Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Tin Nhắn Nghi Mua Dâm Của Jang Dong Gun, Joo Jin Mo Bị Lộ Thế Nào? Diễn Viên: Jang Dong Gun, Joo Jin Mo    
Ngày Đăng: 12 Tháng 01 Năm 2020

Nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc bị tin tặc tấn công và tống tiền. Với việc không đồng ý điều kiện của nhóm hacker, Joo Jin Mo và Jang Dong Gun đã gặp phải rắc rối khi tin nhắn riêng bị lộ.

Gần đây, hơn 10 nghệ sĩ Hàn Quốc đang là nạn nhân của một cuộc tấn công điện thoại quy mô lớn. Theo Mydaily, đây là vụ việc chưa từng có trong lịch sử Kbiz.

Jang Dong Gun, Joo Jin Mo lao đao

Các hacker lấy cắp dữ liệu cá nhân của các ngôi sao nổi tiếng và đòi một khoản tiền chuộc lớn nếu không sẽ tiết lộ tất cả những hình ảnh nhạy cảm, tin nhắn cá nhân lên mạng xã hội. Có những người bị yêu cầu giao nộp 50 triệu won (khoảng hơn 40.000 USD), 100 triệu won, thậm chí 1 tỷ won (850.000 USD), theo Newsen.

Với việc không chịu thỏa hiệp với bọn tin tặc, loạt tin nhắn liên quan đến đời sống tình dục của Joo Jin Mo và bạn thân Jang Dong Gun đã bị phát tán khiến dư luận xôn xao.

Joo Jin Mo và Jang Dong Gun vướng phải scandal tai tiếng sau khi tin nhắn riêng bị hacker tiết lộ.

Trong đó, hai nam diễn viên bàn bạc về việc tìm những nữ người mẫu nóng bỏng, xinh đẹp để thực hiện giao dịch mua dâm và tổ chức các buổi tiệc sex thác loạn. Vụ việc khiến công chúng đặt câu hỏi về nhân cách cũng như đời sống tình ái thác loạn của Jang Dong Gun và Joo Jin Mo.

Nhóm bạn thân của Jang Dong Gun như Hyun Bin, Song Seung Hun, Park Joong Hoon, Hwang Jung Min, Cha Tae Hyun cũng chịu ảnh hưởng ít nhiều khi bỗng dưng công chúng bị đưa vào tầm ngắm tìm gái mua vui. Họ là những người có quan hệ thân thiết trong giới và thường xuất hiện bên nhau trong các buổi tiệc, chơi golf trước đó.

Không chỉ vậy, khi đoạn chat của 2 nam nghệ sĩ nổi tiếng bị phát tán, danh sách dàn người mẫu, MC, hoa hậu có liên quan đến đường dây mua vui trong giới giải trí cũng được hé lộ.

Siena và nhiều người đẹp Hàn Quốc vướng nghi vấn làm gái mại dâm trong showbiz.

Nữ người mẫu kiêm DJ Siena là cái tên bị cư dân mạng nhận diện ra đầu tiên. Giữa thị phị bán thân, người đẹp này đã lên tiếng phủ nhận và cho biết sẽ nhờ pháp luật can thiệp, song cô vẫn không thể thoát hiềm nghi làm gái mại dâm, đi khách phục vụ các sao nam.

Samsung phủ nhận bảo mật kém an toàn

Theo Dispatch, tất cả các nghệ sĩ bị hacker tống tiền đều có điểm chung là cùng dùng điện thoại của hãng Samsung. Chính vì vậy, tờ báo này đặt nghi vấn liệu có phải tin tặc đã hack tài khoản Samsung Cloud - ứng dụng được tích hợp vào một số thiết bị của hãng này nhằm sao lưu, đảm bảo an toàn và tính riêng tư cho các dữ liệu quan trọng của người dùng như tin nhắn, danh bạ, hình ảnh..., để đánh cắp trái phép dữ liệu cá nhân.

Các nghệ sĩ bị tin tặc tấn công đều dùng điện thoại của hãng Samsung.

Đoạn chat của Joo Jin Mo và Jang Dong Gun bị tiết lộ là bản ghi tin nhắn từ tài khoản KakaoTalk của nam diễn viên họ Joo. Tin tức từ phía Dispatch khiến công chúng Hàn Quốc hoang mang và lo sợ mình sẽ trở thành nạn nhân tiếp theo của bọn hacker.

Mới đây, phía Samsung đã lên tiếng về tin tức trên. Hãng này cho hay thông tin Samsung Cloud bị hack là sai sự thật. Cả dòng điện thoại Samsung Galaxy và ứng dụng Samsung Cloud đều không bị tin tặc tấn công trong sự cố vừa qua.

Nhiều khả năng thông tin tài khoản của các nạn nhân đã bị rò rỉ ra ngoài, sau đó mới bị hacker đánh cắp. Miễn là ID và mật khẩu chưa bị lộ, thì mọi dữ liệu cá nhân khách hàng đã lưu trong Samsung Cloud vẫn sẽ được bảo vệ theo cam kết bảo mật của hãng.

Đồng thời, Samsung cho biết hãng đã thực hiện các biện pháp nâng cấp đảm bảo an toàn bảo mật cho người dùng khi vụ việc trên nổ ra. Tuy nhiên, để đề phòng rủi ro, khách hàng nên tăng cường bảo mật bằng cách thiết lập 2 yếu tố xác thực.

Hiện tại, cơ quan an ninh mạng của văn phòng Cảnh sát thủ đô Seoul đã vào cuộc điều tra vụ hacker tấn công điện thoại và đe dọa tống tiền một loạt nghệ sĩ nổi tiếng. Để bảo vệ quyền riêng tư của các nạn nhân, danh tính sẽ được cảnh sát giữ bí mật.

Joo Jin Mo và công ty Huayi Brothers Korea nhờ pháp luật can thiệp.

Huayi Brothers Korea - công ty chủ quản của tài tử Joo Jin Mo cũng đã phát văn bản thông báo đơn vị này đã báo cáo vụ việc lên các cơ quan có liên quan, yêu cầu điều tra về loạt tin nhắn bị phát tán trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, Huayi Brothers cũng hy vọng công chúng không lan truyền các tin tức tiêu cực nói trên. Người có hành vi bịa đặt, truyền bá các thông tin chưa qua kiểm chứng, sai sự thật sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Sources: zing

Jang Dong Gun, Joo Jin Mo
Tiểu Sử Jang Dong Gun
Tiểu Sử Joo Jin Mo
  » Jang Dong Gun Mừng Vợ Khai Trương Tiệm Nữ Trang
  » Bê Bối Ngoại Tình Gây Chấn Động Showbiz Hàn Quốc
  » Những Sao Hàn Bị Ghét Bỏ Chỉ Sau Một Đêm
  » Jang Dong Gun Sụp Đổ Sau Scandal Tìm Gái Giải Khuây
  » Bê Bối Tìm Gái Mua Vui Của Jang Dong Gun, Joo Jin Mo Khép Lại
  » Nhan Sắc Thời Trẻ Của Á Hậu Bị Jang Dong Gun Phản Bội
  » Jang Dong Gun Đưa Vợ Đi Hawaii Giữa Sóng Gió
  » Tin Nhắn Nghi Mua Dâm Của Jang Dong Gun, Joo Jin Mo Bị Lộ Thế Nào?
  » Vợ Đẹp, Nổi Tiếng Của Jang Dong Gun Và Joo Jin Mo
  » Động Thái Đầu Tiên Của Vợ Jang Dong Gun Giữa Tâm Bão
  » Jang Dong Gun Mở Tiệc Sex Thác Loạn Khi Vợ Mang Thai?
  » Song Joong Ki Nắm Tay Jang Dong Gun Ra Mắt Phim Mới
  » Vợ Chồng Jang Dong Gun Đi Xem Nhạc Kịch Ủng Hộ Bạn Thân
  » Jang Dong Gun, Kim Nam Joo Phủ Nhận Trốn Thuế
  » Vợ, Đồng Nghiệp Ủng Hộ Phim Về Xác Sống Của Jang Dong Gun
  » Jang Dong Gun Tới Việt Nam
  » Yoona Khoe Lưng Trần Bên Jang Dong Gun Trên Thảm Đỏ Busan
  » Những Phim Châu Á Được Trông Chờ Cuối Năm 2017
  » Những Cặp 'Phim Giả Tình Thật' Nổi Tiếng Làng Giải Trí Hàn
  » Những Vai Diễn Gây 'Bão' Của Jang Dong Gun Qua 25 Năm
  » Các Nhóm Bạn Thân Đình Đám Của Làng Giải Trí Hàn
  » Những Cuộc Tình Ít Người Biết Của Tài Tử, Giai Nhân Xứ Hàn
  » Sao 'Thời Trang Thập Niên 70' Sau 12 Năm: Người Hạnh Phúc, Kẻ Lận Đận
  » Vợ Chồng Jang Dong Gun Đưa Con Đến Trường
  » Dàn Diễn Viên 'Anh Em Nhà Bác Sĩ' Sau 19 Năm