Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hồng Kông » 'Lệnh Hồ Xung' Tuổi 54 Không Con, Sự Nghiệp Tuột Dốc Diễn Viên: Lữ Tụng Hiền    
Ngày Đăng: 18 Tháng 08 Năm 2020

Lữ Tụng Hiền từng nổi tiếng với vai Lệnh Hồ Xung trong "Tiếu ngạo giang hồ". Ở tuổi 54, ông ít được mời đóng phim, thường đi hát tại các sự kiện.

Ngày 17/8, Sina đưa tin hình ảnh Lữ Tụng Hiền đi hát tại trung tâm thương mại. Từng nổi tiếng một thời với vai Lệnh Hồ Xung, ít ai nghĩ sự nghiệp đỉnh cao của Lữ Tụng Hiền lại nhanh chóng kết thúc.

Nam diễn viên 54 tuổi nhờ chăm chỉ luyện tập nên vẫn giữ được vóc dáng cân đối. Lữ Tụng Hiền thường thể hiện bản nhạc phim Tiếu ngạo giang hồ 1996, nhắc nhớ lại vai diễn Lệnh Hồ Xung từng là niềm tự hào của ông mỗi khi đi diễn.

Lữ Tụng Hiền đi hát tại sự kiện.

rên trang cá nhân, Lữ Tụng Hiền thường chia sẻ hình ảnh luyện tập và bí quyết ăn chay trường suốt 25 năm để bảo vệ sức khỏe. Cuộc sống của Lữ Tụng Hiền không khốn khó, vất vả nhưng khán giả vẫn tiếc nuối vì tài năng của ông không được phát huy.

Vắng bóng sau vai diễn Lệnh Hồ Xung

Lữ Tụng Hiền gia nhập hãng truyền hình ATV năm 1989 sau khi tốt nghiệp học viện diễn xuất ở Hong Kong. Nam diễn viên từng được đài này lăng xê hết mức qua các tác phẩm như Thiên hạ vô địch (1989), Bích huyết thanh thiên Trân châu kỳ (1993), Canh bạc cuộc đời (1993)...

Năm 1995, ông chuyển sang đài TVB và nhận vai Lệnh Hồ Xung trong Tiếu ngạo giang hồ 1996. Đây là vai diễn sáng nhất trong sự nghiệp của Lữ Tụng Hiền. Truyền thông ca ngợi tài tử thể hiện được khí chất đại hiệp tự do, hào hoa phong trần của nhân vật, là Lệnh Hồ Xung kinh điển trên màn ảnh, vượt xa Lý Á Bằng hay Hoắc Kiến Hoa.

Vai diễn Lệnh Hồ Xung đưa tên tuổi Lữ Tụng Hiền lên đỉnh cao.

ang ở trên đỉnh cao danh vọng, Lữ Tụng Hiền bất ngờ biến mất. Hai năm sau ông mới tham gia bộ phim Truyền thuyết liêu trai 2 nhưng không gây được tiếng vang. Đến năm 2002, Lữ Tụng Hiền rời Hong Kong phát triển sự nghiệp ở Đại lục. Tuy nhiên, ở môi trường mới, Lữ Tụng Hiền chỉ có thể đóng vai phụ.

Khán giả cảm thấy khó hiểu khi Lữ Tụng Hiền không tấn công vào mảng truyền hình trong lúc tên tuổi đang gây chú ý. Tài tử vắng bóng ngay trong lúc sự nghiệp ở đỉnh cao.

Sina cho biết Lữ Tụng Hiền gặp rắc rối ở hậu trường. Sau thành công của vai diễn Lệnh Hồ Xung, ông đắc tội với một nhân vật quyền lực trong giới giải trí Hong Kong, từ đó bị người này phá hoại, chặn đứng các cơ hội biểu diễn. Thấy không thể phát triển sự nghiệp ở xứ Hương Cảng, Lữ Tụng Hiền quyết định rời xa quê hương, chuyển sang Đại lục tìm việc làm.

Tuổi già không con cái

Khi mới tới Đại lục, Lữ Tụng Hiền gặp nhiều khó khăn vì không có công ty quản lý, không có mối quan hệ giới thiệu vai diễn. Tài tử phải nhận một số vai phụ nhưng không tạo được ấn tượng với khán giả.


Nam diễn viên bị chèn ép tại Hong Kong.


Hiện tại, Lữ Tụng Hiền thỉnh thoảng nhận đóng phim nhưng chủ yếu kiếm sống bằng việc kinh doanh và đi hát tại các sự kiện. Lữ Tụng Hiền cho biết ông không có trợ lý, luôn đi diễn một mình: "Tôi không phải nam thần hay ngôi sao trẻ thần tượng nên chắc chắn không có fan ra sân bay đón. Tôi thường mang ít hành lý nên luôn tự mình làm mọi việc".

Lữ Tụng Hiền kết hôn với nữ ca sĩ Mạch Cảnh Đình năm 2008. Theo truyền thông Hong Kong, Mạch Cảnh Đình từng gặp tai nạn dẫn đến mất khả năng làm mẹ. Ở tuổi 58, bà giải nghệ ở nhà chuyên tâm chăm sóc chồng.

Sự nghiệp xuống dốc, không có con nhưng Lữ Tụng Hiền hạnh phúc bên người vợ tri kỷ.

Tuy nhiên, Lữ Tụng Hiền rất thương vợ, ông chia sẻ cả hai không có con là vì bản thân, không phải xuất phát từ Mạch Cảnh Đình: "Tôi chưa từng nghĩ đến việc có con. Không có lý do gì đặc biệt cả, chỉ là chúng tôi không muốn có và suy nghĩ đó sẽ không thay đổi".

Sự nghiệp bị chèn ép, danh tiếng xuống dốc và không có con nhưng Lữ Tụng Hiền không bi quan. Ông cùng vợ thường xuyên du lịch, theo đuổi những thú vui như đua moto, lướt sóng.

Sources: zing

Lữ Tụng Hiền
  » 'Lệnh Hồ Xung' Tuổi 54 Không Con, Sự Nghiệp Tuột Dốc
  » Sao Đóng Tiểu Long Nữ, Lệnh Hồ Xung, Lý Mạc Sầu Hội Ngộ
  » Tài Tử, Giai Nhân Phim Kiếm Hiệp Qua Góc Nhìn Của Kim Dung
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Hồ Hạnh Nhi Mừng Sinh Nhật Chồng Triệu Phú
  » Dương Di, La Trọng Khiêm Khoe Hai Con "Trai Giống Bố, Gái Giống Mẹ"
  » Đẳng Cấp Thượng Lưu Của Gia Đình Chồng "Bông Hồng Lai" Ngô Thiên Ngữ
  » Ôn Bích Hà Được Chồng Tặng Quà Xa Xỉ
  » Vợ chồng Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh gặp David Beckham
  » Lý Gia Hân Và Ông Xã Đại Gia Tình Tứ
  » 13 Bóng Hồng Trong Phim Vương Gia Vệ
  » Chung Gia Hân Khoe Ảnh Cả Gia Đình Ở Phú Quốc
  » Em Trai Lê Tư Cải Thiện Sức Khỏe Sau 16 Năm Gặp Nạn
  » Ảnh cưới chụp tại Pháp của Mã Quốc Minh, Thang Lạc Văn
  » Thang Lạc Văn Mở Tiệc Chia Tay Đời Độc Thân
  » Lâm Thanh Hà: "Tôi Trau Dồi Cách Yêu Thương"
  » Tuyên Huyên "Nựng Yêu" Cổ Thiên Lạc
  » Vợ Chồng Quách Khả Doanh "Hâm Nóng Tình Yêu"
  » Quách Phú Thành Và Vợ Ăn Mừng Thắng Đua Ngựa
  » Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh Đưa "Sư Tử Vàng" Về Quê Nhà
  » Đường Cong Tuổi 52 Của Hoa Hậu Hong Kong Lý Gia Hân
  » Trương Bá Chi Tái Xuất Sau Thời Gian Ốm
  » Trần Sơn Thông Mặc Sơ Mi Cổ Thắt Nơ
  » Tài Tử TVB Bán Chân Gà, Mua Hai Căn Nhà Ở Đại Lục
  » Bom Sex Hong Kong Xuất Hiện Với Diện Mạo "Không Nhận Ra"
  » Vợ Con Mừng Trịnh Gia Dĩnh Tròn 54 Tuổi