Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Đài Loan » Ngô Tôn Và Vợ Tổ Chức Hôn Lễ Sau 24 Năm Bên Nhau Diễn Viên: Ngô Tôn    
Ngày Đăng: 09 Tháng 06 Năm 2020

Ngô Tôn và vợ Lâm Lệ Oánh từng có mối quan hệ bí mật không dám công khai vì vậy dù đã ở bên nhau hơn 24 năm họ vẫn chưa tổ chức hôn lễ.


center>

Ngày 9/6, trang Sina đưa tin trong chương trình Before Wedding (21 ngày trước lễ cưới), nam diễn viên Ngô Tôn và vợ đã tổ chức một hôn lễ ấm cúng, bù đắp lại những tiếc nuối trong quá khứ. Trên trang cá nhân, tài tử họ Ngô có một bài viết dài chia sẻ cảm xúc về cuộc hôn nhân đặc biệt của mình với Lâm Lệ Oánh.

"Hôm nay cảm ơn mọi người đã cùng tham dự hôn lễ của chúng tôi. Trong cuộc sống có thể gặp được một người khiến cho chúng ta luôn trân trọng, nỗ lực không hề dễ... Tôi và vợ đã từng nói về việc đi hết cuộc đời, vì vậy càng quý trọng mỗi khoảnh khắc được ở bên nhau", Ngô Tôn viết.


Tình yêu và gia đình với tôi là những điều quý trọng nhất. Cô ấy chính là động lực, là người tiếp thêm dũng khí để tôi theo đuổi mộng tưởng của cả gia đình. Cũng vì hạnh phúc này, tôi luôn lạc quan với mọi thứ diễn ra trong cuộc sống. Cảm ơn em đã đi cùng anh suốt quãng thời gian qua", Ngô Tôn chia sẻ cảm xúc của mình về lễ cưới.

Nam diễn viên cũng chia sẻ do tình hình dịch bệnh, hôn lễ của anh không được tổ chức lớn. Nhưng anh nhìn thấy nỗ lực của nhà sản xuất chương trình khi cố gắng đưa 60 nhân viên đến quê nhà ở Brunei để quay chụp, sắp xếp mọi thứ.

Vợ chồng Ngô Tôn mặc trang phục cưới do chính mình thiết kế. Trong trên đuôi váy và áo choàng có các bức tranh với nội dung kể về những câu chuyện tình yêu. Hai con nhỏ của Ngô Tôn cũng vui vẻ khi được tham dự hôn lễ của cha mẹ với vai trò hoa đồng.

Ngô Tôn quỳ gối cầu hôn bà xã.

Ngô Tôn và Lâm Lệ Oánh xuất hiện trong chương trình Before Wedding từng nhận những ý kiến tiêu cực của khán giả. Lý do là bởi nam nghệ sĩ đã giấu kín cuộc hôn nhân của mình trong nhiều năm. Công chúng cho rằng Ngô Tôn không trung thực, vì không muốn mất đi tình cảm của fan mà đối xử tệ với chính vợ con mình.

Nhưng sau đó, Ngô Tôn giải thích việc giấu kín hôn nhân là do vợ anh không muốn tiếp xúc với truyền thông. Chính cô là người đã đề nghị nam diễn viên không công khai việc đã kết hôn. Sau này, khi cặp đôi sinh con gái đầu lòng Nei Nei họ mới tiết lộ về mối quan hệ của mình.

Vì giấu kín truyền thông, Lâm Lệ Oánh từng phải đóng giả nhân viên máy bay để đi du lịch cùng Ngô Tôn. Cô cũng đi chụp ảnh cưới một mình mà không có chồng vì sợ những bức ảnh chung bị lộ. Cả hai cũng chưa từng tổ chức đám cưới dù đã bên nhau 24 năm và đăng ký kết hôn 16 năm.

Tổ sản xuất của show Before Wedding đã sang Brunei mời Ngô Tôn, anh cũng thuyết phục bà xã tham gia để phần nào bù đắp những tiếc nuối trong quá khứ cho vợ. Nhiều bạn bè đồng nghiệp cũng gửi video chúc mừng hôn lễ của cặp đôi.


Ngô Tôn sinh năm 1979, là ca sĩ diễn viên người Brunei gốc Đài Loan. Anh là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Phi Luân Hải. Khi chuyển sang nghiệp diễn, anh cũng trở thành nam diễn viên được yêu thích bậc nhất khi "cơn bão" phim thần tượng Đài Loan càn quét khắp châu Á với những bộ phim như Hoa dạng thiếu niên thiếu nữ, Công chúa nhà tôi, Lửa bóng rổ và Nàng Juliet phương Đông.

Hiện tại, gia đình Ngô Tôn sở hữu nhiều căn biệt thự rộng rãi. Ngoài làm nghệ thuật, Ngô Tôn còn sở hữu chuỗi trung tâm tập gym, spa, nhà hàng ẩm thực.

Sources: zing

Ngô Tôn
Tiểu Sử Ngô Tôn
  » Ngô Tôn Và Vợ Tổ Chức Hôn Lễ Sau 24 Năm Bên Nhau
  » Ngô Tôn Bị Chỉ Trích Vì Đăng Ảnh Con Trong Nhà Vệ Sinh
  » Ngô Tôn Mừng Sinh Nhật Con Trai
  » Bà Bầu Phạm Văn Phương Rạng Ngời Bên Chồng
  » Ngô Tôn Không Ân Hận Vì Tiết Lộ Đã Lấy Vợ Sinh Con
  » Ngô Tôn Chia Sẻ Ảnh Con Gái Từ Thuở Lọt Lòng
  » Ngô Tôn Từng Khóc Vì Nhớ Người Yêu
  » Ngô Tôn Bị Trách Móc Vì Giấu Chuyện Lấy Vợ Sinh Con
  » Bản Trường Ca Anh Dũng Trong ‘Giải Cứu Tướng Gia’
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » "Chúc Anh Đài" Lương Tiểu Băng Sánh Vai Ông Xã "Mã Văn Tài"
  » Vợ Con Tin Đồn Của "Triển Chiêu" Hà Gia Kính Lộ Diện
  » Thư Kỳ Trẻ Trung Trên Tạp Chí
  » Lâm Tâm Như U50 Gây Chú Ý Với Cách Mix Trang Phục: Áo Len + Sơ Mi Trắng + Quần Jean, Vừa Thời Trang Vừa Giảm Tuổi
  » Từ Hy Đệ: “Ngoại Tình Tư Tưởng Tệ Hại Hơn Ngoại Tình Thể Xác”
  » Thư Kỳ Khoe Vóc Sexy Tuổi 49
  » Hoắc Kiến Hoa Khoe Siêu Xe Mới Tậu
  » Bom Sex Gốc Việt Đón Tuổi 53
  » Thư Kỳ Khoe Cơ Bụng 1-1
  » Thư Kỳ Biến Hóa Phong Cách Tại Venice
  » Thư Kỳ Được Khen Đẹp Bất Bại Dù Mặc "Kín Như Bưng" Ở LHP Venice
  » Thư Kỳ Khoe Dáng Trước Biển
  » Hoắc Kiến Hoa Được Hỏi Khi Cưới Sao Mặt Lúc Nào Cũng Buồn, Nhìn Như Bị Lâm Tâm Như Ép Kết Hôn, Phản Ứng Của Sao Nam Gây Chú Ý
  » Lưu Đào Khoe Sắc Tuổi 45
  » Thư Kỳ Lãng Mạn Bên "Người Tình Màn Ảnh"
  » Thái Y Lâm Diện Áo Dài Ở Hội An