Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Johnny Trí Nguyễn Và Dàn Sao 'Nụ Hôn Thần Chết' Thay Đổi Sau 12 Năm Diễn Viên: Thanh Hằng, Johnny Trí Nguyễn    
Ngày Đăng: 16 Tháng 01 Năm 2020

12 năm sau "Nụ hôn thần chết", Thanh Hằng vẫn miệt mài làm nghệ thuật còn Johnny Trí Nguyễn đã lui về hậu trường, tập trung quản lý một võ đường.

Tết 2008, phòng vé Việt được khuấy động bởi sự xuất hiện của Nụ hôn thần chết - bộ phim điện ảnh do Nguyễn Quang Dũng đạo diễn. Phim đã "bỏ túi" 1,5 tỷ đồng chỉ sau 3 ngày công chiếu, và 16 tỷ đồng sau một tháng, trở thành phim có doanh thu cao nhất tại thời điểm đó. Ngoài kịch bản lạ, lôi cuốn, góp phần vào thành công phim không thể không nhắc đến dàn diễn viên là Thanh Hằng, Johnny Trí Nguyễn, Phương Thanh, Thủy Tiên...


Thanh Hằng thủ vai An - một cô gái trẻ, đẹp gặp sóng gió tình cảm. Đúng lúc đó cô gặp thần chết Du (Johnny Trí Nguyễn) và biết mình sắp sửa rời xa cõi đời này. Vai An cho Thanh Hằng nhiều đất diễn, giúp cô lột tả được nét dữ dằn, đanh đá đến hình ảnh của một cô gái đầy nội tâm, yêu và thương hết mình. Vai An đã đem về cho siêu mẫu giải Mai Vàng ở hạng mục Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất.



Sau 12 năm, Thanh Hằng đã có thêm nhiều trải nghiệm với điện ảnh trong Những nụ hôn rực rỡ, Siêu nhân X, Mỹ nhân kế, Mẹ chồng, và gần đây nhất là Chị chị em em. Theo chia sẻ của Thanh Hằng, thời điểm này cô cảm thấy điện ảnh là một vùng đất màu mỡ để bản thân khám phá.

Song song đó, Thanh Hằng vẫn tham gia trình diễn thời trang. Trên cương vị giám khảo/host, cô đã từng tham gia "cầm cân nảy mực" ở cuộc thi Mister Việt Nam, Siêu Mẫu Việt Nam, Vietnam’s Next top Model, The Face, và mới đây nhất là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Thần chết Du qua nét diễn của Johnny Trí Nguyễn trở nên dí dỏm, có chút ngờ nghệch nhưng lại chân thành, tình cảm. Du yêu An bất chấp lời nguyền của Vua thần chết nếu không rút hồn bạn gái. Vào thời điểm đó, Johnny Trí Nguyễn còn khiến khán giả nữ "chao đảo" bởi vẻ ngoài điển trai và lãng tử. Vai diễn trở thành một dấu ấn trong sự nghiệp của anh.

Khi tham gia điện ảnh, Johnny Trí Nguyễn đã có nhiều dấu ấn đáng nhớ. Xuất thân trong gia đình võ thuật, anh tạo ra những pha hành động mãn nhãn trong Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng, và sự duyên dáng ở Để mai tính, Tèo em. Vú em tập sự (2017) là dự án gần nhất Johnny Trí Nguyễn tham gia. Tính tới nay, anh đã đóng 13 phim điện ảnh ở Việt Nam và gần 35 phim ở thị trường quốc tế.

Trong khoảng 2 năm nay, anh ít tham gia hoạt động showbiz, thay vào đó tập trung quản lý một võ đường, sống hạnh phúc bên bạn gái Nhung Kate. Ở tuổi 46, sau nhiều lần bị chê gầy, giảm phong độ, Johnny đã cắt tóc, cạo râu cho gọn gàng. "Tôi thấy nhiều người quá quan trọng chuyện mập, gầy. Nếu muốn mập thì tôi chỉ cần ăn nhiều trong mấy ngày là sẽ mập lên thôi, có gì khó đâu. Bề ngoài thôi mà. Vì mọi người nhìn khuôn mặt bị râu ria che hết nên nghĩ tôi gầy thôi", anh chia sẻ khi khán giả lo lắng cho vẻ ngoài của mình.

Tuy xuất hiện không nhiều nhưng Thủy Tiên trở thành điểm nhấn thú vị của phim với vai một nữ nghệ sĩ điệu đà (đồng thời là tình địch của An), dễ thương, cùng những câu thoại gây cười. Trước và sau Nụ hôn thần chết, Thủy Tiên tham gia trong các vai phụ ở Đẹp từng Centimet, Bỗng dưng muốn khóc, Ngôi nhà hạnh phúc...

Năm 2014, Thủy Tiên lên xe hoa với cầu thủ Công Vinh. Cả hai có một con gái tên ở nhà là Bánh Gạo. Trong những năm qua, chuyện tình cảm của đôi uyên ương khiến công chúng ngưỡng mộ vì sự hạnh phúc, giản dị. Từ khi trở thành phụ nữ của gia đình, giọng ca Cô bé mùa đông ít tham gia hoạt động giải trí. Gần đây, cô chia sẻ những clip chăm sóc gia đình, tự tay làm các món ăn cho chồng con.

Ở tuyến nhân vật phụ, Phương Thanh hóa thân thành bà bói đồng bóng, ăn mặc lòe loẹt. Nét diễn tự nhiên của cô được khen ngợi. Vai diễn giúp giọng ca Trống vắng thắng giải Cánh Diều Vàng đầu tiên trong sự nghiệp.

Suốt 12 năm qua, Phương Thanh vẫn miệt mài ca hát, đóng phim, làm giám khảo game show truyền hình. Cô còn công khai con gái có tên bé Gà (tên thật là Bùi Hà Nghi Phương) sau nhiều năm không để lộ hình ảnh, danh tính. Cô còn có một con trai, 25 tuổi, vẫn giấu kín suốt nhiều năm nay.

Sources: zing

Thanh Hằng, Johnny Trí Nguyễn
Tiểu Sử Thanh Hằng
Tiểu Sử Johnny Trí Nguyễn
  » Ảnh Sao 5/2: Thanh Hằng Hẹn Hò Cùng Chồng
  » Thanh Hằng Tận Hưởng Cuộc Sống Vợ Chồng Son
  » Thanh Hằng Sánh Đôi Chồng Nhạc Trưởng Đi Sự Kiện
  » Ảnh Sao 22/12: Thanh Hằng Diện Đồ Menswear Đi Cổ Vũ Chồng Làm Nhạc Trưởng
  » Thanh Hằng Sánh Đôi Chồng Nhạc Trưởng Đi Xem Thời Trang
  » Thanh Hằng Xả Kho "Vựa Cẩu Lương" Trong Đám Cưới: Cô Dâu Cười Hết Cỡ, Ánh Mắt Của Chú Rể Gây Chú Ý
  » Vợ Chồng Thanh Hằng Được Khen Đẹp Đôi Trong Đám Cưới
  » Ảnh Sao 20/10: Thanh Hằng Hé Lộ Ảnh Cưới Nhưng Vẫn Giấu Mặt Chú Rể
  » Chồng Sắp Cưới Của Siêu Mẫu Thanh Hằng Là Ai?
  » Ảnh Sao 8/9: Phan Minh Huyền Mừng Sinh Nhật Con Trai 8 Tuổi
  » Charlie Nguyễn Ngồi Thử "Siêu Xe Batmobile" Của Người Dơi
  » Ảnh Sao 23/7: Thanh Hằng Khoe Phòng Ngập Hoa Và Quà Sinh Nhật
  » Mỹ Nhân Philippines Và Chồng Sánh Vai Dự Tiệc
  » Ảnh Sao 4/6: Thanh Hằng Mặc Sexy Chụp Ảnh Lúc Nửa Đêm
  » Ảnh Sao 23/4: Diễm My 9X Cùng Bạn Trai Chạy Bộ 10 Km Ở Australia
  » Ảnh sao 6/2: Thanh Hằng được khen trẻ đẹp ở tuổi 40
  » Loạt Đồ Bơi Khoe Dáng Triệt Để Của Thanh Hằng
  » Ảnh Sao 26/1: Thanh Hằng Đi Picnic Đầu Năm
  » Ảnh Sao 23/7: Thanh Hằng Đón Sinh Nhật Trên Du Thuyền
  » Ảnh Sao 8/5: Thanh Hằng Khoe Dáng Trước Biển
  » Ảnh Sao 13/4: Diệu Hương Hạnh Phúc Với Cuộc Sống Ở Mỹ
  » Thanh Hằng Đua Vẻ Sexy Với Dàn Sao Nữ Trong Sự Kiện
  » Style "Chị Đại" Của Thanh Hằng, Anh Thư
  » Nhung Kate: “Tôi Và Johnny Trí Nguyễn Chưa Nghĩ Đến Chuyện Kết Hôn”
  » Hoài Linh Và Những Diễn Viên Từng Giúp Phim Việt Kiếm Tiền Mùa Tết