Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Trung Quốc » 'Càn Long' Trương Quốc Lập Đi Phải Có Người Dìu Ở Tuổi 65 Diễn Viên: Trương Quốc Lập    
Ngày Đăng: 12 Tháng 08 Năm 2020

Ở tuổi 65, Trương Quốc Lập vẫn làm việc 18 tiếng một ngày. Tuy nhiên, sức khỏe nam diễn viên giảm sút, ngoại hình già nua với tóc hoa tiêu, bước đi không vững.

Ngày 11/8, Sohu đăng ảnh nam diễn viên Trương Quốc Lập ghi hình phim mới. Nam diễn viên mặc đơn giản, tóc hoa râm và cần nhân viên dìu khi xuống xe.

Theo Sohu, trong nhóm Thiết Tam Giác gồm Trương Quốc Lập, Vương Cương, Trương Thiết Lâm, chỉ có Trương Quốc Lập làm việc miệt mài dù tuổi cao.

Trong một show truyền hình, Trương Quốc Lập kể một ngày ông làm việc 18 tiếng. Buổi sáng, nam diễn viên đọc kịch bản, buổi chiều ông đi quay phim, lồng tiếng và tham gia tiết mục giải trí vào buổi tối. Trong hai năm gần đây, ông tham gia 4 show, làm đạo diễn một bộ phim. Nam nghệ sĩ còn quay 2 phim truyền hình, 3 phim điện ảnh, cường độ làm việc không thua kém các nghệ sĩ trẻ.

"Càn Long" Trương Quốc Lập vừa đóng phim, làm đạo diễn, lồng tiếng, làm MC, vừa điều hành công ty.

Sohu cho biết Trương Quốc Lập vất vả hơn Vương Cương và Trương Thiết Lâm vì cuộc sống riêng nhiều sóng gió. Năm 2003, ông cùng đạo diễn Phùng Tiểu Cương thành lập công ty giải trí Chiết Giang Thường Thăng.

Trương Quốc Lập hoạch định: "Một năm, tôi đóng 2 bộ phim truyền hình, anh đạo diễn 2 phim điện ảnh. Với danh tiếng của tôi và anh, chắc chắn không thiếu người hợp tác".

Thành lập công ty không lâu, Phùng Tiểu Cương bỏ sang Hoa Nghị Huynh Đệ tham gia vào bộ máy của Vương Trung Lỗi. Sau đó, đạo diễn Phùng móc nối để Hoa Nghị mua lại 70% cổ phần của Chiết Giang Thường Thăng. Đồng thời, Hoa Nghị cũng ký với Trương Quốc Lập một bản hợp đồng, yêu cầu trong 5 năm, từ năm 2013, mỗi năm công ty phải có lợi nhuận ròng là 30 triệu NDT.

Phùng Tiểu Cương khiến Trương Quốc Lập rơi vào tình trạng phải làm việc liên tục để hoàn thành hợp đồng.

Là người đứng đầu công ty, Trương Quốc Lập phải làm việc liên tục để hoàn thành chỉ tiêu. "Khi ký hợp đồng với Hoa Nghị, tôi không còn thong dong. Trước đây, tôi chờ phim ưng ý, vai diễn yêu thích mới đóng. Trong quá khứ, nếu quảng cáo sản phẩm không tốt, bao nhiêu tiền tôi cũng không nhận, nhưng giờ tôi không thể phản bội lại hợp đồng đã ký nên liều mình diễn", Trương Quốc Lập chia sẻ.

Bên cạnh đó, con trai nam diễn viên là Trương Mặc nhiều lần bị bắt vì sử dụng ma túy, phải nộp phạt 5.000 NDT và ngồi tù 6 tháng. Khi Trương Mặc hoàn lương, Trương Quốc Lập cũng mở công ty sản xuất phim cho con điều hành. Tuy nhiên, công ty lại vướng vào dự án Thắng thiên hạ do Phạm Băng Băng và Cao Vân Tường đóng chính. Dự án bị ngừng, tiền tổn thất không nhỏ.

Con trai Trương Mặc khiến Trương Quốc Lập nhiều lần phải lên tiếng xin lỗi.

Ngược lại, làm việc không ngưng nghỉ cũng giúp tên tuổi Trương Quốc Lập không bị lãng quên trong giới giải trí Hoa ngữ. Nam diễn viên là sự lựa chọn hàng đầu cho những vai diễn trên 60 tuổi. Khán giả cũng ngưỡng mộ diễn xuất và tài lồng tiếng của Trương Quốc Lập.

Trương Quốc Lập sinh năm 1955, nổi tiếng với vai diễn "Càn Long" trong phim Tể Tướng Lưu Gù. Ngoài ra, khán giả Việt Nam còn biết đến ông qua Khang Hy vi hành ký, Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam, Đám cưới vàng, 1942.

Sources: zing

Trương Quốc Lập
Tiểu Sử Trương Quốc Lập
  » 'Càn Long' Trương Quốc Lập Đi Phải Có Người Dìu Ở Tuổi 65
  » Bộ Ba 'Bản Lĩnh Kỷ Hiểu Lam' Tái Hợp
  » Thành Long Vui Sinh Nhật Bên Dàn Sao Hàng Đầu Hoa ngữ
  » 8 Câu Chuyện Xôn Xao Làng Giải Trí Châu Á Năm 2014
  » Ngày Ấy - Bây Giờ Của Bộ Ba 'Tể Tướng Lưu Gù'
  » Con Trai Trương Quốc Lập Nhận Án Sáu Tháng Tù
  » Đặng Tiệp Trong Các Phim Cổ Trang Nổi Tiếng Một Thời
  » Con Trai Trương Quốc Lập Có Thể Đối Mặt Án Tù 3 Năm
  » Con Trai Trương Quốc Lập Lại Bị Bắt Vì Dùng Chất Gây Nghiện
  » Sao 'Bản Lĩnh Kỷ Hiểu Lam' Kết Hôn Sau 38 Ngày Quen
  » Viên Lập Giận Giữ Vì Bị Khơi Chuyện 'Mồi Chài Trương Quốc Lập'
  » Lưu Gia Linh Điệu Đà, Chương Tử Di Trang Nhã Trên Thảm Đỏ
  » 'Nạn Đói 1942' Đại Diện Trung Quốc Dự Giải Oscar
  » Triệu Vy, Tịnh Sơ Mỗi Người Một Vẻ Với Váy Ngắn
  » Trương Quốc Lập Yêu Người Đẹp 8X Trong Phim Mới
  » Trương Quốc Lập Muốn Con Tự Lực Cánh Sinh
  » Phút Lãng Mạn Của Các Cặp Tình Nhân Nổi Tiếng Gốc Hoa
  » Trương Quốc Lập: 'Tôi Chỉ Thuộc Về Đặng Tiệp'
  » Thời Xuân Sắc Của 'Phượng Ớt' Đặng Tiệp
  » Con Trai Trương Quốc Lập Từng Mất Người Yêu Vì Bố
  » Trương Quốc Lập Bái Phật Cầu An Cho Con Trai