Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hoa Kỳ » Katie Holmes Sống Sao Sau 8 Năm Ly Hôn Tom Cruise? Diễn Viên: Katie Holmes    
Ngày Đăng: 07 Tháng 07 Năm 2020

Không có Tom Cruise, Katie Holmes kiêm luôn vai trò của cha lẫn mẹ trong việc nuôi dạy và chăm sóc con gái Suri.

Katie Holmes đã là tên tuổi nổi tiếng ở Hollywood, nhưng đến khi hẹn hò Tom Cruise, cô càng được nhiều người biết đến hơn nữa. Cả thế giới ngưỡng mộ chuyện tình của cặp sao vì họ đều xinh đẹp và tài năng. Năm 2006, sau khoảng thời gian ngắn nên duyên, bộ đôi đã quyết định về chung nhà.

Lễ cưới của Holmes và Cruise được tổ chức hoành tráng tại Italy, với tổng chi phí hơn 2 triệu USD. Cặp uyên ương đã trao lời thề ước ở toà lâu đài Odescalchi trước hơn 150 khách mời, và tận hưởng hạnh phúc trước sự tung hô của truyền thông, báo giới. Trong buổi lễ, minh tinh sinh năm 1978 mặc váy cưới trắng tinh khôi được thêu tay và đính các hạt pha lê swarovski do Armani thiết kế.


"Tôi đã hoàn toàn bị chinh phục. Tôi đang yêu. Anh ấy thật tuyệt, tốt bụng và can đảm. Anh ấy làm tôi cười như chưa bao giờ được cười. Tôi có cảm giác chính Tom đã tạo nên cuộc sống của tôi", Holmes dành lời có cánh cho Cruise, trước khi tuyên bố ly hôn và ôm bé Suri rời khỏi nhà vào năm 2012.

Trở về nhịp sống thường nhật, Holmes tập trung nuôi dạy Suri và đóng phim. Cô đã tham gia 10 dự án điện ảnh từ năm 2012 tới nay, gần nhất là tác phẩm ăn khách Dear Dictator. Cuộc sống của minh tinh trở nên trầm lặng nhưng vui vẻ hơn. Cô không còn buổi tiệc tùng thâu đêm cùng bạn bè như xưa.


Trên Instagram, nữ diễn viên thường xuyên đăng khoảnh khắc đời thường bên con gái. Khi lớn hơn một chút, nhờ sự giáo dục của mẹ, Suri đã sống tự lập hơn và không còn nhút nhát. Trả lời phỏng vấn tờ InStyle, Holmes kể cuộc sống của mẹ con cô đang hạnh phúc, đủ đầy.

Về chuyện tình cảm, Holmes vướng tin yêu tài tử Jamie Foxx từ tháng 8/2013, sau khi cùng khiêu vũ tại một sự kiện ở Hamptons. Nhưng mãi đến năm 2017, cặp sao mới chính thức công khai tay trong tay trên bãi biển Malibu. Theo báo chí phương Tây, sở dĩ minh tinh giấu chuyện yêu vì từng ký thỏa thuận ly hôn với chồng cũ. Trong đó quy định cô không được hẹn hò công khai trong 5 năm, không được để bạn trai tới gần bé Suri, không được làm điều gì gây xấu hổ cho Cruise như nói xấu anh hay giáo phái Scientology.

Đến tháng 8/2019, Holmes và Foxx chính thức chia tay dù đã lên kế hoạch cưới. Nguyên nhân được cho là khác biệt về quan điểm và lối sống. "Hai người có cuộc sống độc lập và thiếu sự quan tâm đến nhau. Mỗi người sống ở một thành phố nên thỉnh thoảng mới gặp gỡ nhau", ET tiết lộ. Rất nhanh sau đó, Jamie Foxx đã được nhìn thấy hẹn hò tình mới - ca sĩ Sela Vave, tại tiệc sinh nhật của rapper Lil Pump.

Sau nhiều lần đổ vỡ tình cảm, không quan tâm tới vẻ ngoài, Holmes ngày càng ăn mặc sành điệu và gợi cảm. Trả lời phỏng vấn tạp chí Shape, minh tinh nói cô hài lòng với cuộc sống độc thân. Cô dành 20 phút mỗi sáng để viết ra danh sách những điều mình biết ơn, cùng với đó là thưởng thức các bản nhạc êm dịu.

Mới đây, trên Instagram, vợ cũ Tom Cruise đăng ảnh khoe lưng trần gợi cảm. Theo tiết lộ, đây là ảnh nằm trong kế hoạch quảng bá cho một thương hiệu thời trang nữ.

Đối với phong cách đời thường, nữ diễn viên lăng xe áo crop-top phối với quần cạp cao khoe chân dài, tôn lợi thế chiều cao 1,75 m. Ngoài chế độ ăn uống khoa học, Holmes chăm tập thể dục giữ dáng. Cô chia sẻ: "Tôi tập thể thao 4 lần/tuần với các bài tập đấm bốc, yoga và thi thoảng là khiêu vũ. Ngoài ra, tôi còn dậy sớm để đạp xe quanh thành phố nếu hôm nào không có quá nhiều việc".

Sources: zing

Katie Holmes
  » Suri Cruise Mặc Áo Hai Dây Đi Ăn Tối Cùng Mẹ
  » Suri Cruise Duyên Dáng Bên Mẹ
  » Phong Cách Của Suri Cruise
  » Katie Holmes Và Bạn Trai Thường Thể Hiện Tình Cảm Nơi Công Cộng
  » Katie Holmes Công Khai Yêu Đầu Bếp Emilio Vitolo
  » Katie Holmes Hẹn Hò Đầu Bếp Emilio Vitolo
  » Katie Holmes Sống Sao Sau 8 Năm Ly Hôn Tom Cruise?
  » Katie Holmes Để Ý Ngoại Hình Sau Đổ Vỡ Tình Cảm
  » 'Katie Holmes Sẽ Mất Quyền Nuôi Suri Nếu Nói Xấu Giáo Phái Của Tom Cruise'
  » Katie Holmes Phủ Nhận Chia Tay Jamie Foxx
  » Katie Holmes Công Khai Xuất Hiện Bên Jamie Foxx
  » Suri Cruise Đi Xem Bóng Rổ Cùng Mẹ
  » Katie Holmes Không Lo Lắng Khi Suri Bước Vào Tuổi Teen
  » Katie Holmes Đi Ăn Tối Cùng Jamie Foxx
  » Katie Holmes Muốn Suri Có Tuổi Thơ Bình Yên
  » Jamie Foxx Phủ Nhận Chuyện Đính Hôn Katie Holmes
  » Katie Holmes Không Muốn Nói Về Chuyện Hẹn Hò
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Emma Stone – Cô Bé Hoảng Loạn Thành Ứng Viên Oscar
  » Kim Kardashian Mặc Bốc Lửa Trong Tiệc Sinh Nhật 43 Tuổi
  » Tại Sao Pax Thiên Và Shiloh Lại Là Cậu Ấm, Cô Chiêu Được Săn Đón Nhất Trong Gia Đình Angelina Jolie?
  » Leonardo Dicaprio Đi Du Lịch Biển Với Bố Mẹ
  » Dàn Sao "Đổ Bộ" Trên Thảm Đỏ Khai Mạc Liên Hoan Phim Cannes
  » Suri Cruise - Từ Nhóc Tỳ Sành Điệu Nhất Hollywood Đến Thiếu Nữ Giản Dị Tuổi 17
  » Giải Mã Thời Trang Phim "Titanic"
  » Ý Nghĩa Những Hình Xăm Trên Cơ Thể Brad Pitt