Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Thanh Thúy, Cao Minh Đạt Và Dàn Sao 'Vòng Xoáy Tình Yêu' Sau 15 Năm Diễn Viên: Thanh Thúy, Cao Minh Đạt    
Ngày Đăng: 14 Tháng 07 Năm 2020

"Vòng xoáy tình yêu" đánh dấu bước ngoặt của Thanh Thúy, Cao Minh Đạt. Phim giúp cặp sao thăng hoa trên con đường diễn xuất trước khi quyết định lập gia đình.

Vòng xoáy tình yêu (2005) được Việt hóa từ phim truyền hình Thái Lan Mia Jum Pen. Khi phim lên sóng, người xem đã bàn tán sôi nổi. Nội dung phim là câu chuyện tình nhiều nước mắt của Thanh Thúy (vai Na) và Cao Minh Đạt (vai Khiêm). Ngoài hai nhân vật chính, kịch tính hấp dẫn còn đến từ dàn cast tài năng: NSND Kim Xuân, Như Phúc, Đức Tiến và Lý Thanh Thảo.

Thanh Thúy đóng cháu gái bà Kim (Kim Xuân), xuất thân nghèo khó, cam chịu. Trải qua biến cố, cô cuối cùng cũng hạnh phúc bên Khiêm. Vai này giúp diễn viên sinh năm 1982 được khán giả đặc biệt yêu mến. Về sau, Thanh Thúy tham gia loạt phim truyền hình như Niềm đau chôn giấu, Bão rừng, Bẫy tình, Như chuyện trầu cau, Chuyện của chúng mình, Tình yêu còn lại... nhưng vai Na vẫn là điểm nhấn đáng nhớ nhất sự nghiệp của cô.

Ngoài dòng truyền hình, Thanh Thúy còn diễn kịch (vở Chí Phèo, Con gái ngài giám đốc...), và tham gia Bước nhảy hoàn vũ, giành quán quân Cặp đôi hoàn hảo cùng Dương Triệu Vũ. Cô điều hành công ty giải trí và làm nhà sản xuất nhiều phim ăn khách như Ma dai, Taxi, em tên gì... Về chuyện đời tư, năm 2008, cô kết hôn với đạo diễn Đức Thịnh. Bộ đôi có hai con là Cà Phê 9 tuổi và Tết một tuổi. 15 năm sau Vòng xoáy tình yêu, sự nghiệp và hôn nhân của Thanh Thúy đều viên mãn.

Khiêm của Cao Minh Đạt là thiếu gia trại tôm giàu có, tính cách chịu khó và ghét người nói dối. Ban đầu anh tức giận vì bị Na lừa là con ruột bà Kim (thực chất người đó là Liễu - Như Phúc đóng). Nhưng khi đã hiểu ra chuyện, anh thương cô hết mực. Cùng với cách diễn chân chất, tự nhiên, ngoại hình điển trai cũng giúp Cao Minh Đạt được mến mộ.

Không chỉ vai này, sự nghiệp anh phát triển mạnh với gần 60 tác phẩm truyền hình và 4 phim điện ảnh. Riêng năm 2011, anh được vinh danh ở hạng mục Nam diễn viên phim truyền hình xuất sắc tại giải Cánh diều vàng. Năm ngoái, anh đóng vai cậu ba ở Tiếng sét trong mưa, và gần đây nhất là Cha nuôi bất đắt dĩ chiếu trên VTV3. Hiện tại, nam diễn viên sống hạnh phúc bên bà xã Thanh Trúc. Họ kết hôn từ năm 2016 nhưng vẫn chưa có con.

NSND Kim Xuân khiến vai bà Kim - một phụ nữ mưu mô, tàn độc - trở nên cực kỳ sống động. Màn hóa thân thành công đến nỗi bà bị ghét ngoài đời. Đi đến đâu, người ta cũng gọi là bà Kim. Với vai phản diện là thế, song khi đảm nhận vai có hoàn cảnh đáng thương, nghèo khổ, Kim Xuân vẫn làm người xem rất xúc động. Một số tác phẩm ăn khách mà bà góp mặt là Mùi ngò gai, Có căn nhà nằm nghe nắng mưa, Quả Tim Máu...

Sau 15 năm, nữ nghệ sĩ được khen vẻ ngoài rạng rỡ dù đã bước sang tuổi 64. Không chỉ sự nghiệp thành công, nghệ sĩ Kim Xuân còn có gia đình hạnh phúc. Bà được chồng chăm sóc, vợ chồng con trai Huy Luân và cháu nội Luân Khang thương yêu hết mục. Kim Xuân từng kể 40 năm chung sống, ông xã vẫn quan tâm, đưa đón bà đi diễn.

Nhân vật Liễu được Như Phúc lột tả đỏng đảnh, nhiều thủ đoạn thông qua cách liếc mắt, khác xa hình ảnh khi cô đóng Nương hiền lành trong Hướng nghiệp. Sau Vòng xoáy tình yêu, nữ diễn viên chứng minh sự đa dạng với các màn biến hóa ở Ngã rẽ cuộc đời, Phận đàn bà, Niềm đau chôn giấu... Tuy nhiên, ở đỉnh cao sự nghiệp, Như Phúc bỗng im hơi lặng tiếng. Cô hạn chế chia sẻ về chuyện đời tư.

Như Phúc có con gái 20 tuổi từ cuộc hôn nhân với chồng trước. Cô có thêm con với người sau và từ đó ít xuất hiện trên màn ảnh. Như Phúc từng tâm sự cô không tham gia nghệ thuật nhiều vì muốn dành thời gian chăm sóc gia đình. Sau nhiều năm, nữ diễn viên được khen nhan sắc vẫn mặn mà, trưởng thành.

Trước khi thủ vai Vũ - bạn trai kém tài, đam mê cờ bạc của Liễu, Đức Tiến đã nổi tiếng với vai trò người mẫu, từng lọt top 10 Siêu mẫu Việt Nam 2002. Tuy Vòng xoáy tình yêu là phim đầu tiên anh đóng nhưng đã được khen cách diễn mượt, không gượng gạo. Sau phim này Đức Tiến đóng Chuyện tình đảo ngọc, Mộng phù du, Dốc sương mù...

Nay, Đức Tiến đã sang Mỹ định cư với bà xã - Hoa hậu Áo dài Dallas Bình Phương (kết hôn 2010). Tại nơi xứ người, anh tập trung cho công việc kinh doanh và thỉnh thoảng làm MC trong một vài sự kiện. Hôm 8/7, cựu người mẫu thông báo vợ sinh con gái đầu lòng. Bé nặng 3,5 kg, tên ở nhà là Phương Mai. Chia sẻ về vợ, Đức Tiến khen: "Phương là phụ nữ quá tốt nên tôi tự nhắc mình thận trọng trong công việc, không thể khiến cô ấy buồn".

Lý Thanh Thảo đóng vai y tá Đào. Vì say mê cậu chủ Khiêm, Đào luôn tìm cách hãm hại Na nhưng bất thành. Tuy chỉ nhân vật phụ nhưng nhờ có Đào, kịch tính câu chuyện mới trở nên gay cấn, từ đó giúp mạch phim hấp dẫn hơn. Nữ diễn viên sinh năm 1982 tiếp tục tham gia phim ảnh với Cỏ dại, Mùi ngò gai, Gia đình phép thuật... Bên cạnh đó, cô còn lồng tiếng phim.

Năm 2018, Lý Thanh Thảo tổ chức lễ cưới lãng mạn với chồng người Hà Lan tại biển Phan Thiết. Trước khi kết hôn, hai người đã có 5 năm chung sống và có một con trai. Ngoài ra, Lý Thanh Thảo còn có con trai riêng từ cuộc hôn nhân với chồng trước. Hiện tại, cô tập trung toàn bộ thời gian chăm sóc gia đình.

Sources: zing

Thanh Thúy, Cao Minh Đạt
Tiểu Sử Thanh Thúy
Tiểu Sử Thanh Thúy
Tiểu Sử Cao Minh Đạt
  » Ảnh Sao 9/11: Đức Thịnh Biểu Cảm Lạ Khi Được Thanh Thúy Hôn
  » Thanh Thúy - Đức Thịnh Chụp Ảnh Phong Cách Tết Xưa
  » Thanh Thúy, Cao Minh Đạt Và Dàn Sao 'Vòng Xoáy Tình Yêu' Sau 15 Năm
  » Thanh Thúy Tiết Lộ Ảnh Chụp Cùng Đức Thịnh Hơn 10 Năm Trước
  » Thanh Thúy Bất Ngờ Khi Nhìn Lại Nhan Sắc Thời Thanh Xuân
  » Thanh Thúy Sinh Con Trai Nặng Hơn 4 Kg
  » Nhã Phương Vắng Bóng Ở Buổi Ra Mắt Phim Tết
  » Thanh Thúy Khoe Bụng Bầu Ở Tháng Cuối Thai Kỳ
  » Thanh Thúy Mang Thai Lần Hai
  » Dàn Người Đẹp Trong Phim Việt Mùa Tết 2018
  » Trường Giang Dự Sự Kiện Dù Sức Khỏe Yếu
  » Hoa Hậu Mỹ Linh Tiếp Tục Làm Đại Sứ Lễ Hội Áo Dài 2018
  » Đức Thịnh: 'Tôi nể sợ vợ để sống lâu'
  » Trailer Phim Có Cảnh Thanh Thúy Quyến Rũ Trường Giang Hot Trong Tuần
  » Thanh Thúy Mặc Bikini Quyến Rũ Trường Giang Trong Phim Mới
  » Thanh Thúy Chơi Đùa Với Con Trai Ở Biển
  » Thanh Thúy Dắt Con Trai Đi Từ Thiện
  » Thanh Thúy, Đức Thịnh Nắm Tay Dạo Phố Hội An
  » Diễn Viên Cao Minh Đạt Cưới Vợ Ở Tuổi 41
  » Biến Đổi Nhan Sắc Của Diễn Viên Thanh Thúy
  » Biến Đổi Nhan Sắc Của Diễn Viên Thanh Thúy
  » Người Vô Danh Tiêu Tốn Bao Nhiêu Để Bước Lên Thảm Đỏ Cannes
  » Hai Mẹ Con Thanh Thúy Du Xuân Đầu Năm
  » Trương Ngọc Ánh: Phong Cách Thời Trang Phụ Thuộc Vào Tâm Trạng
  » Diễn Viên, Ca Sĩ Và 'Canh Bạc' Đầu Tư Phim Tiền Tỷ Chiếu Rạp