong Ở nhà một mình. Thế nhưng, sự nổi tiếng và tiền bạc đến quá sớm đã làm hại Macaulay Culkin. Việc thiếu bản lĩnh làm chủ sự nổi tiếng, cộng thêm những cú sốc từ gia đình ly tán đã đẩy Culkin vào cuộc sống chán chường, chìm ngập trong những cuộc ăn chơi thâu đêm suốt sáng. Ngoại hình dễ thương ngày nào của nam diễn viên cũng bị hủy hoại. Sau thời gian cai nghiện, Culkin hiện có cuộc sống kín tiếng bên nữ diễn viên Brenda Song. Ảnh: Express.



Tờ The Guardian từng viết: “Hình ảnh của Justin Bieber thời mới nổi chính là hình ảnh của Aaron Carter”. Trước khi Bieber vụt sáng, Carter là người được trao danh xưng “Hoàng tử nhạc pop”. Với gương mặt sáng, nam ca sĩ còn là gương mặt quen thuộc qua một vài dự án của Disney. Năm 2017, Carter bị bắt vì tham gia giao thông khi sử dụng chất kích thích. Hình ảnh của anh từ sở cảnh sát khiến khán giả bất ngờ về sự hốc hác và bê tha. Sau scandal, Aaron dồn nhiều nỗ lực để vực lại sự nghiệp ca hát nhưng không thành công. Mới đây, anh tuyên bố chuyển hướng sang lĩnh vực giải trí người lớn. Ảnh: Mirror.

Năm 11 tuổi, Lindsay Lohan ra mắt khán giả Disney trong The Parent Trap (1998) - bộ phim thành công về cả chuyên môn và thương mại. Sự nghiệp của Lindsay Lohan trượt dốc từ năm 2007. Cô cùng Paris Hilton và Britney Spears trở thành những nữ hoàng tiệc tùng, thường xuyên góp mặt vào các cuộc ăn chơi trác táng. Làm bạn với rượu và cocain, Lindsay Lohan đánh mất nhan sắc, trở nên bệ rạc tới mức người hâm mộ khó nhận ra cô từng là sao nhí đáng yêu bậc nhất Hollywood. Sau nhiều scandal, Lohan lánh mặt khỏi showbiz và tập trung hồi phục sức khỏe. Tháng 1/2020, nữ diễn viên tuyên bố sẽ tái hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc. Ảnh: Refinery 29.

Kirstie Alley là nữ diễn viên được nhiều người yêu mến khi góp mặt trong series Cheers (1982 - 1993). Cô có gương mặt sáng, nổi bật với đôi mắt xanh và giọng nói khàn. 27 năm trôi qua, Alley nhiều lần tiết lộ gặp nhiều khó khăn về vấn đề cân nặng. Hơn nữa, nữ diễn viên còn lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ dẫn đến nhiều biến chứng trên khuôn mặt. Kristie Alley khiến người hâm mộ tiếc nuối vì cô từng là ngôi sao xinh đẹp. Ảnh: Pinterest.

Brendan Fraser từng gây ấn tượng với tạo hình nam tính, mạnh mẽ trong loạt phim The Mummy (Xác ướp Ai Cập). Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, nam diễn viên gần như mất hút trước truyền thông. Năm 2019, hình ảnh của ngôi sao được chụp lại từ kỳ nghỉ bên gia đình khiến khán giả bất ngờ. Ở tuổi 51, Brendan Fraser không còn giữ được thân hình săn chắc. Ảnh: Chụp màn hình/Dailymail.

Mickey Rourke từng được mệnh danh là “Người tình Hollywood” vì diện mạo sáng giá. Sau nhiều năm cống hiến cho sự nghiệp đấm bốc, ngôi sao đã phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật chỉnh hình. Rourke tiết lộ ông đã phải sửa mũi năm lần và chỉnh xương gò má một lần vì chấn thương khi thi đấu boxing. Vì tiếc nuối hào quang một thời, Rourke lại tìm tới phẫu thuật thẩm mỹ nhưng bị nhiều biến chứng.

Meg Ryan từng chiếm được trái tim khán giả bằng những tựa phim lãng mạn kinh điển như Top Gun, Sleepess in Seattle và When Harry Met Sally. Vào khoảng 2010, Ryan tạm nghỉ ngơi, rời xa ánh đèn sân khấu. Khi trở lại vào 2013, người hâm mộ bất ngờ trước sự thay đổi trên khuôn mặt xinh đẹp của nữ diễn viên do biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ. Ở độ tuổi U60, sự lão hóa, kết hợp với những lần thẩm mỹ thất bại, nhan sắc của Meg Ryan giảm sút trầm trọng. Mặc dù dung mạo không còn như xưa, minh tinh vẫn sở hữu lượng người hâm mộ nhất định. Ảnh: Tribune.

Sources: zing

Alicia Silverstone, Felton, Macaulay Culkin, Lindsay Lohan
  » Sự Thật Về Ngôi Sao "Harry Potter"
  » Tài Tử "Harry Potter" Chia Sẻ Về Quan Hệ Với Emma Watson
  » Những Diễn Viên Đánh Mất Ngoại Hình
  » Ngoại Hình Thay Đổi Của Phù Thủy Malfoy 'Harry Potter' Ở Tuổi 33
  » Dàn Diễn Viên 'Ở Nhà Một Mình' Sau 30 Năm
  » Lindsay Lohan - Mỹ Nhân Đẹp Nhất Thế Giới Già Nua Như Bà Cụ Ở Tuổi 34
  » Lindsay Lohan Muốn Quên Quá Khứ Đầy Scandal
  » Paris Hilton Không Mời Lindsay Lohan Tới Đám Cưới
  » Sao 'Ở Nhà Một Mình' Hẹn Hò Diễn Viên Gốc Thái
  » Sao Tiêu Tán Tài Sản Khi Mất Danh Tiếng
  » Lindsay Lohan Để Mặt Mộc Đi Biển
  » Lindsay Lohan Phô Vòng Một Với Váy Cổ Chéo
  » Lindsay Lohan Lên Tiếng Sau Cãi Vã Với Bạn Trai Triệu Phú
  » Lindsay Lohan Bị Đồn Đính Hôn Với Bạn Trai Triệu Phú
  » Diễn Viên 'Ở Nhà Một Mình' Muốn Nghỉ Hưu Ở Tuổi 35
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Emma Stone – Cô Bé Hoảng Loạn Thành Ứng Viên Oscar
  » Kim Kardashian Mặc Bốc Lửa Trong Tiệc Sinh Nhật 43 Tuổi
  » Tại Sao Pax Thiên Và Shiloh Lại Là Cậu Ấm, Cô Chiêu Được Săn Đón Nhất Trong Gia Đình Angelina Jolie?
  » Leonardo Dicaprio Đi Du Lịch Biển Với Bố Mẹ
  » Dàn Sao "Đổ Bộ" Trên Thảm Đỏ Khai Mạc Liên Hoan Phim Cannes
  » Suri Cruise - Từ Nhóc Tỳ Sành Điệu Nhất Hollywood Đến Thiếu Nữ Giản Dị Tuổi 17
  » Giải Mã Thời Trang Phim "Titanic"
  » Ý Nghĩa Những Hình Xăm Trên Cơ Thể Brad Pitt
  » Leonardo Dicaprio Tắm Nắng Trên Du Thuyền
  » Loạt Sao Hollywood Từng Tự Ti Về Cơ Thể