Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Ai Cập » Số Phận Khác Biệt Của Những Mỹ Nhân Lấy Chồng Tài Phiệt Diễn Viên: Lee Rae Na, Go Hyun Jung, Jeon Ji Hyun, Lee Young Ae    
Ngày Đăng: 06 Tháng 07 Năm 2020

Jeon Ji Hyun, Lee Young Ae, Park Sol Mi... sống sung sướng sau khi lấy chồng giàu. Trong khi đó, Lee Rae Na, Go Hyun Jung, Noh Hyun Jung lại chịu nhiều ấm ức khi làm dâu tài phiệt.

Lee Rae Na: Nữ diễn viên Lee Rae Na xuất thân trong gia đình giàu truyền thống nghệ thuật với bố là Lee Yong Gyu - cựu thành viên nhóm nhạc gạo cội Koreana, chị họ là diễn viên Clara Lee. Không chỉ xinh đẹp, Lee Rae Na còn học tại Đại học Yale danh giá bậc nhất nước Mỹ. Khi du học, Lee Rae Na đã gặp gỡ Lee Sun Ho - con trai chủ tịch tập đoàn CJ Lee Jay Hyun. Hai người kết hôn sau 2 năm hẹn hò.

Cuộc hôn nhân của Lee Rae Na và Lee Sun Ho chỉ kéo dài 7 tháng. Cảnh sát tìm thấy thi thể nữ diễn viên tại căn hộ ở quận New Haven, bang Connecticut (Mỹ) vào tháng 11/2016. Nhiều ý kiến cho rằng cô tự tử áp lực và sự tẩy chay của nhà chồng. Trước đó, tập đoàn CJ đã phản đối cuộc hôn nhân giữa Lee Rae Na và Lee Sun Ho. Hôn lễ của hai người chỉ có khoảng 10 khách mời và không có sự góp mặt của gia đình nhà trai.

Go Hyun Jung: Cựu Á hậu Hàn Quốc 1989 kết hôn với Lee Byung Chul - cháu trai chủ tịch tập đoàn Samsung vào năm 1995. Trong thời gian sống tại nhà chồng, Go Hyun Jung bị gia tộc họ Lee khinh thường xuất thân và liên tục làm khó. Thời điểm mới cưới, cựu á hậu không thể giao tiếp với nhà chồng do không biết tiếng Anh. Sau khi cô học xong tiếng Anh, nhà chồng cố tình chuyển sang nói chuyện hoàn toàn bằng tiếng Pháp. Sau khi ly hôn, Go Hyun Jung không được phép gặp 2 con và bị cấm xuất hiện trên tất cả quảng cáo, phim ảnh hay sự kiện có liên quan đến gia tộc Samsung.

Noh Hyun Jung: Năm 2006, MC truyền hình Noh Hyun Jung kết hôn với Chung Dae Sun - con trai thứ 3 của cố chủ tịch tập đoàn Hyundai Chung Mong Woo. Về làm dâu một trong những gia tộc quyền thế nhất Hàn Quốc, nữ MC phải tuân thủ nhiều quy tắc như không được làm gì thu hút sự chú ý của người khác, phải ghi chép mọi chi tiêu trong gia đình kể cả một mớ rau, phải tự đi chợ mua thực phẩm tươi sống và chỉ được ăn trong ngày, phải dậy trước 5h sáng và tốt nhất là ăn sáng từ lúc 4h30...


Park Sol Mi: Nữ diễn viên nên duyên với tài tử Giày thủy tinh Han Jae Suk - con trai phó chủ tịch tập đoàn ôtô hàng đầu Hàn Quốc. Sau khi kết hôn, Han Jae Suk hạn chế đóng phim, giành thời gian để chăm sóc gia đình. Nhiều ý kiến cho rằng Park Sol Mi sống sung sướng như bà hoàng vì được chồng yêu chiều.

Jeon Ji Hyun: Chồng minh tinh Vì sao đưa anh tới là Choi Joon Hyuk - CEO tập đoàn tài chính Alpha Asset Management - doanh nghiệp có vốn lên tới 350 tỷ won (khoảng 290 triệu USD). Gia đình Choi Joon Hyuk được coi là một trong những "danh gia vọng tộc" hàng đầu tại Hàn Quốc. Anh là con trai thứ ba của Choi Gun - người sở hữu Alpha Asset Management. Ông nội của Choi Joon Hyun cũng sở hữu một công ty lớn về kinh doanh thép. Bà ngoại anh là nhà thiết kế hanbok nổi tiếng thế giới Lee Young Hee. Mẹ chồng Jeon Ji Hyun là Lee Jung Woo cũng là tên tuổi có ảnh hưởng trong ngành thời trang xứ kim chi.


Im Yoo Jin: Nữ diễn viên kém tên tuổi Im Yoo Jin kết hôn với bạn diễn Yoon Tae Young vào năm 2008. Hôn lễ của hai người thu hút sự chú ý lớn của truyền thông xứ kim chi bởi xuất thân bề thế của chú rể. Cha Yoon Tae Young là cựu Phó chủ tịch tập đoàn Điện tử Samsung. Nhiều nguồn tin dự đoán vợ chồng Yoon Tae Young - Im Yoo Jin được thừa kế khối tài sản khoảng 4 tỷ USD. Sau khi kết hôn, nữ diễn viên cũng rút lui khỏi ngành giải trí, tập trung chăm lo gia đình.

Lee Young Ae: "Nàng Dae Jang Geum" đã giấu kín thân phận chồng trong nhiều năm để tránh sự chú ý của truyền thông. Tên tuổi và chức vụ của Jung Ho Young chỉ được tiết lộ sau khi hai người đã ở bên nhau gần 10 năm. Theo Lee Young Ae, chồng cô là chủ tịch công ty Korea Elecom - một nhánh chuyên về phát triển hệ thống đào tạo quân sự di động (MMTS) của tập đoàn LG.


Jung Yoon Hee: Nữ diễn viên Jung Yoon Hee từng được coi là ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung vào thập niên 1980-1990. Thời điểm nổi tiếng nhất trong những năm 1980, Jung Yoon Hee được gọi là "mỹ nhân siêu xe" do thường xuyên được người tình giàu có đưa rước bằng những chiếc xe đắt tiền. Sau này, nữ diễn viên kết hôn với Jo Kyu Young - chủ tịch công ty Công nghiệp Jungang và biến mất hoàn toàn khỏi ngành giải trí.

Sources: zing

Lee Rae Na, Go Hyun Jung, Jeon Ji Hyun, Lee Young Ae
Tiểu Sử Lee Young Ae
  » Lee Young Ae 53 Tuổi Mới Cắt Tóc Ngắn Trông Trẻ Ra 10 Tuổi, Mặc Áo Khoác Da Và Váy, Đẹp Đến Mức Nhìn Như Một Người Khác
  » Lee Young Ae Chăm Làm Thiện Nguyện Vì Con
  » 23 Năm Sau "Pháo Hoa", Lee Young Ae Và Cha In Pyo Thay Đổi Như Thế Nào?
  » Lee Young Ae Được Khen Sắc Vóc Tuổi 52
  » Jeon Ji Hyun Khoe Sắc Vóc Tuổi 42
  » Lee Young Ae Dự Sự Kiện Về Môi Trường
  » Lee Young Ae Được Khen Làn Da Tuổi 51
  » Cuộc Hôn Nhân 13 Năm Của "Quốc Bảo Nhan Sắc Xứ Hàn" Và Người Chồng Bằng Tuổi Chú Dính Nhiều Thị Phi
  » 10 Mỹ Nhân Tài Sắc Hàn Quốc Thập Niên 1990
  » Nhan Sắc Jeon Ji Hyun Qua 10 Phim Nổi Tiếng
  » Sự Phá Cách Của Lee Young Ae Sau Ba Năm Vắng Bóng
  » Jeon Ji Hyun Kiếm Tiền Nhiều Nhất Kbiz
  » 8 Mỹ Nhân Hàn Đẹp Tự Nhiên Từ Tấm Bé
  » Điều Ít Biết Về Người Chồng Đại Gia 69 Tuổi Của Nàng Dae Jang Geum
  » 10 Biểu Tượng Nhan Sắc Của Hàn Quốc
  » Mặt Mộc Của Lee Young Ae
  » Biệt Thự Sân Vườn Rộng 1.500 M2 Của Lee Young Ae
  » Joo Ji Hoon Sánh Đôi Cùng Mợ Chảnh Jeon Ji Hyun?
  » Số Phận Khác Biệt Của Những Mỹ Nhân Lấy Chồng Tài Phiệt
  » Lee Young Ae Lộ Dấu Hiệu Lão Hóa Khi Để Mặt Mộc
  » Chồng Jeon Ji Hyun Làm CEO Tập Đoàn Có Giá Trị 290 Triệu USD
  » Jeon Ji Hyun Quyên Góp 85.000 USD Sau Khi Bị Chỉ Trích Keo Kiệt
  » Lee Young Ae Được Khen Trẻ Đẹp Ở Tuổi Gần 50
  » Lee Young Ae Được Khen Cuốn Hút Với Tông Trầm
  » Lee Young Ae Được Tặng Xe Cà Phê Khi Đóng Phim