Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hồng Kông » Huỳnh Tông Trạch - Tài Tử Đa Tình Khét Tiếng Showbiz Diễn Viên: Huỳnh Tông Trạch    
Ngày Đăng: 06 Tháng 06 Năm 2020

Huỳnh Tông Trạch là nghệ sĩ nổi tiếng đào hoa trong showbiz Hong Kong. Sau khi bị Hồ Hạnh Nhi chia tay vì thói lăng nhăng, anh tiếp tục qua lại với nhiều người đẹp khác.

Mới đây, On đưa tin vụ ồn ào tình ái của Huỳnh Tông Trạch và Dư Hương Ngưng đang gây xôn xao dư luận Hong Kong. Nam diễn viên bị tố tán tỉnh bạn thân của người yêu trong thời gian quay tác phẩm Flying Tiger 2. Nguồn tin cho hay tài tử Vẫn cứ thích em luôn tỏ ra ga lăng và thường xuyên mời bạn diễn họ Dư đi ăn tối riêng.

Nhìn thấu ý đồ của Huỳnh Tông Trạch, Dư Hương Ngưng cố ý tránh né vì biết nam diễn viên là người yêu của bạn thân Trần Gia Hoàn (trái). Tài tử TVB và nữ diễn viên họ Trần đã bí mật hẹn hò được gần 2 năm. Do liên tục bị làm phiền, sao nữ 9X đã nói lại sự việc của Tông Trạch cho Gia Hoàn và khiến cặp sao cãi nhau dữ dội. Bị bại lộ chuyện bắt cá hai tay, nam diễn viên tuyên bố "cạch mặt", không hợp tác Dư Hương Ngưng trong bất kỳ dự án phim ảnh nào.

Vụ ồn ào khiến hình ảnh của Huỳnh Tông Trạch bị hoen ố không ít với mác "tra nam" "kẻ đào hoa và đa tình". Nhiều năm qua, những tin đồn về thói trăng hoa cùng danh sách người yêu tin đồn dài ngoằng của nam diễn viên tốn nhiều giấy mực của cánh báo giới.


Trong suốt sự nghiệp của mình, Hồ Hạnh Nhi là người đẹp gắn bó lâu nhất với Huỳnh Tông Trạch. Cặp sao bén duyên vào năm 2005 khi hợp tác trong phim Mẹ chồng khó tính. Những tưởng cả hai sẽ sớm báo tin hỷ với công chúng, nào ngờ họ đột ngột chia tay vào năm 2012. Nguyên nhân khiến Hồ Hạnh Nhi quyết định dứt tình với tài tử TVB là vì bản tính ham chơi, thói lãng tử trăng hoa của người yêu. Trong suốt 7 năm yêu nhau, không ít lần, nam diễn viên dính tin đồn yêu đương với bạn diễn và những người đẹp khác giới làng giải trí. Báo giới Hong Kong cho hay Hạnh Nhi đã 6 lần bắt quả tang Huỳnh Tông Trạch "ăn vụng".

Chia tay Hồ Hạnh Nhi không bao lâu, nam diễn viên Sóng gió gia tộc vướng nghi vấn hẹn hò Diêu Tử Linh. Cả hai bị cánh săn ảnh chụp được khoảnh khắc đi ăn tối thân mật cùng nhau. Đáng nói, sao nữ họ Diêu lại chính là bạn thân của Hạnh Nhi. Cặp nghệ sĩ sau đó lên tiếng phủ nhận và cho hay chỉ là anh em tốt của nhau.

Tháng 2/2014, Huỳnh Tông Trạch úp mở thừa nhận hẹn hò với nữ siêu mẫu hơn 8 tuổi Dương Tranh. Mối tình chị em của cả hai lập tức gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên, họ chỉ hẹn hò được 21 ngày rồi sớm chia tay.


Một năm sau, anh bí mật hẹn hò cùng Jun - người mẫu Nhật Bản. Jun và nam diễn viên Vẫn cứ thích em bén duyên sau khi hợp tác chung trong một quảng cáo. Chuyện tình của Huỳnh Tông Trạch bị người hâm mộ phản đối dữ dội sau khi họ phát hiện mẫu nữ xứ Phù Tang là mẹ của hai cô con gái. 3 tháng sau ngày công khai yêu đương, cả hai đường ai nấy đi.

Tuy nhiên, tài tử họ Huỳnh không phải chịu cảnh cô đơn quá lâu. Vừa dứt tình với Jun, tháng 2/2016, anh lập tức vướng nghi vấn hẹn hò với nữ diễn viên 17 tuổi - Dương Gia Hân. Theo On, Gia Hân là người chủ động theo đuổi Huỳnh Tông Trạch trên phim trường. Cô và anh còn bị bắt gặp hôn nhau sau khi phim đóng máy.

Tháng 7/2018, Huỳnh Tông Trạch được cho là đang hẹn hò với nữ diễn viên kém 12 tuổi tên Trần Gia Hoàn. Hai người được cho đã bí mật qua lại và chung sống với nhau suốt 6 tháng. Thế nhưng, không lâu sau, truyền thông Trung Quốc đã lật mặt nam diễn viên "một chân đạp hai thuyền", hẹn hò cùng lúc với cả Gia Hoàn và người đẹp Trương Sa Sa (ảnh). Sa Sa và Tông Trạch bắt đầu yêu đương từ năm 2015 sau khi tham gia bộ phim Chân mệnh thiên nữ của tôi. Vì không muốn dư luận bàn tán, cả hai giữ kín chuyện tình cảm. Lợi dụng sơ hở này của bạn gái, Huỳnh tiếp tục ra ngoài tìm kiếm những người tình mới.

Sources: zing

Huỳnh Tông Trạch
  » Huỳnh Tông Trạch Lên Tiếng Về Tin Hẹn Hò Hot Girl Mạng
  » Huỳnh Tông Trạch: ‘Vợ Tương Lai Của Tôi Phải Được Lòng Mẹ’
  » Huỳnh Tông Trạch - Tài Tử Đa Tình Khét Tiếng Showbiz
  » Huỳnh Tông Trạch Tán Tỉnh Bạn Thân Của Người Yêu
  » Huỳnh Tông Trạch Hẹn Hò Kiều Nữ Kém 12 Tuổi
  » Tài Tử Huỳnh Tông Trạch Diện Mốt 'Hoa Hòe Hoa Sói'
  » Song Hye Kyo Khoe Nhan Sắc U40
  » Huỳnh Tông Trạch Thừa Nhận Hẹn Hò Người Mẫu Nhật
  » Huỳnh Tông Trạch Hẹn Hò Người Mẫu Nhật Bản
  » Các Cảnh Kỹ Xảo Của Phim TVB Khiến Fan Dở Khóc Dở Cười
  » Dàn Mỹ Nhân TVB Đọ Vẻ Gợi Cảm Với Váy Khoét Ngực
  » Huỳnh Tông Trạch Vui Mừng Vì Hạnh Nhi Có Bạn Trai Mới
  » Huỳnh Tông Trạch Muốn Làm 'Bạn Trai' Của Han Chae Young
  » Nhiều Sao Châu Á Lộ Chuyện Hẹn Hò Đầu Năm 2014
  » Ứng Xử Khác Nhau Sau Chia Tay Sủa Sao Gốc Hoa
  » Khoảnh Khắc Chạm Trán Của Các 'Oan Gia' Showbiz Hoa Ngữ
  » Những Mối Tình Đổ Vỡ Của Sao Châu Á Gây Tiếc Nuối
  » Hàng Loạt Sao Gốc Hoa Đổ Vỡ Tình Duyên
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Hồ Hạnh Nhi Mừng Sinh Nhật Chồng Triệu Phú
  » Dương Di, La Trọng Khiêm Khoe Hai Con "Trai Giống Bố, Gái Giống Mẹ"
  » Đẳng Cấp Thượng Lưu Của Gia Đình Chồng "Bông Hồng Lai" Ngô Thiên Ngữ
  » Ôn Bích Hà Được Chồng Tặng Quà Xa Xỉ
  » Vợ chồng Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh gặp David Beckham
  » Lý Gia Hân Và Ông Xã Đại Gia Tình Tứ
  » 13 Bóng Hồng Trong Phim Vương Gia Vệ