Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Những Chi Tiết Chưa Biết Về Cuộc Hôn Nhân Của Bae Yong Joon Diễn Viên: Bae Yong Joon    
Ngày Đăng: 04 Tháng 08 Năm 2020

Gần đây, Dispatch chia sẻ lại hình ảnh, thông tin của Bae Yong Joon và Park Soo Jin. Bài đăng tiết lộ một số chi tiết ít người biết về cuộc hôn nhân từng gây chấn động dư luận.

Nhân kỷ niệm 5 năm ngày cưới của Bae Yong Joon và Park Soo Jin, Dispatch đăng tải bài viết chia sẻ một số hình ảnh, thông tin về cặp sao.

Đổi địa điểm cầu hôn vì ảnh hưởng của dịch MERS

Trong bài viết, Dispatch tiết lộ một số chi tiết ít người biết về cuộc hôn nhân gây xôn xao Hàn Quốc của tài tử Bản tình ca mùa đông. Theo đó, Bae Yong Joon quyết định cầu hôn Park Soo Jin nhân dịp 100 ngày hẹn hò và địa điểm cầu hôn đã được thay đổi do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Cụ thể, bài viết của Dispatch tiết lộ Park Soo Jin ký hợp đồng gia nhập Keyeast - công ty giải trí thuộc quyền quản lý Bae Yong Joon - vào tháng 3/2014. Tuy nhiên, phải tới 7 tháng sau đó, cô mới gặp gỡ ông chủ của mình lần đầu.

Truyền thông cho rằng đây là bức hình được chụp trong lần đầu Bae Yong Joon gặp Park Soo Jin.

Bức ảnh Park Soo Jin ngồi cạnh Bae Yong Joon thường xuất hiện trên báo được cho là chụp trong buổi gặp gỡ đầu tiên trên. Thời điểm đó, hai người cùng tham dự buổi tiệc tại nhà hàng sang trọng ở Seoul (Hàn Quốc).

Ngay từ lần gặp đầu tiên, Bae Yong Joon đã có cảm tình với nữ diễn viên sinh năm 1985. Hai người nảy sinh tình cảm trong quá trình tiếp xúc và chuyển từ quan hệ ông chủ - nhân viên sang tình yêu vào 4 tháng sau đó.

"Tài tử cho rằng Park Soo Jin là người phụ nữ anh muốn ở bên cạnh suốt đời nên đã lên kế hoạch cầu hôn nhân dịp 100 ngày hẹn hò", Dispatch viết.

Ban đầu, nam diễn viên dự định bao trọn một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở Seoul để ngỏ lời cùng nữ diễn viên và ăn mừng với người thân, bạn bè. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch MERS, kế hoạch trên đã đổ bể.

Bae Yong Joon đã thay đổi địa điểm cầu hôn sang căn biệt thự trị giá 10 tỷ won (khoảng 8,4 triệu USD) của anh. Thời gian được chọn là ngày 14/5/2015.

Khi tin tức về màn cầu hôn được đăng tải, khán giả Hàn Quốc đã xôn xao trước giá trị căn biệt thự Bae Yong Joon sở hữu. Truyền thông khẳng định đây là căn nhà ở (không phải đất mặt bằng) có giá trị cao nhất một nghệ sĩ từng sở hữu, tính tới thời điểm tháng 5/2015.

Tài tử Bản tình ca mùa đông cầu hôn Park Soo Jin trong căn biệt thự trị giá 10 tỷ won.

Bên cạnh đó, màn cầu hôn còn gây chấn động ngành giải trí nói riêng và dư luận xứ kim chi nói chung. Việc Bae Yong Joon - người được coi là "thiên vương" của showbiz Hàn Quốc - lựa chọn kết hôn với nữ diễn viên hạng B như Park Soo Jin khiến nhiều người bất ngờ.

Theo Dispatch, nhóm bạn thân của Bae Yong Joon biết anh phải lòng Park Soo Jin nhưng không nghĩ nam diễn viên sẽ kết hôn với cô gái kém hơn cả về danh tiếng, tiền tài lẫn địa vị xã hội.

Không đi tuần trăng mật để tụ tập cùng bạn bè ở sân golf

Cặp sao kết hôn vào ngày 27/7/2015 tại khách sạn sang trọng Grand Walkerhill ở Seoul. Lễ cưới được tổ chức với quy mô nhỏ, ngoài người thân hai bên gia đình, chỉ một số bạn bè đặc biệt thân thiết của cô dâu chú rể được mời tham dự.

Một số khách mời là ngôi sao showbiz có thể kể đến Song Seung Hun, Kim Soo Hyun, Im Soo Jung, Park Seo Joon, Joo Ji Hoon, The One...


Bae Yong Joon tổ chức hôn lễ hạn chế khách mời và gặp riêng bạn thân của vợ trong bữa tiệc sau đó vài tháng.

Vì không thể mời tất cả bạn bè của Park Soo Jin tham dự hôn lễ, Bae Yong Joon thậm chí đã sắp xếp buổi gặp mặt riêng với bạn của vợ, gồm Yuri (SNSD), Chae Yeon, Jeon Hye Bin, Hwang Jeong Eum...

Thời điểm đó, rất đông người hâm mộ từ Trung Quốc và Nhật Bản đã bay đến Hàn Quốc với mong muốn được tận mắt chứng kiến hôn lễ của Bae Yong Joon. Tuy nhiên, để đảm bảo tính riêng tư của hôn lễ, lượng fan này đã bị lực lượng bảo an chặn ở sảnh khách sạn.

Dispatch viết: "Bae Yong Joon đã tặng phiếu giảm giá món ăn nhà hàng Hàn Quốc nằm trong khuôn viên khách sạn cho những người hâm mộ có mặt ở sảnh. Số tiền mua phiếu ăn hết khoảng 10 triệu won (xấp xỉ 8.400 USD)".

Sau khi kết hôn, Bae Yong Joon và Park Soo Jin không hưởng tuần trăng mật tại nước ngoài như nhiều ngôi sao khác. Hai người lựa chọn một resort cao cấp nằm ở ven biển Namhae, tỉnh Nam Gyeongsang.

Vợ chồng nam diễn viên đã bao trọn hai tòa nhà nằm trong khu resort trên để nghỉ dưỡng với chi phí khoảng 100 triệu won (84.000 USD).

Theo Dispatch, nguồn tin thân cận của cặp sao cho biết hai người chọ nghỉ tuần trăng mật ở resort trong nước vì muốn tụ tập bạn bè cùng chơi golf.

Trước đó, truyền thông xứ kim chi cũng đưa tin golf chính là "sợi dây gắn kết" tình cảm của Bae Yong Joon và Park Soo Jin. Hai người cùng có niềm đam mê mãnh liệt dành cho môn thể thao này.

Dispatch cho biết Bae Yong Joon phải thuê trọn hai tòa nhà vì có 20 người bạn cùng tham gia kỳ nghỉ của vợ chồng anh, trong đó có vợ chồng Kim Sung Eun (diễn viên) - Jeong Jo Kook (cầu thủ bóng đá).

Sources: zing

Bae Yong Joon
Tiểu Sử Bae Yong Joon
  » Bae Yong Joon Kiếm Bộn Dù Không Còn Trong Showbiz
  » Những Chi Tiết Chưa Biết Về Cuộc Hôn Nhân Của Bae Yong Joon
  » Vợ Bae Yong Joon Phân Trần Việc 'Được Ưu Tiên' Ở Bệnh Viện
  » Vợ Bae Yong Joon Che Bụng Bầu Khi Dự Sự Kiện
  » Vợ Bae Yong Joon Mang Bầu Lần Hai
  » Vợ Bae Yong Joon Tận Hưởng Thú Điền Viên Trong Biệt Thự Triệu Đô
  » Vợ Bae Yong Joon Khoe Dáng Trên Biển Đà Nẵng
  » Dàn Diễn Viên 'Mối Tình Đầu' Sau 20 Năm
  » Vợ Bae Yong Joon Mang Thai
  » Vợ Chồng Bae Yong Joon Hưởng Thụ Kỳ Nghỉ Ở Hawaii
  » Vợ Chồng Bae Yong Joon Hưởng Tuần Trăng Mật
  » Song Seung Hun Hé Lộ Ảnh Đám Cưới Bae Yong Joon
  » Bae Yong Joon Gửi Tâm Thư Tới Fan Trước Giờ Cưới
  » Cụ Bà Xếp Hàng Chờ Đám Cưới Bae Yong Joon
  » Bae Yong Joon Phủ Nhận Cưới Sớm Vì Bạn Gái Có Bầu
  » Tài Sản Triệu Đô Của Bae Yong Joon
  » Nhan Sắc Vợ Sắp Cưới Của Bae Yong Joon
  » Bae Yong Joon Bị Tố Lừa Đảo
  » Bae Yong Joon Phủ Nnhận Lấy Vợ Vào Ttháng 4
  » 'Bản Tình Ca Mùa Đông' 10 Năm Mê Hoặc Khán Giả Châu Á
  » Bae Yong Joon Bảnh Bao Ở Nhật Bản
  » Bạn Gái Won Bin Bị Nghi Từng Là Hôn Thê Của Bae Yong Joon