Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Phan Thị Mơ: 'Đạo Diễn Đã Giữ An Toàn Cho Tôi Khi Quay Cảnh Nhạy Cảm' Diễn Viên: Phan Thị Mơ    
Ngày Đăng: 17 Tháng 09 Năm 2020

Nữ diễn viên cho biết "Kiều @" là bộ phim có nhiều cảnh nóng, táo bạo nhất của cô sau gần 10 năm theo nghệ thuật.

Phan Thị Mơ tâm sự với Zing sau khi chia tay mối tình lâu năm với bạn trai đại gia, cô tận hưởng cuộc sống độc thân, hết mình với nghệ thuật. Do đó, cô không ngại thực hiện những cảnh nóng, táo bạo trong phim Kiều @.

- Thể hiện nhân vật được lấy cảm hứng từ "Truyện Kiều" của Nguyễn Du, nhiều ý kiến cho rằng nhan sắc của Phan Thi Mơ không phù hợp với vai Thúy Kiều. Chị nói gì?

- Nhân vật của tôi không phải là cô Kiều bước ra từ Truyện Kiều mà là một cô gái miền Tây lên thành phố lập nghiệp. Cuộc đời cô ấy gặp sóng gió, trắc trở như Thúy Kiều khi phải bán mình, hy sinh cho gia đình.

Ngay khi đọc kịch bản tôi đã khóc vì thương số phận nhân vật. Cô ấy có cuộc đời tan nát, gặp muôn vàn khó khăn, phải bán mình và mãi không thể ngẩng cao đầu lên được. Có lẽ khuôn mặt và vóc dáng của tôi phù hợp với nhân vật bị ăn hiếp, hiền lành, chịu thương chịu khó. Tôi vẫn mơ mình được đóng vai ác nhưng nhiều năm qua vẫn chưa được các đạo diễn mời.


Phan Thị Mơ cho biết căng thẳng khi đóng cảnh nóng trong phim mới. Ảnh: Bá Ngọc.

- Chị vốn gắn với hình ảnh đi xe sang, nhẫn kim cương hơn 5 tỷ đồng, làm thế nào để phù hợp với một nhân vật có đời sống thăng trầm như nàng Kiều thời hiện đại?

- Thực ra, cuộc sống của tôi không nhẹ nhàng như thế. Tôi chỉ để mọi người thấy những thứ tôi muốn mà thôi. Tôi muốn mọi người nhìn vào trang cá nhân của mình và thấy những chuyện vui, tích cực. Còn bất hạnh, buồn chán, chắc chắn có nhưng tôi không kể ra.

Tôi cũng 30 tuổi rồi, đủ nhạy cảm để hiểu được mọi chuyện xung quanh. Hơn nữa, diễn viên buộc phải già hơn, sâu sắc trong cảm xúc. Bây giờ, tôi đã đóng 20 phim truyền hình, 6 phim điện ảnh, sống với nhiều nhân vật nên cũng được trải nghiệm rất nhiều, đủ để thấu hiểu cuộc đời của nàng Kiều.

- Trong phim có giai đoạn Kiều trở thành gái làng chơi nên chị sẽ có nhiều cảnh nhạy cảm với bạn diễn nam. Chị đã thực hiện những phân đoạn này ra sao?

- Ban đầu, tôi có đắn đo khi quay những cảnh này. Nhưng tôi muốn có một vai diễn đột phá. Trước đây, tôi đóng vai hiền quá nhiều rồi. Với vai diễn này, phải hóa thân vào vai gái làng chơi chỉ là một phần nhỏ, những thời điểm khác cô ấy đi học, có mối quan hệ trong sáng. Đến khi bị cuộc đời vùi đập, cô ấy phải đi tiếp khách, làm gái. Đó là mắt xích làm cho câu chuyện ý nghĩa hơn nên tôi không thể từ chối.

Khi thực hiện những cảnh nhạy cảm, đạo diễn đã làm việc khá chuyên nghiệp và bảo đảm an toàn cho tôi. Lúc đó, toàn bộ ê-kíp phải ra ngoài. Trong set quay chỉ có đạo diễn và quay phim. Ngoài ra, một số nữ nhân viên hậu đài sẵn sàng có mặt hỗ trợ cho tôi sau mỗi cảnh quay.

Nữ diễn viên đã chia tay bạn trai. Ảnh: Bá Ngọc.

- Với cảnh nude trong bồn tắm cũng là phân đoạn táo bạo. Chị không cần đóng thế?

- Đó là khi nhân vật quyết định tự tử. Cô ấy muốn hiến xác cho khoa học nên không thể uống thuốc mà chọn cách cắt cổ tay. Tôi quay cảnh đó lúc 3h sáng và phải ngâm mình trong bồn tắm với rất nhiều đá. Thực hiện cảnh này tôi phải nude nhưng trên màn ảnh khán giả chỉ nhìn thấy đường cong mà thôi. Quay xong cảnh này, tôi lạnh run rẩy, bị cảm và phải nằm nghỉ suốt ngày hôm sau.

Khi làm việc với đạo diễn Đỗ Thành An tôi cảm thấy yên tâm bởi anh và ê-kíp đã bàn bạc kỹ sao cho cảnh quay đẹp và nghệ thuật nhất. Trước khi thực hiện, họ chia sẻ cả tiến trình quay thế nào với tôi. Ê-kíp cũng cam kết hình ảnh của tôi không bị phát tán ra ngoài. Khi thấy an toàn và giúp phim hay hơn thì tôi quyết định thực hiện.

- Chị nghĩ sao khi có ý kiến cho rằng Phan Thị Mơ chấp nhận nude và cảnh nóng để tạo sự chú ý sau nhiều vai diễn mờ nhạt?

- Là một diễn viên, chưa có vai diễn dấu ấn cũng phải chịu. Ai cũng muốn mình có phim hot, vai diễn tốt. Thực tế, 100 bộ phim ra mắt có bao nhiêu thành công đâu. Nhưng không vì thế mà mình không đóng phim, không cống hiến. Khi nhận vai diễn có nhiều cảnh nóng, tôi chưa biết gia đình và khán giả sẽ phản ứng thế nào. Riêng chị gái tôi vẫn nhắc nhở đừng đóng cảnh hở quá bởi điều này sẽ ảnh hưởng đến chuyện tình yêu, lấy chồng sau này của tôi.

- Vậy chị có sợ quay cảnh táo bạo trên màn ảnh sẽ ảnh hưởng đến tình yêu?

- Tôi đóng phim này khi đang độc thân nên không sợ ảnh hưởng. Tôi vẫn muốn sống hết mình với công việc, niềm đam mê.

Sau khi chia tay, tôi chưa muốn yêu lại. Người ta nói, phụ nữ gần 30 tuổi, ai cũng lo lắng, sốt sắng kết hôn, sinh con. Tôi cảm thấy mình vẫn trẻ, tự tin lắm. Yêu thì tôi cũng đã yêu, hạnh phúc, ngọt ngào, chiều chuộng hoặc những gì các cô gái khác có, mình cũng có rồi. Vì vậy thời điểm này có người yêu thì tốt nhưng không cũng chẳng sao.

Phan Thị Mơ khoe vóc dáng ở sự kiện. Ảnh: Bá Ngọc.


- Chưa yêu phải chăng vì chị chưa quên được bạn trai cũ - người đã tặng chị xe hơi và nhẫn tiền tỷ?

- Mọi người nhìn thấy đó là điều to tát nhưng tôi nghĩ một cô gái khéo léo, thông minh có thể tìm được người yêu tốt hơn thế nhiều. Tôi tự tin mình có thể tìm được người đàn ông tốt hơn cũng như anh ấy có thể yêu cô gái tốt hơn tôi.

- Nghĩa là nếu yêu, chị tiếp tục chọn bạn trai có tiềm lực về tài chính?

- Có chứ. Tại sao không? Tôi thấy bình thường. Tôi thích người đàn ông thành công nhưng ít sỹ diện, không có cái tôi lớn. Tôi rất nóng tính, muốn người ta theo mình nên gặp người đàn ông có cái tôi cao, mối quan hệ dễ rạn nứt.

- Chị kiếm tiền thế nào khi đứng trên đôi chân mình?

- Thu nhập của tôi đến từ phim ảnh, làm đại diện hình ảnh. Ngoài ra, tôi còn kinh doanh, chơi chứng khoán… Nói chung, tôi độc lập về tài chính.

Sources: zing

Phan Thị Mơ
  » Phan Thị Mơ: 'Đạo Diễn Đã Giữ An Toàn Cho Tôi Khi Quay Cảnh Nhạy Cảm'
  » Người Yêu Cũ Ngọc Lan Làm 'Chú Rể' Của Phan Thị Mơ
  » Dàn Sao Chưng Diện Trên Thảm Đỏ 'Hội Xuân Nghệ Sĩ'
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Ảnh Sao 27/3: Sam Cúng Đầy Tháng Cho Hai Con Sinh Đôi
  » Chồng Hà Kiều Anh Khoe Phong Độ Tuổi 60 Bên Vợ
  » Ảnh Sao 23/3: Mạc Anh Thư Khoe Mặt Mộc Ở Phần Lan
  » Tô Hiếu Buồn Khi Bị Thương Tín Tố Lợi Dụng Tên Tuổi, Ăn Chặn Cát-Xê
  » Ảnh Sao 21/3: Chồng Đưa Ốc Thanh Vân Đi Ship Hàng Ở Australia
  » Lương Thế Thành Đưa Con Trai Ra Huế Thăm Thúy Diễm
  » Ngọc Trinh Khoe Lưng Trần Tiệc Tùng Cùng Hội Chị Em
  » Nhan Sắc MC Ngọc Khánh - Em Dâu Hoa Hậu Hà Kiều Anh
  » Đỗ Thị Hải Yến Nghỉ Xả Hơi Sau Những Ngày Tất Bật Quay Phim
  » Trương Mỹ Nhân Đi Sự Kiện Sau Hơn Một Tháng Sinh Con
  » Minh Luân Dự Sinh Nhật Kha Ly Ở Bình Thuận
  » Ngọc Trinh Đưa Cháu Gái Đi Nghỉ Dưỡng
  » Ảnh Sao 13/3: Vợ Chồng Tăng Thanh Hà Ăn Vặt Lề Đường Hà Nội
  » Cuộc Sống Của Thanh Hương Sau Ly Hôn
  » Khánh Huyền Thăm Nhà Vườn 6.000 M2 Của Huỳnh Anh Tuấn
  » Nhã Phương, Lê Giang Đi Hải Dương Dự Cưới Diễn Viên Kim Oanh
  » Ảnh Sao 8/3: Kim Hiền 42 Tuổi Được Khen Trẻ Như Đôi Mươi
  » Mĩ Nhân Ảnh Lịch Hỏng Mặt Sau Tai Nạn Tưởng Chừng Không Qua Khỏi, Cuộc Sống Hiện Tại Ra Sao?
  » Ảnh Sao 6/3: Huỳnh Thanh Tuyền Hóa Người Đẹp Thập Niên 1950
  » Ảnh Sao 5/3: Mẹ Bầu Phương Oanh Vượt Mệt Mỏi Để Vào Bếp
  » Việt Trinh Vui Thú Điền Viên Trong Nhà Vườn 3.000 M2
  » Hồng Vân, Lê Tuấn Anh Hâm Nóng Tình Cảm Ở Phú Quốc