Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hồng Kông » Lương Triều Vỹ Trở Thành Triệu Phú Showbiz Hong Kong Bằng Cách Nào? Diễn Viên: Lương Triều Vỹ    
Ngày Đăng: 10 Tháng 06 Năm 2020

Ngoài sự nghiệp diễn xuất rực rỡ, Lương Triều Vỹ còn được biết đến là một đại gia nổi tiếng "mát tay" trong giới bất động sản.

Hôm 4/6, Appledaily đưa tin về khối gia sản đồ sộ của Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh. Cặp sao hạng A hiện sở hữu nhiều bất động sản có tổng trị giá lên đến 116 triệu USD. Trong đó, tài tử họ Lương nắm trong tay tài sản là hơn 64 triệu USD.

Nhiều năm qua, nam diễn viên Vô gian đạo được đánh giá là nghệ sĩ có con mắt kinh doanh bất động sản sành sỏi của một doanh nhân giàu kinh nghiệm và đầy bản lĩnh.

Ảnh đế đắt giá của showbiz

Lương Triều Vỹ sinh năm 1962, là tài tử có tầm ảnh hưởng quan trọng đến sự phát triển của điện ảnh Hong Kong. Anh từng góp mặt trong những tác phẩm Hoa ngữ kinh điển như Lộc đỉnh ký, Bi tình thành thị, Trùng Khánh sâm lâm, Đông Tà Tây Độc, Xuân quang xạ tiết, Tâm trạng khi yêu, Vô gian đạo, Anh hùng, Sắc, giới, Nhất đại tông sư...

Tài tử cũng là nam diễn viên châu Á đầu tiên giành được giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim Cannes và là người đang giữ kỷ lục chiến thắng giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhiều nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Kim Tượng (Hong Kong) với 5 lần được vinh danh trong tổng số 11 lần đề cử và 3 lần lên ngôi ở giải Kim Mã (Đài Loan).

Lương Triều Vỹ là ngôi sao quyền lực và giàu có bậc nhất showbiz Hoa ngữ.

Với đẳng cấp hơn ba thập kỷ trong nghề của mình, Lương Triều Vỹ ở tuổi 58 vẫn là diễn viên tên tuổi được kính trọng bậc nhất châu Á và luôn nằm trong top 5 ngôi sao được trả thù lao cao bậc nhất showbiz Hong Kong.

Năm 2013, Lương Triều Vỹ từng phá kỷ lục cát-xê dự sự kiện mang tính thương mại của sao Hoa ngữ. Chỉ cần 3 tiếng đi dạo với fan trên bãi biển, anh đã nhận thù lao cao ngất ngưởng 1,3 triệu USD. Năm 2015, tài tử Hong Kong bỏ túi hơn 7 triệu USD sau khi gật đầu đóng chính trong tác phẩm Người lái đò của đạo diễn Vương Gia Vệ.

Hiện tại, theo Sina, thù lao của Lương Triều Vỹ khi mời đóng phim điện ảnh được trả ở mức 6,3 triệu USD. Tính từ năm 2016, anh đóng sáu phim, tổng cộng thu về gần 38 triệu USD. Ngoài ra, tài tử Hong Kong còn quảng cáo cho hai thương hiệu với giá trị mỗi hợp đồng là 4,1 triệu USD.

Đế vương của nghành đầu tư nhà đất


Bên cạnh nguồn thu lớn từ cát-xê phim, quảng cáo, Lương Triều Vỹ còn là nhà kinh doanh, đầu tư bất động sản có tiếng. Nam diễn viên và bà xã Lưu Gia Linh được mệnh danh là triệu phú nhà đất của showbiz Hương Cảng.

Lương Triều Vỹ chính thức dấn thân vào giới nhà đất từ năm 1990. Khi đó, anh cùng Lưu Gia Linh quyết định mạo hiểm, dồn tiền cát-xê đầu tư vào lĩnh vực bất động sản bằng cách mua đi bán lại các căn hộ cao cấp, tòa nhà thương mại. Sự nghiệp kinh doanh mang về cho cặp sao nổi danh showbiz khối tài sản khổng lồ lên đến 116 triệu USD.

Lương Triều Vỹ trở thành triệu phú nhờ "mát tay" trong lĩnh vực bất động sản

Trong năm đầu khởi nghiệp, Lương Triều Vỹ mua 3 gian hàng tại tầng trệt khu thương mại sầm uất To Kwa Wan để đầu tư. Sau đó, anh cho thuê mỗi căn 2.300 USD/tháng, trong khi giá thuê hiện tại 5.100-6.500 USD/ tháng.

Cách đây vài năm, khi thị trường bất động sản ở Hong Kong phát triển sôi động, Lương Triều Vỹ hốt bạc tỷ với nhiều thương vụ mua bán lớn.

Năm 2010, tài tử Vô gian đạo bán một ngôi nhà phong cách phương Tây, lãi khoảng 3,4 triệu USD. Năm 2012, anh sang nhượng cửa hàng ở phố Wellington với giá 10,2 triệu, bỏ túi hơn 6,5 triệu USD tiền lợi nhuận. Gần đây, sao nam hạng A cũng bán một căn hộ ở khu Trung Tây, lãi hơn 650.000 USD.

Theo thống kê của Sina, hiện Lương Triều Vỹ sở hữu 7 bất động sản cao cấp, đắc địa ở cả Hong Kong. Ước tính tổng giá trị hơn 55 triệu USD.

Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh là số một ở showbiz Hong Kong

Theo báo giới xứ Hương Cảng, Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh hiện là chủ của hơn chục căn hộ cao cấp, mảnh đất đắt đỏ như biệt thự ở Thượng Hải có giá thị trường 1,2 triệu USD, biệt thự ở Tô Châu có giá 1,8 triệu USD, căn hộ chung cư ở khu Repulse Bay 3,1 triệu USD...

Sự giàu có của cặp sao thể hiện qua dinh thự riêng và lối sống xa hoa của họ. Cả hai hiện sống tại một căn biệt thự sang trọng nằm biệt lập trên đỉnh đồi ở khu Mid-Levels, diện tích ở hơn 400 m2 và có giá thị trường lên tới 45 triệu USD. Ngôi nhà này được Lưu Gia Linh mua làm nhà tân hôn vào năm 1993 chỉ với mức giá rẻ bèo 1,4 triệu USD.

Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh kết hợp sở hữu khối gia sản khủng.

Trước đây, từng có không ít người ngỏ lời hỏi mua lại biệt thự này của cặp đôi, nhưng Lưu Gia Linh từ chối. "Căn nhà lưu giữ nhiều kỷ niệm đẹp của gia đình và bạn bè, vợ chồng chúng tôi sẽ không bán nó với bất kỳ giá nào", nữ diễn viên cho biết.

Không kém cạnh chồng, Sohu cho hay bước chân vào giới giải trí từ năm 18 tuổi, từ một thiếu nữ có cuộc sống nghèo khó, Lưu Gia Linh đã trở thành ngôi sao hàng đầu, sở hữu gia sản 51 triệu USD. Với vị thế ngôi sao hạng A trong làng điện ảnh xứ Cảng thơm, nữ nghệ sĩ được nhận mức cát-xê hơn 280.000 USD.

Nếu như ông xã Lương Triều Vỹ được mệnh danh là đế vương, thì Lưu Gia Linh cũng được gọi là nữ hoàng trong lĩnh vực nhà đất. Hiện tại, cô sở hữu 6 lô bất động sản với tổng giá trị hơn 49 triệu USD.

Ngoài bất động sản, nữ diễn viên 55 tuổi còn tự mở xưởng sản xuất rượu vang. Từ năm 2015 đến nay, thương hiệu của cô đã cho ra mắt 6 sản phẩm và nhận được phản hồi tốt từ công chúng. Không chỉ vậy, cô còn đầu tư vào lĩnh vực hộp đêm, thời trang, đồng hồ, đồ gia dụng, mỹ phẩm, nhà hàng. Theo Sohu, Lưu Gia Linh hiện sở hữu chuỗi nhà hàng mang phong cách Tây Ban Nha ở Hong Kong, Macau.

Nhiều năm qua, người đẹp Địch Nhân Kiệt thường xuyên đứng ở top đầu trong danh sách Nữ doanh nhân giàu có nhất Cbiz do truyền thông Trung Quốc thống kê.

Với khối gia tài đồ sộ, Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh là cặp sao nắm vị trí hàng đầu trong top quyền lực, giàu có của showbiz Hoa ngữ.

Sources: zing

Lương Triều Vỹ
  » Lương Triều Vỹ Trở Thành Triệu Phú Showbiz Hong Kong Bằng Cách Nào?
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Hồ Hạnh Nhi Mừng Sinh Nhật Chồng Triệu Phú
  » Dương Di, La Trọng Khiêm Khoe Hai Con "Trai Giống Bố, Gái Giống Mẹ"
  » Đẳng Cấp Thượng Lưu Của Gia Đình Chồng "Bông Hồng Lai" Ngô Thiên Ngữ
  » Ôn Bích Hà Được Chồng Tặng Quà Xa Xỉ
  » Vợ chồng Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh gặp David Beckham
  » Vợ Trần Hạo Dân Khoe Vóc Qua 4 Lần Sinh Nở
  » Lý Gia Hân Và Ông Xã Đại Gia Tình Tứ
  » 13 Bóng Hồng Trong Phim Vương Gia Vệ
  » Chung Gia Hân Khoe Ảnh Cả Gia Đình Ở Phú Quốc
  » Em Trai Lê Tư Cải Thiện Sức Khỏe Sau 16 Năm Gặp Nạn
  » Ảnh cưới chụp tại Pháp của Mã Quốc Minh, Thang Lạc Văn
  » Thang Lạc Văn Mở Tiệc Chia Tay Đời Độc Thân
  » Lâm Thanh Hà: "Tôi Trau Dồi Cách Yêu Thương"
  » Tuyên Huyên "Nựng Yêu" Cổ Thiên Lạc
  » Vợ Chồng Quách Khả Doanh "Hâm Nóng Tình Yêu"
  » Quách Phú Thành Và Vợ Ăn Mừng Thắng Đua Ngựa
  » Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh Đưa "Sư Tử Vàng" Về Quê Nhà
  » Đường Cong Tuổi 52 Của Hoa Hậu Hong Kong Lý Gia Hân
  » Trương Bá Chi Tái Xuất Sau Thời Gian Ốm
  » Trần Sơn Thông Mặc Sơ Mi Cổ Thắt Nơ
  » Tài Tử TVB Bán Chân Gà, Mua Hai Căn Nhà Ở Đại Lục
  » Bom Sex Hong Kong Xuất Hiện Với Diện Mạo "Không Nhận Ra"
  » Vợ Con Mừng Trịnh Gia Dĩnh Tròn 54 Tuổi
  » Trương Bá Chi Dạo Chơi Paris