Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Ai Cập » Vì Sao Aishwarya Rai Là Hoa Hậu Thế Giới Đẹp Nhất Mọi Thời Đại? Diễn Viên: Aishwarya Rai    
Ngày Đăng: 12 Tháng 07 Năm 2020

Aishwarya Rai đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới năm 1994. Cô từng được tạp chí Global Beauties vinh danh là Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại.

Aishwarya Rai sinh năm 1973, trong một gia đình trí thức ở Ấn Độ. Cha cô là nhà hải dương học, mẹ là nhà văn có tiếng. Khi đang theo học tại trường, Aishwarya Rai đã nổi bật với vẻ ngoài xinh đẹp, khuôn mặt sắc sảo. Cô lọt vào mắt xanh của một số nhà quảng cáo. Người đẹp chuyển hướng sang làm người mẫu.

Năm 1994, cô giành giải á hậu ở cuộc thi Hoa hậu Ấn Độ. Cùng năm, người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss World (Hoa hậu Thế giới). Nhiều năm liên tiếp, tạp chí Global Beauties đánh giá Rai là Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại. Trong giai đoạn từ năm 2000-2009, liên tục được bầu chọn trong top Sắc đẹp vĩnh cửu, Hoa hậu của các hoa hậu. Thành tích nổi bật của chân dài 7X đã giúp Ấn Độ ghi dấu ấn một thời trên đấu trường nhan sắc thế giới.

Aishwarya Rai gây ấn tượng bởi nhan sắc hơn người. Cô được đánh giá là sở hữu vẻ đẹp Ấn Độ đặc trưng với bờ môi mọng, cặp mắt to, lông mày lá liễu và khuôn mặt đầy đặn, rạng rỡ. Ngoài nhan sắc, Hoa hậu Thế giới 1994 còn chinh phục công chúng bằng trí tuệ của mình. Cô có khả năng giao tiếp bằng 5 ngôn ngữ: tiếng Tulu, Hindi, tiếng Anh, tiếng Marathi và Tamil. Trên nhiều tờ báo, Rai được vinh danh như một "báu vật của showbiz Ấn Độ".

Chân dài từng có giai đoạn hẹn hò với tài tử Salman Khan nhưng họ chia tay bí mật vào năm 2001. Năm 2003, Aishwarya Rai công khai tình cảm với tài tử Abhishek Bachchan kém cô 3 tuổi. Cả hai trải qua 4 năm gắn bó trước khi quyết định về chung một nhà. Lễ cưới của bộ đôi diễn ra vào ngày 20/4/2007 tại Mumbai, Ấn Độ.


Người đẹp trải qua cuộc hôn nhân viên mãn cùng chồng kém tuổi. Năm 2011, cặp sao đón con gái đầu lòng. Trên trang cá nhân, Hoa hậu Thế giới 1994 thường xuyên khoe những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc bên chồng con khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Khi xuất hiện ở sự kiện, Aishwarya Rai luôn nổi bật, thu hút ống kính phóng viên bằng những bộ cánh lộng lẫy, gợi cảm. Chân dài là một trong những sao châu Á được truyền thông quốc tế săn đón nhất trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes. Trải qua gần 3 thập niên kể từ ngày đăng quang, cô vẫn giữ được vẻ đẹp đằm thắm, mặn mà cùng phong cách sang trọng, đài các.

Ngoài hoạt động ở lĩnh vực sắc đẹp, Aishwarya còn nổi danh với tư cách diễn viên. Bộ phim đầu tay của Aishwarya Rai là Iruvar (1997). Sau đó cô vươn lên trở thành ngôi sao đắt giá nhất tại Bollywood. Ở Hollywood, cô cũng nổi tiếng qua những bộ phim như Pride & Prejudice (Kiêu hãnh và định kiến), Provoked, The Pink Panther 2 (Điệp vụ Báo Hồng 2). Aishwarya Rai từng làm nên lịch sử Liên hoan phim Cannes vào năm 2003 khi trở thành nữ diễn viên Ấn Độ đầu tiên có mặt trong ban giám khảo của LHP.


Sắp tới, cô sẽ góp mặt trong dự án truyền hình Ponniyin Selvan do Mani Ratnam làm đạo diễn. Với vẻ đẹp hoàn hảo cùng đời tư cũng viên mãn hạnh phúc, Aishwarya Rai là niềm tự hào của phụ nữ Ấn Độ và biểu tượng của sắc đẹp hoàn hảo thế giới.

Sources: zing

Aishwarya Rai
Tiểu Sử Aishwarya Rai
  » 7 Nữ Diễn Viên Giàu Nhất Ấn Độ
  » Vì Sao Aishwarya Rai Là Hoa Hậu Thế Giới Đẹp Nhất Mọi Thời Đại?
  » Sáu Mỹ Nhân Ấn Độ Đăng Quang Hoa Hậu Thế Giới
  » Nhan Sắc 'Hoa Hậu Đẹp Nhất Thế Giới' Qua 23 Năm
  » Con Gái 'Hoa Hậu Đẹp Nhất Thế Giới' Gây Chú Ý Tại Cannes
  » Hoa Hậu Aishwarya Rai Xuất Hiện Sau Vụ Rò Rỉ 'Hồ Sơ Panama'
  » Những Ngôi Sao Giải Trí Vướng Tai Tiếng Trốn Thuế
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Thu Quỳnh Nữ Tính Hơn Khi Bầu Con Gái
  » Ảnh Sao 6/4: Thúy Ngân Diện Bikini Mừng Sinh Nhật Trên Bãi Biển
  » Ảnh Sao 3/4: Thanh Hương Hở Bạo Với Bikini Nhỏ Xíu
  » Ảnh Sao 2/4: Con Trai Lớn Của Chi Bảo Đưa Bạn Gái Về Thăm Bố
  » Sắc Vóc "Mẹ Bầu" Phương Oanh Khi Cán Mốc 70 Kg
  » Ảnh Sao 20/2: Nhã Phương Khoe Cơ Bụng
  » Ảnh Sao 5/2: Thanh Hằng Hẹn Hò Cùng Chồng
  » Mỹ Nhân Hàn Đọ Vẻ Gợi Cảm Trong Tiệc Cuối Năm
  » Ảnh Sao 26/12: Trần Bảo Sơn Mừng Sinh Nhật Bên Mẹ Và Con Gái
  » Ảnh Sao 22/12: Thanh Hằng Diện Đồ Menswear Đi Cổ Vũ Chồng Làm Nhạc Trưởng
  » Những Ngôi Sao Hoa - Hàn Qua Đời Năm 2023
  » Diễm My 9X Tình Tứ Bên Chồng Sắp Cưới, Khả Ngân Sánh Đôi Thanh Sơn
  » Lê Tuấn Anh Làm Lễ Giỗ Đơn Giản, Thắp Hương Tưởng Nhớ Lê Công Tuấn Anh Nhân Ngày Giỗ Lần Thứ 27
  » Ảnh Sao 28/10: Con Gái Dự Buổi Chiếu Phim Mai Thu Huyền Đóng Hồi 17 Tuổi
  » Ảnh Sao 12/9: Quốc Trường Đưa Bố Mẹ Đi Chơi Hà Nội
  » Lee Min Ho Bị Soi Vì Béo
  » Thư Kỳ Dự Khai Mạc LHP Venice
  » Ảnh Sao 4/8: Chi Bảo Mời Vợ Cũ Đến Nhà Ăn Tối