Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Đài Loan » Hứa Vỹ Luân - Giai Nhân Tài Hoa, Đoản Mệnh Của Đài Loan Diễn Viên: Hứa Vỹ Luân    
Ngày Đăng: 14 Tháng 11 Năm 2019

Hứa Vỹ Luân là nữ diễn viên phim thần tượng Đài Loan nổi tiếng một thời. Cô ra đi ở tuổi 29 sau tai nạn xe thảm khốc và để lại xót thương trong lòng người hâm mộ.

13/11 là ngày sinh nhật của nữ diễn viên quá cố Hứa Vỹ Luân. Giống như mọi năm tài tử Lý Uy - bạn trai của người đẹp xứ Đài đăng hình ảnh cũ và tưởng nhớ đến cô. Trên trang Weibo, anh viết: "Hôm nay em đã 41 tuổi, còn anh cũng vừa bước sang tuổi 39. Em vẫn là cô gái thanh thuần, xinh đẹp lay động lòng người, còn tóc anh giờ đây đã điểm vài sợi bạc. Cảm ơn em đã làm thiên sứ che chở cho mọi người suốt thời gian qua. Sinh nhật vui vẻ".

12 năm qua, cứ đúng vào ngày sinh nhật của Hứa Vỹ Luân, Lý Uy đều có những dòng chia sẻ để tưởng nhớ cô bạn gái năm xưa. Anh gọi nữ diễn viên là "thiên sứ" và luôn chọn những tấm ảnh đẹp nhất của cô để chia sẻ với bạn bè cũng như người hâm mộ. Tình cảm khắc khoải hơn một thập kỷ của Lý Uy dành cho Vỹ Luân khiến nhiều người hâm mộ không khỏi xúc động.

Hứa Vỹ Luân sinh năm 1978 trong một gia đình danh giá tại Đài Loan. Năm 4 tuổi, cô đã được gửi đến trường nghệ thuật học dương cầm và đàn hạc. Với năng khiếu thiên bẩm, Vỹ Luân giành được vô số các giải thưởng lớn nhỏ và được nhận vào Học viện Âm nhạc Hoàng gia Anh. Tuy nhiên, người đẹp xứ Đài phải bỏ ngang giữa chừng vì mẹ cô muốn cô theo đuổi con đường của một diễn viên.

Cơ duyên đến với Hứa Vỹ Luân vào năm 2001 khi cô được nam ca sĩ Vương Lực Hoành mời đóng chính trong MV Cảm giác an toàn. Giai đoạn 2001- 2003, cô là "nàng thơ" trong các MV ca nhạc của nhiều ca sĩ nổi tiếng thời bấy giờ như Tạ Đình Phong, Trịnh Tú Văn, Trần Dịch Tấn... Vẻ đẹp thanh khiết, ngọt ngào cùng thần thái thoát tục đúng chất tiểu thư của Vỹ Luân nhanh chóng được khán giả chú ý.

Tuy nhiên, sự nghiệp diễn xuất của Hứa Vỹ Luân chỉ thực sự được mở ra khi cô nhận lời đóng vai phụ A Hương trong bộ phim thần tượng đình đám Vườn sao băng. Cũng trong năm 2001, cô tiếp tục tham gia tác phẩm Tình yêu tuổi 18 và giành giải Kim Chung ở hạng mục Nữ diễn phụ xuất sắc.

Các tác phẩm gắn liền với tên tuổi của nữ diễn viên có thể kể đến như Muốn bay, Cô gái mặt trời, Luyến hương, Thanh xuân sáu người, Bida Tiểu tử, Chàng trai chuyên chờ, Rẽ trái rẽ phải... Bước chân vào giới showbiz năm 23 tuổi, chỉ sau 5 năm ngắn ngủi Hứa Vỹ Luân đã trở thành ngôi sao hạng A đình đám trong làng giải trí Đài Loan.

Có một sự nghiệp rực rỡ, song đường tình duyên của Vỹ Luân lại khá lận đận. Năm 2001, người đẹp xứ Đài hẹn hò với nam diễn viên Lý Uy sau khi hợp tác trong tác phẩm Thanh xuân sáu người. Tuy nhiên, chuyện tình của cặp đôi không được công chúng ủng hộ. Cô chịu nhiều chỉ trích từ fan của Lý Uy và phải chia tay trong đau khổ.

Năm 2004, nữ diễn viên bén duyên với tài tử Châu Du Dân. Thời điểm đó, cặp sao được xem là đôi tiên đồng ngọc nữ trong làng giải trí Đài Loan. Nhưng không lâu sau đó, Hứa Vỹ Luân phải ngậm ngùi chia tay Châu Du Dân vì mẹ cô không thích anh do bố mẹ nam diễn viên từng ly hôn.

Tháng 1/2007, Hứa Vỹ Luân gặp tai nạn giao thông thảm khốc khi đang di chuyển trên đường cao tốc. Nữ diễn viên bị tổn thương não nghiêm trọng. Dù được các bác sĩ tận tâm cứu chữa song cô vẫn không qua khỏi và ra đi ở tuổi 29.

Cái chết đột ngột của Hứa Vỹ Luân khiến công chúng bàng hoàng và không khỏi thương tiếc cho một nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn của làng giải xứ Đài thời bấy giờ.

Sources: zing

Hứa Vỹ Luân
  » Hứa Vỹ Luân - Giai Nhân Tài Hoa, Đoản Mệnh Của Đài Loan
  » Những Nhan Sắc Đoản Mệnh Của Làng Giải Trí Châu Á
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Thư Kỳ Hé Lộ Ảnh Kỷ Niệm Cưới
  » "Chúc Anh Đài" Lương Tiểu Băng Sánh Vai Ông Xã "Mã Văn Tài"
  » Vợ Con Tin Đồn Của "Triển Chiêu" Hà Gia Kính Lộ Diện
  » Thư Kỳ Trẻ Trung Trên Tạp Chí
  » Lâm Tâm Như U50 Gây Chú Ý Với Cách Mix Trang Phục: Áo Len + Sơ Mi Trắng + Quần Jean, Vừa Thời Trang Vừa Giảm Tuổi
  » Từ Hy Đệ: “Ngoại Tình Tư Tưởng Tệ Hại Hơn Ngoại Tình Thể Xác”
  » Thư Kỳ Khoe Vóc Sexy Tuổi 49
  » Hoắc Kiến Hoa Khoe Siêu Xe Mới Tậu
  » Bom Sex Gốc Việt Đón Tuổi 53
  » Thư Kỳ Khoe Cơ Bụng 1-1
  » Thư Kỳ Biến Hóa Phong Cách Tại Venice
  » Thư Kỳ Được Khen Đẹp Bất Bại Dù Mặc "Kín Như Bưng" Ở LHP Venice
  » Thư Kỳ Khoe Dáng Trước Biển
  » Hoắc Kiến Hoa Được Hỏi Khi Cưới Sao Mặt Lúc Nào Cũng Buồn, Nhìn Như Bị Lâm Tâm Như Ép Kết Hôn, Phản Ứng Của Sao Nam Gây Chú Ý
  » Lưu Đào Khoe Sắc Tuổi 45
  » Thư Kỳ Lãng Mạn Bên "Người Tình Màn Ảnh"
  » Thái Y Lâm Diện Áo Dài Ở Hội An
  » Thư Kỳ Dát Hàng Hiệu Đến Sự Kiện
  » Vợ Chồng Lâm Chí Linh Đưa Con Đi Ăn Kỷ Niệm 4 Năm Ngày Cưới
  » Từ Hy Viên Phủ Nhận Đề Nghị Tòa Hạn Chế Cho Uông Tiểu Phi Thăm Con
  » Thư Kỳ Diện Xuyên Thấu
  » Vợ Chồng Lâm Tâm Như Tụ Tập Bạn Bè Dịp Đầu Năm
  » Lâm Tâm Như Đọ Sắc Với Bạn Thân