Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Trung Quốc » Trương Thiết Lâm - Sao Nam Vướng Bê Bối Tình Dục, Ruồng Bỏ Con Cái Diễn Viên: Trương Thiết Lâm    
Ngày Đăng: 25 Tháng 02 Năm 2020

Trương Thiết Lâm được khán giả biết đến là diễn viên chuyên vào vai hoàng đế trên màn ảnh. Sự nghiệp và danh tiếng của ông bị ảnh hưởng đáng kể sau loạt bê bối đời tư.

Nhắc đến hình tượng vua Càn Long, Khang Hy kinh điển trên màn ảnh Hoa ngữ, Trương Thiết Lâm là cái tên luôn được công chúng nhớ đến đầu tiên. Trong suốt sự nghiệp của mình, ông là tài tử chuyên trị vai hoàng đế và được nhiều thế hệ khán giả yêu mến.

Tuy nhiên, do vướng phải hàng loạt các scandal đời tư tai tiếng, nam diễn viên buộc phải ngừng sự nghiệp. Mãi đến gần đây khi tiếng xấu tạm lắng xuống, ông mới xuất hiện trở lại.
"Hoàng đế" cả đời chìm đắm trong bê bối tình ái

Trương Thiết Lâm sinh năm 1957, tại Hà Bắc, Trung Quốc, tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Năm 22 tuổi, ông chính thức gia nhập giới giải trí với bộ phim đầu tay Có người thanh niên. Tới nay, nam diễn viên đã có 41 năm tuổi nghề.

Giọng nói hào sảng, gương mặt anh tuấn, vừa có phần nghiêm nghị, vừa có phần hiền từ, phúc hậu nhờ má lúm đồng tiền khi cười của Trương Thiết Lâm giúp nam diễn viên được các đạo diễn lựa chọn vào vai thiên tử.

Trương Thiết Lâm nổi tiếng với vai "Hoàng A Mã" trong Hoàn Châu cách cách.


Tính lúc vào nghề cho đến khi giải nghệ đi tu vào năm 2015, ông đóng hơn 40 vai quân vương và trở thành nam diễn viên được làm vua nhiều nhất trên màn ảnh Hoa ngữ. Khán giả cũng vì thế mà nói rằng Trương Thiết Lâm sinh ra để làm "đế vương của thiên hạ".

Trong đó, vai diễn Càn Long trong Hoàn Châu cách cách 1997 đã giúp tên tuổi của ông được nhiều người biết đến và trở thành hình tượng bậc quân vương kinh điển. Đến nay, khán giả vẫn ưu ái gọi nam diễn viên bằng cái tên thân thương "Hoàng A Mã".

Được yêu mến là vậy, nhưng Trương Thiết Lâm vẫn bị một bộ phận công chúng quay lưng vì đời tư vướng phải không ít những lùm xùm tình ái tai tiếng.

Nếu như trên phim, các vai diễn hoàng đế của nam diễn viên có tam cung lục viện, thì ngoài đời tài tử Loạn thế anh hùng Lã Bất Vi cũng sở hữu một dàn "cung tần mỹ nữ". Vì thói bay bướm, trăng hoa của mình mà Trương Thiết Lâm không ít lần phải nếm trái đắng.

Năm 1987, sau khi tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, nam diễn viên sang Anh du học. Tại đây, ông đã yêu và kết hôn với một người phụ nữ gốc Ba Lan. Cả hai có với nhau một con gái sinh năm 1991 tên Trương Nguyệt Lượng.

Tuy nhiên, chỉ sau một năm chung sống, Trương Thiết Lâm do muốn về nước phát triển sự nghiệp, đã chủ động nói lời chia tay với vợ. Cuộc hôn nhân ngắn ngủi của họ kết thúc trong êm thấm, còn con gái được mẹ nuôi dưỡng ở Anh.

Nam diễn viên và con gái Trương Nguyệt Lượng.


Đến nay, đây là người con duy nhất được Trương Thiết Lâm thừa nhận có quan hệ máu mủ với ông. Tuy nhiên, do nhiều năm xa cách và thiếu vắng tình thương của cha, nên Trương Nguyệt Lượng đối với "Hoàng A Mã" không hề có tình cảm gia đình. Cả hai gặp không ít khó khăn trong việc giao tiếp với nhau.

Năm 2015, nam diễn viên dính vào scandal tình ái chấn động khi bị liên tiếp hai người phụ nữ tố cáo ông làm họ có bầu, nhưng vô trách nhiệm bỏ rơi cả mẹ lẫn con. Đáng nói, cả hai người này đều từng là học trò của nam diễn viên

Khi đó, một người phụ nữ có tên là Hầu Tuấn Kiệt cho biết bà và Trương Thiết Lâm nảy sinh tình cảm, chung sống và có con với nhau khi còn là sinh viên đại học.

Sau khi cả hai chia tay, bà một mình nuôi con gái lớn khôn. Đến lúc cô bé cần giải quyết thủ tục đi du học cần nhờ cha giải quyết, nhưng không được Trương Thiết Lâm giúp đỡ. Nhiều lần bị từ chối với lý do không có quan hệ ruột thịt, cô bé bị trầm cảm nặng.

Thấy con chịu khổ, Hầu Tuấn Kiệt đâm đơn kiện, buộc tài tử Hoàn Châu cách cách xét nghiệm ADN xác định huyết thống. Kết quả Trương Thiết Lâm thua kiện, buộc phải nhận con và bồi thường 1,3 triệu USD.

Đến tháng 9/2016, "Hoàng A Mã" tiếp tục phải hầu tòa khi bị cô vợ hờ Tư Hiểu Mẫn tố cáo chiếm đoạt con trai. Tư Hiểu Mẫn chia sẻ năm xưa khi Trương làm giảng viên ở trường Cao đẳng nghệ thuật Quảng Đông, ông đã theo đuổi và ép cô quan hệ trong 2 năm liền.


Tư Hiểu Mẫn (trái) và Hầu Tuấn Kiệt là 2 người phụ nữ khiến sự nghiệp Trương Thiết Lâm lao đao.

Năm 2002, cô sinh con trai cho Thiết Lâm và chăm sóc bé đến khi tròn 6 tuổi. 7 năm sau, nam diễn viên bất ngờ thuê xã hội đen đến cướp con. Mặc cho Tư Hiểu Mẫn nài nỉ van xin thế nào ông cũng không trả lại con trai cho cô. Sau cùng tòa án phán quyết Trương Thiết Lâm phải bồi thường cho Hiểu Mẫn 85.000 USD và trả lại quyền nuôi con cho Hiểu Mẫn.

Ngoài scandal nói trên, tài tử Tể tướng Lưu Gù từng gây xôn xao khi vướng tin hẹn hò với "Đệ nhất mỹ nhân dân tộc Hồi" Vương Nhã Kỳ khi cô chỉ mới 15 tuổi, gạ tình người đẹp Chu Tuyền hay cưỡng hôn nữ diễn viên Đào Hồng trong Ỷ thiên đồ long ký 2003.
Quy y hối lỗi và bất ngờ tái xuất ở tuổi lục tuần

Sau hàng loạt bê bối tình cảm, năm 2015, "Hoàng A Mã" gây bất ngờ khi chia sẻ video ghi lại cảnh ông đang làm lễ quy y cửa Phật, lấy pháp danh Bạch Mã Khúc Bồi.


"Hoàng A Mã" vẫn giữ được sự phong độ ở tuổi 62.


"Tôi quy y là chuyện cá nhân, hy vọng dư luận không bình luận quá khích, gây tổn thương. 25 năm trước, tôi đã được diện kiến Đức Pháp vương và từ đó một lòng hướng Phật. Đứng trước Phật Tổ, tôi cảm thấy mình rất nhỏ bé, tâm trí thanh tịnh khi tìm được kim chỉ nam cuộc đời", Trương Thiết Lâm chia sẻ.

Từ ngày quy y chốn Phật môn, Trương Thiết Lâm mất hút trong làng giải trí. Mãi đến năm 2018, người ta mới thấy tài tử xuất hiện trong vài chương trình giải trí hội ngộ cùng dàn sao Hoàn Châu cách cách.

Cuối năm 2019, "Càn Long" họ Trương có động thái rục rịch quay trở lại showbiz sau hơn 3 năm ở ẩn tịnh tâm. Ông lần lượt tái ngộ Lâm Tâm Như, Trương Quốc Lập trong Happy Trio, hồi tưởng lại ký ức sau 22 năm lên sóng cùng dàn diễn viên Hoàn Châu cách cách trong show Vương bài đối vương bài 5.

Toutiao cho hay Trương Thiết Lâm cũng đã nhận quay một bộ phim về ẩm thực. Năm ngoái, nam diễn viên đã cùng ê-kíp đến Chu Châu ghi hình cũng như vui vẻ giao lưu cùng người hâm mộ địa phương.

Nam diễn viên trong một lần hội ngộ cùng "Tiểu Yến Tử" Triệu Vy và "Ngũ a ca" Tô Hữu Bằng.

Hiện tại, Thiết Lâm không còn nói về chuyện Phật pháp tu hành, thay vào đó, nam diễn viên chuyển sang theo đuổi bộ môn thư pháp và sưu tầm thư tịch cổ.

Theo Sohu, ông hiện nắm giữ trong tay nhiều bản chép tay văn thơ có giá trị cổ vật hàng chục triệu USD của bậc hiền tài thời xưa như Chúc Doãn Minh, Viên Thế Khải, Lý Hồng Chương...

Cách đây vài năm, Trương Thiết Lâm từng bỏ túi hơn 355.000 USD nhờ mang bán đấu giá bức thư pháp của họa sĩ nổi tiếng Triệu Chi Khiêm.

Sources: zing

Trương Thiết Lâm
  » Trương Thiết Lâm - Sao Nam Vướng Bê Bối Tình Dục, Ruồng Bỏ Con Cái
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Tỷ Lệ Eo, Hông "Bình Hoa" Giúp Lưu Đào Gây Sốt
  » Angelababy "Nửa Kín Nửa Hở" Dự Show
  » Angelababy Khoe Vai Trần
  » Angelababy Diện Xường Xám Xuyên Thấu Dự Tiệc Ở Anh
  » “Dung Ma Ma Bị Ghét Nhất Màn Ảnh” Hóa Ra Thời Trẻ Lại Xinh Đẹp Thế Này, Được Nhận Xét Đẹp Hơn Triệu Vy Và Dương Mịch
  » "Phồn Hoa" - Bữa Tiệc Thời Trang Trong Phim Mới Của Vương Gia Vệ
  » Đường Yên Hot Trên Thảm Đỏ
  » 5 Đám Cưới Ồn Ào Cbiz 2023
  » 10 Xiêm Y Lộng Lẫy Trên Thảm Đỏ 2023
  » Thân Hình Đồng Hồ Cát Giúp Địch Lệ Nhiệt Ba Hot Weibo
  » Lưu Diệc Phi Hóa "Đóa Hồng Xanh" Trên Thảm Đỏ
  » Địch Lệ Nhiệt Ba Bị Chê Vì Chiếc Váy "Công Chúa Thanh Long"
  » Chương Tử Di Chủ Động Ly Dị Vì Uông Phong Cờ Bạc
  » Lần Đầu Tiên Xuất Hiện Sau Khi Công Bố Ly Hôn: Chương Tử Di Bị Nghi Đưa Tình Mới Đi Mua Sắm, Uông Phong Không Vui, Sức Khỏe Tiều Tụy
  » Sắc Vóc Ngày Càng Nổi Bật Của Nhóc Tỳ "Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế"
  » 8 Năm Bên Nhau Của Uông Phong, Chương Tử Di Trước Khi "Đứt Gánh"
  » Tần Lam Khiến Fan Trầm Trồ Vì Sắc Vóc Ngoại Tứ Tuần
  » Triệu Lệ Dĩnh Hóa Thân Nữ Thần Athena Dự Sự Kiện
  » Châu Tấn: "Tôi Vẫn Là Tôi Tuổi 20"
  » Dương Mịch Mặc Xường Xám Đón Trung Thu Ở Paris
  » Angelababy Tại Tuần Lễ Thời Trang Paris
  » Địch Lệ Nhiệt Ba Bị Chê Nhan Sắc Khi Dự Show Ở Paris
  » Trương Bá Chi, Cổ Lực Na Trát "Đổ Bộ" Tuần Lễ Thời Trang Paris
  » Cánh Mày Râu Ngơ Ngẩn Vì Nhan Sắc Angelababy