Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Ai Cập » Biệt Thự Sân Vườn Rộng 1.500 M2 Của Lee Young Ae Diễn Viên: Lee Young Ae    
Ngày Đăng: 23 Tháng 08 Năm 2020

Trong chương trình Master In The House, Lee Young Ae đã hé lộ biệt thự sân vườn có diện tích 1.500 m2 tại Gyeonggi (Hàn Quốc). Vợ chồng diễn viên nghỉ dưỡng tại đây vào cuối tuần.

Tháng 12/2019, Lee Young Ae đồng ý xuất hiện trong chương trình Master In The House, hé lộ căn biệt thự vườn tại Gyeonggi (Hàn Quốc) của gia đình cô. Đầu tháng 8, loạt ảnh chụp trong chương trình được chia sẻ lại trên mục Naver Post và thu hút sự chú ý của dân mạng.

Khu đất rộng 1.500 m2, trị giá 8,5 triệu USD

Theo giới thiệu của chương trình Master In The House, khu đất riêng của vợ chồng Lee Young Ae có diện tích 1.500 m2. Vợ chồng nữ diễn viên mua khu đất vào năm 2012. Sau đó, nữ diễn viên Nàng Dae Jang Geum đã xây căn biệt thự hai tầng với tổng diện tích mặt sàn lên tới 360 m2.

Lee Young Ae sống trong khu biệt thự rộng 1.500 m2 tại Gyeonggi (Hàn Quốc). Ảnh: Master In The House.

Vợ chồng Lee Young Ae sống tại căn biệt thự ở Gyeonggi trong những năm đầu sau khi nữ diễn viên sinh con. Theo ngôi sao 49 tuổi, cô muốn hai con được nuôi lớn trong môi trường trong lành, thân thiện với thiên nhiên.

Bao quanh biệt thự của Lee Young Ae là rừng cây, núi và suối nhỏ. Cô chia mảnh đất rộng 1.500 m2 thành nhiều khu vực trồng rau và cho hai con tập làm quen với công việc làm vườn từ nhỏ. Nữ diễn viên cũng từng chia sẻ ảnh cặp song sinh thu hoạch khoai tây lên mạng xã hội.

Chia sẻ về căn biệt thự, Lee Young Ae cho biết cô thích không gian ấm cúng, nội thất không cần quá cầu kỳ, sang trọng nhưng phải thoải mái, tiện nghi. Phòng khách - khu vực được ê-kíp Master In The House ghi hình nhiều nhất - được thiết kế với nhiều cửa kính nhằm lấy được tối đa ánh sáng tự nhiên.

Trong phóng sự do Master In The House thực hiện, Lee Young Ae thường tự tay nấu ăn cho chồng con. Thiết kế phòng bếp nối liền phòng khách giúp ngôi sao 49 tuổi vừa trổ tài bếp núc vừa chơi đùa, trò chuyện cùng hai bé.

Tuy nhiên, gia đình Lee Young Ae chỉ sống tại biệt thự tới năm 2018. Vợ chồng cô chuyển về căn biệt thự đắt đỏ khác tại Seoul khi hai con bước vào bậc tiểu học. Nguồn tin thân cận tiết lộ nữ diễn viên đưa con về Seoul với kỳ vọng hai con được hưởng nền giáo dục tốt nhất.

Sau khi Lee Young Ae đưa con về Seoul, biệt thự vườn tại Gyeonggi trở thành nơi nghỉ dưỡng cuối tuần của gia đình cô.

Nữ diễn viên dành thời gian nấu ăn và dạy hai con tập làm quen với công việc làm vườn từ nhỏ. Ảnh: Naver.

Khi hình ảnh cụ thể về biệt thự được chương trình Master In The House tiết lộ, dân mạng ước tính khu nghỉ dưỡng của Lee Young Ae có trị giá 10 tỷ won (khoảng 8,5 triệu USD) gồm cả chi phí xây dựng. Tuy nhiên, doanh nhân Jung Ho Young - chồng nữ diễn viên - đã phủ nhận mức giá trên.

Ngoài chi phí mua đất và xây dựng, vợ chồng Lee Young Ae còn tốn khoản tiền không nhỏ để chăm sóc, bảo trì khu biệt thự. Nữ diễn viên thuê 20 người làm, chia thành các công việc như dọn dẹp vườn, cắt cỏ, giúp việc trong biệt thự chính, bảo mẫu chăm sóc hai con...
Cuộc hôn nhân bí ẩn với doanh nhân hơn 20 tuổi

Lee Young Ae kết hôn với Jung Ho Young vào năm 2009 và giữ bí mật về chồng cũng như đời sống hôn nhân trong suốt 9 năm. Tới năm 2018, cô lần đầu tiết lộ danh tính của chồng thông qua chương trình I’ll win you over with my Channel của đài SBS.

Ngày 25/8/2009, Lee Young Ae bí mật tổ chức đám cưới với doanh nhân người Mỹ gốc Hàn tại khách sạn Kahala, Hawaii (Mỹ). Đám cưới chỉ có 16 người tham dự và đều là thành viên gia đình cô dâu - chú rể. Hình ảnh hiếm hoi về lễ cưới được chính Lee Young Ae cung cấp cho truyền thông.

Thời điểm đó, "nàng Dae Jang Geum" không chia sẻ nhiều về "nửa kia". Cô chỉ tiết lộ chồng họ Jung, làm kinh doanh. Theo Lee Young Ae, hai người đã hẹn hò 10 năm trước khi tiến đến hôn nhân. Nguồn tin thân cận của nữ diễn viên cho biết thời gian mới yêu, ông Jung làm việc tại Mỹ còn Lee Young Ae bận đóng phim ở Hàn. Hai người chỉ hẹn hò bí mật trong xe hơi riêng, rạp phim tư nhân trong những dịp ông Jung về Hàn Quốc.

Thông tin khiến khán giả Hàn Quốc bất ngờ. Truyền thông xứ kim chi cũng cho biết chuyện tình của Lee Young Ae được giữ kín đến mức cánh săn ảnh chưa từng nghi ngờ nữ diễn viên hẹn hò bí mật.

Lee Young Ae giấu mặt chồng trong bộ ảnh cưới gửi cho truyền thông. Ảnh: Marie Claire.

Tuy nhiên, việc tiết lộ danh tính của chồng vào năm 2018 cũng mang lại cho Lee Young Ae nhiều rắc rối. Khán giả chê cô lấy chồng vì tham tiền, gọi tình cảm vợ chồng cô là "mối tình cha con".

Người đẹp U50 cho biết chồng sinh năm 1951 - hơn cô 20 tuổi, là Hàn kiều sống ở Mỹ và từng tốt nghiệp loại ưu tại Học viện Công nghệ Illinois. Ông Jung gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực truyền thông, kinh doanh xe hơi trước khi chuyển sang ngành an ninh quốc phòng.

Hiện, Jung Ho Young là chủ tịch Korea Elecom - doanh nghiệp đứng đầu lĩnh vực phát triển hệ thống đào tạo quân sự di động của Hàn Quốc. Theo ước tính của truyền thông xứ kim chi, chồng Lee Young Ae sở hữu tài sản khoảng 2 tỷ USD.

Đời tư của Jung Ho Young cũng khiến báo chí tốn nhiều giấy mực. Ông từng có một đời vợ trước khi kết hôn với Lee Young Ae. Nguyên nhân đổ vỡ được cho là Jung ngoại tình.

Vào năm 2000, doanh nhân 69 tuổi từng hẹn hò Shim Eun Ha - người đẹp được mệnh danh "bảo bối màn ảnh Hàn". Hai người dự định tổ chức đám cưới và tháng 1/2001 nhưng nữ diễn viên họ Shim bất ngờ hủy hôn chỉ 2 ngày trước hôn lễ. Khán giả cho rằng cô nhận ra tính cách thật của Jung Ho Young nên quyết định "bỏ của chạy lấy người".

Trước những ồn ào xoay quanh cuộc hôn nhân với chồng doanh nhân, Lee Young Ae quyết định giữ im lặng, không giải thích hay phủ nhận tin kết hôn vì tiền. Nữ diễn viên bày tỏ sự tin tưởng với tình cảm của chồng và cho biết sẽ nhờ pháp luật can thiệp nếu dân mạng tiếp tục bình phẩm về đời tư của hai người.

Sources: zing

Lee Young Ae
Tiểu Sử Lee Young Ae
  » Lee Young Ae 53 Tuổi Mới Cắt Tóc Ngắn Trông Trẻ Ra 10 Tuổi, Mặc Áo Khoác Da Và Váy, Đẹp Đến Mức Nhìn Như Một Người Khác
  » Lee Young Ae Chăm Làm Thiện Nguyện Vì Con
  » 23 Năm Sau "Pháo Hoa", Lee Young Ae Và Cha In Pyo Thay Đổi Như Thế Nào?
  » Lee Young Ae Được Khen Sắc Vóc Tuổi 52
  » Lee Young Ae Dự Sự Kiện Về Môi Trường
  » Lee Young Ae Được Khen Làn Da Tuổi 51
  » Cuộc Hôn Nhân 13 Năm Của "Quốc Bảo Nhan Sắc Xứ Hàn" Và Người Chồng Bằng Tuổi Chú Dính Nhiều Thị Phi
  » 10 Mỹ Nhân Tài Sắc Hàn Quốc Thập Niên 1990
  » Sự Phá Cách Của Lee Young Ae Sau Ba Năm Vắng Bóng
  » 8 Mỹ Nhân Hàn Đẹp Tự Nhiên Từ Tấm Bé
  » Điều Ít Biết Về Người Chồng Đại Gia 69 Tuổi Của Nàng Dae Jang Geum
  » 10 Biểu Tượng Nhan Sắc Của Hàn Quốc
  » Mặt Mộc Của Lee Young Ae
  » Biệt Thự Sân Vườn Rộng 1.500 M2 Của Lee Young Ae
  » Số Phận Khác Biệt Của Những Mỹ Nhân Lấy Chồng Tài Phiệt
  » Lee Young Ae Lộ Dấu Hiệu Lão Hóa Khi Để Mặt Mộc
  » Lee Young Ae Được Khen Trẻ Đẹp Ở Tuổi Gần 50
  » Lee Young Ae Được Khen Cuốn Hút Với Tông Trầm
  » Lee Young Ae Được Tặng Xe Cà Phê Khi Đóng Phim
  » 11 Diễn Viên Hàn Xinh Đẹp Từ Tấm Bé
  » Các Con Quấn Quýt Khi Lee Young Ae Công Tác Về
  » Doanh Thu 'Coco' Tuần Hai Ở Trung Quốc Gấp Đôi Tuần Đầu
  » Lee Young Ae Cùng Dàn Sao Dự Thảm Đỏ MAMA Hong Kong
  » Loạt Phim Giúp Lee Young Ae Trở Thành Minh Tinh Hàn Quốc
  » Lee Young Ae Chơi Cùng Con Trong Biệt Thự