Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Thúy Ngân: 'Tôi Chăm Đi Chợ, Giỏi Nấu Ăn Hơn Khi Về Quê' Diễn Viên: Thúy Ngân    
Ngày Đăng: 18 Tháng 04 Năm 2020

Diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" cho biết trong thời gian về quê, cô chăm chỉ làm việc nhà. Khả năng nữ công gia chánh của cô được cải thiện.

Chia sẻ với Zing, Thúy Ngân cho biết cô đang có những ngày nghỉ nhẹ nhàng bên gia đình ở Tiền Giang. Cũng như nhiều đồng nghiệp khác, đây là kỳ nghỉ dài ngày nhất của Thúy Ngân ở quê sau hơn 10 năm lên TP.HCM theo đuổi nghệ thuật.

Về quê, tôi đi chợ, nấu ăn

Nói về cuộc sống ở quê, nữ diễn viên cho rằng nhàn nhã nhưng không rảnh rỗi. Hàng ngày, cô dành thời gian xem phim, nghiên cứu diễn xuất của các ngôi sao quốc tế, tập thể dục, học nhảy.

Nữ diễn viên chăm sóc vườn cây của cha.

“Xem phim giúp tôi tích luỹ vốn sống, trau chuốt khả năng diễn xuất, hòa mình vào trải nghiệm của nhân vật để tìm kiếm cảm xúc tươi mới. Trong khi đó việc tập nhảy giúp tôi năng động, dù ở nhà”, cô lý giải.

Ngoài ra, thời gian biểu một ngày của Thúy Ngân còn làm các công việc của gia đình như đi chợ, nấu ăn, rửa chén, tưới cây… Thúy Ngân không ngại khi nhiều khán giả nhận ra mình mua đồ ở chợ. “Mọi người nhớ vai Hân của tôi. Ai cũng nói ghét nhưng rất thương cô Hân của Gạo nếp gạo tẻ. Vì vậy, tôi được các tiểu thương giảm giá khi mua đồ”, cô kể.

Trong thời gian ở nhà, Thúy Ngân cũng tập trung học nấu ăn, luyện tập nữ công gia chánh. Cô thử nấu nhiều món như canh chua, thịt kho trứng… Và cô tự nhận khả năng nữ công gia chánh của bản thân tiến bộ.

“Những ngày sống chậm, tôi học cả cách yêu thương, chia sẻ và nghĩ cho người khác. Khi mình yêu thương nhiều hơn, các mối quan hệ cũng tốt đẹp hơn”, nữ diễn viên rút ra.

Thúy Ngân thích làm việc nhà, hay đi chợ khi về quê.

Nhiều người thắc mắc về mối quan hệ của nữ diễn viên với vợ của cha, cũng như các em cùng cha khác mẹ, Thúy Ngân khẳng định: “Những ai ở cạnh tôi hiện tại đều là gia đình. Và khi đã là gia đình thì luôn có tình thương yêu. Các em rất ngoan và nghe lời tôi. Điều tôi hạnh phúc nhất là nhìn nụ cười của cha. Có lẽ cha đã rất vui khi tôi về nhà. Tôi nghĩ mình may mắn”.

Để chứng minh mối quan hệ gắn bó với các em, Thúy Ngân khoe ảnh được em gái chụp ở nhà. Cô cho rằng những hình ảnh tâm huyết của em gái khi bắt từng khoảnh khắc đẹp của chị chứng tỏ em thương mình thế nào.

Tôi cần thời gian lựa chọn người yêu phù hợp

Theo diễn viên Gạo nếp gạo tẻ, cuộc sống êm đềm ở quê giúp cô thoát khỏi những áp lực của công việc, nghề diễn. Vì vậy nữ diễn viên cho rằng thời gian ở quê như được nạp năng lượng, chuẩn bị cho sự trở lại sắp tới. “Thời gian qua tôi chỉ quay cuồng với công việc, quên mất những giá trị tinh thần của bản thân và tình cảm gia đình”, cô tâm sự.

Khi trân trọng nhiều hơn giá trị tinh thần, Thúy Ngân cho hay không bận lòng quá nhiều về những ồn ào xung quanh mình. Thời gian qua, cô vướng nghi vấn hẹn hò Trương Thế Vinh.

Nói về chuyện này, cô trả lời: “Chúng tôi là những đồng nghiệp hoàn hảo. Vừa qua, chúng tôi đóng chung phim, thực hiện đúng những yêu cầu của đạo diễn”.

Nữ diễn viên hiện theo đuổi phong cách gợi cảm.

"Tôi cần thời gian lựa chọn người phù hợp để gắn bó lâu dài trong cuộc sống. Với tôi, công việc và gia đình là hai thứ quan trọng nhất. Khi không đi diễn, tôi ở nhà quây quần, chăm sóc ba”, cô tâm sự.

Chia sẻ về sự thay đổi của bản thân trong năm qua, Thúy Ngân cho hay cô muốn thay đổi nhiều phong cách để tạo sự mới mẻ trong mắt khán giả. Trước đây, khán giả ấn tượng với nữ diễn viên ở sự nữ tính, dịu dàng. Bước sang tuổi 29, Thúy Ngân thường chọn các trang phục gợi cảm, khoe số đo hình thể chuẩn mực.

“Tôi thử phá cách xem khán giả đón nhận Thúy Ngân mới thế nào. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi bản thân được thử thách ở nhiều lĩnh vực”, cô nói về việc thường xuyên xuất hiện với trang phục gợi cảm.

Sources: zing

Thúy Ngân
  » Ảnh Sao 12/4: Lan Ngọc Diện Đồ Đôi Đọ Sắc Thúy Ngân
  » Ảnh Sao 6/4: Thúy Ngân Diện Bikini Mừng Sinh Nhật Trên Bãi Biển
  » Ảnh Sao 24/2: Diễn Viên Thanh Trúc Tậu Xe Hơi Tiền Tỷ
  » Ảnh Sao 20/12: Vợ Chồng Ngô Thanh Vân Nghỉ Đông Ở Na Uy
  » Ảnh Sao 17/6: Mai Thu Huyền Mừng Con Gái Tốt Nghiệp Đại Học
  » Lan Ngọc Diện Váy Siêu Ngắn Đến Chúc Mừng Ngô Kiến Huy
  » Ảnh Sao 3/2: Lý Nhã Kỳ Chu Môi Chụp Ảnh Như Gái Teen
  » Thúy Ngân Hóa Tiểu Thư Nền Nã
  » Ảnh Sao 20/11: Đỗ Mỹ Linh Khoe Ảnh Thời Là Thí Sinh Hoa Hậu Việt Nam
  » Ảnh Sao 14/9: Hoa Hậu Thùy Lâm Được Chồng Tặng Xe Sang
  » Thúy Ngân Chụp Hình Giữa Trưa Nắng
  » Ảnh Sao 12/8: Lý Nhã Kỳ Tìm Bạn Trai Ở "Người Ấy Là Ai"
  » Thúy Ngân Biểu Cảm Đa Dạng
  » Tuổi 30 Sôi Nổi Của Thúy Ngân
  » Thúy Ngân Chật Vật Đối Đầu 3 Thành Viên Nam Ở Running Man
  » Thúy Ngân Ngượng Vì Cảnh Thân Mật
  » Thúy Ngân, Trương Thế Vinh Tham Gia "Running Man" Mùa 2
  » Thúy Ngân Và Trương Thế Vinh Cùng Đi Xem Phim
  » Thúy Ngân, Hồng Ánh Khóc Ở Buổi Họp Báo
  » Sắc Vóc Tuổi 30 Của Thúy Ngân
  » Cuộc Sống Nhiều Thay Đổi Của Dàn Diễn Viên Gạo Nếp Gạo Tẻ
  » Thúy Ngân, Kaity Nguyễn Cúng Tổ Nghề
  » Thúy Ngân: 'Tôi Chăm Đi Chợ, Giỏi Nấu Ăn Hơn Khi Về Quê'
  » Thúy Ngân Và Trương Thế Vinh Bí Mật Hẹn Hò?
  » Những Lần Khoe Hình Thể Của Thúy Ngân 'Gạo Nếp Gạo Tẻ'