Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Trung Quốc » Chiến Lược Trở Lại Của Phạm Băng Băng Diễn Viên: Phạm Băng Băng    
Ngày Đăng: 22 Tháng 09 Năm 2020

Phạm Băng Băng đang dần hoạt động tích cực trở lại. Nữ diễn viên có những bước tính toán rõ ràng để công chúng đón nhận.

Sohu có bài viết phân tích việc Phạm Băng Băng trở lại làng giải trí sau scandal trốn thuế từ năm 2018. "Nữ hoàng thảm đỏ" từng phải nộp phạt gần 130 triệu USD và bị hạn chế hoạt động.

Trong năm 2019, Phạm Băng Băng gần như biến mất khỏi giới giải trí Trung Quốc. Thời gian gần đây, nữ diễn viên trở thành gương mặt trang bìa của các tạp chí Hoa ngữ, cũng tham dự nhiều sự kiện công khai, là những dấu hiệu cho thấy nàng

"Võ Mỵ Nương" đã hồi sinh.

Khi mới vướng scandal, mỗi lần Phạm Băng Băng xuất hiện, bình luận tại Sina có nhiều ý kiến muốn nữ diễn viên rút lui khỏi giới giải trí. Hiện tại, phản ứng dành cho cô đã dễ chịu, trung lập hơn. Điều này có được nhờ sự kiên nhẫn, tính toán từng bước của người đẹp.

Luôn khiến công chúng phải nhắc tới tên mình

Theo Sohu, người trong nghề luôn đánh giá cao khả năng tiếp thị hình ảnh bản thân của Phạm Băng Băng. Sau khi thành danh với vai diễn Kim Tỏa trong Hoàn Châu cách cách, nữ diễn viên tham gia nhiều tác phẩm truyền hình nhưng luôn bị đánh giá là bình hoa di động.


Phạm Băng Băng từng có danh tiếng kém nhưng cô đã xây dựng hình ảnh "nữ hoàng thảm đỏ" thành công.

Cô cũng vướng lùm xùm đời tư như có quan hệ bất chính với Hồng Kim Bảo, Vương Học Kỳ. Nữ diễn viên còn bị tố cáo cướp vai diễn của đồng nghiệp, tham gia các buổi tiệc rượu để tìm kiếm dự án tốt.

Sau đó, Phạm Băng Băng xuất hiện lộng lẫy tại Liên hoan phim Cannes dù không có phim được trình chiếu. Sau vài năm, khán giả quốc tế gọi cô là "gương mặt đại diện của Trung Quốc", còn truyền thông trong nước tung hô người đẹp là "nữ hoàng thảm đỏ".

Mặc dù bị nhiều đồng nghiệp không ưa, thậm chí chỉ trích trực tiếp, điều này không ảnh hưởng tới Phạm Băng Băng. Cô trở thành ngôi sao số một tại giới giải trí Hoa ngữ, thường xuyên đứng nhất bảng nghệ sĩ quyền lực của Forbes. Vì vậy, Phạm Băng Băng được đánh giá là nghệ sĩ rất thông minh, có thể lật ngược những điều tiếng không hay về mình.

Sohu cho biết nhiều người cho rằng "nữ hoàng thảm đỏ" khó có thể trở lại giới giải trí. Quả thực, Phạm Băng Băng đã biến mất trong khoảng gần một năm, nhận nhiều bình luận tiêu cực.

Tuy nhiên, sau khi xin lỗi trên trang cá nhân, Phạm Băng Băng đã bắt đầu có những hoạt động để giữ tên tuổi luôn có độ nóng. Trong cuộc sống riêng, cô thành lập công ty mỹ phẩm, đạt doanh thu cao. Không xuất hiện với vai trò diễn viên, giờ đây, cô là doanh nhân tài năng được khán giả ngưỡng mộ.

Phạm Băng Băng trên các tạp chí nước ngoài, trong thời gian bị đóng băng hoạt động ở quê nhà.

Trong các hoạt động nghệ thuật, vì khán giả quê nhà vẫn còn ác cảm nặng nề nên Phạm Băng Băng không ngay lập tức trở lại giới giải trí. Cô dùng sức ảnh hưởng quốc tế của mình, xuất hiện trên các trang bìa tạp chí ở nhiều nước khác nhau như Tmagazine phiên bản của Singapore, L'Officiel nước Ý, ST của Nhật Bản, Flaunt của Mỹ...

Những bộ ảnh này được chia sẻ lại trên mạng xã hội Trung Quốc và thần thái cuốn hút của Phạm Băng Băng nhận nhiều lời khen ngợi. Bên cạnh đó, báo chí luôn xuất hiện những bài viết tung hô danh tiếng của cô ở nước ngoài, cho thấy dù dính scandal, nữ diễn viên họ Phạm vẫn có sức ảnh hưởng lớn tới thời trang. Có không ít fan của nữ diễn viên khẳng định cô vẫn sống tốt dù không có thị trường trong nước.

Thời gian đầu, người đẹp vẫn vấp phải nhiều ý kiến phản đối. Nhưng khi sự xuất hiện của cô trở nên thường xuyên hơn, khán giả dần chấp nhận việc Phạm Băng Băng đã sẵn sàng trở lại. Lúc này, cô liên tục biến hóa trên các trang bìa trong nước như Wonderland, Femina, NeufMode, CHIC, Life Style, Madame Figaro.

Nữ diễn viên sẵn sàng xuất hiện trên các tạp chí hạng 2,3.

Theo Sohu, đó đều là tạp chí hạng 2,3 mà so với danh tiếng trước đó của Phạm Băng Băng, có thể nữ diễn viên không bao giờ ngó tới. Tuy nhiên, hiện tại, cô không bỏ lỡ cơ hội nào xuất hiện chính thức trước công chúng.

Đừng cúi đầu, vương miện sẽ rơi

Vì hành vi trốn thuế, Phạm Băng Băng phải nộp phạt tới 130 triệu USD. Khoản tiền vô cùng lớn khiến nhiều người cho rằng nữ diễn viên có thể đã khánh kiệt.

"Nữ hoàng thảm đỏ Trung Quốc" đáp trả bằng cách thường xuyên đeo những bộ trang sức kim cương, đá quý với giá trị từ vài triệu đến vài chục triệu NDT.

Người đẹp Võ Mỵ Nương truyền kỳ cùng những bộ trang sức đắt giá.

Hình tượng người phụ nữ thành đạt, giàu có, độc lập của nữ diễn viên có sức hút vô cùng lớn với người hâm mộ, đặc biệt là các cô gái trẻ. Bản thân nữ diễn viên từng nhiều lần khẳng định: "Tôi không cần lấy đại gia, bởi vì bản thân tôi đã là đại gia của chính mình", "Đừng cúi đầu, vương miện sẽ rơi"... Điều này tạo nên sự khác biệt của nữ diễn viên so với những minh tinh khác trong giới giải trí, giúp cô có hàng chục triệu fan.

Khi Phạm Băng Băng gặp scandal, hình tượng nữ hoàng sang chảnh đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Người đẹp trở thành sự tồn tại độc nhất vô nhị trong giới giải trí Hoa ngữ. Thậm chí, không ít blogger có sức ảnh hưởng lớn từng chia sẻ: "Thiếu Phạm Băng Băng, showbiz Trung Quốc bớt thú vị hẳn".

Hình tượng là điều quan trọng với diễn viên. Nếu có hình ảnh đẹp trong mắt công chúng, các nghệ sĩ dễ dàng hơn trong việc đàm phán hợp đồng, dự án, luôn nhận được sự ủng hộ, tha thứ từ dư luận. Đó là lý do Phạm Băng Băng không thể hiện sự chật vật của bản thân trước khó khăn. Cô muốn thể hiện mình là người không thể thay thế, không thể đánh bại.

Phạm Băng Băng luôn xuất hiện sang chảnh bất chấp scandal trốn thuế.

Một ví dụ khác, nữ diễn viên không bao giờ livestream bán hàng, kêu gọi người hâm mộ mua mỹ phẩm của mình. Người đẹp lên mạng trò chuyện với fan, chia sẻ các bí quyết làm đẹp nhưng không tự "hạ giá" mời chào người mua.

Sohu bình luận bản thân Phạm Băng Băng có sức hút với truyền thông và công chúng. Bên cạnh đó, cô có những mối quan hệ vững chắc trong giới giải trí, sự thông minh lão luyện sau khi trải qua nhiều sóng gió. Do đó, ngày trở lại của nữ diễn viên không còn xa.

Sources: zing

Phạm Băng Băng
Tiểu Sử Phạm Băng Băng
  » 10 Xiêm Y Lộng Lẫy Trên Thảm Đỏ 2023
  » Phạm Băng Băng Diện Series "Đỏ, Đen" Dự LHP Singapore
  » Phạm Băng Băng Mang Sắc Thu Tới Thảm Đỏ
  » Phạm Băng Băng Đọ Sắc Cardi B
  » Phạm Băng Băng Diện "Cây Hồng" Dự Show
  » Phạm Băng Băng Mang Phong Cách "Bạch Tuyết" Dự Tuần Thời Trang Paris
  » Nhan Sắc Thật Của Mỹ Nhân Hoa Ngữ Khi Không Có Bộ Lọc: Dương Mịch Già Hơn 10 Tuổi, Phạm Băng Băng Phát Tướng
  » Phạm Băng Băng "Chốt Hạ" Cannes Với Đầm Đính Ngọc Trai
  » Phạm Băng Băng Hóa Thiên Nga Đen Trong Đêm Bế Mạc Cannes
  » Phạm Băng Băng "Kín Như Bưng" Vẫn Gợi Cảm Ở Cannes
  » Phạm Băng Băng Như "Đóa Hồng Nhung" Tại Tiệc Bên Lề Cannes
  » Phạm Băng Băng Hóa "Viên Kim Cương Đen" Trong Đêm Tiệc Ở Cannes
  » Phạm Băng Băng Dự Dạ Yến Ở Cannes
  » Phạm Băng Băng Diễn Show Thời Trang Ở Pháp
  » Phạm Băng Băng Diện Váy Lông Vũ Dự Tuần Thời Trang Paris
  » Phạm Băng Băng Dự Tiệc Tại Tuần Lễ Thời Trang Paris
  » Phạm Băng Băng Như Đóa Hồng Nhung Trên Thảm Đỏ
  » Top 10 Nữ Diễn Viên “Đẹp Nhất” Trung Quốc: Lưu Diệc Phi Thứ 7, Phạm Băng Băng Thứ 4, Ai Mới Là Người Đứng Đầu?
  » Bạn Trai Phạm Băng Băng Lộ Diện
  » Người Đàn Ông Gốc Việt Làm Việc Với Phạm Băng Băng, Neymar
  » Phạm Băng Băng Tỏa Sáng Khi Tái Xuất
  » 25 Nghệ Sĩ Trung Quốc Bị Cấm Hoạt Động
  » Phạm Băng Băng Bị Chê Làm Màu
  » Ảnh Phạm Băng Băng Năm 20 Tuổi
  » Sau 2 Năm Chia Tay Phạm Băng Băng, Lý Thần Trượt Dốc