Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Trung Quốc » Angelababy Diễn Viên: Angelababy Có Gì Ở Tuổi 31?    
Ngày Đăng: 24 Tháng 08 Năm 2020

Phần đông khán giả cho rằng nếu không có hậu thuẫn từ Huỳnh Hiểu Minh, sự nghiệp trong tương lai của Angelababy là điều khó đoán trước.


Giữa tháng 8, Straits Times đưa tin cảnh Angelababy xuất hiện trong web drama Cao ốc chọc trời với tư cách khách mời bất ngờ nhận được nhiều lời khen từ dân mạng xứ này. Khi những tập đầu tiên lên sóng, bà xã Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện với nhiều phân cảnh bi thương, đầy nước mắt.

Được xem là bất ngờ, vì trước đó Angelababy luôn gắn với những lời chê bai về diễn xuất đơ cứng, thiếu linh hoạt. Thậm chí, người đẹp còn luôn nằm trong danh sách “bình hoa di động” nổi tiếng trong giới nghệ thuật.

Nhan sắc Angelababy luôn được xem là "tỷ lệ nghịch" với khả năng diễn xuất.

Giảm 90% cát-xê vẫn ế phim

Màn biểu diễn trong phim mới giúp Angelababy nhận được lời khen diễn xuất có tiến bộ, bắt đầu có cảm xúc và tự nhiên hơn. Dù vậy, bên cạnh những lời động viên, khích lệ người đẹp, vẫn có không ít khán giả đưa ra ý kiến trái chiều.

Thậm chí, còn có người đặt ra nghi vấn nữ diễn viên sử dụng thuốc nhỏ mắt để hoàn thành cảnh quay. Việc này xuất phát từ tiền lệ vào năm 2011, lúc hợp tác với Lưu Đức Hoa trong Kiến đảng vĩ nghiệp , cô đã không thể nào diễn được cảnh khóc.


Cảnh khóc của người đẹp đang được khen ngợi (trái) và phần quay phải dùng thuốc nhỏ mắt khi hợp tác với Lưu Đức Hoa.


Khi ấy, vì Angelababy đóng mãi chẳng đạt, khiến quay hỏng nhiều lần, ê-kíp phải bất đắc dĩ dùng thuốc nhỏ mắt để nữ diễn viên giả vờ khóc. Chuyện này còn ầm ĩ đến nỗi trong showbiz lưu truyền “quy tắc ngầm” rằng Lưu Đức Hoa sẽ không hợp tác cùng người đẹp sinh năm 1989 thêm lần nào nữa.

“Lưu Đức Hoa không muốn có lần thứ hai đóng phim cùng Angelababy”, nguồn tin cho hay.

Một nhà phê bình bình luận trên tờ Xuehua: “Thật sự hết biện pháp với cô ấy. Nhiều diễn viên không biết diễn nhưng sẽ cố gắng cải thiện, họ như miếng bọt sẽ hút nước, hấp thụ từng tí. Còn Angelababy giống như bị bôi dầu, đổ bao nhiêu nước cũng trôi ra ngoài”.

Thêm vào đó, Angelababy còn bị chỉ trích vì diễn xuất kém nhưng cát-xê lại thuộc top đầu showbiz. Thù lao 33 triệu USD cho bộ phim Thời đại lập nghiệp của cô là con số cao hơn nhiều đàn anh, đàn chị sao hạng A trong ngành lúc bấy giờ.

Thậm chí, trang Sohu từng đưa tin về trường hợp diễn tệ nhưng nhận cát-xê “trên trời” của người đẹp được đưa vào một đề thi ngữ văn của học sinh Trung Quốc.

Cụ thể một đoạn trong đề thi: “Năm 2017, Cô phương bất tự thưởng phát sóng, khán giả đều đánh giá diễn xuất của Angelababy tệ hại, nhưng cô ấy vẫn nhận mức lương 80 triệu nhân dân tệ (hơn 11 triệu USD) cho vai diễn. Chẳng những vậy, nữ diễn viên còn khẳng định ‘Nhan sắc tôi xứng đáng với giá tiền đó’, bạn nghĩ sao về chuyện này”.

Thực tế, nhắc đến Angelababy bao nhiêu năm, ngoài vị trí “bạn gái Huỳnh Hiểu Minh” hay “bà xã Huỳnh Hiểu Minh”, mọi người chỉ còn nhớ đến người đẹp như một “bình hoa di động” của showbiz.

Suốt hơn 10 năm vào nghề với 30 tác phẩm điện ảnh, 8 phim truyền hình, Angelababy luôn nhận về những lời chê bai từ khán giả và giới chuyên môn. “Thuốc độc phòng vé”, “thảm họa diễn xuất”… là những biệt danh gắn liền với tên tuổi của cô nàng.

Bộ sưu tập các cảnh trừng mắt, biểu cảm lố lăng, khóc khó coi, "nhát ma" khán giả… đều được xem là đặc trưng “kinh điển” trong lối diễn của ngôi sao Vân trung ca.

Những biểu cảm "kinh điển" của người đẹp luôn trở thành chủ đề bị khán giả bàn tán, chê bai trong suốt 10 năm qua.


Thêm vào đó, lùm xùm quanh việc lạm dụng diễn viên đóng thế, không tập trung vào sự nghiệp, cũng chẳng trau dồi khả năng diễn xuất khiến thanh danh Angelababy ngày càng xuống dốc.

Tệ hơn, thời gian gần đây, nữ diễn viên còn bị xem là “ác mộng giới làm phim” Hoa ngữ khi đã đồng ý hạ cát-xê gần 90%, từ 11 triệu USD xuống còn khoảng hơn 700.000 đến 1,4 triệu USD nhưng vẫn không nhận được lời mời nào.

Trước những thông tin tiêu cực về việc “ế phim”, trong dịp chụp ảnh cho tạp chí Bazaar Jewelry gần đây, bà xã Huỳnh Hiểu Minh thẳng thắn thừa nhận bản thân thiếu kỹ năng diễn xuất, không có kinh nghiệm sống và lựa chọn vai diễn chưa phù hợp.

Còn lại gì nếu không là “bà xã Huỳnh Hiểu Minh”?

Bàn về việc tự giảm cát-xê của nữ diễn viên, tờ QQ bình luận: “Angelababy giảm 90% cát-xê nhưng không ai muốn diễn chung với cô ấy. Vì hậu quả để lại khá nặng nề”.

Trang này cũng dẫn lời một người trong giới tiết lộ, hiện tại nữ diễn viên đang muốn đóng một tác phẩm có chất lượng cao, hợp tác cùng nam diễn viên hạng A vừa có khả năng diễn xuất, vừa có tiếng tăm để cứu vớt sự nghiệp. Vì thế, người đẹp mới chủ động giảm thù lao, nhưng tiếc là vẫn không ai đồng ý.

Nguồn cơn xuất phát từ việc hễ Angelababy hợp tác với bạn diễn nào, không chỉ bộ phim đó bị đánh giá kém, mà còn trở thành “vết đen” trong sự nghiệp của các tài tử.

Năm 2018, Angelababy đóng cùng Hoàng Hiên trong Thời đại lập nghiệp khiến tên tuổi Hoàng Hiên xây dựng được từ Cao lương đỏ, Mị Nguyệt truyện, Người phiên dịch… phút chốc bị hủy hoại.

Thời đại lập nghiệp chỉ đạt 3.6/10 điểm trên trang đánh giá phim Douban với hơn 56% khán giả bình chọn 1 sao. Từ đó, vận đen như đeo bám nam diễn viên, sự nghiệp ngôi sao Người phiên dịch ngày càng thụt lùi.

Tình cảnh trên lần nữa tái diễn với 2 nam đồng nghiệp của người đẹp là Chu Nhất Long và Đặng Luân. Cùng kết hợp trong Người bạn thật sự của tôi, bộ phim chỉ đạt 4.4/10 điểm Douban, trở thành “vết đen” trong sự nghiệp diễn xuất của 2 sao nam.

Danh tiếng và lượng người hâm mộ trung thành của 2 tài tử từ các tác phẩm thành công như: Trấn hồn, Minh Lan truyện, Hương mật tựa khói sương… đều không thể cứu vãn thất bại thảm hại của phim.

Thành tích phim chạm đáy, năng lực diễn xuất luôn nằm top "bình hoa di động" đơ cứng, yếu kém. Hiện tại, sự nghiệp của người đẹp 8X trong tình trạng giậm chân tại chỗ.

Điều này được cho là hậu quả từ những lùm xùm, đồn đoán rằng hôn nhân của Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh gặp trục trặc và đang đứng trước bờ vực sụp đổ.


Thực tế, tên tuổi của Angelababy lên như diều gặp gió từ khi nữ diễn viên 8X có danh “bạn gái tin đồn của Huỳnh giáo chủ".

Khi tin tức truyền ra, thù lao của mỹ nhân Hong Kong lập tức tăng gấp đôi, gấp ba lần. Cô được các nhà sản xuất show, nhà làm phim tích cực săn đón, hợp đồng quảng cáo, chụp ảnh cũng liên tục đổ về túi.

Năm 2011, lần đầu tiên minh tinh lọt top 100 sao nữ có thu nhập cao nhất làng giải trí do Forbes thống kê, ước tính khoảng 1,4 triệu USD trong năm đó.

4 năm sau, Angelababy lên xe hoa, danh chính ngôn thuận trở thành bà xã tài tử Tân bến Thượng Hải. Đây chính là bệ phóng giúp sự nghiệp, danh tiếng của người đẹp vươn xa.

Con đường nổi tiếng ngày càng rộng mở, Angelababy nhanh chóng có tên trong danh sách khách quen của những dự án lớn, thường xuyên góp mặt tại các sự kiện thời trang danh giá, là người đại diện loạt thương hiệu xa xỉ ở đại lục.

Sau đám cưới thế kỷ, trong vòng 2 năm, sao nữ 8X đã có thu nhập vượt mặt ông xã với con số lên đến hơn 20 triệu USD.

Giữa lúc sự nghiệp thăng hoa, địa vị trong giới được củng cố thì tin đồn lục đục giữa Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh bắt đầu được lan truyền. Từ đó, vị thế của người đẹp ở showbiz bắt đầu có dấu hiệu lao dốc.


Hai vợ chồng họ Huỳnh vẫn không có thông báo chính thức nào trước ồn ào ly hôn.

Khoảng 2 năm trở lại đây, hợp đồng phim trong tay minh tinh Hong Kong giảm mạnh. Chỉ riêng năm 2019, bà xã Huỳnh Hiểu Minh không cầm được bất kỳ vai nữ chính nào trong tay.

Luôn bị chê bai, chỉ trích về khả năng diễn xuất, nhưng dưới cái bóng “nhất ca” của chồng trong làng giải trí, trung bình mỗi năm Angelababy vẫn nhận được 4 đến 5 vai nữ chính ở các dự án phim. Tuy nhiên, từ khi tin đồn ly hôn xôn xao, sự nghiệp người đẹp gần như đóng băng.

Theo người trong giới, danh tiếng của Angelababy tệ đến nỗi, số đồng nghiệp quay lưng, từ chối thẳng thừng hoặc lặng lẽ rút lui khi nghe tin hợp tác với cô ngày càng tăng. Ngoài Lưu Đức Hoa, Sohu cho rằng nam diễn viên Lâm Canh Tân hay đạo diễn Từ Khắc cũng là một trong số đó.

Đến giờ, cả Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đều không có thông báo chính thức nào về tin đồn “cơm không lành, canh không ngọt”. Điều này cũng ảnh hưởng phần nào đến địa vị, khiến con đường thăng tiến của người đẹp 31 tuổi không có tiến triển khả quan.

Phần đông khán giả cho rằng, nếu không có hậu thuẫn từ Huỳnh Hiểu Minh, sự nghiệp trong tương lai của Angelababy sẽ đi về đâu còn là điều khó đoán trước được.

Sources: zing

Angelababy Có Gì Ở Tuổi 31?
  » Angelababy
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Tỷ Lệ Eo, Hông "Bình Hoa" Giúp Lưu Đào Gây Sốt
  » Angelababy "Nửa Kín Nửa Hở" Dự Show
  » Angelababy Khoe Vai Trần
  » Angelababy Diện Xường Xám Xuyên Thấu Dự Tiệc Ở Anh
  » “Dung Ma Ma Bị Ghét Nhất Màn Ảnh” Hóa Ra Thời Trẻ Lại Xinh Đẹp Thế Này, Được Nhận Xét Đẹp Hơn Triệu Vy Và Dương Mịch
  » "Phồn Hoa" - Bữa Tiệc Thời Trang Trong Phim Mới Của Vương Gia Vệ
  » Đường Yên Hot Trên Thảm Đỏ
  » 5 Đám Cưới Ồn Ào Cbiz 2023
  » 10 Xiêm Y Lộng Lẫy Trên Thảm Đỏ 2023
  » Thân Hình Đồng Hồ Cát Giúp Địch Lệ Nhiệt Ba Hot Weibo
  » Lưu Diệc Phi Hóa "Đóa Hồng Xanh" Trên Thảm Đỏ
  » Địch Lệ Nhiệt Ba Bị Chê Vì Chiếc Váy "Công Chúa Thanh Long"
  » Chương Tử Di Chủ Động Ly Dị Vì Uông Phong Cờ Bạc
  » Lần Đầu Tiên Xuất Hiện Sau Khi Công Bố Ly Hôn: Chương Tử Di Bị Nghi Đưa Tình Mới Đi Mua Sắm, Uông Phong Không Vui, Sức Khỏe Tiều Tụy
  » Sắc Vóc Ngày Càng Nổi Bật Của Nhóc Tỳ "Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế"
  » 8 Năm Bên Nhau Của Uông Phong, Chương Tử Di Trước Khi "Đứt Gánh"
  » Tần Lam Khiến Fan Trầm Trồ Vì Sắc Vóc Ngoại Tứ Tuần
  » Triệu Lệ Dĩnh Hóa Thân Nữ Thần Athena Dự Sự Kiện
  » Châu Tấn: "Tôi Vẫn Là Tôi Tuổi 20"
  » Dương Mịch Mặc Xường Xám Đón Trung Thu Ở Paris
  » Angelababy Tại Tuần Lễ Thời Trang Paris
  » Địch Lệ Nhiệt Ba Bị Chê Nhan Sắc Khi Dự Show Ở Paris
  » Trương Bá Chi, Cổ Lực Na Trát "Đổ Bộ" Tuần Lễ Thời Trang Paris
  » Cánh Mày Râu Ngơ Ngẩn Vì Nhan Sắc Angelababy